T. HARV EKER - TỪ TAY TRẮNG TRỞ THÀNH TRIỆU PHÚ CHỈ TRONG HAI NĂM RƯỠI!

Ứng dụng những nguyên tắc mà ông đang giảng dạy, T. Harv Eker đã từ tay trắng trở thành triệu phú chỉ trong hai năm rưỡi. Eker là chủ tịch tổ chức giáo dục Peak Potentials Training, một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Bắc Mỹ trong lĩnh vực phát triển cá nhân hướng đến thành công. Với thương hiệu độc đáo "street smarts with heart" ( tạm dịch "Trí thông minh đường phố cùng trái tim nhân hậu"), sự hài hước và phong cách "đi thẳng vào trọng tâm" của mình, Eker đã khiến khán giả thật sự say mê. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đổ về tham gia những khóa học của ông, thường lúc nào cũng vượt quá 2.000 người trong các chương trình cuối tuần. Đến nay, những chương trình đào tạo của T. Harv Eker đã thay đổi cuộc sống của hơn nửa triệu người. Trongnhững khóa học đó, ông chia sẻ những bí mật thành công đã được chứng minh trong quyển sách mang tính cách mạng "Bí mật Tư Duy Triệu Phú".

"Harv Eker là một trong những diễn giả và nhà đào tạo tuyệt vời nhất trên thế giới hiện nay! Các phương pháp dựa trên trải nghiệm của Harv đã tạo ra sự thay đổi và ông đã tạo ra những kết quả tuyệt vời trong từng phút ông nói!"

- Mark Victor Hansen, tác giả bộ sách Chicken Soup for the Soul

"T. Harv Eker là một diễn giả luôn mang đến sự ngạc nhiên. Ông có khả năng làm khán giả sững sờ, tạo động lực và soi sáng cho họ. Tôi từng nghe và gặp rất nhiều diễn giả, không ai sôi nổi như T. Harv Eker!"

- Jay Conrad Levinson, tác giả bộ sách Guerilla Marketing, đã được bán hơn 14 triệu cuốn

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện