Chương 284: Đứa Bé Có Gene Tốt

Khi ý thức Triển Thiểu Khuynh khôi phục lần nữa thì bên tai là giọng nói lo lắng của Liên Hoa, là lời hỏi thăm từ người cha từ ái, còn cả kẻ điên lạnh lùng đó nữa, cô đứng đó trả lời từng câu hỏi của cha và Liên Hoa.

Cha hỏi: "Chân của Thiếu Khuynh đã được chữa khỏi hoàn toàn chưa? Tại sao nó vẫn chưa tỉnh lại, tại sao sắc mặt đột nhiên trở nên kém như vậy!"

"Không phải đã cho các người nhìn thấy kết quả chụp X-quang, CT, kiểm tra dây thần kinh của anh ta rồi sao? Đúng vậy, tất cả các cơ quan của anh ta đều ở trạng thái bình thường." Tố Khinh Khinh nói: "Sắc mặt anh ta kém, không tỉnh lại là bởi vì anh ta tiêu hao quá nhiều thể lực vào bài trị liệu cuối cùng vào buổi chiều ngày hôm qua, nghỉ ngơi một chút sẽ ổn thôi."

"Vậy khi nào Thiếu Khuynh có thể tỉnh lại?" Liên Hoa hỏi tiếp: "Sau này anh ấy có cần tiếp tục trị liệu không? Các cơ quan đã trở lại bình thường, có phải anh ấy đã được chữa khỏi rồi không? Còn nữa, Thiếu Khuynh --"

Không đợi Liên Hoa hỏi xong, Triển Thiếu Khuynh cố gắng mở mắt, anh nhìn thấy bài trí của căn phòng quen thuộc, anh ở trong phòng của mình, mà không phải trong phòng bệnh lạnh lẽo đáng sợ đó.

Anh vui sướng nhìn Liên Hoa và cha đứng ở trước giường, cười nhẹ với hai người, khàn giọng gọi bọn họ: "Liên Hoa, cha, các người đã tới... Tiểu Bạch đâu, sao không thấy nó ở đây?"

"Anh tỉnh rồi!" Liên Hoa kinh ngạc kêu lên, cô kích động cầm tay Triển Thiếu Khuynh, cúi đầu hôn lên mu bàn tay anh, rưng rưng cười nói: "Thiếu Khuynh, cuối cùng anh cũng tỉnh... Bây giờ là 11 giờ sáng, Tiểu Bạch cũng rất muốn chờ anh tỉnh lại, nhưng lại không chịu nổi, ngủ mất rồi, anh đừng lo lắng... Vừa rồi anh có nghe được không, Tố Khinh Khinh nói vết thương trên cơ thể anh đã hoàn toàn bình phục, không lâu nữa anh có thể khoẻ mạnh như bốn năm trước, cơ thể anh cũng không khác với người bình thường!"

"Tiểu tử thúi, cuối cùng con cũng chịu tỉnh rồi!" Triển lão gia quay đầu đi, che dấu giọt nước mắt vui mừng trên mặt, miệng lẩm bẩm trách cứ con trai: "Lần này con chịu khổ rồi, hứa với ta phải tự bảo vệ bản thân! Ta và Liên Hoa, Tiểu Bạch đều dựa vào con, con tuyệt đối không được hại chúng ta lo lắng nữa!"

Triển Thiếu Khuynh nhẹ nhàng ngồi dậy, ngẩng đầu thấy cha mình dường như già hơn vài phần, lòng bỗng đau xót, hốc mắt cũng ươn ướt. Anh gật đầu, nghiêm túc đồng ý với yêu cầu của cha: "Cha, sau này con sẽ không bao giờ biến thành bộ dáng này nữa..."

Triển Thiếu Khuynh lại giơ tay, ôm Liên Hoa đang quỳ gối trước giường bệnh vào trong ngực, anh đỡ lấy mặt cô, bốn mắt nhìn nhau, đôi mắt anh chân thành nhìn được sự lo lắng và vui sướng sâu trong tâm hồn Liên Hoa, Triển Thiếu Khuynh gọi cô với tình cảm nồng nàn: "Liên Hoa..."

Hai chữ mới phun ra từ khóe miệng, tay Triển Thiếu Khuynh lập tức dùng sức, ép đôi môi Liên dán lên môi mình không một khe hở.

Dường như hai người đã xa nhau một thế kỷ, nụ hôn đã kéo dài rất lâu, anh dây dưa không dừng, cô phối hợp toàn lực, trong nháy mắt trong phòng cháy lên ngọn lửa nhiệt tình, thiêu sự hành hạ của bệnh thành tro tàn, dọn dẹp sự u ám xung quanh sạch sẽ.

Thật lâu sau, đến khi Triển Thiếu Khuynh cảm thấy cô gái trong lòng sắp tắt thở vì thiếu không khí, lúc này mới rút chiếc lưỡi linh động đang khuấy đảo trong miệng cô ra, nhẹ nhàng hôn trán Liên Hoa, Triển Thiếu Khuynh ôm chặt cô.

Anh đã bình phục, cho nên sức sống sinh thế, anh vĩnh viễn sẽ không buông tay, vĩnh viễn sẽ không để Liên Hoa trốn thoát khỏi tầm mắt của anh!

"Hôn xong rồi? Mặc dù các cơ quan trong cơ

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện