1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Viết cảm nghĩ về 1 truyện bạn yêu thích nhất

Discussion in 'Khác' started by TamHoanThuongKho, Apr 3, 2017.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. TamHoanThuongKho

    TamHoanThuongKho Staff Member ☆ VIP 7 ☆
    • 25241994/1243

    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    271
    Likes Received:
    1,890
    CÔNG BỐ KẾT QUẢ EVENT "VIẾT CẢM NGHĨ VỀ 1 TRUYỆN BẠN YÊU THÍCH NHẤT"
    Sau khi chấm các bài dự thi, BTC quyết định trao giải sau cho các bạn:

    Xin chúc mừng bạn @마이티 đã đạt giải nhất 200 xu đồng thời đoạt luôn giải bài viết dài nhất 50 xu.

    Mình là một cây chuyên đọc truyện ngôn tình. Một ngày đẹp trời, mình đọc được truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ, bộ truyện đọc hay thiệt là hay, mình đọc không biết mỏi mệt, tuy rằng cảm thấy truyện hơi dài, nhưng ngày nào mình cũng cày lâu nhất có thể, mỗi một tình tiết trong truyện đều rất hấp dẫn, làm cho mình không ngừng đọc được, có hôm còn đọc đến hai giờ sáng mới đi ngủ. Lúc đó mình đang theo dõi trên một trang web nào đó (mà mình quên mất rồi), bất chợt trang web đó ngừng không làm bộ truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ. Cả thế giới như sụp đổ.
    Mặc dù biết là truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ đã ngưng làm, nhưng mình vẫn mang một tia hy vọng rằng người edit sẽ làm tiếp, mỗi ngày mình đều tìm kiếm một lần, việc này lặp đi lặp lại cả một năm trời. Đến khi mình sắp bỏ cuộc thì mình tìm thấy Phương Nghịch Thiên Hạ chương tiếp theo trên trang Dạ Huyết Cung (trước đó hình như có một tên khác, sau này mới đổi lại, nhưng mà mình cũng quên luôn rồi :)) ). Trời ơi, cả thế giới bỗng sáng lại, mình vui hết cả tháng trời. Sau đó là lọt hố Dạ Huyết Cung luôn.
    Nhóm dịch bộ truyện Phượng Nghịch edit cũng rất là giỏi và có tâm lắm, lại còn vui tính, dễ thương nữa chứ. Câu chữ rất là mượt mà, mỗi lần hết chương là mình lại muốn đọc tiếp nữa cơ, nhưng mà mình biết là mọi người còn bận rộn cho cuộc sống nữa, nên cho dù truyện có ra lâu hoặc mọi người nghỉ ngơi một thời gian thì mình vẫn đợi trong vui vẻ, vì mình biết là mọi người sẽ theo cho đến khi truyện hoàn cơ. Nhóm dịch và mọi người trong Dạ Huyết Cung cũng tương tác với nhau rất tốt, rất vui vẻ và thân thiết. Mình bị ấn tượng nhất là ad #Ân, người chuyên đi sưu tầm ảnh đẹp và nói chuyện cũng rất vui nữa.
    Truyện Phượng Nghịch Thiên hạ càng ngày càng hay, có vui, có buồn, có tình, có ngược,... hay đến nỗi không có từ nào tả cho hết được. Nữ chính Hoàng Bắc Nguyệt rất cường, mình rất thích, dù yêu nhưng không lụy. Nam chính Phong Liên Dực cũng rất mạnh, rất yêu nữ chính, mặc dù đang mất hết tình cảm và quên nữ chính, nhưng trong một góc trong tâm vẫn còn rất nhớ nữ chính. Dù thấy anh bị ngược là rất tội, nhưng cũng đáng đời anh. Mình vẫn đang nghĩ là chắc cha mẹ cũng nữ chính chưa chết đâu, vì có vẻ ai cũng rất là mạnh, không thể nào dễ chết như vậy được, chắc là đang ẩn ở đâu đó, nhưng lý do rời đi là gì? Hình như truyện vẫn còn dài lắm :)) Nam chính đang mất trí nhớ như vậy thì tới bao giờ mới nhớ được đây? Và làm sao để anh có thể nhớ lại? Câu chuyện vẫn còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ quá, làm mình mỗi ngày đều mong mỏi chương mới a~.
    Nam phụ Mặc Liên cũng rất cường và rất đáng yêu, mặc dù mạnh, khốc nhưng lại rất ngây thơ vì ít trải sự đời, thú của anh cũng rất là đáng yêu nữa. Mình nghĩ thật ra tình cảm của anh dành cho nữ chính Hoàng Bắc Nguyệt không hẳn là tình yêu nam nữ đâu. Chỉ là Hoàng Bắc Nguyệt cho Mặc Liên tình cảm ấm áp của con người nên anh yêu quý, cảm kích và xem như người thân của mình - người thân duy nhất của mình, nên anh dành hết tình cảm cho Hoàng Bắc Nguyệt. Mình nghe phong phanh là anh sẽ hi sinh vì Hoàng Bắc Nguyệt nữa. Mỗi lần gặp anh, mình đều có một cảm giác rất lạ, vừa thương vừa đồng cảm với anh. Nhưng dù vậy, Hoàng Bắc Nguyệt vẫn dành một tình cảm riêng cho anh, mình nghĩ như vậy thật ra cũng đủ cho anh rồi - người con trai chưa từng được nhận chút ấm áp tình người.
    Còn nhân vật Hồng Liên - ngưới giống Hoàng Bắc Nguyệt như đúc. Mình vẫn đang nghĩ không biết có phải là chị em sinh đôi với Hoàng Bắc Nguyệ bị thất lạc không nữa? Truyện thiệt là hấp dẫn quá đi, hức,... Chịu không nổi.
    Sau khi lọt vào Dạ Huyết Cung, mình cũng lọt hố vài truyện, và cũng đang chờ vài truyện. Nhà gì mà toàn là truyện hay, muốn giết con dân đây mà. Nhiều lúc còn thấy hố trong hồ nữa chứ, vậy sao mà ra cho được.
    Rồi chuyện gì đến cũng đền, trang web khác lấy truyện ra mà không xin phép. Không xin phép cũng được đi, nhưng mà lại chẳng ghi nguồn nữa chứ, ai mà không điên cho được? Nói móc, nói xiên, nói bóng, nói gió, rồi nói thẳng luôn, thế mà vẫn cứ lấy, người ta gọi nôm na là ăn cắp chất xám trắng trợn ấy. Mình cũng bực mình thay cho nhóm, nên quyết chỉ đọc truyện trên Dạ Huyết Cung thôi. Và không bao giờ bước chân vào web "ăn cắp" đó.
    Rốt cuộc Dạ Huyết Cung bắt đầu dọn qua đây - Tâm Hoan yêu dấu. Tất nhiên là mình cũng dọn đồ qua đây rồi :D Sao mà bỏ Phượng Nghịch Thiên Hạ và Dạ Huyết Cung được <3 Mình theo được chắc cũng 2-3 năm rồi, yêu lắm. Qua đây mình bắt đâu phải cày xu để đọc truyện. Dù hơi mệt thiệt nhưng cũng rất vui, vừa đóng góp được chút gì đó cho nhà Dạ Huyết Cung, vừa có thể gặp và làm quen nhiều người. Mình thấy cũng có rất nhiều người đăng kí làm thành viên. Vậy mới thấy là có nhiều người cũng yêu quý Dạ Huyết Cung lắm ấy chứ. Truyện hay quá mà, sao mà bỏ đi đâu được :))
    Mình cũng cám ơn người tạo ra event này, vừa giúp mình có thể bày tỏ suy nghĩ của mình dành cho Phượng Nghịch Thiên Hạ, vừa có thể bày tỏ tình yêu mến với gia đình Dạ Huyết Cung, lại vừa có thể kiếm xu. Mình đang phấn đấu để quảng bá truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ cho mọi người biết đến và trở thành người viết được nhiều nhất nữa nè :D Mặc dù cũng biết là nếu như viết dài quá chắc không ai đọc đâu :)) Nếu có ai ráng đọc hết thì cho mình biết với, mình sẽ theo dõi người đó và thường xuyên like cho luôn <3
    Cuối cùng, xin gửi lời cám ơn lần cuối đến nhóm dịch Phượng Nghịch Thiên Hạ, gia đình Dạ Huyết Cung và người tạo event <3 <3 <3

    Xin chúc mừng bạn @Băng liên đã đạt giải bài viết được like nhiều nhất 50 xu.

    Các bạn khác tùy vào cấp Vip, mỗi người sẽ được nhận 100-200 xu nhé!


    ************************************************
    Mấy hôm nay mạng có vấn đề (Nhất là các bạn dùng FPT - lỗi kỹ thuật từ FPT làm không vào web được), vì vậy đã có một số trục trặc xảy ra làm ảnh hưởng tới mọi người, BQT vô cùng xin lỗi.
    Vì vậy để đền bù cho các bạn bị trục trặc lỗi kỹ thuật từ mạng (ko vào được, mất xu v.v...). Mình xin tổ chức Event phát Hồng bao tài lộc cho các bạn nhé.


    Đối tượng tham gia: Vip 1-Vip 7 của diễn đàn.

    Cách thức tham gia: Viết 1 đoạn văn cảm nghĩ ngắn về bộ truyện bạn yêu thích nhất tại tamhoan (khoảng 100~ 150 từ).

    Thời gian: Từ 2/4 - 15/4/2017

    Mỗi bạn Vip 1 tham gia sẽ nhận được 100 xu. Vip 2-7 nhận được 200 xu.
    + Bài viết dài nhất sẽ nhận thêm 50 xu.
    + Bài viết được like nhiều nhất sẽ nhận thêm được 50 xu.
    + Bài viết hay nhất sẽ được đăng tải trên web của diễn đàn, đồng thời nhận được 200 xu.


    Các bạn hãy tham gia ngay để nhận xu thưởng nhé :z22:.

    Thân mến!
     
    Last edited: Apr 16, 2017
  2. Băng liên

    Băng liên
    • 929/994

    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    380
    Likes Received:
    9,090
    T vào diễn đàn này hình như cũng được 1năm hoặc cũng chưa được đến 1năm, t cũng k biết nữa. T biết đến diễn đàn này thông qua Nghịch thiên ngự thú sư. Trước đó bộ này được làm trên LQĐ, đây là 1bộ tr hay mà trong số ít những tr t đã vào đang đọc. Nội dung hay,tình tiết thú vị. Nữ chính vô cùng phúc hắc,cũng rất là vô sỉ. Nam chính cũng như vậy á. Ngay cả chúng thú,thú nhân và đám bằng hữu cũng cùng 1dạng dưới sự tiếp xúc và dạy dỗ của 2 người này. Có những tình tiết tuy hơi quá lố nhưng lại hòa hợp với hình tượng của nữ 9. Nói chung t vẫn đang theo dõi độ vô sỉ và phúc hắc của nữ chính, k biết kết tr nó sẽ tnao đây :)))
     
  3. Vô Danh

    Vô Danh Guest

    Tham gia vào 4rum ngay từ ngày đầu thành lập, nhờ vào group MSTQN, tuy em không thường xuyên theo dõi nhưng có lẽ do sự nhiệt tình của anh chị và các bạn trong này nên nó đã thoi thúc em đóng góp một ít công sức bé nhỏ của mình vào đây, ngoài việc sáng tác truyện ra thì em luôn theo dõi và hay đọc lại bộ truyện đạo sĩ tản mạn kì và tôi là đạo sĩ,... thứ khiến em yêu cả hai bộ này không phải vì nó quá hay không đâu, mà nó còn chính là nguồn động lực tạo nên niềm đam mê viết truyện trong em, nó không mãnh liệt nhưng nó lại luôn luôn rực cháy và không bao giờ tắt đi cho đến khi em bắt đầu viết bộ truyện đầu tay "đạo sĩ đạo gia du ký".
    Có nhiều người khen lẫn chê những bộ truyện kể trên nhưng đối với riêng bản thân em thì em luôn trân trọng và rất thích chúng cũng như trân trọng những con người đã bỏ không ít thời gian ra chỉ để viết ra những bộ truyện hay như vậy, còn nhớ lúc mới bắt đầu xem truyện MSTQN, đạo sĩ tản mạn... em luôn nghĩ đến việc sau này lớn phải tìm thầy pháp chuyện nghiệp mà bái sư học đạo, như kiểu bị nhiễm bệnh ý, lúc nào cũng mơ mơ mộng mộng rằng sau này sẽ làm đạo sĩ nhưng thực ra không phải, ^^ em hơi quá ảo tưởng vào khả năng của mình để rồi thời gian trôi qua, em càng trưởng thành hơn trong cách sống cũng như trong từng cách suy nghĩ, cho nên bây giờ dù biết rằng không thể nhưng vẫn mong một ngày nào đó được thử một ngày làm đạo sĩ bắt ma coi nó ra làm sao :z3:
    Lời cuối: em cảm ơn MSTQN, ĐSTMK và TLĐS đã đưa em tới đây để được là một thành viên nhỏ trong ngôi nhà to lớn này <3 bắn tim bụp bụp :3
     
    KSN2010, Hamin137, Giabac1507 and 4 others like this.
  4. Băng liên

    Băng liên
    • 929/994

    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    380
    Likes Received:
    9,090
    Huhu m k phải vip r,thảo nào chả đc thưởng j hic,bh ms đc lên vip ạ
     
  5. Sơn

    Sơn Member
    • 239/249

    Messages:
    63
    Likes Received:
    5,057
    Mình cũng mới tham gia diễn đàn này được khoảng 2 tuần, mà biết tới bên này lâu rồi qua group trên facebook - Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân và đó cũng là tên bộ truyện mà mình cực kì yêu thích của động này. Nói sao nhỉ, văn chương mình cũng không được tốt cho lắm nhưng mà nhận xét cá nhân thì đây là một bộ truyện rất mới lạ, ít nhất với mình nhá vì nó mở ra cho mình một thế giới tưởng tượng rất là độc, chất về nghề nghiệp tróc ma quỷ. Bổ sung thêm là từ nhỏ mình đã mê mẩn mấy thể loại phim ảnh thần tiên ca ca oánh nhau với yêu ma tỷ tỷ rồi, nên vớ phải truyện về đạo sỹ có pháp thuật là đúng kiểu đụng dâm uy không ngóc đầu lên được luôn á. So sánh vs một số bộ truyện hay khác mình từng đọc thì ấn tượng của mình vs bộ này là cốt truyện khá mạch lạc chặt chẽ trong từng tình tiết, nội dung thì cuốn hút kịch tính mà không phải kịch tính 1 phát rồi tắt ngúm đâu, nó là liên hoàn bạo :z3:, hiện tại thì truyện vẫn đang còn viết thì phải. Mong cho tay của tác giả đừng run, đầu óc đừng có bị động tại vì đang hay cực là hay như thế này xong giờ mà hành văn đi xuống nữa chắc Mị khóc hết nước mắt mất. Và tất nhiên thì vẫn hi vọng truyện càng mở ra nhiều cái mới hơn kích thích óc sáng tạo và trí tuệ người đọc nữa, cái kết phải là đỉnh điểm của sự giật gân thì nó mới thỏa mãn được ên :z3: Nãy giờ lảm nhảm cũng hơi bị ác, lạc đề cũng hơi bị nhiều, cuối cùng thì cũng không quên chúc diễn đàn mình ngày một phát triển, Ban Quản Trị nhiều sức khỏe và tất cả mọi người một tuần mới có nhiều niềm vui. Thân mến!
     
    KSN2010, Hamin137, 마이티 and 4 others like this.
  6. Chu Tĩnh Như

    Chu Tĩnh Như Newbie
    • 465/497

    Messages:
    4
    Likes Received:
    61
    Đến với diễn đàn thông qua sự giới thiệu của Tiểu Mã ( Mã Ka ), cảm nghĩ về Mã Ka trong truyện, theo mình thấy thì Mã Ka lên là nhân vật chính của MSTQN, Mã ka vừa đẹp trai đa tài, nghĩa cử cao đẹp xuyên suốt bộ truyện MSTQN, bộ truyện MSTQN nổi lên với hình tượng Tiểu Mã, một sinh viên đại học ở chung phòng với Dương hám gái, chấp nhận hi sinh làm đồng tử, hi sinh vì tình bạn, Tiểu Mã làm những công việc nặng nhọc khuân vác không lời ca thán, những công việc của kẻ culi, để rồi đến cuối cùng Tiểu Mã hi sinh vì tình bạn, cơ duyên tạo hóa ập đến giúp Tiểu Mã nhận ra thân thế là VƯƠNG GIẢ của QUỶ VỰC của mình, đối mặt với người bạn tri kỷ Dương móc rỉ mũi, vì lời nói thiên hạ " Đạo Bất Đồng Bất Tương Vi Mưu " Tiểu Mã từ bỏ làm Vương Giả hùng cứ một cõi để làm anh em tốt với Diệp Thiếu Dương, lúc chứng kiến người bạn của mình huynh đệ tương tàn, Tiểu Mã vì chịu ơn từ hai người, đã đưa ra quyết định của riêng anh. Thà để huynh đệ phụ ta chứ ta quyết không phụ huynh đệ, máu có thể đổ, lệ có thể rơi nhưng tình huynh đệ là bất diệt. MSTQN là tác phẩm nói về con đường hàng yêu phục ma của Diệp Thiếu Dương nhưng bên cạnh đó mấy ai có thể thấy được những con người như Tiểu Mã? Chân Nhân Bất Lộ Tướng? xuyên suốt tác phẩm là hình tượng những con người vì tình bạn là chiến đấu, vậy mấy ai có thể từ bỏ tất cả chỉ vì tình bạn? Tiểu Mã - Anh Hùng Trong Lòng Tôi. MAO SƠN TRÓC QUỶ NHÂN là nơi sinh thành ra NGƯỜI ANH HÙNG MÃ MINH LƯỢNG, một bậc quân tử tài đức vẹn toàn, võ pháp song tu, kiến thức uyên bác, tài ăn nói quỷ khóc thần sầu
     
    KSN2010, Hamin137, 마이티 and 4 others like this.
  7. viethungk61

    viethungk61 Member
    • 879/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Độc Tôn Tam Giới
    Messages:
    128
    Likes Received:
    2,562
    chào mọi người. Mình tham gia 4rum từ group Mao sơn tróc quỷ nhân. Vào 4rum mình được tiếp tục đọc truyện mình yêu thích. Mỗi ngày hoặc 1 tuần một chương truyện mới. Chờ đợi là hạnh phúc mà. không có truyện mọi người cùng nhau thảo luận trên các chủ đề khác nhau. thật vui nhộn, thoải mái .
    Chúc cho 4rum ngày càng phát triển . thank all
     
  8. cục mỡ huyền thoại

    cục mỡ huyền thoại Mã... Staff Member Super Member
    • 768/994

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Chí Cao Vô Thượng
    • Chúa Tể Chi Vương
    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tầm Hoan Thương Gia
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Đại Phú Hào
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    2,443
    Likes Received:
    24,059
    đến với diễn đàn thông qua sự giới thiệu của Tiểu Mã ( Mã Ka ), cảm nghĩ về Mã Ka trong truyện, theo mình thấy thì Mã Ka lên là nhân vật chính của MSTQN, Mã ka vừa đẹp trai đa tài, nghĩa cử cao đẹp xuyên suốt bộ truyện MSTQN, bộ truyện MSTQN nổi lên với hình tượng Tiểu Mã, một sinh viên đại học ở chung phòng với Dương hám gái, chấp nhận hi sinh làm đồng tử, hi sinh vì tình bạn, Tiểu Mã làm những công việc nặng nhọc khuân vác không lời ca thán, những công việc của kẻ culi, để rồi đến cuối cùng Tiểu Mã hi sinh vì tình bạn, cơ duyên tạo hóa ập đến giúp Tiểu Mã nhận ra thân thế là VƯƠNG GIẢ của QUỶ VỰC của mình, đối mặt với người bạn tri kỷ Dương móc rỉ mũi, vì lời nói thiên hạ " Đạo Bất Đồng Bất Tương Vi Mưu " Tiểu Mã từ bỏ làm Vương Giả hùng cứ một cõi để làm anh em tốt với Diệp Thiếu Dương, lúc chứng kiến ngừi bạn của mình huynh đệ tương tàn, Tiểu Mã vì chịu ơn từ hai người, đã đưa ra quyết định của riêng anh.
     
  9. Dung dung

    Dung dung Member
    • 138/134

    Messages:
    126
    Likes Received:
    2,138
    Chào các huynh đệ tỷ muội ở 4r! E vào 4r chưa lâu e biêt đến 4r cũng vì bén duyên với MSTQN. Do tây chân lúc nào bận nên e ko time để đọc nên e tìm đến nghe audio trên youtube của chế hoanguyen giọng chế thì ư là dễ thương và nhiều lúc tới đoạn mắc cười là chế cười làm e nghe thấy gần gũi thân thiện cung vi vay ma tinh cam e danh cho MSTQN lon hon và cốt yếu vẫn truyện quá hay quá logic, vừa đọc e vừa ồ à và lắm đoan hay quá phải cười thành tiếng nên moi ng xug quanh cứ bảo là e dở người. Riêng bộ MSTQN thì chỉ riêng nghe audio e đã nghe gần 140 tiếng và hầu như trừ lúc ngũ thì lúc nào cũng nghe và có khi nghe lại rất nhiều lần chuong mình thich. Và thế giới quan cua e được mở qua chương mới..... Trước khi tìm đến MSTQN thì e tự tìm cảm giác hồi hộp với các bộ truyện ma kinh dị và e nghe truyện audio của tác giả Tiểu Hoả Long rất nhiều... Khi nghe xong bộ DSTMK thì chuyển sang MSTQN nghe đen khi các dịch giả tạm hoãn dịch thì đunga là khoảng thời gian lúc đó e như thất tình lun í.. E lùng tìm tất cả các trang mạng côta để tìm tung tich của MSTQN và đó là lí do e có mặc tại đây... Trong thời gian chờ các sư huynh sư tỷ dịch thì lượn lờ tren 4r cũng vui ra phết ạ... Chỉ mõi cái tội văn thì dốt chữ thì ngu nên chả đóng góp được gì làm cho 4r tốt đẹp hơn chỉ là cứ rảnh là lêb tào lao bí đao cho 4r có thêm con dở dở cho vui......
    Lời cuối là được giao lưu trò chuyện biết nhau đã là duyên rồi... Nên có gì thì các su huynh ty muội cứ tát vào mặt mà nói thẳng nhé... Ko buồn chút nào... Và rất cám ơn tổ dịch giả đã cho em đọc những chương truyện hay mà nếu ko ai dịch thì chắc e ôm hận đến cuối đời vì dốt ko biết làm sao để đọc...
    Thân ái love all!!!!'nn
     
    Last edited: Apr 4, 2017
  10. KSN2010

    KSN2010 Super Member
    • 738/746

    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    678
    Likes Received:
    18,139
    Mình biết và tham gia diễn đàn thông qua fb MSTQN, đến thời điểm hiện tại thì đang theo truyện này. Thấy nội dung truyện rất cuốn hút, mang lại cảm giác như người đọc theo bước chân DTD đi hàng yêu tróc ma cùng, đan xen vào đó lại những màn đối thoại rất đời thường của cuộc sống sinh viên, của những người tuổi trẻ mang theo nhiệt huyết , lòng quả cảm. Ấn tượng với truyện này quá nên bây giờ đọc mấy truyện linh dị thấy ko hay bằng. Mong rằng các dịch giả sẽ theo bộ truyện này đến cùng để những người như mình được thưởng thức. Cảm ơn các dịch giả rất nhiều!
     
  11. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Cảm nghĩ về truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ và gia đình Dạ Huyết Cung
    Mình là một cây chuyên đọc truyện ngôn tình. Một ngày đẹp trời, mình đọc được truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ, bộ truyện đọc hay thiệt là hay, mình đọc không biết mỏi mệt, tuy rằng cảm thấy truyện hơi dài, nhưng ngày nào mình cũng cày lâu nhất có thể, mỗi một tình tiết trong truyện đều rất hấp dẫn, làm cho mình không ngừng đọc được, có hôm còn đọc đến hai giờ sáng mới đi ngủ. Lúc đó mình đang theo dõi trên một trang web nào đó (mà mình quên mất rồi), bất chợt trang web đó ngừng không làm bộ truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ. Cả thế giới như sụp đổ.
    Mặc dù biết là truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ đã ngưng làm, nhưng mình vẫn mang một tia hy vọng rằng người edit sẽ làm tiếp, mỗi ngày mình đều tìm kiếm một lần, việc này lặp đi lặp lại cả một năm trời. Đến khi mình sắp bỏ cuộc thì mình tìm thấy Phương Nghịch Thiên Hạ chương tiếp theo trên trang Dạ Huyết Cung (trước đó hình như có một tên khác, sau này mới đổi lại, nhưng mà mình cũng quên luôn rồi :)) ). Trời ơi, cả thế giới bỗng sáng lại, mình vui hết cả tháng trời. Sau đó là lọt hố Dạ Huyết Cung luôn.
    Nhóm dịch bộ truyện Phượng Nghịch edit cũng rất là giỏi và có tâm lắm, lại còn vui tính, dễ thương nữa chứ. Câu chữ rất là mượt mà, mỗi lần hết chương là mình lại muốn đọc tiếp nữa cơ, nhưng mà mình biết là mọi người còn bận rộn cho cuộc sống nữa, nên cho dù truyện có ra lâu hoặc mọi người nghỉ ngơi một thời gian thì mình vẫn đợi trong vui vẻ, vì mình biết là mọi người sẽ theo cho đến khi truyện hoàn cơ. Nhóm dịch và mọi người trong Dạ Huyết Cung cũng tương tác với nhau rất tốt, rất vui vẻ và thân thiết. Mình bị ấn tượng nhất là ad #Ân, người chuyên đi sưu tầm ảnh đẹp và nói chuyện cũng rất vui nữa.
    Truyện Phượng Nghịch Thiên hạ càng ngày càng hay, có vui, có buồn, có tình, có ngược,... hay đến nỗi không có từ nào tả cho hết được. Nữ chính Hoàng Bắc Nguyệt rất cường, mình rất thích, dù yêu nhưng không lụy. Nam chính Phong Liên Dực cũng rất mạnh, rất yêu nữ chính, mặc dù đang mất hết tình cảm và quên nữ chính, nhưng trong một góc trong tâm vẫn còn rất nhớ nữ chính. Dù thấy anh bị ngược là rất tội, nhưng cũng đáng đời anh. Mình vẫn đang nghĩ là chắc cha mẹ cũng nữ chính chưa chết đâu, vì có vẻ ai cũng rất là mạnh, không thể nào dễ chết như vậy được, chắc là đang ẩn ở đâu đó, nhưng lý do rời đi là gì? Hình như truyện vẫn còn dài lắm :)) Nam chính đang mất trí nhớ như vậy thì tới bao giờ mới nhớ được đây? Và làm sao để anh có thể nhớ lại? Câu chuyện vẫn còn nhiều tình tiết chưa được làm rõ quá, làm mình mỗi ngày đều mong mỏi chương mới a~.
    Nam phụ Mặc Liên cũng rất cường và rất đáng yêu, mặc dù mạnh, khốc nhưng lại rất ngây thơ vì ít trải sự đời, thú của anh cũng rất là đáng yêu nữa. Mình nghĩ thật ra tình cảm của anh dành cho nữ chính Hoàng Bắc Nguyệt không hẳn là tình yêu nam nữ đâu. Chỉ là Hoàng Bắc Nguyệt cho Mặc Liên tình cảm ấm áp của con người nên anh yêu quý, cảm kích và xem như người thân của mình - người thân duy nhất của mình, nên anh dành hết tình cảm cho Hoàng Bắc Nguyệt. Mình nghe phong phanh là anh sẽ hi sinh vì Hoàng Bắc Nguyệt nữa. Mỗi lần gặp anh, mình đều có một cảm giác rất lạ, vừa thương vừa đồng cảm với anh. Nhưng dù vậy, Hoàng Bắc Nguyệt vẫn dành một tình cảm riêng cho anh, mình nghĩ như vậy thật ra cũng đủ cho anh rồi - người con trai chưa từng được nhận chút ấm áp tình người.
    Còn nhân vật Hồng Liên - ngưới giống Hoàng Bắc Nguyệt như đúc. Mình vẫn đang nghĩ không biết có phải là chị em sinh đôi với Hoàng Bắc Nguyệ bị thất lạc không nữa? Truyện thiệt là hấp dẫn quá đi, hức,... Chịu không nổi.
    Sau khi lọt vào Dạ Huyết Cung, mình cũng lọt hố vài truyện, và cũng đang chờ vài truyện. Nhà gì mà toàn là truyện hay, muốn giết con dân đây mà. Nhiều lúc còn thấy hố trong hồ nữa chứ, vậy sao mà ra cho được.
    Rồi chuyện gì đến cũng đền, trang web khác lấy truyện ra mà không xin phép. Không xin phép cũng được đi, nhưng mà lại chẳng ghi nguồn nữa chứ, ai mà không điên cho được? Nói móc, nói xiên, nói bóng, nói gió, rồi nói thẳng luôn, thế mà vẫn cứ lấy, người ta gọi nôm na là ăn cắp chất xám trắng trợn ấy. Mình cũng bực mình thay cho nhóm, nên quyết chỉ đọc truyện trên Dạ Huyết Cung thôi. Và không bao giờ bước chân vào web "ăn cắp" đó.
    Rốt cuộc Dạ Huyết Cung bắt đầu dọn qua đây - Tâm Hoan yêu dấu. Tất nhiên là mình cũng dọn đồ qua đây rồi :D Sao mà bỏ Phượng Nghịch Thiên Hạ và Dạ Huyết Cung được <3 Mình theo được chắc cũng 2-3 năm rồi, yêu lắm. Qua đây mình bắt đâu phải cày xu để đọc truyện. Dù hơi mệt thiệt nhưng cũng rất vui, vừa đóng góp được chút gì đó cho nhà Dạ Huyết Cung, vừa có thể gặp và làm quen nhiều người. Mình thấy cũng có rất nhiều người đăng kí làm thành viên. Vậy mới thấy là có nhiều người cũng yêu quý Dạ Huyết Cung lắm ấy chứ. Truyện hay quá mà, sao mà bỏ đi đâu được :))
    Mình cũng cám ơn người tạo ra event này, vừa giúp mình có thể bày tỏ suy nghĩ của mình dành cho Phượng Nghịch Thiên Hạ, vừa có thể bày tỏ tình yêu mến với gia đình Dạ Huyết Cung, lại vừa có thể kiếm xu. Mình đang phấn đấu để quảng bá truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ cho mọi người biết đến và trở thành người viết được nhiều nhất nữa nè :D Mặc dù cũng biết là nếu như viết dài quá chắc không ai đọc đâu :)) Nếu có ai ráng đọc hết thì cho mình biết với, mình sẽ theo dõi người đó và thường xuyên like cho luôn <3
    Cuối cùng, xin gửi lời cám ơn lần cuối đến nhóm dịch Phượng Nghịch Thiên Hạ, gia đình Dạ Huyết Cung và người tạo event <3 <3 <3
     
  12. Tuyết Liên

    Tuyết Liên Member
    • 674/746

    Messages:
    36
    Likes Received:
    1,852
    Ta biết 4rum thì kể ra dài dòng. Ta theo từ bộ PNTH qua Dạ Huyết Cung rồi ta rất ưng bộ NTNTS, mải miết chạy theo m.n tới đây.
    Ta rất thích nữ chính, có ý chí phấn đấu khơng ngưng vươn lên để thành cường giả. Nàng biết co biết giãn và yêu thương quý trọng người, thú bên cạnh mình. Những ai đối với nàng thật tâm thì nàng sẽ thật lòng đối đáp lại ( cái này ở ngoài xã hội ngày càng ít, lấy oán báo ân rồi lợi dụng lòng tốt ko à )
    Nam chính tài hoa phong lưu phóng khoáng, anh tuân tiêu sái sủng nữ chính tận răng, há há
    Còn nv phụ thì hài ko kể siết.:))
    Tóm lại, các bộ truyện m.n làm đều hay.
     
  13. A Hổ

    A Hổ ๖ۣۜTầm ๖ۣۜHoan ๖ۣۜC๖ۣۜT๖ۣۜV Super Member
    • 648/746

    • Chân Nhân Bất Lộ
    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    6,262
    Likes Received:
    25,466
    Ta tham gia diễn đàn cũng gần được 2 tuần, thực ra là chạy theo truyện 'Nghịch thiên ngự thú sư' của Dạ Huyết Cung tới đây{byebye}. Có lẽ ngoài đời ta rất nhát gan nên đặc biệt thích nữ chính trong truyện{bad_smelly}. Nàng xinh đẹp, mạnh mẽ, ý chí kiên cường, có thù tất báo, có quyền kiêu ngạo...Nàng biết quý trọng người thân và bằng hữu, ai đụng vào họ thì trả giá thật lớn{beat_shot}*chậc chậc*.

    Nam chính đẹp trai soái ca, tài giỏi:13:. Nữ chính là thiên tài của thiên tài thì nam chính là hơn cả thiên tài, thực lực hơn cả nữ chính (phải thôi, nam chủ không thể thua kém nữ chủ được). Anh chàng này phải nói là sủng nữ chính quá trời:82:. Tình yêu của hai người nam nữ chủ này ta rất ngưỡng mộ, hai người rất tin tưởng và hiểu nhau.:25:

    Người thân và bằng hữu nữ chính cũng biến thái không kém. Ta thích các mỗ thú của nữ chính, các em thú này hài lắm ý.:40:
    Còn một người khi nhắc đến làm ta đau lòng thay, đó chính là nam phụ Phong Diễm. Ta thấy thương anh này quá chừng :53:
    Anh chàng này yêu nữ chính nhưng lại không tranh (mà tranh cũng không thắng được) đúng kiểu nam phụ si tình *haizz*

    Nói chung là ta rất rất thích bộ truyện này và sẽ tiếu tục theo dõi nó. Xin đây ta cũng thật lòng bày tỏ lòng cảm ơn tới Dạ Huyết Cung, đặc biệt là Zi với Hoa Thiên đấy nhé. Cảm ơn rất nhiều:186:. Hihi :206:
     
  14. BiGbOy

    BiGbOy Member
    • 742/746

    • Tầm Hoan Quan Nhân
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    Messages:
    189
    Likes Received:
    1,339
    Chào tất cả các thành viên trong 4r.

    Mình cũng theo dõi truyện MSTQN và các dịch giả cũng khá lâu rồi. Xuyên suốt 315 chương của truyện thì mình thấy ít nhắc đến nhất là Đạo Phong. Đọc qua Mao Sơn Phổ thì mình lại thích nhất nhân vật này. Đạo Phong bản lĩnh âm thầm và đầy bí ẩn." Mình mong dịch thật nhanh đến chương có Đạo Phong để đọc". Ko biết sau này Đạo phong đứng trên Nghiệt Kính Đài xem kiếp trước mình ra sao mà phải buông xuôi.

    Kết : mong tất cả mọi người trong 4r đoàn kết lại. Để các dịch giả chuyên tâm dịch truyện, ko phải lo nghĩ nhiều chuyện ngoài lề. Cho ra thật nhiều chương để mọi người cùng đọc.
     
  15. WolfBoy

    WolfBoy Chân Tướng Bất Lộ Nhân Member
    • 1148/1243

    Messages:
    287
    Likes Received:
    4,890
    Hic, giờ mới thấy event này! Còn là ngày cuối, hy vọng vẫn được chấp nhận để kiếm thêm xu! :D

    Có thể nói mình cũng khá kén chọn khi đọc truyện online. Đã từng đọc rất nhiều thể loại truyện khác nhau, nhưng mà Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân lại khiến mình rất thích, rất thu hút. Vì vậy mà đã lặn lội từ suốt bên Tàng Thư Viện, qua đến Group trên Facebook và theo đến tận forum này.

    Lúc vào được group trên Facebook, được đọc truyện mình rất mừng! Mình chỉ là thành viên thầm lặng theo dõi truyện thôi. Lúc mới đầu group có luật lệ phải hoạt động trong group, like bài hoặc post comment. Nếu trong 1-2 ngày không thấy hoạt động thì đá ra ngay. Nhưng mà vì công việc nên ko online được chừng 2-3 ngày, vì thế mà sau khi vào lại FB mà không vào được group để đọc truyện thì mình đã có chút buồn! Hic, sau đó mình vẫn xin vào group lại và hy vọng... và chờ đợi!

    Và sau một thời gian rất lâu, khi được chấp nhận vào lại group sau đợt đại xá thì mình rất mừng! Lúc đấy vừa vào group thì xem được thông báo hôm sau xem xét lại nếu ai ko like 10 chương mới nhất thì sẽ bị đá nữa! Lúc đó, dù còn đến cả mấy chục chương chưa đọc, mình phải lo đi like hết 10 chương mới nhất, sau đó lại like hết luôn cả mấy chương còn lại rồi mới đọc sau. Sợ thật chứ! :D Sau đó, mỗi ngày cũng phải vào group một lần để cập nhật tình hình, dù không có thời gian để đọc thì cũng like trước cho chắc rồi đọc sau, vì sợ sẽ bị đá ra nữa thì không được đọc truyện nữa mất!

    Sau đó thì theo dần cho đến khi forum này được xây dựng! Cố gắng dành chút thời gian kiếm chút xu trên forum qua ngày để được đọc truyện! :D

    Cuối cùng, hy vọng là mình sẽ được đọc hết bộ Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân này! :D
     
  16. TamHoanThuongKho

    TamHoanThuongKho Staff Member ☆ VIP 7 ☆
    • 25241994/1243

    • Chúa Tể Chi Vương
    • Ngạo Thị Quần Hùng
    • Thánh Ngự Hư Không
    • Thiên Ngoại Phi Tiên
    • Tiếu Ngạo Giang Hồ
    • Uy Trấn Thiên Hạ
    • Độc Tôn Tam Giới
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    271
    Likes Received:
    1,890
    Close topic tại đây nhé! Vài ngày nữa sẽ có kết quả.
     
  17. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    Tks ad nhiều nhiều. Mà cho mình thắc mắc là mặc dù trúng giải nhưng mình có đc nhận thưởng xu tham gia nữa ko vậy?
     
    Darkness Angel, Sơn and Zi Zi like this.
  18. WolfBoy

    WolfBoy Chân Tướng Bất Lộ Nhân Member
    • 1148/1243

    Messages:
    287
    Likes Received:
    4,890
    Xu tham gia cái này có chưa nhỉ? :75:
     
  19. 마이티

    마이티 Super Member
    • 983/994

    • Tầm Nhân Thoát Tục
    • CTV Tầm Hoan
    Messages:
    5,121
    Likes Received:
    15,161
    hình như chưa :D
     
    An An, Darkness Angel, Sơn and 2 others like this.
  20. Sơn

    Sơn Member
    • 239/249

    Messages:
    63
    Likes Received:
    5,057
    Chưa thấy phát xu nàng à :1:
     
    마이티 and Darkness Angel like this.

Share This Page