Chương 223: Chương 206

Triển Thiếu Khuynh lăn xe lăn tới gần, Liên Hoa ngồi xuống ghế sofa trong phòng làm việc mà anh cũng thuận theo ngồi xuống đối diện nhìn thẳng cô, mỗi một động tác mỗi một cử chỉ nhỏ của cô anh đều thu hết vào mắt.

Triển Thiếu Khuynh nóng bỏng nhìn cô, cố gắng đè nén ngọn lửa đang muốn bùng phát, giả vờ lơ đãng hỏi cô: "Em muốn nói cho anh biết chuyện gì về Tiểu Bạch vậy?"

Liền Hoa dè dặt nói: "Anh cũng biết em làm nghề thiết kế, Tiểu Bạch có lẽ thừa kế gen từ em, từ nhỏ đã bộc lộ thiên phú với nghệ thuật, từ nhỏ em đã coi nó như một nghệ nhân nhí mà bồi dưỡng, một tuổi em đã bắt nó tự vẽ tranh, để cho nó phát huy trí tưởng tượng của mình, bắt đầu làm một vài thiết kế nhỏ. Hai năm trước, em đã. . . . . ."

TriểnThiếu Khuynh nghe Liên Hoa kể, thế mới biết, con trai anh mới bốn tuổi đã là một thiên tài! Tiểu Bạch tiếp nhận FL, toàn quyền phụ trách chuyên mục đồ họa hoạt hình đang thịnh hành trên thế giới, vậy mà trong hai năm nay nó làm cũng không tệ! Dường như Tiểu Bạch thừa kế cả gen của anh và Liên Hoa không những am hiểu về đầu tư buôn bán, đầu tư quản lý tài sản cũng được thuận buồm xuôi gió, còn nhỏ tuổi đã quen biết rất nhiều nhân vật lợi hại, nhất định sẽ là một kỳ tài được nhiều người mến mộ, từ nhỏ cuộc sống đã thuộm buồm xuôi gió!

Cũng khó trách nhóc con kia lại kiêu ngạo phách lối như vậy, Tiểu Bạch đúng là có xuất thân cao quý, dựa vào may mắn và thiên phú buôn bán, tài khoản của Tiểu Bạch cũng vượt qua mười con số, hơn nữa còn là một siêu sao nhỏ tuổi được nhiều người nhớ đến!

Triển Thiếu Khuynh khâm phục Liên Hoa có thể dạy dỗ Tiểu Bạch trở nên xuất chúng như vậy, kinh ngạc qua đi, lại bị chuyện của Tiểu Bạch chọc cười. Thì ra là trước đây không lâu, Tiểu Bạch dùng toàn bộ hỏa lực tập trung trên người Mục Thần, cuối tháng trước dựa vào tài năng và bằng hữu bên nước Mỹ đã tạo nên một trận cuồng phong khiến Mục Thần điêu đứng khổ sở!

". . . . . . Mục Thần thật vất vả mới giải quyết được vấn đề bên kia, nhưng không ngờ tất cả mọi chuyện đều do Tiểu Bạch gây ra, Liền Hoa nhìn Triển Thiếu Khuynh, cau mày hỏi, "Anh hiểu ý của em chứ, Tiểu Bạch chính là một đứa bé tùy hứng càn rỡ như vậy, nó thích thì làm, nó muốn đối đầu với người nào, có lúc ngay cả em cũng không có cách nào ngăn cản, hơn nữa vì em nó có thể làm ra bất cứ chuyện gì. Thật may là lần đó đối tượng quấy rối là Mục Thần, sự kiện kia đã qua cũng không nhắc tới nữa, nhưng em vẫn luôn sợ một ngày nào đó nó lại làm loạn, nhưng chắc sẽ không có may mắn như lần đầu, mà là bị đối phương hoàn toàn đánh sụp, để cho nó còn nhỏ tuổi đã lưu lại ám ảnh. . . . . ."

Cô nói rõ ràng như vậy anh cũng hiểu rõ, hiểu Tiểu Bạch sẽ ra tay với anh? Anh cũng rõ ràng, cô đang xin anh xuống tay lưu tình với Tiểu Bạch, không cần phản kích quá ác độc, đánh tan đứa con trai kiêu ngạo này?

"Anh hiểu. . . . . ." Triển Thiếu Khuynh cười nói, cô đang uyển chuyển nhắc nhở anh, phải chú ý con trai làm chuyện xấu sau lưng, đề phòng chuẩn bị chiến đấu với mưu kế Tiểu Bạch, cũng xin anh bao dung tha thứ với Tiểu Bạch, không cần dồn con trai vào đường cùng.

Lời nói của Liên Hoa rất đơn giản, Tiểu Bạch không phải là một đứa bé bốn tuổi bình thường, mà là một người có thể điều động rất nhiều sức mạnh cường hãn trên thương trường, Tiểu Bạch có rất nhiều mối quan hệ, người thường khó có thể tưởng tượng sức ảnh hưởng của nó.

Triển Thiếu Khuynh hiểu ẩn ý trong đó, có lẽ hiện tại Tiểu Bạch đang thật sự bắt đầu đối phó anh,

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện