Chương 1: Câu chuyện bắt đầu

Tôi tên Giang, năm nay tôi 22 tuổi, tôi là một người lái xe ôm ở Tuyên Quang, hàng ngày tôi và các anh xe ôm khác cắm cọc ở một quán ăn gần quảng trường Nguyễn Tất Thành kể cả những ngày mưa gió, bão bùng ae xe ôm vẫn kiên trì cắm cọc đợi khách, thỉnh thoảng tôi cũng vào quán net làm vài trận LOL, mọi chuyện vẫn bình thường cho đến khi.

Có một ông chú gọi xe của tôi và kêu tôi chạy xe thật nhanh về phía đường QL2, nhìn sơ qua có vẻ đây là một người đàn ông tầm 40->45 tuổi, tôi liền đưa mũ cho ông ta và lên xe phóng thật nhanh về đường cao tốc, khi đã đến đường cao tốc tôi liền đóng cua khiến ông chú bấu chặt vào ngực tôi, người khách khiến tôi phải kêu lên đau đớn:

-WTF!! Ông làm gì vậy, chỗ nào không sờ sao lại bóp ngực tôi

-Thì ai bảo cậu đóng cua như là Racer, tôi muốn bay ra khỏi xe quá!!

Đi hết đoạn cua ông chú liền bỏ tay ra khỏi ngực tôi, tôi liền rú ga vặn hết cỡ, tôi liền nhìn vào gương chiếu hậu thấy 1 chiếc ôtô 4 chỗ đi đằng sau, có vẻ nó đang đuổi theo tôi. Tôi liền hỏi :

-Chiếc xe kia có phải là đang đuổi theo chúng ta không!!

-Chính xác!!

-Ông làm gì mà gây thù chuốc oán với người ta zợ??

-Khó nói hết bằng lời!! -_-

Khi chạy hết đường cao tốc tôi thấy CSGT đứng chặn ngay đó, tôi định dừng xe lại thì người khách liền giục cứ chạy đi và đừng để ý tới đám CSGT, nên tôi cũng nghe theo và phóng qua, đến bây giờ tôi đã bị đuổi bợi một chiếc xe 4 chỗ và CSGT, hoàn cảnh của tôi chẳng khác gì phim hành động Mĩ, do sự chênh lệch giữa 2 bán và 4 bánh, chiếc oto chẳng mấy chốc đã đuổi kịp xe tôi vòng ra trước và chặn đầu,

*Kíttttttttttt*

Tôi liền phanh gấp, tiếng phanh kêu đến buốt răng. Khi xe đã dừng hẳn người khách liền nhảy xuống xe và chạy thật nhanh đi, tôi gọi lại :

-Wê, ông chú gì ơi!! Chưa trả tiền xe!!

Tiếng ông chú vọng lại :

-Tôi sẽ đến tìm cậu. Yên tâm đi, không bùng đâu!!

Chiếc oto cũng liền đổi đối tượng truy đuổi phóng xe đuổi theo ông chú, chuyện này chưa hết thì một điều xui xẻo lại đến với tôi, chiếc xe có chữ CSGT đã đuổi tới nơi :

-Đậu xanh, rau má chết con rồi!!

Sau khi kí biên bản phạt xe và trả tiền phạt lên đến 2 củ (Đậu xanh đi kiếm tiền còn không kiếm được lại mất 2 củ vì ông khách kia) vì không đội mũ bảo hiểm và phóng quá tốc độ khi ra khỏi đường cao tốc, tôi nghĩ thầm :

-WTF!! Dõ dàng là mình đã đưa mũ bảo hiểm cho ông ta rồi mà.

Khi về đến nhà tôi cất xe vào trong nhà, tôi ngồi ngẫm nghĩ về chuyện ông chú hôm nay, nhìn thoáng qua chiếc mũ ban chiều ông chú đội có gì đó sai sai, tôi liền cầm lên xem, khi tôi cầm lên xem thử thì vỏ mũ rụng xuống còn lại trên tay tôi là miếng xốp đệm, tôi ức chế ném cái vỏ mũ vào tường, hét to :

-ĐM(định mệnh)!! Đến mày cũng bắt nạt tao là sao?? Lại đi mất 80k của tao!!

Tôi nhìn xuống thấy trong vỏ mũ đó có một cái bọc, thì ra là khi đó ông ta đã cởi mũ ra và nhét vào đó. Tôi mở cái bọc đó ra thì thấy một quyển sách có tiêu đề chữ tàu, một thứ gì đó chông giống 1 con ấn, khi tôi mở quyển sách ra thì thấy toàn là những kí tự lạ nhìn hơi giống chữ Trung Quốc. Tôi tò mò lật đi lật lại quyển sách và thấy trong đó trang nào cũng là một đám kí tự nhùng nhằng, tôikhông nghĩ nhiều nữa vì thân thể tôi đã mỏi nhừ vì chuyện hôm nay, nên tôi đi tắm và lên giường làm một giấc đến sáng. Sáng hôm sau tôi liền mang quyển sách cho ông tôi (ông tôi tên Lực là thầy bói nên biết chữ tàu), còn con ấn thì tôi giữ lại không cho ông tôi biết. Khi ông tôi mở quyển sách ra thì ông tôi nói :

-Mày đưa tao quyển sách trống không làm gì!!

-Đâu!! trong đó có chữ mà ông!!

-Có cái đầu mày ý!

Ông tôi bảo trang nào cũng trắng nhưng khi tôi nhìn vào quyển sách thì trang nào cũng kín chữ, nhưng mà sao ông tôi lại không nhìn thấy. Tôi liền chỉ vào những dòng chữ rồi nói:

-Ông bị làm sao đấy?? Chữ to như vầy mà ông không nhìn thấy thì con cũng quỳ!!

Tôi ức chế cãi lại rồi đứng phắt dậy cầm quyển sách đi về. Tối hôm đó khi tôi vừa ở quán net về tôi liền trèo lên giường định đi ngủ sớm, nhưng có một luồng khí trong đầu tôi khiến tôi đầu tôi đau như búa bổ rồi thiếp đi. Tôi thấy mình đang ở trong một khoảng không, xung quanh tôi xuất hiện một vài lỗ đen nhưng có đầy đủ màu sắc, có cái màu xanh, cái màu đỏ, cái thì màu vàng, cái màu tím v.v.., tôi đếm đi đếm lại thì có tổng cộng chín cái. Từ đằng xa tôi thấy có một ông lão râu tóc bạc trắng đi đến trước mặt tôi, trên tay ông ta cầm một thứ gì đó giống như con ấn hôm qua trao cho tôi, con ấn có hình dạng như vầy nè :

-Tay cầm đóng ấn là 1 con rồng vòng xuống, đuôi và thân nó quấn quanh phần thân của con ấn, phần thân con ấn chỉ to bằng khối bình phương tức 2x2 (cm), nhìn trông khá đẹp mắt.

Rồi ông lão nở một nụ cười hiền hậu rồi biến mất, tôi chưa kịp hiểu gì thì có một tiếng nói ồm ồm vọng lại trong khoảng không :

-Người có duyên sẽ nhìn thấy kí tự trong cổ văn do ta để lại, ngươi chính là người đó Hahaha.

Tôi liền tỉnh dậy thì thấy con ấn phát sáng chói lóa, tôi liền đến xem con ấn, nhưng khi tôi cầm con ấn lên thì quyển sách liền bay đến và lật ra từng trang, các kí tự trong sách ra khỏi quyển và phát sáng rồi liền bay thẳng vào trong người tôi, rồi có một cảm giác ào đến, lồng ngực tôi muốn nổ tung, sự tức ngực, khó thở, không cử động như là có thứ gì đó đè, ép vào người tôi, sau khi các kí tự bay hết ra khỏi quyển sách tôi liền ngất đi ngay sau đó. Câu chuyện của tôi từ đó bắt đầu.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện