Chương 236: Chương 219

“ Buông con ra, cứu con với, cứu con với!” Lúc đầu Tiểu Bạch vì sự xuất hiện đột ngột của cha dọa sợ, nhưng khi cơn đau từ mông truyền đến, cậu lập tức giãy dụa, vẫy vẫy tay hướng phóng viên cầu cứu: “Chú ơi cô ơi cứu con, có người xấu định bắt cóc con!”

“ Tiểu Bạch con thử làm loạn thêm xem!” Bàn tay to lớn của Triển Thiếu Khuynh không khách khí đánh vài cái vào mông con trai, phạt cậu vài cái tét đít: “Bình thường con làm loạn không muốn nói, bây giờ còn gây rối cái nỗi gì! Tìm bạn đời cho mẹ con? Nếu muốn có thêm một người cha nữa hả? Con có trò gì quá đáng hơn nữa không? Cả đời con chỉ có duy nhất một người cha thôi, đừng có mơ tưởng cơ hội khác!”

“A, cứu con với, thả con ra! Con không hề nói muốn có người cha khác, con chỉ muốn tìm chồng cho mẹ mà thôi, hu hu, cha ơi thả con xuống đi!” Hai bàn chân của Tiểu Bạch vùng vẫy nhưng lại bị Triển Thiếu Khuynh giữ chặt, không để cậu chạy thoát. Mông cậu bị đánh vài cái thật mạnh, lúc này cậu phẫn hận và tủi thân vô cùng, vung tay muốn nhào đến cắn xé cha: “Con không thích cha cướp mẹ của con, không thích cha làm chồng của mẹ, con cố tình tìm bạn đời cho mẹ đó, muốn thay mẹ tìm một người đàn ông tốt!”

“Thằng bé bướng bỉnh này, lát xem cha dạy dỗ con như thế nào!” Triển Thiếu Khuynh giận quá mức đột nhiên bình tĩnh lại, việc trong nhà vẫn nên để về nhà tính tiếp, bây giờ đang có mặt của người ngoài, anh cũng không có hứng thú cho Hồng Thế cơ hội đăng tin bên lề nhà họ Triển.

Anh vung tay vác Tiểu Bạch lên, đặt cáu bụng tròn vo của con trai lên vai mình, bờ vai rộng lớn vững chãi gánh thêm trọng lượng của Tiểu Bạch, làm Tiểu Bạch hết hồn thét lên.

“ Tiểu Bạch nằm im ở đó đừng có nhúc nhích.” Triển Thiếu Khuynh tóm lấy Tiểu Bạch, vô cái đét vào mông con trai, sau đó ánh mắt lạnh lùng quét một lượt, nhìn vào thợ quay phim và nữ phóng viên ở phía đối diện. Ánh mắt của anh như một ngọn băng sơn, mạnh mẽ đâm thẳng vào hai người: “Hai người là nhân viên của công ty truyền thông Hồng Thế? Vừa rồi là hai người phỏng vấn con trai tôi đúng không? Những gì thằng bé nói đều ghi hình lại hết rồi?”

Anh cười khẩy một cái, khiến hai người đối diện lạt toát sống lưng, thợ quay phim gật đầu, nịnh nọt: “Xin chào Triển tổng, chúng tôi đúng là người của Hồng Thế, nhưng đoạn phim phỏng vấn vừa rồi là chủ ý của cậu chủ, tự cậu ấy nói những lời đó, chúng tôi hoàn toàn không chỉ cậu ấy phải nói…”

Thợ quay phim trán đầy mồ hôi, cậu bé là con của Triển tổng và Liên tổng, nhưng hôm nay cậu bé lại dám tìm bạn đời trên phạm vi toàn thế giới cho Liên tổng, khỏi nói cũng biết Triển tổng cha cậu bé tức giận đến nhường nào! Vừa thấy bộ mặt thâm trầm của Triển tổng, là anh ta đã thấy đau đớn khắp người rồi…

Quả là không hổ danh người kế nghiệp của một đại gia tộc, khí thế toát ra từ Triển tổng khiến người khác phải kinh sợ! Anh ta vẫn nên nhanh chóng phủi sạch trách nhiệm, nếu không Triển tổng lại hiểu lầm việc cậu bé tìm bạn đời cho mẹ là chủ ý của Hồng Thế thì cái tội này đám nhân

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện