Chương 248: Chương 231

"Ô ô. . . . . . Tắt đèn! Con muốn tắt đèn tắm!" Tiểu Bạch dùng cánh tay ngắn chân ngắn trắng nõn đạp nước, chạy đến cửa tắt đèn.

"Tắt đèn tắm thế nào? Nhất định là mở đèn mới có thể rửa sạch sẽ a!" Triển Thiếu Khuynh nhanh chóng cản Tiểu Bạch lại, ôm cổ nhỏ eo nhỏ của bé, bất đắc dĩ trấn an bé, "Tiểu Bạch, nam tử hán đại trượng phu, chẳng lẽ con không cho cha giúp con tắm là sợ hãi sao! Con có chỗ nào không thể để cho cha nhìn sao?"

"Mới không phải!" Tiểu Bạch giận dữ cong miệng lên phản bác, nhưng vành tai nhỏ có chút nóng lên bán đứng sự xấu hổ của bé.

Ô ô, từ nhỏ đến lớn, đều có mẹ xem qua thân thể trần truồng của bé, cho dù mẹ vội vàng làm công việc, bé cũng là bị các dì bão mẫu dịu dàng chăm sóc, hiện tại cái gì đều không có mặc đứng ở trước mặt một người đàn ông, cho dù người này là người cung cấp một nửa gen cho bé, bé cũng rất không có thói quen. . . . . .

Nhưng đối mặt với ánh mắt khiêu khích của cha, Tiểu Bạch kiềm chế không lấy tay che giấu bộ vị của bé, bé ngẩng đầu lên, tức giận đung đưa một đôi cánh tay nhỏ, cậy mạnh nói: "Trên người con có, cha cũng không phải là có sao! Con có cái gì sợ!"

"Có thế chứ, chúng ta tắm sớm một chút, là có thể sớm một chút bồi mẹ ngủ, cái này không tốt sao?" Triển Thiếu Khuynh cười nói, "Ngoan ngoãn tới đây, cha có thể cùng con cùng nhau tắm rửa ồ!"

"Thật?" Trong mắt Tiểu Bạch sáng rỡ, ánh mắt dường như muốn xuyên qua quần áo nhìn đến thân thể của Triển Thiếu Khuynh, mong đợi muốn biết cha lõa thể rốt cuộc như thế nào.

"Dĩ nhiên!" Triển Thiếu Khuynh khẳng định gật đầu, giơ tay lên mở vòi nước, trong bồn tắm để nước ấm, sau đó nhẹ nhàng đứng lên, đưa tay cởi nút áo, từ từ cởi quần áo.

Trong mắt Tiểu Bạch là mơ hồ hưng phấn, nếu như bé không có nhớ lầm, đây cũng là lần đầu tiên bé nhìn người đàn ông lõa thể! Hơn nữa còn là bộ dạng cái mông của cha rất sáng!

Trước kia bé nhìn xuyên qua quần áo thân thể to lớn có thể kiểm tra ra vóc người cha là không tệ, nhưng rốt cuộc không chính xác, lần này bé nhất định phải mượn cơ hội này, muốn hoàn chỉnh thật tốt xem một chút vóc người tiêu chuẩn của cha là không đúng tiêu chuẩn!

Hì hì, nếu như trên người cha có một tia thịt dư có một chút tỳ vết nào, bé đều nhất định sẽ ở trước mặt mẹ khuếch gấp một vạn lần!

Hừ, lấy hoàn mỹ của mẹ sẽ dùng ánh mắt của Nghệ Thuật Gia mà bắt bẻ, đây chính là trừ điểm thật to!

Triển Thiếu Khuynh đã cởi xong quần áo, hắn lấy tất cả đồ dùng tắm rửa đều dọn xong, dùng ngón tay thử một chút nước nóng, sau đó kéo Tiểu Bạch tới đây: "Chúng ta bắt đầu tắm! Nếu như

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện