Chương 2: Thức tỉnh Quang hệ

Khi tôi mở mắt ra thì thấy mình đã ở trong bệnh viện A1. Quay đầu sang trái thì thấy đứa em gái của tôi ngồi gục mặt xuống bàn (em gái tôi tên Vương Anh năm nay 19 tuổi vẫn còn đang học đại học). Ông tôi từ ngoài bước vào thấy tôi đã tỉnh liền ngồi xuống hỏi chuyện :

-Có chuyện gì vậy?? Mày đã bất tỉnh 2 ngày rồi đấy!!

Tôi dĩ nhiên là sẽ không nói cho ông biết chuyện lúc đó, tôi đáp :

-Không có gì đâu ông!! Con cũng không biết là vì sao con ngất đi nữa.

Ông tôi không hỏi câu nào nữa và gọi em gái tôi dậy và đi học. Em gái tôi nhìn thấy tôi tỉnh thì mừng rỡ ôm tôi khóc, nó vừa khóc vừa mếu máo :

-Em tưởng sẽ không được gặp anh nữa!! Bố mẹ đã mất, em chỉ còn mỗi mình anh thôi!!

-Toàn nói bậy!! Anh chưa chết khi chưa thoát kiếp trai tân đâu!!

Mà khi em tôi nói bố mẹ tôi đã mất thì tôi cũng nhớ lại hồi ức lúc bố mẹ mất. Lúc bố mẹ mất tôi mới 5 tuổi, tôi từng nghe ông tôi nói bố mẹ tôi đã chết vì nổ bình ga, nhưng tôi có cảm giác rằng hình như chuyện không đơn giản như vậy, nhưng về phía cảnh sát điều tra thì kết luận như vậy nên tôi cũng không phản kháng gì nữa. Tôi đang ngơ ngác thì ông tôi gọi tôi :

-Ê Giang!! Mày đang nghĩ cái gì vậy? Chiều nay xuất viện về nhà ông sẽ nấu món ngon cho mày bồi bổ!!

-Vâng!! Tôi đáp.

Khi về đến nhà tôi thấy ông khách người đã đi xe của tôi hôm nọ đứng chờ ở cửa, tôi liền chạy đến và bảo ông ta vào trong nhà ngồi uống nước. Tôi pha chè rồi mời ông khách ngồi xuống và ông khách tự giới thiệu :

-Tôi tên Trung và hôm nọ tôi là người đã đi xe của cậu.

Tôi liền giới thiệu về bản thân mình rồi kể hết tất cả những sự việc đã xảy ra với tôi. Ông ta gật đầu cười nói :

-Tôi sẽ kể cho cậu nghe về lịch sử của cuốn sách và con ấn đó. Vào thưở sơ khai, trong vũ trụ có một vị thần tối cao đứng đầu dải ngân hà…………

Tôi chen ngang:

-Có phải đó là Thần “Múa Cột” không??

-“Múa Cột” cái đầu cậu!! Ông ta là thần vũ trụ !!

-Ukm

-Ông ta và người bạn thân của ông ta Hắc Quỷ Thần Vương đã cùng nhau tạo ra Hệ Mặt Trời trong đó có trái đất, thần Vũ Trụ thì tạo ra 6 hành tinh :

+Mặt Trời.

+Sao Mộc.

+Sao Thiên Vương.

+Sao Hải Vương.

+Sao Hỏa.

+Sao Kim.

Còn Hắc Quỷ Thần Vương tạo ra 4 hành tinh khác :

+Mặt Trăng.

+Sao Thổ.

+Sao Thủy.

+Và một hành tinh đã bị loại ra khỏi hệ mặt trời………

-Sao Diêm Vương!! Tôi chen ngang.

-Phải!! Chính là Sao Diêm Vương. Do Sao Diêm Vương khiến các hành tinh trong Hệ Mặt Trời bị ăn mòn nên đã loại Sao Diêm Vương ra khỏi Hệ Mặt Trời. Hắc Quỷ Thần Vương do tiếc nuối hành tinh chết chóc đo nên đã lên đấy sinh sống. Do sự phản đối về Sao Diêm Vương của thần Vũ Trụ nên Hắc Quỷ Thần Vương và thần Vũ Trụ đã có xích mích. Chắc ngươi cũng biết La Sát Vương chứ??

-Có phải là......Pandaka??

-Đúng là Pandaka, hậu duệ của Hắc Quỷ Thần Vương và La Sát Giới chính là sao Diêm Vương.

-Hảaaaaaa!!.

Trong khi đó, về phía thần Vũ Trụ thì trái đất là nơi thích hợp nhất để ngài tạo ra sự sống, trái ngược hoàn toàn với Sao Diêm Vương, trái đất là nơi tươi đẹp và tràn trề sinh khí nên thần Vũ Trụ đã gửi các cận thần của ngài xuống trái đất để tạo ra các sinh vật sống. Những sinh vật đầu tiên dược tạo ta là “Khủng Long” nhưng thần Vũ Trụ thấy các sinh vật này quá tàn bạo nên 1 chưởng làm tuyệt chủng thời kì “Khủng Long” và bắt các vị thần tạo ra sinh vật khác, các vị thần đó liền tạo ra con người và ban sức sống cho tất cả các sinh vật trên trái đất, các vì cận thần của thần Vũ Trụ đó gồm : “Các vị Chúa, Thánh của đạo giáo phương Tây và các vị Phật, Bồ Tát của Phật giáo phương Đông ”. Sau khi đã tạo ra các sinh vật sống trên trái đất Thần Vũ Trụ (Gọi tắt là thần Trụ) triệu hồi tất cả về cung điện của ông ta, cung điện của ông ta nằm đâu đó trong vũ trụ. Trong khi đó, trái đất lại bị các sinh vật ngoài trái đất do Hắc Quỷ Thần Vương đến đánh chiếm nên thần Trụ đã tạo ra Cửu Hành Trận và lấy 10 người ở trái đất lên nhận các vị trí trong Cửu Hành Trận gồm có :

+Kim vệ thần (Hệ kim).

+Mộc vệ thần (Hệ mộc).

+Thủy vệ thần (Hệ thủy).

+Hỏa vệ thần (Hệ hỏa).

+Thổ vệ thần (Hệ thổ).

+Lôi vệ thần (Hệ lôi).

+Phong vệ thần (Hệ phong).

+Quang vệ thần (Hệ ánh sáng).

+Hắc vệ thần (Hệ bóng tối).

Tôi chăm chú nghe ông ta giảng giải, ông ta càng nói tôi càng thấy hay và muốn nghe liên tục. Ông ta quay ra uống một ngụm nước rồi lại nói tiếp :

-Và cuối cùng là một người nhận chức chỉ huy Cửu Hành Trận...... Cửu Hành Thần Quân là người chỉ huy cửu hành trận, sau khi nhận vị trí 10 người đó được nhận Huyết Thánh từ thần Trụ (Ko đc nghĩ vớ vẩn) để có thể mạnh gấp 50 lần của cửu hành bình thường và trao cho mỗi người một ấn hệ và một quyển sách học sử dụng sức mạnh đó. Hắc Quỷ Thần Vương cảm thấy Cửu Hành Trận cản bước nên đã cho người đến phá Cửu Hành Trận, giết và cướp hết Ấn Hệ của Vệ Thần Cửu Hành, những người đuổi theo tôi hôm đó chính là người của Hắc Quỷ Thần Vương.

Một câu quen thuộc lại vang lên:

-Hảaaaaa!!.

-Mà cậu biết Tần Thủy Hoàng chứ ??

-Dạ!! biết. Tôi nhanh nhảu trả lời :

-Tần Thủy Hoàng đã học được cách điều khiển các nguyên tố đó từ các Vệ thần Cửu Hành Trận về sau thì chính Cửu Hành Quân đã tiêu diệt được Tần Thủy Hoàng, mà bây giờ Trung Quốc vẫn chưa tìm ra nguyên nhân cái chết của Tần Thủy Hoàng.

-Nhưng Cửu Hành Trận và Tần Thủy Hoàng có liên quan gì đến cuốn sách và con ấn đó, mà nhắc mới nhớ tôi để cuốn sách và con ấn trong phòng, để tôi vào lấy.

Tôi liền chạy vòng phòng lấy quyển sách và con ấn ra, người khách liền cầm lấy và nói :

-Cậu là người đã hấp thụ kí tự cổ thì chắc chắn trong người thì chắc chắn trong người cậu có Huyết Thánh.

-Trong người tôi có Huyết Thánh sao ??

-Người có huyết thánh thì chắc chắn hấp thụ được kí tự cổ. Tôi cũng là người có Huyết Thánh.

Ông ta liền giơ tay trái lên vạch tay áo lên đến vai, tôi thấy thứ gì đó :

-Hình xăm biết động đậy !!!

Tôi không thể tin những gì ở mắt mình, hình xăm màu xanh hình một cái cây động đậy như là có sự sống, tôi liền hỏi :

-Ông làm kiểu gì để có hình xăm này vậy ?? Ông xăm ở đâu đấy ??

-Tôi là Vệ Thần Mộc Hệ thức tỉnh và hôm nay tôi sẽ thức tỉnh cho cậu Quang hệ.

-Thức tỉnh Quang hệ ??

-Phải !! Cuốn sách đó và con ấn đó là kí tự cổ của sức mạnh Quang hệ và Quang ấn. Bây giờ cậu hãy ngồi xuống tôi sẽ thức tỉnh cho cậu Quang hệ và từ nay cậu phải đi theo tôi tìm những Vệ thần khác.

Lần đầu tôi cũng không có ý muốn đi theo ông ta, nhưng ông ta nói :

-Không cần lo ăn ở !! Tôi bao hết !!

Tôi liền đồng ý và bắt đầu thức tỉnh Quang hệ. Ông ta bảo tôi ngồi xuống, nhắm mắt lại, tay kết ấn và để Quang ấn vào giữa đan điền. Ông ta cũng ngồi xuống theo và miệng lẩm bẩm cái gì đó rồi đẩy mạnh vào lưng tôi. Tôi có cảm giác như có một luồng sức mạnh chạy khắp người tôi, khi ông ta bảo tôi mở mắt ra thì người tôi có cảm giác sinh lực tràn trề. Tôi liên vạch tay trái lên thì thấy một hình tròn có những tia màu vang tỏa ra xung quanh còn con ấn thì không thấy đâu nữa. Đúng lúc đó ông tôi đi chợ về thì người khách đã đi từ lúc nào mà tôi không biết. Ông tôi liền hô :

-Úi giời !! Cái sàn nhà bẩn như thế mày còn ngồi xuống được, mày định lau nhà hộ ông đấy à ??

Tôi liền đứng phắt dậy và đi vào phòng. Khi vào đến phòng tôi mới nhớ ra một việc cực kì quan trọng :

-VL quên lấy tiền xe ôm và tiền mình bị phạt !! Aaaaaaaaaaa !! Mà ngày may ông ta có đến không nhỉ ??

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện