Chương 235: Chương 218

“Bắt đầu được rồi thật ạ?” Tiểu bạch hắng giọng, kéo lại quần áo, ngẩng đầu hỏi thợ quay phim.

Thấy thợ quay phim và nữ phóng viên đều gật đầu, dùng con mắt động viên cậu rằng có thể bắt đầu, Tiểu bạch mới bình thản bước vào phạm vi ống kính.

Tiểu Bạch cười hết sức đáng yêu, nói lời chào với ống kính máy quay: “Xin chào các ông các bà, các chú các cô, các anh chị ! Conxin tự giới thiệu tên con là Liên Tịnh Bạch, tên thường gọi là Tiểu Bạch, năm nay con bốn tuổi! Bây giờ con muốn được đăng tin tìm bạn đời cho mẹ con trên phạm vi toàn thế giới!”

Cậu quyết định rồi, dù sao bản thân cũng không phải là đối thủ của cha, dù sao Mục Thần mà cậu đặt kỳ vọng cũng đã thua vậy thì cậu sẽ chọn kẻ địch cho cha trên khắp thế giới, khiến cha mệt mỏi với việc đối phó với kẻ địch đến mức không còn cơ hội đeo dính lấy mẹ!

Từ đầu đến giờ cậu vẫn đi sai đường lối, tại sao phải tốn sức tự mình đối phó với cha chứ, cậu chỉ là một đứa bé năng lực dù sao cũng có giới hạn! Cậu phải phát động quần chúng cùng nhau đánh bại cha mới đúng!

Vừa rồi thấy rất nhiều nhà đài, ý nghĩa này lập tức ấp ủ trong lòng cậu, nếu cậu có thể đứng trước các nhà đài tìm bạn đời cho mẹ, nếu phát trực tiếp trên toàn quốc, vậy thì những người đàn ông động lòng chắc chắn sẽ nối đuôi nhau mà đến….

Hứ hứ, dựa vào sự thành công trong sự nghiệp và ngoại hình của mẹ, thì muốn người đàn ông tốt nào chả được! Mặc dù mẹ sẽ không động lòng với đám người đông như kiến cỏ kia nhưng chỉ cần có thể tạo ra phiền phức cho cha, làm cho cha không thể cướp mất người mẹ duy nhất của cậu là được!

Thợ quay phim và nữ phóng viên ở phía đối diện vừa nghe được câu nói của Tiểu Bạch giống như bị sét đánh, đứng ngây tại chỗ!

Bọ họ không thể ngờ được anh bạn nhỏ này lại dám..dám tìm bạn đời cho mẹ cậu ngay trên sóng trực tiếp của nhà đài!

Cậu…cậu là con trai của Liên tổng và Triển tổng sao, cha của cậu không phải là người kế nghiệp duy nhất của nhà họ Triển sao, bây giờ lại muốn tìm một người cha khác, rốt cuộc là cậu định làm gì?!

Tiểu Bạch tự biên tự diễn nhìn vào ống kính máy quay nói: “Uhm, chắc mọi người rất muốn biết mẹ con là ai đúng không? Tên của mẹ con là Liên Hoa, tên tiếng Anh là Lotus, là một nhà thiết kế thuộc top đầu thế giới, công ty tại Mỹ của mẹ là FL, đứng thứ 3 trong giới thiết kế toàn thế giới. Công ty tại Trung Quốc của mẹ có tên là Thịnh Thế Hoa Liên, mẹ nói đợi đến khi giành lại được sản nghiệp mà ông ngoại để lại sẽ sát nhập hai công ty, rồi sẽ không ngừng mở rộng, vì vậy tương lai của Thịnh Thế Hoa Liên vô cùng

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện