Chương 276: Tố

"Sao - làm sao có thể chứ…” Liên Hoa che miệng kêu lên: “Chuyện này…, không ngờ chuyện này lại là sự thật!"

Người phụ nữ kia cử động, giơ cánh tay trái trong suốt lên, hoạt động không chút trở ngại nào, mà ở trên bàn tay của cô vừa mới mở ra kia, có một vết thương thật sâu. Vậy mà chỉ khoảng trong vòng mười phút đã khép lại hơn phân nửa, lớp thịt mới màu hồng đã dài ra!

"Còn có cái gì hoài nghi nữa không?" Người phụ nữ thu tay về, giọng nói nhàn nhạt nói: “Mới vừa rồi tôi chỉ bị vết cắt làm bị thương lớp biểu bì, lớp trung bì (*), chứ không bị tổn thương đến bắp thịt và thần kinh... Tôi ngâm vào một loại thuốc đã được đặc biệt nghiên cứu điều chế ra, chỉ cần mười lăm phút sẽ hoàn toàn khôi phục, còn đối với tổn thương thần kinh, thì chỉ cần một tuần. Trong vòng một tuần lễ tôi sẽ làm cho da thịt hoàn toàn hồi sinh đầy sức sống!"

(*) Lớp biểu bì, lớp trung bì: là các lớp của da. Cấu tạo của da gồm có 3 phần: thượng bì (còn gọi là biểu bì), trung bì, hạ bì. Thượng bì là lớp da ở phía ngoài cùng mà chúng ta có thể nhìn và chạm vào được. Trung bì nằm bên dưới thượng bì, được ngăn cách với thượng bì bằng màng đáy ngoằn nghoèo. Trung bì được sắp xếp hình làn sóng làm tăng khả năng đàn hồi, do vậy nó có khả năng chống đỡ các va chạm bên ngoài. Hạ bì là lớp trong cùng của da, có tổ chức mỡ, có sợi đàn hồi…

"Tôi tin tưởng cô có năng lực này! Nhưng cô xuất thủ cần có điều kiện gì, cô nghĩ muốn cái gì?" Hai tay ông cụ run rẩy, cũng không cách nào giữ vững được bình tĩnh nữa, trong giọng nói cũng mang theo sự kích động: “Bất kể cô yêu cầu cái gì, tôi cũng thỏa mãn cô, chỉ cần có thể chữa khỏi cho Thiếu Khuynh, tất cả điều kiện, tùy ý cô viết ra… "

"Tôi đã nói rồi, xuất thủ hoàn toàn là dựa vào tâm tình, hiện tại tâm tình của tôi tốt lắm, dĩ nhiên là tôi đồng ý." Giọng nói của người phụ nữ kia nghe trong trẻo lạnh lùng mang theo chút vui vẻ: “Còn thù lao... Ha ha, thù lao của tôi, thì chỉ cần hướng một mình bệnh nhân để đòi thôi. Chờ Triển Thiếu Khuynh bình phục, tôi sẽ đích thân nói lên yêu cầu."

"Được!" Ông cụ chỉ đáp lại một tiếng: “Cô đang ở đâu, tôi phái người đi đón cô?" Bất kể người phụ nữ kia có nói yêu cầu gì, ông cũng có thể thay mặt cho con trai đồng ý hết. Việc cấp bách, hiện giờ chiếm vị trí số 1 chính là, Thiếu Khuynh có thể khôi phục lại được sức khỏe.

"Nói cho tôi biết vị trí của mình đi, tôi sẽ đi tìm các người." Giọng nữ giọt nước không lọt: “Nhưng mà tôi nói trước, tôi xuất thủ cứu người sẽ phải tuân theo đúng quy củ của tôi! Các người phải cung cấp cho tôi một nơi thích hợp để điều trị. Tôi không thích mùi thuốc khử trùng của bệnh viện, cũng sẽ không hợp tác cùng những người bác sĩ bình thường kia để cứu người. Việc điều trị của tôi nhất định phải riêng tư bí mật, cho nên, cho phải cung cấp cho tôi một không gian đủ để giữ bí mật, phải cho tôi được toàn quyền kiểm soát, không được xía vào, tôi sẽ dùng tốc độ nhanh nhất để chữa trị cho Triển Thiếu Khuynh lành bệnh."

"Bác Triển, đáp ứng cô ấy đi... Chúng ta không có sự lựa chọn..." Liên Hoa ôm Tiểu Bạch, nhẹ nhàng nói ở bên tai ông cụ. Hiện tại, cho dù chỉ cho cô một cọng cỏ, cô cũng nguyện ý nắm bắt lấy thật chặt! Huống chi, người phụ nữ kia thật sự đã cho thấy thực lực tương ứng, thật sự vô cùng có khả năng cứu chữa được cho Thiếu Khuynh!

Ông cụ Triển tự cân nhắc một hồi, mới nghiêm túc nói ra một địa chỉ. Đúng như Liên Hoa nói, bọn họ không có lựa chọn nào khác! Ông thỏa mãn tất cả yêu cầu của người phụ nữ kia, địa điểm chữa thương... liền định luôn ở biệt thự của mình, nơi bốn năm trước đây đã giam hãm Thiếu Khuynh!

Hiện tại tánh mạng của Thiếu Khuynh đã hoàn toàn thoát khỏi nguy hiểm, nếu tiếp tục sống ở bệnh viện nữa, đối với vết thương ở chân của anh mà nói, cũng không có lợi! Cho dù có trở lại chỗ biệt thự này, cũng sẽ không bết bát hơn được. Ở trong ngôi biệt thự này, có toàn bộ dụng cụ y tế để điều trị, cho dù trong quá trình trị liệu của người phụ nữ kia có xảy ra ngoài ý muốn, cũng có thể kịp thời cấp cứu, tuyệt đối sẽ không nguy hiểm đến sinh mệnh của Thiếu Khuynh...

Ông cụ cắn răng, cũng đặt toàn bộ hi vọng trên người người phụ nữ điên cuồng và hoàn toàn xa lạ này! Có lẽ, thực sự chỉ có một khả năng này, Thiếu Khuynh chỉ có nắm bắt lấy cơ hội này, thì mới có thể khôi phục được sự khỏe mạnh!

Ông nguyện ý được ăn cả ngã về không, thử Phá Phủ Trầm Chu, (*) đánh cuộc một lần. Ông nguyện ý tin tưởng, ở cái khu biệt thự, nơi đã giam cầm chính mình cùng với Thiếu Khuynh suốt bốn năm kia, anh đã có thể một lần tỉnh lại, đầy phấn chấn! Như vậy lần này, tại nơi đó nhất định cũng có thể làm cho con trai của ông được khôi phục lại một lần nữa!

(*) PHÁ PHỦ TRẦM CHU (hay Phá Phủ Trầm Châu): Câu thành ngữ. Dịch nghĩa: Đập nồi dìm thuyền; quyết đánh đến cùng. Câu thành ngữ này dựa theo điển tích: Hạng Vũ đem quân đi đánh Cự Lộc, sau khi qua sông thì dìm hết thuyền, đập vỡ nồi niêu, để binh sĩ thấy không có đường lui, phải quyết tâm đánh thắng.

"OK! Tôi đi chuẩn bị một chút, lập tức liền bay qua." Giọng người phụ nữ nhẹ nhàng đáp ứng: “Nếu như không có chuyện gì khác, vậy cứ quyết định như thế."

"Đợi một chút!" Ông cụ Triển gọi cô lại hỏi: “Xin hỏi, cô tên là gì, chúng tôi phải xưng hô với cô như thế nào?"

Giọng nữ ngẩn người, mới mở miệng nói: "Tố, gọi tôi là Tố."

"Tốt lắm, Tố, chúng ta ở nơi này chờ cô, hết thảy đều giao cho cô." Ông cụ nói câu nói sau cùng, sau đó bảo J giải trừ sự kiểm soát đối với Tố qua máy vi tính.

"Không tiếp tục truy tìm tung tích cô ấy nữa sao? Nhưng mà, vô cùng có khả năng là cô ấy đang gạt chúng ta đó!" J nghe hoàn toàn không hiểu tất cả những lời nói bằng tiếng Trung, mà ông cụ đã dùng để nói chuyện với Tố, nhưng đối với mệnh lệnh này, anh cau mày nhỏ giọng, nói lên sự phản bác của mình: “Mới vừa rồi cô ấy đã đáp ứng muốn tới nơi này để cứu lão đại sao? Nhưng không có bằng chứng căn cứ nào hết, chúng ta không thể cứ thế mà tin tưởng cô ấy như vậy!"

"J, cô ấy không phải là người sẽ đi gạt người khác." Liên Hoa nói với J: “Nếu cô ấy đã đáp ứng, thì tuyệt đối sẽ không đổi ý. Tin tưởng tôi đi, đây là một người phụ nữ kiêu ngạo đến khinh thường với những lời nói láo. Cô ấy nói sẽ đến, thì nhất định sẽ dùng tốc độ nhanh nhất để chạy tới địa điểm đã hẹn."

Từ trong giọng nói, Liên Hoa đã có thể đoán được tính cách của Tố như thế nào. Chỉ là, qua một lần trao đổi nói chuyện với nhau, đối với Tố, cô lại nảy sinh một cảm giác quen biết như có như không. Khi cô đắm chìm ở trong thiết kế sáng tác tác phẩm nghệ thuật, thì giọng

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện