Chương 275: Chứng Minh Như Thế Nào?

"A a, đừng nóng giận! Cô nhìn lại một chút đi, trong mắt cô nhìn là chút thương nhỏ, chúng tôi tuy nhiên cũng gấp muốn chết!" J gật đầu một cái với ông cụ, khống chế máy vi tính đối phương tiếp tục tự động lật xem bệnh án, mười ngón tay của anh ta không ngừng đập bàn gõ, điều động máy vi tính siêu cấp truy tìm xác định vị trí của cô gái kia, ngoài mặt nói chuyện không ngừng với cô để kéo dài thời gian: "Cô xem, chỗ những vết thương này làm khó bao nhiêu bác sĩ, tại sao cô không muốn khiêu chiến một cái? Chữa khỏi vấn đề khó khăn bối rối toàn thế giới, có nhiều cảm giác thành tựu ——"

"Mau dừng lại cho tôi!" Giọng nữ trong trẻo lạnh lùng muốn điên lên: "Tôi cảnh cáo cậu... cậu đừng cho là tôi có tài liệu quan trọng không dám trực tiếp rút nguồn điện, cũng đừng cho là kỹ thuật máy tính cao siêu của cậu, tôi sẽ không tìm được cậu! Chọc tới tôi, tôi không tiếc tất cả cũng muốn trong phạm vi toàn thế giới truy nã cậu! Tôi cho cậu một cái cơ hội, nhanh dừng lại việc khống chế máy vi tính của tôi!"

Bao hàm ý lạnh tức giận xuyên qua dây điện, cuốn lấy vào lỗ tai của mỗi người, Liên Hoa, Triển lão gia và J đều tin tưởng rằng, người phụ nữ điên cuồng trong máy vi tính đối diện là thật sự có thể làm ra chuyện như vậy!

J rùng mình một cái, liếc mắt nhìn tiến độ mới hơn phân nửa truy tìm Software, trong chớp nhoáng này, trong lòng anh ta đối với thành công theo đuổi lại vượt qua sợ hãi, cậy mạnh tiếp tục cười khan nói: "Ha ha, nhìn lại một cái, tôi cầu xin cô! Cô xem bệnh án xong, dầu gì cho tôi cái trả lời chắc chắn có được hay không ——"

"Mười, chín, tám ——" Giọng nữ cũng đang bên kia bắt đầu đếm ngược, mỗi số một con số, trong giọng nói của cô ý lạnh cùng lửa giận lại càng tăng.

Thịt trên người mập mạp của J cũng bắt đầu run run, mười ngón tay của anh ta khó có thể tưởng tượng tốc độ thật nhanh không ngừng thao tác trên máy vi tính, nhanh một chút, nhất định phải tra được, nhất định phải xuất hiện kỳ tích. . . . . .

"Cha! Hai! A —— dừng lại! !" Đang đếm ngược thời gian đếm tới số hai, giọng người đối diện không có cảm xúc chợt trở nên vội vàng: "Đợi chút, cậu chuyển bệnh án về đến phía trên hai tờ, ngược trở lại!"

J bị dọa cho phát hoảng, lại phản xạ có điều kiện theo yêu cầu động tác của cô, lật trở về một ít tờ bệnh án mà cô gái điên muốn xem.

Liên Hoa tiến gần lên nhìn chằm chằm vào nó, đây là một tờ viết đầy các loại thuật ngữ chữa bệnh tờ giấy quét hình, nếu như nói duy nhất có chỗ đặc biệt, có lẽ là ở góc phải phía dưới có một tấm hình nho nhỏ, đó là thầy thuốc ghi chép tình hình thương tật khôi phục của Thiếu Khuynh mà chụp xuống.

Trong hình Thiếu Khuynh bị chụp dưỡng khí, nhưng trên mặt anh còn quấn rất nhiều băng, mặt lộ ra bên ngoài ít đến thương cảm, nhưng tròng mắt anh lại lộ ra mang theo sự dịu dàng, nhìn ống kính thì giống như là nhìn người yêu nhất kiếp này, anh yếu ớt cùng kiên cường ở trong tấm ảnh vô cùng tinh tế, dịu dàng và cường hãn mà không lời nào có thể miêu tả được.

Liên Hoa chợt hiểu nhớ tới, chụp tấm hình này thì cô đang ở phòng chăm sóc đặc biệt, khi đó cô đứng ở phía

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện