Chương 224: Chương 207

Dịu dàng, nhiệt tình, tham lam, điên cuồng.

Nụ hôn của anh không ngừng rơi xuống, dáng vẻ cứng rắn bá đạo, lôi kéo cô cùng nhau trầm luân.

Hơi thở của anh bao trùm linh hồn của cô, nhiệt tình nóng bỏng bao phủ toàn thân của cô, để cho thế giới của cô chỉ còn lại nụ hôn nóng bỏng vừa rồi, bị anh vây ở trong ngực, không có lực phản kích.

Liên Hoa bị anh che mắt, cảm giác thân thể lại càng thêm nhạy bén.

Triển Thiếu Khuynh hôn cô như mãnh thú vừa ra khỏi lồng, hô hấp nặng nề phun lên da cô, ngứa ngáy khó nhịn, trong cơ thể anh như có ngọn lửa âm ỉ, để cho cô cũng không nhịn được muốn bốc cháy.

Liên Hoa đỏ mặt, cô cảm nhận được thân thể của anh biến hóa, cô cũng không bỏ qua ngọn lửa trong mắt Triển Thiếu Khuynh, anh giờ phút này, đã động tình khát vọng. . . . . .

Anh vây cô trong ngực, đặt cô dưới thân, nụ hôn càng them cuồng nhiệt, cũng không giống như ở trong phòng bệnh lần trước, ngang ngược thô bạo như muốn cướp hết tất cả. Tay của anh vẫn duy trì phong độ của thân sĩ, nhẹ nhàng giữ lấy thân thể mêm nhũn của cô.

Trong lúc vô tình, Liên Hoa từ phản kháng mà lại bắt đầu nghênh hợp, đầu lưỡi cũng quấn lên môi của anh, người tới người lui triền miên không rõ.

Môi lưỡi lui tới, hơi thở của cô cũng rối loạn run rẩy, thân thể xụi lơ giống như sẽ lập tức hòa tan thành một vũng nước, mũi chân của cô đã không muốn đứng vững.

Theo bản năng, cô đưa hai tay ra, bám víu vào vật gần nhất, cô dựa vào anh để vững vàng thân thể, dồn sức nặng bản than lên người anh, đôi tay mềm mại ôm lấy cổ anh, nhốt chặt anh đang nhiệt tình cùng kích động.

Cô hiến dâng lên môi đỏ của mình, vành tai và tóc mai chạm vào nhau, môi lưỡi quấn quanh, nồng đậm hơi thở vung vẩy cổ của anh, bản năng thân thể, cô thua, cô dung túng mình say đắm ở trong nụ hôn này.

Thân thể của cô chặc chẽ dán sát vào anh, thân thể nhẹ nhàng chống đỡ ở lồng ngực anh, cảm thụ nhịp tim của anh đang đập kịch liệt, lồng ngực của cô cũng không khỏi đuổi theo nhịp điệu đó, cùng nhau nhảy múa chung tiết tấu.

Xuyên thấu qua quần áo mỏng manh, hai cỗ thân thể thân mật tiếp xúc va chạm, nhiệt độ từ thân thể anh truyền sang như muốn thiêu đốt cả cô.

Triển Thiếu Khuynh cảm giác được Liên Hoa nghênh hợp, trong lòng dấy lên cảm giác mừng như điên, môi lưỡi của anh càng

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện