Chương 273: Người Phụ Nữ Điên

"Đừng thừa nước đục thả câu, nói nhanh một chút đi!" Tiểu Bạch vô cùng gấp gáp, trực tiếp một quyền đi lên, thúc giục J nói nhanh lên một chút: "Người phụ nữ nào, chính là anh nói người đó có thể cứu cha tôi sao?!"

"Đúng vậy, chính là người đó! Tôi nhớ được khi đó, chính tôi lật xem văn bản trong máy vi tính, lại bị một người phát hiện! Người kia cũng là cao thủ máy tính, theo dõi dấu vết của tôi thì bắt đầu truy kích tôi, tôi bị dọa sợ lập tức ngăn ra tất cả số liệu, xóa đi tất cả nhật ký lại không dám login!" J sờ lỗ mũi một cái, nói đến lúc ấy không có loại chuyện chạy trốn, có chút ngượng ngùng: "Tài nghệ đối phương không yếu, mặc dù còn không cách nào truy tìm đến địa chỉ của tôi, nhưng sự kiện này dọa tôi, đó còn là lần đầu tiên tôi xâm lấn máy vi tính mà bị người khác phát hiện!"

J dừng một chút, nói tiếp chuyện xảy ra lúc đó: "Sau khi tôi yên lặng thật lâu, nhưng qua đoạn thời gian đó, tôi lại không nhịn được trong lòng ngứa ngáy, nghĩ tới thời gian trôi qua lâu như vậy, người kia không thể nào luôn phòng bị tôi, hơn nữa kỹ thuật của tôi cũng đề cao, làm sao có thể lại bị bắt được đây? Đổi IP bày vô số đường lui, tôi lại lần nữa xâm nhập cái trụ sở kia, nhưng người kia hình như thật vẫn luôn nghiêm túc ôm cây đợi thỏ, tôi mới vừa vặn khống chế năm máy vi tính ở đó, bị cô ta phát hiện. . . . . ."

J thở dài, còn nói: "Không đợi tôi rút lui, cô ta trực tiếp ở phía sau máy vi tính nói chờ tôi đã lâu rồi, cô ta thừa nhận kỹ thuật máy tính kém hơn tôi, cho nên vẫn luôn đang chờ tôi, muốn tôi giúp cô ta một việc. Cô ta nói số liệu trong máy vi tính hoàn toàn bị phá huỷ rồi, cô ta khôi phục thật lâu cũng không có tìm về, cho nên hi vọng kỹ thuật cao siêu của tôi có thể giúp cô ta khôi phục, cô ta bằng lòng nợ tôi một cái nhân tình, hứa hẹn tôi một nguyện vọng. Tôi khi đó mới mười bảy, mười tám tuổi, chính là tuổi trẻ nhiệt huyết vượt khó tiến lên niên kỷ, không có nghĩ lại thì đồng ý khiêu chiến này. Nhưng tôi thật sự hối hận a, tại sao muốn đồng ý cái yêu này của cô ta chứ, hơn nữa còn thật khôi phục thành công đấy. . . . . ." J nghĩ đến cảnh tượng lúc đó, không khỏi sợ run người, lẩm bẩm không cách nào nói tiếp nữa.

Qua một lúc, J chợt lớn tiếng kêu lên: "Tôi vừa tìm về số liệu trong ổ cứng, vừa len lén nhìn những thứ đã khôi phục kia, thế mới biết đối phương là phụ nữ, hơn nữa còn là một phụ nữ điên cuồng! Tất cả số liệu trong máy tính của cô ta cũng vượt ra khỏi tưởng tượng cực hạn của loài người, nhất định chính là trong phim viễn tưởng mới phải xuất hiện nội dung cốt truyện này! Các loại thí nghiệm tràn đầy máu tanh và kinh khủng, cô ta lấy các loại động vật dùng các loại phương pháp giải phẫu bằng lòng khảo nghiệm, ghi chép lại hình ảnh đơn giản chính là cơn ác mộng! Cô ta nhất định là người điên đang nghiên cứu khoa học ở cái trụ sở bí mật nào đó dưới lòng đất, toàn là mùi máu tanh loại âm trầm không có chút ánh sáng, có lẽ cô ta đã không có nhân tính. . . . . ."

"J, cái này cùng cứu Thiếu Khuynh có quan hệ gì sao? Trên thế giới vốn là có rất nhiều việc không thể lộ ra ngoài ánh sáng, có cái quốc gia phát triển nào không phải dưới mặt đất tiến hành thí nghiệm phản nhân loại sao? Tình hình các loại vi khuẩn (virus) được khuếch tán ra tạo thành dịch bệnh vậy không phải giết chết rất nhiều người sao? Những thứ này chúng tôi cũng không quản được!" Liên Hoa nhăn mày lại, nhắc nhở J nói: " Tôi muốn vô cùng đơn giản, bây giờ tôi chỉ muốn nhìn thấy thầy thuốc có thể làm cho hai chân Thiếu Khuynh bình phục!"

"Đừng nóng vội, đừng nóng vội, hãy nghe tôi nói, cái người phụ nữ điên đó chính là bác sĩ!" J vội chuyển đề tài, nghiêm túc nói: "Không đúng, phải nói cô ta ở phương diện này chính là chuyên gia nghiên cứu khoa học cứu người, cô ta đã nghiên cứu ra đủ loại thuốc đặc biệt kinh khủng! Tiểu Bạch mới vừa nói với tôi ‘ Có thể giống như con thằn lằn có thể mọc ra đuôi’, chính là chỗ câu này để cho tôi nghĩ đến cô ta, hai năm trước tôi giúp cô ta tìm tài liệu về, cơ hồ có một thí nghiệm nghiên cứ khoa học《 đoạn thể tự sinh 》* ! Chính mắt tôi nhìn thấy cô ta ghi chép số liệu văn bản và video, cô ta bỏ các loại người bị gãy tay gãy chân đưa lên ngâm ở một loại chất lỏng gì đó, những thứ phần còn lại của chân tay đã bị cụt thật sự có thể mọc ra lần nữa! Hơn nữa từ sau thí nghiệm báo cáo xem ra, sau khi mọc ra thì thân thể giống nhau như lúc đầu, mạch máu, xương cốt, bắp thịt, thần kinh,

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện