Chương 249: Chương 232

"Còn dám cảm thấy uất ức? !" Triển Thiếu Khuynh càng thêm bất mãn, vươn tay ra liền muốn hung hăng gõ đầu nhỏ con trai mình, để cho bé còn dám suy nghĩ như vậy!

Nhưng vừa nghĩ tới hai ngày một đêm trước, nghĩ đến tình cảm khắc sâu giữa Tiểu Bạch và Liên Hoa, mẹ con bọn họ ở giữa khúc mắc mặc dù nhỏ bé, nhưng mặc cho nó phát triển cũng không phải là biện pháp, hắn là người đàn ông đã làm cha, hiện tại liền không nên nghĩ thay Liên Hoa xử phạt không có lương tâm của con trai, hay là trước hướng Tiểu Bạch giải thích rõ tất cả nguyên nhân, đưa vấn đề bóp chết từ trong trứng nước.

Bất đắc dĩ, Triển Thiếu Khuynh nắm bộ vị của con trai, nhẹ nhàng mà nói ra: "Tiểu Bạch, cha và mẹ là trên thế giới hiểu rõ con nhất, a, còn phải cộng thêm ông nội, chúng ta chỉ biết sủng ái con, vô luận như thế nào cũng tuyệt đối sẽ không ghét bỏ con! Cha hiện tại cũng biết trên người con để lại vết thương, cũng sẽ vô cùng hy vọng có thể khiến chúng nó tất cả đều biến mất, đây chỉ có một cái nguyên nhân, là bởi vì, thấy bọn họ, cha sẽ vô cùng đau lòng, sẽ nghĩ tới con khi đó bị thương thì là đau dường nào, loại đau này sẽ gấp trăm lần nghìn lần khiến cha cảm nhận được!"

"Hả?" Tiểu Bạch không hiểu nhiều lắm hơi nhíu lông mày, bé không biết rõ, loại phương diện tình cảm này đã vượt qua năng lực lý giải của bé rồi.

Triển Thiếu Khuynh vì con trai nêu ví dụ: "Tựa như. . . . . . Tựa như hai ngày trước mẹ con ngã bệnh, con rất lo lắng rất khổ sở có đúng hay không? Con hi vọng mẹ hồi phục, hi vọng thay mẹ con chịu đựng đau đớn, không để cho mẹ con còn khổ sở như vậy nữa có đúng hay không? Cho nên khi con bị bệnh, mẹ cùng cha cũng hi vọng con có thể có khả năng rất nhanh hồi phục, chúng ta tình nguyện bị thương là mình, cũng không hi vọng đau là con, tuy nhiên nó chỉ có thể trơ mắt nhìn con ngã bệnh chịu khổ, trong lòng của chúng ta so với con càng đau. Cho dù là bây giờ con bình phục, chúng ta cũng hi vọng con có dấu vết cũng không còn lại một chút, thân thể của con không có bất kỳ chịu phạt di chứng sau này ——"

"Là thế này phải không. . . . . ." Tiểu Bạch bỗng nhiên hiểu, bé sám hối cúi đầu, "Con sẽ hướng mẹ nói xin lỗi, như vậy hiểu lầm mẹ, là con không tốt. . . . . .Con cũng vậy sẽ nói cho mẹ, trên người con có vết sẹo hoàn toàn không có quan hệ, bọn nó thích biến mất thì biến mất, cho dù còn giữ, cũng không có bất kỳ trở ngại nào, khiến mẹ không cần lo lắng nữa."

"Như vậy mới phải là con trai tốt của cha không! Tiểu Bạch, con biết không, vết sẹo cũng là huy chương của người đàn ông, là dấu hiệu sự dũng cảm!" Triển Thiếu Khuynh sờ sờ tóc của con trai, "Nó đại biểu con trở thành một nam tử hán, con ở đây thời khắc nguy hiểm vô cùng còn sống, lại chịu đựng khổ sở lúc bị thương, cho nên mới phải có tồn tại vết sẹo, con là hoàn toàn xứng đáng là tiểu Nam tử Hán!"

"Thật? !" Tiểu Bạch rõ ràng cho thấy thích loại cách nói này, huy chương của người đàn ông, dấu hiệu sự dũng cảm, vừa nghe cũng rất đã nghiền a! Chẳng lẽ vết sẹo trên toàn thân của bé thật sự là biểu hiện của nam tử hán?

"Đó là đương nhiên, con xem trên người cha!" Triển Thiếu Khuynh kéo Tiểu Bạch qua, vì con trai chỉ vết thương trên người mình, "Con xem cha, năm năm trước cha bị tai nạn xe cộ suýt nữa bỏ mạng, bị thương nặng nhất chính là cặp đùi này của cha, như không có một chỗ nào là hoàn hảo, khắp nơi đều có vết thương, nơi này, bắp đùi nơi này động tới năm lần giải phẫu, cổ chân nơi này khâu quá 11 mũi kim, bắp chân bên trong bây giờ còn có đinh thép. Con nhìn lại sau lưng của cha, bả vai nơi này lúc ấy cắm vào một khối kiếng cửa sổ, còn có cánh tay, nơi này cũng khâu quá nhiều mũi kim. . . . . ."

Tiểu Bạch kinh ngạc đến ngây người nhìn thân thể Triển Thiếu Khuynh, thật từng cái địa phương đều có được vết sẹo nhàn nhạt, đều có được giải phẫu cùng dấu vết khâu vết thương!

Bé mới vừa mặt đối mặt nhìn cha lõa thể, chỉ là cưỡi ngựa xem hoa sơ lược nhìn một chút, thân thể cha lại tương đối ngăm đen khỏe mạnh, những thứ vết thương này đã ít đi gần như không có bỏ qua bất kỳ địa

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện