Chương 215: Chương 198

"A, anh nên bắt đầu trị liệu rồi !" Liên Hoa chợt nhớ tới Triển Thiếu Khuynh trước kia, đây là anh đang nhắc nhở cô, cô có thể đi theo bên cạnh anh để hiểu rõ anh hơn, lqd bắt đầu từ hôm nay, cô cần phục vụ cho khách hàng là anh, suy nghĩ cho anh.

Liên Hoa nói với Tiểu Bạch: "Tiểu Bạch, ba phải đi rèn luyện thân thể rồi, con muốn đi theo không? Quá trình ba trị liệu có bác sĩ và dụng cụ chuyên nghiệp, vì để sớm ngày bình phục, con cũng nên đi theo bác sĩ bắt đầu trị liệu đi?"

Cô muốn đi theo Triển Thiếu Khiuynh để hiểu rõ anh, nhưng cô không yên tâm để một mình Tiểu Bạch ở lại bên ngoài, cho nên lựa chọn tốt nhất chính là theo lời Triển Thiếu Khuynh, để Tiểu Bạch và Triển Thiếu Khuynh cùng đi trị liệu. Không phải nói đàn ông cùng nếm đau khổ, tình cảm sẽ thay đổi hay sao? Tiểu Bạch và ba cậu cùng nhau tiến hành trị liệu như thống khổ địa ngục, nói không chừng sẽ có tình cảm hơn? !

"Phải đi cùng với ba?" Tiểu Bạch lặp lại một lần nữa, trên khuôn mặt nhỏ nhắn có vẻ mặt không cam lòng.

Ngày hôm qua cậu bị mẹ buộc phải tôn kính với ba, trong lòng lại đánh chủ ý nhỏ tính không đối xử quá tốt với Triển Thiếu Khuynh, đang không có cách nào đối phó với ba trước, l.q.đ cậu vẫn tính không chọc nổi thì trốn trước, ai biết hôm nay mẹ lại chủ động sắp xếp cậu và ba ở chung với nhau. . . . . . Cùng chung đụng với người ba một lòng muốn cướp mẹ cậu đi, cậu sẽ rất dễ dàng phá vỡ giao ước với mẹ!

Triển Thiếu Khuynh chuyển xe lăn đi tới bên cạnh con trai, nháy mắt với Tiểu Bạch một cái: "Tiểu Bạch, chúng ta cùng đi rèn luyện thân thể đi! Lúc ba trị liệu sẽ rời khỏi xe lăn đến thiết bị rèn luyện chuyên nghiệp, nếu như hôm nay cũng có thể cố gắng trị liệu, ba có thể cho phép con chơi xe lăn một lát!"

Anh có thể để cho Liên Hoa theo anh để hiểu anh hơn, thật sụ là đang lợi dụng con trai, hoặc là đổi một câu nói, anh đang trao đổi điều kiện với Tiểu Bạch, vừa lúc lấy lòng tâm can bảo bối Liên Hoa. Dù thế nào đi nữa anh là ba Tiểu Bạch, làm sao cưng chiều Tiểu Bạch làm "Hiếu tử", làm thế nào dùng điều kiện dụ dỗ con trai, cũng không có gì mất mặt.

Trên gương mặt trắng nhỏ bắt đầu xuất hiện vẻ mặt giãy giụa, ánh mắt của cậu không nhịn được liếc về phía xe lăn dưới người ba, cậu rất thích nó nha, dường như trên chiếc xe lăn cất giấu rất nhiều thành quả khoa học kỹ thuật cao thâm, có rất nhiều rất chức năng cậu chưa từng thấy, cậu rất muốn ngồi lên, sau đó khám phá từng chức năng của nó. . . . . .

Tiểu Bạch kéo tay Liên Hoa, nghễnh cằm nhỏ nói: "Mẹ, nếu ba đã cầu xin con như vậy, vậy con miễn cưỡng đồng ý đi! Thật ra thì con không muốn đi trị liệu đâu, lqđ vốn con muốn ở trong biệt thự chơi thám hiểm. . . .

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện