Chương 301: Cuộc Sống Mới

Những chùm tia sáng chói mắt chiếu xuống từ trên đài cao, chiếu thẳng vào người Triển Thiếu Khuynh, trên màn hình Thủy Các cũng lập tức chuyển tiếp đồng bộ vẻ mặt và động tác của anh.

Cùng lúc đó, bậc thang vững chãi cũng được kéo xuống đài cao thật chậm, bậc thang đáp xuống vị trí được sắp thứ ba, lẳng lặng chờ Triển Thiếu Khuynh bước qua, chờ mong bước chân của vương tử lên ngôi thành quốc vương.

“Đẹp quá đi! Mẹ tuyệt quá, thật là một sáng kiến lợi hại!” Tiểu Bạch che miệng kích động hét lên, đây chẳng phải là hình ảnh chỉ xuất hiện trong truyện cổ tích hay sao? Thế mà giờ đây những cảnh tượng như mơ đã biến thành sự thật cả rồi, hiện ra chân thật ngay trước mắt bé!

Quả nhiên không hổ là bậc thậy nghệ thuật đẳng cấp quốc tế, mẹ đúng là quá tuyệt vời! Cuối cùng thì mẹ có bao nhiêu ý nghĩ thần kỳ chỉ thiên tài mới nghĩ ra thế, cuối cùng có thể phát ra bao nhiêu cảm hứng vượt trội như thế!

Xem ra, bé vẫn còn phải học tập từ mẹ rất nhiều rất nhiều!

Sau khi tán thưởng, lúc này Tiểu Bạch mới đẩy Triển Thiếu Khuynh đang còn ngây người ra, nhắc nhở: “Ba à, ba còn ngây ra đó làm gì! Còn không mau đi lên đi! Mẹ với ông nội đang chờ ba đó, ba mau lên đi!”

Bỗng nhiên khóe mắt Triển Thiếu Khuynh ngân ngấn nước mắt, nhưng khóe miệng của anh vẫn không khỏi nhếch lên, đây là lễ vật Liên Hoa đã cho anh, là lễ vật quý giá nhất, động lòng nhất!

Cô nhớ rõ truyền thống thay đổi tống giám đốc của Triển thị, nhớ rõ tất cả những phương án đá từng đồng ý thiết kế vì anh, cô nhớ rõ tất cả mọi người, nhớ rõ lời hứa ban đầu!

Cô bỏ đi hơn một tháng, trong khoảng thời gian này, cô vùi đầu vào bố trí hết những thứ này một mình! Để làm ra thiết kế xuất sắc nhất, để cho anh có được sự ngạc nhiên mừng rỡ tối đa, cô bằng lòng bỏ lại Tiểu Bạch luôn gắn bó với nhau, đi dốc sức tiến hành tất cả dự định!

Cô phải tiêu hao không ít tiền tài và sức của, tài năng để tập trung vào quảng cáo trong phạm vi toàn thế giới! Ngày hôm qua những quảng cáo này có thể thấy tràn lan khắp nơi, chỉ vì hôm nay sẽ tuyên bố xu thế được tạo ra, cô muốn lời tuyên bố của anh trải rộng khắp toàn bộ thế giới, muốn vì anh tiếp quản theo nghi thức của Triển

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện