Chương 149

Hoàng đại nương không chờ hắn nói xong, liền bén thanh chất vấn: "Đây là chủ ý của vợ ngươi phải không? Biết là nàng không phải là thứ tốt gì! Nàng là cố ý sai sử ngươi ra mặt, nàng co vòi rút cổ trốn nhà mẹ đẻ. Ta phi! Tưởng đẹp! Nàng mơ tưởng! Đừng nghĩ cứ như vậy đem Tước Nhi hứa cho người..."

Hoàng đại nương tức điên rồi, có cảm giác như bị Phùng Thị lường gạt.

Bà nghĩ, không có con dâu cả sai sử, chỉ bằng tính cách như đầu gỗ của Lão Thực, như thế nào cũng không có can đảm đem khuê nữ hứa cho người ta.

Hoàng Lão Thực thấy quả nhiên nương trách vợ, lần này bị Lâm Xuân đoán trúng, không khỏi vừa vội lại hoảng, hai tay quơ loạn nói: "Không phải vợ ta. Là ta, là ta đem Tước Nhi hứa cho Hạ Sinh. Ta chỉ muốn, ta không có nhi tử, đem khuê nữ hứa được gần chút, tương lai cũng dễ chiếu ứng chúng ta."

Nhất thời Hoàng đại nương im lặng.

Bởi vì lý do này thực đầy đủ.

Đám người nhà tiểu cữu, một số trốn ở trong buồng áp tai nghe lén, đều bừng tỉnh đại ngộ, tuy không cam lòng, cũng không thể nói gì hơn.

Nhưng Hoàng lão cha cũng không để ý. Hắn triệt để phẫn nộ.

Sắc mặt hắn âm trầm nhìn chằm chằm Hoàng Lão Thực, lạnh giọng hỏi: "Ngươi mới vừa nói, đợi nương Tước Nhi trở về mới mời rượu, đó chính là nói, việc này còn chưa định xuống?"

Hoàng Lão Thực vội nói: "Đã định. Ta đã thu lễ đính hôn của Lâm gia rồi. Là một đôi vòng bạc, còn có khóa vàng, rất nặng đó."

Trong giọng nói không khỏi mang theo chút khoe khoang, không phải khoe lễ vật đáng giá, mà là khoe Lâm gia đối coi trọng cửa thân này.

Hoàng lão cha kiên quyết ra lệnh: "Lui đi!"

"A?" Hoàng Lão Thực nghe xong ngẩn ngơ, "Định rồi làm sao mà lui?"

Hoàng lão cha chợt vỗ bàn một cái, cả giận nói: "Ta kêu ngươi đi lui!"

Hoàng Lão Thực vội la lên: "Cha, không phải ngươi vừa nói, khuê nữ là của ta, việc hôn nhân nên do ta làm chủ sao? Sao ta chọn con rể, lại bắt ta lui?"

Hoàng lão cha giận công tâm, trước mắt bỗng tối đen.

Đứa con bất hiếu này!

Cho hắn làm chủ, là chỉ được làm chủ trong phạm vi mình cho phép thôi.

Ai cho phép hắn tự chủ trương?

Hắn cố trấn định lại, đợi qua cơn choáng váng mới gầm rú Hoàng Lão Thực, nói: "Ta kêu ngươi đem thân lui cho ta! !"

Hoàng lão Nhị biết rõ tâm tư của cha: biết hắn coi chuyện Lâm gia trở thành thông gia là một phe với Phùng Trường Thuận. Tuy không dám đắc tội nhưng tuyệt đối không thân cận. Việc hôn nhân của Đỗ Quyên và Lâm Xuân hắn còn đang tìm mọi cách ngăn cản kìa, đâu cho phép lại đem Hoàng Tước Nhi hứa cho Hạ Sinh. Nếu đại ca không lùi cửa thân này, không chừng lão gia tức chết!

Bởi vậy, hắn vội vàng nháy mắt Hoàng Lão Thực ra dấu nói: "Ca, cửa thân này không thể kết. Mau về lui đi!"

Nhưng Hoàng Lão Thực đâu hiểu những cong quẹo bên trong.

Trước giờ hắn luôn không hiểu ý người khác, căn bản không thể hiểu tâm tư của lão cha.

Lại có, Đỗ Quyên từng dặn dò, nếu nãi nãi nàng đem tỷ muội các nàng hứa cho ai, đánh chết hắn cũng không thể đáp ứng, bằng không người chết chính là tỷ muội các nàng. Hoàng Ly cũng nói, nếu hắn đáp ứng nãi nãi, các nàng sẽ không ở nhà nữa, sẽ trốn vào núi.

Cho nên, hắn căn bản không dám nhận lời đệ đệ.

Không chờ hắn trả lời, tiểu cữu cũng nói chuyện.

Tiểu cữu căn bản cảm thấy không thể trông cậy vào cửa thân này, nhưng thấy thái độ của tỷ phu, lại thấy sự tình còn có chuyển cơ, bởi vậy khuyên Hoàng Lão Thực nói: "Cháu ngoại, cậu chen miệng một câu: nghe cha ngươi. Xem ngươi làm cho cha ngươi tức giận như vậy. Nếu có thế nào thì phải làm sao bây giờ?"

Vẻ mặt Hoàng Lão Thực đau khổ nói: "Không được a, tiểu cữu cữu. Ta..."

Một lời chưa xong, Hoàng lão cha ném chén trà trên tay về phía hắn.

Hoàng Ly đang ngồi trong lòng Lão Thực cha nhất thời thét chói

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện