Chương 233: Chiến đấu của mỗi người

Cảm nhận được chiến ý của Hổ, Binh cũng có chút nhiệt huyết sôi trào.

Nhưng gã cũng không nỗi cuồng nhiệt quá mức, vẫn đủ tỉnh táo điều khiển Thiên Không Hổ.

Bạch Hồ bị tốc độ của Thiên Không Hổ làm giật mình. Tốc độ này tuyệtđối vượt qua tốc độ của bất kỳ cơ quan võ giáp nào hắn từng gặp!

Loại cơ quan võ giáp mới chăng?

Bạch Hồ sinh lòng hiếu kỳ, bên trong cơ quan võ giáp luôn có cơ giới sư, chỉ cần nhìn trình độ của cơ quan võ giáp là biết khả năng và trình độ của cơ giới sư đó.

Ngũ Sát đoàn vào Nam ra Bắc, số võ giả đã giết nhiều vô số kể, nhưng có thể làm Bạch Hồ nhận xét là cơ quan võ giả có chút thực lực chẳng được mấy người. Cơ giới sư và cơ quan võ giả luôn luôn song hành, hai chức nghiệp này đã trở thành thú giải trí tiêu khiển của tầng lớp giàu có.Cơ quan võ giả này quả có chút thực lực.

Bạch Hồ thêm vài phần hứng thú, chủ động kéo giãn khoảng cách.Hắn muốn nhìn rõ một chút, trình độ của cơ quan võ giả và cơ quan võ giáp kia rốt cuộc đến mức nào.

Thiên Không Hổ mở cánh, như một tiasét màu lam xẹt qua không trung.

Binh nhìn ra ý đồ muốn thăm dò của đối phương, có điều đây cũng là điều gã muốn. Gã chưa từng thấy Hổ tức giận, đi cùng Thiên Không Hổ đến bây giờ, cơ quan võ giáp này đã hoàn toàn phá vỡ mọi quan niệm cố hữu của gã về cơ quan võ giáp. Nhiều chỗ khác biệt khiến gã phải tìm tòihọc hỏi thêm, vì ngay cả Tái Lôi là người chế tạo ra cũng không biết dùng nó như thế nào.

Binh phải tự mình mày mò, qua một thời gian, cũng đã có mấy phần tâm đắc. Hổ có ảnh hưởng trực tiếp đến tính năng của Thiên Không Hổ. Hổ là võ hồn, không phải là máy móc, nên tự nhiên có cảm xúc, và cảm xúc của nó ảnh hưởng rất lớn đến Thiên Không Hổ.

Đối với một cơ quan võ giả, lý giải cơ quan võ giáp của mình và khiến nó có thể phát huy uy lực tối đa là kỹ năng cơ bản nhất.

Binh hứng thú với Hổ hơn với Bạch Hồ nhiều.Khi Hổ tức giận, ảnh hưởng đến Thiên Không Hổ đến mức nào?

Binh cảm nhận thật cẩn thận, vì loại cơ quan võ giáp có sinh mệnh này gã chưa quen lắm. Trong lòng Binh rất hiếu kì và chờ mong vì Hổ quá thông minh, thông minh hơn tất cả các loại võ giáp trước đây gã từng dùng.

Khi Hổ giận dữ, tốc độ Thiên Không Hổ tăng lên, phản ứng nhanh hơn, ý thức chủ động công kích càng thêm mạnh. Khi gã ra lệnh công kích, nó rất hưng phấn, còn nếu là lệnh phòng ngự, nó lại có chút phản kháng…

Nhiều chi tiết nho nhỏ khó phát hiện lần lượt lướt qua đầu Binh.Kỵ Binh vô cùng đau đầu. Hắn là người cao nhất, trên ngực vẽ một con ngựa đen, nên gọi là Kỵ Binh.

Hắn là kẻ có nhiều đối thủ nhất.

Một lão già mù, một hộ vệ câm và một tên hồn tướng dùng sáo.

Thực lực ba người này nếu tách riêng đều không phải đối thủ của hắn, nhưng cả ba lại liên thủ khiến hắn đau khổ vô cùng. Nhất là hai tên âm võ giả, phối hợp cực kỳ ăn ý. Sức tập trung của hắn bị kềm chế gắt gao, còn bị tên hộ vệ câm kia áp đảo.Manh Huyền bi thương, Kỵ Binh biết lão.

Nếu theo thứ tự xếp hạng, thực lực hai người cách nhau rất xa. Manh Huyền xếp thứ chín nghìn chín trăm, còn hắn là chín nghìn tám trăm bảy mươi. Tuy chỉ cách nhau ba mươi bậc, nhưng trên Thiên Lộ bảng, chỉ cần cách nhau một bậc là đôi khi thực lực đã chênh lệch thấy rõ.Nếu cách nhau trên mười bậc, chênh lệch càng lớn.

Cách đến ba mươi bậc, có thể nói, nếu hai người đánh nhau, Kỵ Binh thắng là cái chắc.

Dù có thêm hộ vệ câm cũng không đủ giúp Manh Huyền thủ thắng. Lấynhiều đánh ít được là vì thực lực mọi người chênh lệch không nhiều, chứ nếu chênh lệch quá lớn, số lượng có bao nhiêu cũng không đủ bù đắp phần chênh lệch đó.

Kiểu cường giả thế này, chỉ giơ tay nhấc chân là có thể dẫn động uy lực thiên địa, dời núi chuyển sông vô cùng dễ dàng. Bọn họ có thể chỉ cần lấy sức mạnh của bản thân mình cũng đủ hủy diệt cả một tinh tọa. Trong quá khứ, chuyện như vậy đã từng phát sinh, và rất nhiều cường giả chính là dùng kiểu chiến tích như vậy mà bước lên đỉnh cao.

Kỵ Binh đã nhìn ra điểm mấu chốt, chính là tên hồn tướng dùng địch kia!Thực lực tên hồn tướng này không cao, chân lực lại yếu, chỉ có âm địch rất cổ quái, luôn không ngừng ảnh hưởng, thậm chí cắt đứt tiết tấu công kích của hắn. Tên hộ vệ câm hình như đã bị thương, nhưng nhờ ảnh hưởng của địch âm, lại vô cùng dũng cảm, mang đến rất nhiều phiền toái cho Kỵ Binh.

Tiết tấu công kích liên tục bị cắt ngang, lại không ngừng bị tên hộ vệ câm phản kích khiến Kỵ Binh một bụng điên tiết.

Tuy vậy, hắn cũng là người biết nhìn, âm võ kỹ hoàn mỹ như vậy, tên hồn tướng này chắc chắn thuộc loại có lai lịch.Nhất thời, hắn thoáng có cảm giác không ra tay được. ****

Đinh Đang vô cùng khó tin, ngơ ngác nhìn bãi chiến trường hừng hực.

Bọn người Đường Thiên vậy mà lại không bị rơi vào thế hạ phong…

Đó là Ngũ Sát đoàn cơ mà…

Bọn Đường Thiên không biết Ngũ Sát đoàn, nhưng Đinh Đang giao thiệp nhiều với các lộ tình báo, nên đương nhiên mỗi người trên Thiên Lộ bảng nàng đều biết. Thực lực Ngũ Sát đoànnhư thế nào, Hắc Hồn Mã nàng hiểuquá rõ.

Bảy năm trước Ngũ Sát đoàn thành lập, do năm võ giả trên Thiên Lộ bảng hợp thành, đã khiến thiên hạ vô cùng rúng động. Lúc đó ai cũng biết Ngũ Sát đoàn mới lập này thực lực nhất định vô cùng cường hãn.

Quả nhiên, từ ngày thành lập, Ngũ Sát đoàn liên tục đánh đâu thắng đó. Nam Thiên Tứ Thập Nhị Túc, tối thiểu mười lăm tinh đứng đầu đều có vết tích của họ. Sự tàn nhẫn hiếu sát của họ cũng nổi tiếng không kém gì thực lực.

Hơn nữa, Ngũ Sát đoàn xảo trá đa nghi, nên năm người liên thủ, hiếm khigặp địch thủ, trừ phi gặp phải cường giả từ hạng chín nghìn năm trăm trở lên.

Ngũ Sát đoàn sớm nổi danh lừng lẫy, tuy vậy hành tung của họ ngày càng bí ẩn. Họ dần bị lùi ra khỏi tầm mắt của mọi người, giấu mình trong bóng tối.Chỉ khi nào thỉnh thoảng có cái tinh cầu nào đó phát sinh án mạng, người ta mới lôi họ ra thôi.

Mạnh như thế, vậy mà bọn Đường Thiên lại có thể chống lại Ngũ Sát đoàn!

Đinh Đang không tin nổi vào mắt mình, hai phe chém giết, đến tận bâygiờ, vẫn chưa có người nào bị thua.

Những người này, rốt cuộc là ai? ****

Đường Thiên và Kỳ Lân vương đánh đấm vô cùng khí thế, đã qua giai đoạn thăm dò nhau ban đầu, hai bên đều không ngừng tăng lực, khiến tình hình chiến đấu càng lúc càng kịch liệt.

Liêm Huyết Miêu nhận trong tay Đường Thiên không ngừng phát ra âm thanh ô ô như mèo khóc, huyết liêm ám hồng ẩn hiện giữa vô vàn tia lửa chói mắt.Kỳ Lân vương chịu áp lực rất lớn.

Gã tu luyện võ kỹHuyết Hỏa Phật từ một tấm thẻ hồn tướng thất giai hoàng kim, tốn của gã tròn hai nghìn bảy trăm vạn tinh tệ. Đó là toàn bộ tiền hắn có lúc ấy, nhưng tiền nào của nấy, uy lực thực tế của Huyết Hỏa Phật làm Kỳ Lân vương khá hài lòng.

Võ kỹ này có thể tùy ý biến đổi phương thức công kích, điểm quan trọng nhất là nó có thể tạo nên một loại Phật hỏa đặc thù.

Huyết Hỏa Phật có bảy tầng, mỗi tầng đều tạo ra một loại Phật hỏa khác nhau. Kỳ Lân vương đã luyện đến tầng thứ năm, tu luyện được loại lửatên là Xích Huyết Phật Hỏa.

Do số người có thể luyện được ra Phật hỏa tầng năm cực ít nên Kỳ Lân vương rất kiêu ngạo về điều này.

Thế nên gã chưa bao giờ nghĩ giờ lại có người có thứ võ kỹ có thể áp chế gã.

Thứ trảo pháp cổ quái này không chút thua kém Huyết Hỏa Phật của mình. Một tấm thẻ hồn tướng thất giai hoàng kim, hai nghìn bảy trăm tinh tệ, giá tuyệt đối đắt trên trời. Võ kỹ luyện đến hôm nay đã vô cùng mạnh mẽ, hoàn toàn tương xứng với cái giá đắt đỏ.Một tấm thẻ hồn tướng thất giai hoàng kim bình thường cùng lắm chỉ đáng bốn năm trăm vạn, còn Huyết Hỏa Phật lại tốn tới hai nghìn bảy trăm vạn, hiển nhiên thuộc loại thẻ hồn tướng thất giai đỉnh cấp.

Vậy mà võ kỹ đối phương sử dụng lại không thua kém một chút nào.

Kỳ Lân vương không chỉ buồn phiền vì võ kỹ đỉnh cấp của Đường Thiên, mà cả trang bị và vũ khí của tên kia cũng làm gã phải đỏ mắt, thiếu điều ói máu.

Trang bị,còn là cấp bạch ngân, chỉ nhìn hình dáng vô cùng linh hoạt kia là biết uy lực của nó vô cùng lớn.Một cái này cũng đủ làm gã muộn phiền.

Lại còn Liêm Huyết Miêu nhận, rõ ràng là một món bảo khí, một trong số bảo khí của Thiên Miêu tọa. So với tinh thần bí bảo bình thường, bảo khí rất dễ nhận ra, lai lịch của chúng luôn được nhiều người quan tâm bàn tán và truyền bá. Thế nên Kỳ Lân vương nhận ra Liêm Huyết Miêu nhận, và vì thế, lại càng thêm buồn bực.

Mình đây đường đường là đoàn trưởng Ngũ Sát đoàn, thế mà đồ đạc trên người còn kém hơn một tên tiểu tử.

Mất mặt quá mức!Đường Thiên đắm chìm trong chiến đấu. Từ lúc đốn ngộ lần đầu, đây là lần đầu tiên hắn được đánh đến vô cùng sung sướng. Hỏa Liêm Quỷ Trảo của Đường Thiên thuộc loại khác biệt, do thiêu đốt chân lực, uy lực tỏa ra vô cùng kinh người.

Cộng thêm Khổng Tước linh hoạt nhanh nhẹn, khiến Đường Thiên càng thêm mạnh mẽ.

Cuối cùng Liêm Huyết Miêu nhận cũng khiến Đường Thiên biết được thế nào là uy lực của bảo khí. Tiếng mèo kêu như khóc, cùng với sức mạnh quỷ dị, khiến người ta không thể nào thoát khỏi ảnh hưởng của nó.Đường Thiên không biết, thanh âm quái quỷ này chính là một trong những sát chiêu của Liêm Huyết Miêu nhận.

Miêu Khấp Tà Âm!

Khi nó phát ra, tâm thần địch nhân bất giác sẽ bị tiếng khóc âm ỉ này ảnh hưởng. Kỳ Lân vương cũng thế.

Nếu Kỳ Lân biết trên người Đường Thiên không chỉ có một món bảo khí, không biết gã sẽ ra sao!

Thiên Thanh Đan Hạc không ngừng cung cấp chân lực. Đường Thiên đánhmãi đến giờ, vẫn không có lấy một chút mệt mỏi.

Nhờ bảo khí và cụ trang, Đường Thiên áp chế Kỳ Lân vương từng chút một.

Kỳ Lân vương khẩn trương, hít sâu một hơi, một luồngsáng đỏ theo cổ họng xuống ngực, dừng tại chỗ con mắt của Kỳ Lân trên ngực gã.

Ngũ sắc Kỳ Lân bỗng mở mắt, con mắt đỏ rực

Ngay lúc này, đầu ngón tay Đường Thiên như vừa xuyên qua một tầng chướng ngại, trở nên nhẹ bẫng.Hai mắt Đường Thiên sáng ngời.

Cấp đại sư, Hỏa Liêm Quỷ Trảo của mình cuối cùng cũng đạt được cấp đại sư!

Mài hết bao nhiêu thiết châm cũng không làm cho Quỷ Trảo của hắn tiến cấp đại sư, mà đến bây giờ mới đạt được.

Mười đầu ngón tay truyền đến cảm giác thoải mái khó tả, giống như bỗng chốc mất đi tất cả trói buộc, trở nên nhẹ bẫng như không khí.

Cấp đại sư… đây là cấp đại sư! Khóe mắt Đường Thiên rưng lệ, cấp đại sư à, vậy dùng con Kỳ Lân vương chết tiệt này làm lễ vật chúc mừng đi!

Hắn giơ tay phải, năm ngón như móc câu, đầu ngón tay toát ra năm điểm sáng rực.

Hỏa Liêm Quỷ Trảo cấp độ mới, cấp độ đại sư sẽ như thế nào đây? Thật khiến người ta vô cùng mong đợi!

Năm ngón tay móc câu, mang theo năm đốm sáng chói mắt, chộp về phía Kỳ Lân vương!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện