"VẬY TÔI PHẢI LÀM GÌ BÂY GIỜ"

Bây giờ bạn phải làm gì và bạn sẽ bắt đầu từ đâu?

Tôi đã nói, và tôi sẽ còn nhắc lại nhiều lần nữa rằng "Chỉ lời nói không thì chưa đủ". Tôi hy vọng bạn cảm thấy thích thú khi đọc cuốn sách này, nhưng quan trọng hơn, tôi hy vọng bạn sẽ sử dụng những quy tắc được nêu ở đây để thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn theo hướng tích cực và thành công. Tuy nhiên, nếu chỉ đọc không thôi thì chưa đủ để tạo nên sự thay đổi như bạn mong chờ. Việc đọc là sự khởi đầu, và một khi bạn muốn thành công trong cuộc sống thực tế, thì hành động của bạn mới là yếu tố then chốt.

Trong Phần I của cuốn sách, tôi đã giới thiệu khái niệm về kế hoạch tài chính trong tâm thức của bạn - điều sẽ xác định mục tiêu tài chính của bạn. Bạn hãy thực hiện tất cả các bài tập tôi đề nghị trong phạm vi chương trình định hình tâm thức qua lời nói, bắt chước theo khuôn mẫu, quan sát và chiêm nghiệm những sự kiện cụ thể..., qua đó thay đổi kế hoạch tài chính trong tâm thức của bạn sang hướng hỗ trợ bạn, giúp bạn gặt hái thành công về mặt tài chính. Tôi cũng khuyên bạn đọc những lời tuyên bố ở cuối mỗi chương sách, và bạn phải làm như vậy hàng ngày, mỗi ngày.

Trong Phần II của cuốn sách, tôi liệt kê 17 điểm khác biệt trong suy nghĩ của người giàu so với người nghèo và giới trung lưu. Bạn hãy học thuộc từng "Quy Tắc Thịnh Vượng" đó bằng cách mỗi ngày đều lặp lại những lời tuyên bố trong đó. Công việc đơn giản đó sẽ gắn chặt những nguyên tắc này vào trí óc bạn. Dần dần, bạn sẽ nhận ra mình đã có cái nhìn khác trước về cuộc sống và nhất là tiền bạc, từ đó có những lựa chọn và quyết định mới, và tạo ra những kết quả mới. Để đẩy nhanh quá trình này, bạn hãy luyện tập như tôi đã hướng dẫn trong phần cuối của mỗi chương.

Những bài tập đó rất cần thiết. Để có kết quả bền vững, nền tảng cơ bản của mọi hoạt động là não bộ của bạn phải được điều chỉnh lại, nghĩa là bạn phải đem các tài liệu đó vào thực tiễn và biến chúng thành những hành động thực tế. Không chỉ đọc suông, cũng không chỉ bàn luận hay suy ngẫm, bạn phải áp dụng những lý thuyết đó vào thực tế cuộc sống để có thành công thực sự.

Hãy tỉnh táo trước tiếng nói nội tâm khi bạn nghe thấy những câu đại loại như: "Bài tập gì chứ? Tôi không cần và cũng chẳng có thời gian đâu". Để ý xem ai đang nói vậy? Đó là tiềm thức của bạn! Việc của nó là giữ bạn ở đúng chỗ cũ, nơi bạn đang đứng, trong vùng thoải mái của bạn. Bạn đừng nghe theo tiếng nói đó! Hãy kiên trì thực hiện các bài tập hành động, đọc to những lời tuyên bố của bạn, và cuộc sống của bạn sẽ tốt đẹp hơn nhiều!

Tôi cũng đề nghị bạn đọc cuốn sách này từ đầu đến cuối ít nhất mỗi tháng một lần trong ba năm liền kể từ bây giờ. "Gì cơ?" - tiếng nói bên trong bạn có thể hét lên. - "Tôi đọc rồi, sao cứ phải đọc lại làm gì?". Câu trả lời rất đơn giản: ôn luyện là cách học tốt nhất. Một khi bạn nghiên cứu kỹ cuốn sách này, những khái niệm trong sách sẽ từng bước chuyển hóa thành suy nghĩ và tư duy tự nhiên của bạn.

Như tôi đã nói ở trên, tôi đã học được cách để đi đến thành công, vậy bây giờ đến lượt tôi hỗ trợ những người khác. Sứ mệnh của tôi là đào tạo và khích lệ mọi người sống theo khả năng cao nhất của họ dựa trên lòng dũng cảm, mục đích và niềm vui, thay vì nỗi sợ hãi, yêu cầu và trách nhiệm.

Tôi thật sự vui mừng khi những khóa đào tạo, buổi thảo luận, hội thảo và những buối cắm trại do tôi tổ chức đã làm biến đổi cuộc sống của mọi người nhanh chóng và bền vững đến thế. Tôi rất tự hào khi đã giúp được trên 250.000 người trở nên giàu có hơn và hạnh phúc hơn. Tôi chân thành mời bạn tham dự khóa học Tư Duy Triệu Phú kéo dài ba ngày. Sự kiện này sẽ nâng bạn lên cấp độ thành công mới, bởi khóa học là nơi chúng tôi sẽ thay đổi kế hoạch tài chính trong tâm thức của bạn ngay tại chỗ.

Chỉ trong mấy ngày nghỉ cuối tuần, bạn sẽ kinh ngạc nhận ra những thứ đang níu giữ bạn lại phía sau, rời xa khỏi mục tiêu phát huy khả năng tài chính của bạn. Khóa học sẽ đem lại cho bạn cái nhìn mới về cuộc sống, tiền bạc, các mối quan hệ xã hội và cả bản thân bạn. Nhiều người tham dự đã coi khóa học Tư Duy Triệu Phú như một trong những trải nghiệm quan trọng nhất trong cuộc đời họ, khi các buổi học diễn ra trong không khí vui vẻ, phấn chấn, với những kiến thức sâu sắc và các kỹ năng tài chính quý báu được lồng ghép một cách tự nhiên. Ở đây, bạn sẽ gặp hàng trăm người có cùng cách nghĩ đến từ khắp nơi trên thế giới, nhiều người trong số họ có thể trở thành bạn bè hoặc đối tác kinh doanh của nhau. Khóa học đó rất cần thiết đối với bạn, nên trong khoảng thời gian có hạn, những người xuất bản cuốn sách và tôi quyết định đưa khóa học đến gần nhất với bạn. Hãy tham gia khóa học ngay tại đất nước mình.

Chúng ta tạm dừng ở đây. Cảm ơn bạn đã dành thời gian quý báu để đọc cuốn sách này. Tôi chúc bạn gặt hái nhiều thành công to lớn và hạnh phúc thật sự, và tôi mong sẽ được gặp bạn trong thời gian sớm nhất.

T. Harv Eker

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện