Chương 252: Chương 235

Nguyên nhân không thể tin được

Dưới cơn tức giận của Tiểu Bạch, tiếng cười của J dần tắt ngấm, anh ta ho khan mấy tiếng, mới nín cười nói với Tiểu Bạch: "Lão đại, sao anh lại không cẩn thận như thế, em đã rất nghiêm túc nhắc anh, anh phải đóng chặt cửa lại rồi mới xem mà! Nhưng không sao, không phải chỉ xem video ngắn ảnh Tiểu Hoàng à, có ai mà chưa từng bị tóm? Mặc dù bị mẹ anh bắt đúng lúc đang hành động, rất... Phì!"

J suýt nữa cười ra tiếng, anh ta cố nhịn để nói tiếp: "Khụ khụ, bị người nhà bắt cũng là chuyện bình thường, chúng ta đều là đàn ông, không phải nít ranh hai ba tuổi, có nhu cầu sinh lý và cách để giải tỏa bình thường, anh không đưa phụ nữ về nhà, chỉ xem mấy tấm ảnh thôi, yên tâm, mẹ anh nhất định sẽ thông cảm! Ha ha ---"

Lời lẽ của J vô cùng bỉ ổi, trong lúc vui đùa truyền đạt ý tứ cùng là đàn ông nên hiểu rõ lòng dạ nhau, mà chính xác là vậy, đàn ông có ai không xem mấy thứ không phù hợp với trẻ con, chẳng lẽ mẹ lão đại không biết? Mắng một trận rất bình thường, nhưng cũng sẽ chẳng ảnh hưởng gì cả.

Ha ha, lão đại của mình rất thú vị! Xem ảnh Tiểu Hoàng bị bắt cũng tìm anh ta phàn nàn, ha ha ha ha! Việc này làm anh ta có cảm giác tuổi lão đại còn nhỏ, còn là một anh bạn vị thành niên đấy!

"..." Tiểu Bạch im lặng, cậu thật chẳng có cách nào trả lời J.

Giống như J nói, cậu cũng không phải trẻ nít hai ba tuổi, nhưng cậu mới bốn tuổi thôi! Cái gì mà ảnh Tiểu Hoàng rồi nhu cầu sinh lí, cậu hoàn toàn không hiểu J đáng nói gì cả!

Nhưng cậu đã quen được J gọi là lão đại, quen đối xử uy nghiêm trên cao nhìn xuống với tiểu đệ này, cậu cũng không thể nói thẳng với J là cậu mới bốn tuổi, nói cậu không hiểu ý anh ta, vậy thì quá mất mặt...

"Cạch!" Tiểu Bạch đóng máy lại, đáng ghét, J ở bên kia vẫn còn cười ha hả, rõ ràng là đang cười nhạo cậu!

Hừ, cậu quyết định nghe lời mẹ, không chú ý tới J nữa!

Liên Hoa ôm máy tính của Tiểu Bạch vào phòng làm việc, cô khóa cửa lại xong mới ngồi xuống tiếp tục xem mấy thứ trông ổ tài liệu kia. Ổ tài liệu J gửi tới rất lớn, bên trong có rất nhiều hình, còn trộn lẫn một vài đoạn video, cô cần phải xem cho rõ

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện