Chương 251: Chương 234

"Mẹ! Mẹ buông tay a, con muốn nhìn!" Tiểu Bạch dùng sức lôi kéo tay Liên Hoa đang che cặp mắt của bé, kêu la nói, "J rốt cuộc gửi tới chứng cớ gì, mẹ để con xem thử a! Tại sao che đôi mắt của con, con một cái cũng không có thấy!"

Liên Hoa một mực che mắt con trai, quay đầu liếc mắt nhìn hình trong máy vi tính, nhanh chóng đóng cửa sổ, lại khép lại tắt Laptop, cô lúc này mới buông lỏng tay ra.

Tiều Bạch ôm lấy không ngừng giãy giụa, Liền Hoa nói thật: "Bảo bối, J tìm được chứng cớ rất nghiêm trọng, lấy tuổi con bây giờ vẫn không thể nhìn. . . . . . Con ngoan ngoãn không nên nháo, lần này liền nghe lời của mẹ, có được hay không?"

Khóe miệng Tiểu Bạch thoáng rũ xuống, có thể vừa nhìn thấy liền Liên Hoa nghiêm mặt, cũng biết không cách nào nữa thuyết phục mẹ. Bé không thôi nhìn máy vi tính của mình một chút, nhẹ nhàng hỏi "Thật không thể để cho con xem a. . . . . . J tìm được chứng cớ hữu dụng không? Là phương diện nào đây?"

Đầu nhỏ của Tiểu Bạch Vút Vút chuyển động, chứng cớ bị mẹ nghiêm lệnh cấm chỉ không cho bé nhìn, có lẽ chính là loại cấm trẻ nhỏ. Nhưng cụ thể là chứng cớ gì, có lẽ là kẻ thù của mẹ giết người phóng hỏa buôn lậu thuốc phiện phản động cũng không nhất định? Nếu như là vậy, như vậy kẻ thù của mẹ nhất định phải chết!

"Tiểu Bạch, J gởi tới cái này con là thật không thể nhìn, cho nên cũng không cần nhớ kỹ, con ngoan ngoãn nghe lời, không nên hỏi nhiều!" Liên Hoa nhẹ nhàng nói một câu.

Vừa nghĩ tới mới vừa nhìn thấy hình, Liên Hoa lập tức cảm thấy trong lòng một trận hốt hoảng, cô nhìn thấy tấm hình kia cực kỳ rõ ràng, cô tuyệt đối không có nhìn lầm, cũng tuyệt đối không có hoa mắt, hình này. . . . . .

Loại hình này cô không phải lần đầu tiên thấy! Thời gian cách năm năm sau, cô lại thấy được hình ảnh khiêu dâm như thế!

Năm năm trước ở hôn lễ của cô, Ôn Như Cảnh lấy ra chính là hình cùng Đỗ Yến Thừa cả đêm triền miên, mà cô hôm nay đã thấy, Ôn Như Cảnh rõ ràng là đang cùng một người đàn ông khác liều chết hoan ái!

Người đàn ông xa lạ giữa lông mày có cảm giác quen thuộc khó hiểu, Ôn Như Cảnh quấn vòng quanh người đàn ông kia, trên người bọn họ không mảnh vải. Ôn Như Cảnh da thịt trắng nõn, người đàn ông kia cường tráng ngăm đen, hai người giống như tận tình như hai con động vật, cứ như vậy tiến hành trong động tác thiên địa nguyên thủy nhất, nóng bỏng kịch tính thiêu đốt cả tấm hình!

Hình là thật! Lần này cũng cùng một dạng năm năm trước, cô vẻn vẹn chỉ là nhìn sang, liền xác định hình không có trải qua bất kỳ hậu kỳ xử lý, bây giờ ánh mắt của cô càng thêm sắc bén, càng thêm không thể nào sai lầm.

Ôn Như Cảnh, cô là thật sự có qua những thứ đàn ông khác, hơn nữa còn là vui mừng yêu trên đường bị chụp hình được!

Liên Hoa càng

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện