Chương 285: Thu Thập Hàng Mẫu

Giận tới cực điểm, ngược lại Triển Thiếu Khuynh bình tĩnh trở lại, từ ngữ độc ác thoát ra từ kẽ răng: "Cô xem mình là động vật, muốn tìm một người đàn ông được lựa chọn kỹ càng để lai giống sao? Tại sao cô không giống cha mẹ cô, đi tìm kẻ điên lao vào nghiên cứu khoa học giống cô để cùng nhau nghiên cứu đứa trẻ có gene tốt? Tại sao lại muốn tìm tôi!"

"Vốn dĩ con người là một loại động vật, lưu lại đời sau là bản năng của con người." Tố Khinh tiếp tục động tác trên tay, thản nhiên nói: "Mặc dù cha mẹ sinh tôi ra cũng đã đủ hoàn hảo, nhưng bọn họ muốn đời sau càng tốt hơn nữa, trước đây họ đã sửa đổi một số gene ở trứng và tinh trùng, hiển nhiên tôi sinh ra càng thông minh và tốt hơn, nhưng tôi không có cảm xúc, đây là một loại gene khiếm khuyết, cũng không phù hợp với xu thế tiến hoá của sinh vật. Vì không để cho đứa bé kế thừa loại gene khiếm khuyết này, tôi không thể lại tìm kiếm đối tượng hợp tác ở phòng thí nghiệm, mà phải tìm một người đàn ông trong lĩnh vực khác. Tôi đã tìm hơn hai năm, cuối cùng gặp được anh, anh miễn cưỡng phù hợp với điều kiện của tôi, cho nên, anh hãy hợp tác với tôi đi."

"Cô xem việc sinh con như phân công lao động giữa đàn ông và phụ nữ sao! Không có tình cảm, không có tình yêu, tuyệt đối không thể sinh được một đứa bé bình thường...Tôi không phù hợp với điều kiện của cô, căn bản tôi không phải người đàn ông ở đỉnh cao của nhân loại, cô hãy tìm người khác đi!" Triển Thiếu Khuynh phát hiện mình hoàn toàn không hiểu được kẻ điên Tố Khinh này, cô thật sự không có một chút cảm xúc và tình cảm mà con người nên có, quả thật chính là một cái máy lạnh như băng!

Tố Khinh lại nhẹ nhàng nói kết quả của những nghiên cứu khoa học của mình với anh: "Từ chỉ số thông minh, bề ngoài, eq, anh đã là một trong những người đứng đầu trong 5 tỷ dân trên toàn cầu, tôi đã xét nghiệm cơ bắp, xương, dây thần kinh, gene và thể lực của anh hoàn toàn khoẻ mạnh, điều này rất quan trọng, vì nó mà anh mới miễn cưỡng phù hợp với yêu cầu của tôi, Chỉ số thông minh của con sẽ do tôi di truyền, anh chỉ cần cho nó một dung mạo hoàn mỹ và thân thể khoẻ mạnh, có ý chí tích cực và cảm xúc là đủ rồi."

"Những từ ngữ ca ngợi phát ra từ miệng cô, tôi cũng không cảm thấy vui mừng một chút nào!" Triển Thiếu Khuynh không thể nói chuyện bình thường với Tố Khinh, trực tiếp lạnh lùng hừ nói: "Cô muốn cũng là chuyện của cô, nhưng đừng mơ xem tôi như ngựa giống! Tôi sẽ không để cô thực hiện được, sẽ không để cô có được thứ cô muốn!"

"Chuyện này không phải chuyện có thể ra lệnh." Tố Khinh không để bụng: "Tôi muốn lấy được tinh trùng của anh sẽ không để anh phát hiện, tôi muốn trị kiệu cho anh thật tốt, đều chỉ vì tinh trùng khoẻ mạnh, chỉ khi cơ thể anh hồi phục mới có thể mang đến đồ vật làm tôi hài lòng."

"Cô nghe không hiểu tiếng người sao! Tôi không đồng ý với ý tưởng điên loạn này!" Triển Thiếu Khuynh phẫn nộ rống to: "Tôi có con, ngoại trừ Liên Hoa, tôi không cần bất cứ người phụ nữ nào khác sinh con cho

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện