1. Thông báo

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan (Vui lòng click vào ảnh để xem chi tiết)

    Tuyển dịch giả cho truyện độc quyền của Tầm Hoan
    Dismiss Notice

Tiên hiệp Huyền huyễn Dị Thế Tà Quân - Tác giả: Phong Lăng Thiên Hạ - Tình trạng: Full

Thảo luận trong 'Truyện dịch' bắt đầu bởi YuXuan, 25/5/17.

Những người đang xem bài viết này (Thành viên: 0, Khách: 0)

  1. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 387: Thủ đoạn hữu hiệu nhất!
    Quân Mạc Tà cũng không rõ rốt cuộc tại sao mọi chuyện lại thế này, rõ ràng hôm qua sống chết thế nào cũng không chấp nhận, nhưng hiện giờ, rõ ràng đã có một chuyển biến thật lớn...

    Mà thôi, mặc kệ vì cái gì, mọi chuyện đã chuyển biến theo chiều hướng này đối với hắn là một chuyện tốt rồi.

    - Ta thích Quân Dạ, thật sự rất thích hắn, tuy rằng khi ở với hắn, hắn thực làm cho ta cảm thấy sùng bái, nhưng chung quy giữa ta với hắn, địa vị vẫn ngang nhau.

    Mi mắt Miêu Tiểu Miêu run rẩy không ngừng, một giọt nước mắt lóng lánh nơi khóe mi, nàng dừng một chút rồi nói tiếp:

    - Nhưng còn, Tà Chi Quân Chủ kia... Với ta mà nói... Thật sự là một tồn tại quá xa vời, cao lắm, cao tới mức ta không thể với đến được, nó làm ta sợ hãi, thực sự sợ hãi, vì thế... Ta thà rằng, người ta yêu là Mặc Quân Dạ.

    - Nàng... Nha đầu này! Chỉ là nàng không biết, mấy nàng Tiểu Nghệ kia đem ta ra dạy dỗ bao nhiêu lần rồi, vất vả khổ kể xiết. Nàng còn nói cái gì là cao không với tới chứ?

    Quân Mạc Tà khẽ với tay ôm lấy nàng vào lòng, nhỏ nhẹ nói:

    - Bây giờ thì sao, có còn sợ hãi không? Mặc kệ Tà Chi Quân Chủ là gì, nàng chỉ cần biết, hắn chính là nam nhân của nàng! Cả hai chúng ta khi ấy sẽ lại ngang hàng với nhau!

    - Là nam nhân của ta...

    Cả người Miêu Tiểu Miêu không ngừng run rẩy, miệng thì thào lập đi lập lại:

    - Là nam nhân của ta...

    - Ân, là nam nhân của nha đầu ngươi.

    Quân Mạc Tà mỉm cười, thì thầm vào tai nàng:

    - Còn nữa, nàng trăm ngàn lần đừng quên khi còn ở Huyễn Phủ, suýt chút nữa nàng đã gây ra một đại họa, cái lần nàng bất tỉnh, lúc tỉnh lại chưa gì đã đạp ta một cước, còn suýt chút hại ta thành thái giám nữa...

    Miêu Tiểu Miêu nghe hắn nhắc lại truyện cũ, những hồi ức đẹp khi xưa dần dần hiện rõ, khi ấy mình vừa tỉnh lại liền phát hiện có một nam nhân nằm đè lên người mình, thế nên mới tặng hắn một cước...

    Nhớ bộ dạng thống khổ của hắn khi ấy thật là buồn cười, nàng nhỏ nhẹ nói:

    - Ai bảo ngươi khi đó không thành thật!

    - Thật sao?

    Quân Mạc Tà trừng mắt:

    - Ta lúc đó không thành thật sao? Nàng nói thử xem, lúc đó ta không thành thật chỗ nào? Nha đầu nàng làm mấy chuyện đó, ta đã đủ thảm rồi, nàng còn bảo ta không thành thật!

    Miêu Tiểu Miêu đỏ mặt ấp úng mãi không nên lời.

    Sauk hi nói chuyện với Mai Tuyết Yên, chuyện được giải quyết, nàng đã chấp nhận chuyện Quân Mạc Tà và Mặc Quân Dạ là cùng một người, tuy nhiên, da mặt nàng vẫn rất mỏng...

    “Làm sao mà xuống nước bây giờ, quả thật lời nói ngày hôm qua của mình cũng hơi quá đáng...”

    Hiện giờ, khi Quân Mạc Tà nói đến chuyện này, Miêu Tiểu Miêu xấu hổ đến nổi quên bén cả chuyện làm sao để xuống nước.

    “Ngươi còn nói là không thành thật chỗ nào? Lúc đó ngươi sờ lung tung trên người ta, nếu không phải ta bị sờ loạn, ta có thể phản ứng mạnh như vậy sao...”

    Vừa nghĩ đến đây, nàng lại cảm thấy ngực mình đột nhiên có cảm giác mát lạnh truyền đến, một bàn tay to lớn đang chui vào trong áo nàng, lựa ngay “vị trí” cao nhất trên ngực nàng mà xoa nhẹ vài cái, giọng tràn đầy đùa cợt:

    - Ta thật sự không thành thật sao? Nếu có sao nàng không nói rõ ra cho ta biết a!

    Nói xong, tay kia cũng bắt đầu luồn vào trong váy của nàng, bắt đầu bóp nhè nhẹ kiều đồn đang vểnh cao của nàng, sau đó bắt đầu vuốt ve, “phía trên” thì “vân vê”, “phía dưới” thì xoa nắn nhẹ nhàng, bên tai thì có thanh âm vang lên nhẹ nhàng:

    - Không thành thật... Là vậy sao?

    Miêu Tiểu Miêu ưm một tiếng, mặt trở nên đỏ hồng, thở gấp mà nói:

    - Không được! Ngươi là người xấu, ta còn chưa tính toán xong với ngươi... A... A... Ngươi mau dừng tay! Nếu người còn làm vậy, ta sẽ... Ta sẽ... Ta sẽ không khách khí... Ta thực sự đem ngươi... Đem ngươi “làm” đó! (Bà con đừng nghĩ bậy, ý đây là “cắt” đó, không phải abc xyz gì đâu - Chim Ruồi)

    - Nàng nỡ lòng sao? Chỉ cần nàng dám làm, vậy thì cứ ra tay, ngàn vạn lần đừng khách khí với ta, nếu khách khí thì không còn tí ý nghĩa nào!

    Hai tay Quân Mạc Tà không ngừng nghỉ, miệng thì lầm bầm:

    - Hừ! Nha đầu nàng còn muốn tìm ta tính sổ sao? Ta còn chưa tính sổ với nàng nữa! Hôm qua nàng thật là dọa người a, còn muốn... Diệt ta để “trả thù” cho tên tiểu tử Mặc Quân Dạ nữa chứ!

    - Ngươi... Ngươi tính sổ gì với ta chứ? Ta không thiếu gì của ngươi cả...

    Hai tay Miêu Tiểu Miêu cố gắng kháng cự, tuy nhiên một chút khí lực cũng không có, cơ thể đã có chút sung sướng...

    - Hừ, còn dám cãi sao, hôm qua nàng dám không nhận ta là người thân, tội này tính sao đây?

    Môi của Quân Mạc Tà dán chặt nơi lỗ tai của nàng thầm thì to nhỏ, hơi nóng phả vào, tay phải thì vân vê ngực nàng làm ngực nàng rung rẩy không ngừng, mặt thì quay qua trừng mắt thị uy:

    - Một nữ nhân mà dám ngay cả nam nhân của mình cũng không nhận, Miêu Tiểu Miêu, nàng quả thật là có bản lĩnh! Thật là có tiền đồ a! Nếu lần này không trừng phạt nàng một phen ra trò, nàng còn dám ra chuyện tày trời nào nữa...

    - Ta... Ta...

    Miêu Tiểu Miêu muốn phản bác lắm, nhưng cả người nàng vô lực, ngay cả một câu nói hoàn chỉnh cũng không nói nổi.

    - Nàng, nàng cái gì! Còn muốn chối sao!

    Quân đại thiếu càng tỏ ra dữ tợn, điển hình là cả vú lấp miệng em:

    - Nàng cảm thấy nàng là tiểu công chúa của Huyễn Phủ là ngon lành lắm phải không? Ngay cả trượng phu của mình mà nàng cũng không nhận, hừ hừ, ba ngày không đánh là leo lên đầu mà ngồi, xem hôm nay ta xử lý nàng thế nào! Nàng muốn làm “rụng” ta chứ gì... Ta hôm nay phải làm “rụng” nàng mới được!

    - Ta... Ta không có...

    Cả người Miêu Tiểu Miêu đều phát sốt, cuối cùng chịu không nổi, phải lên tiếng cầu xin:

    - Dạ... Dạ... Thiếp thân biết sai rồi... Thỉnh phu quân... Phu quân... Tha thứ...!

    - Tha thứ? Chuyện như thế làm sao có thể tha thứ!

    Ánh mắt Quân Mạc Tà như muốn phun ra lửa:

    - Xem ta hôm nay phải dùng “côn bổng” hầu hạ nàng rồi! Nếu không đánh nàng cho sợ, không biết sau này nàng còn làm ra chuyện gì nữa...

    - Không... Không cần đâu...

    Miêu Tiểu Miêu rốt cục cực kỳ hoảng sợ:

    - Bây giờ là ban ngày a, không thể bạch nhật tuyên... ( “Tuyên” cái gì thì anh em tự hiểu )

    - Ai dám nói ban ngày không thể “dạy bảo” lão bà?

    Quân đại thiếu cười tà một tiếng, hai tay lại ra sức, dìu giai nhân ngả ra giường, sau đó xoay người đè lên:

    - Không... Không nên a...

    Miêu Tiểu Miêu cực lực giãy dụa, nhưng làm sao mà mà thoát được ma trảo? Cơ hồ là trong nháy mắt, quần áo nàng bị lột sạch không còn một mảnh.

    Quân Mạc Tà đắc thủ thành công, đương nhiên là phải tự “giải trừ vũ trang” của bản thân, lúc này, Miêu đại mỹ nhân dã chui vào góc giường, hai tay che ngực, cầu xin nói:

    - Quân Dạ... Có thể thay đổi dung mạo của chàng thành như cũ được không... Chàng lúc này làm ta thấy có chút cảm giác lạ lẫm...

    - Có gì mà lạ lẫm?

    Quân Mạc Tà từ từ tiếp cận nàng.

    - Không... Ta có chút cảm giác... Chút cảm giác... Giống như là đang... Phản bội a... Ta... Ta...

    Miêu Tiểu Miêu nói như khóc:

    - Ta cảm giác... Ta là một người con gái lăng loàn, đem thân thể của mình cho hai người nam nhân...

    - Hai người nam nhân nào hả!

    Quân Mạc Tà trong lòng vừa động, liền hừ nhẹ mà nói:

    - Mở to hai mắt của nàng mà nhìn ta! Ta là trượng phu của nàng! Nam nhân của nàng! Tên Quân Dạ kia của nàng chỉ là đồ giả, nhớ kỹ, nam nhân của nàng chính là người anh tuấn đẹp trai ta đây!

    Miêu Tiểu Miêu nghe xong cũng không mở mắt, hai mắt nàng nhắm tịt, Quân Mạc Tà vội vàng phi người lên...

    - A... A... A...

    Một chuỗi tiếng rên vang lên...

    - A... Quân Dạ... Quân Dạ...

    - Gọi ta là Mạc Tà!

    - Quân Dạ... Mạc Tà... Mạc Tà...

    Rốt cuộc, vân thu vụ tán...

    Trận chiến này, có vẻ như mới vài ngày, lại có vẻ như trải qua không biết bao nhiêu năm tháng, lúc đầu có vẻ rất gay cấn, nữ nhân luôn cứng đầu không sửa cách gọi tên, bày ra trạng thái không hợp tác không cuối đầu, còn nam nhân thì một thân cường thế, không thuận theo thì không buông tha...

    Đến lúc sau, thể lực của nữ nhân làm sao mà bằng với nam nhân, cho nên trận chiến này, người chiến thắng cuối cùng chắc chắn là nam nhân. Thật ra, ngay từ khi trận chiến bắt đầu, kết quả cũng đã có rồi, mà kết quả thì chỉ có một...

    Dưới sự “trêu đùa” của nam nhân, nữ nhân hầu như mất đi bản thân, chỉ có thể điên cuồng gọi bậy, ngẫm nghĩ lại, ngay cả bản thân lúc đó gọi tên ai cũng không biết...

    Ngay cả khi nữ nhân đã “hợp tác” rồi, nam nhân vẫn mãnh liệt mà tiến, dùng cường thế mà ép đến cùng, huống chi đây là một trong những bản lĩnh tốt nhất của Quân đại thiếu nhà ta, một mãnh nhân chân chính a!

    Sau một phen tình chàng ý thiếp, điên long đảo phượng, xuân phong qua ải Ngọc Môn mấy lần, triền miên nhiều lần, cuối cùng thì cũng mây tan mưa nghỉ, nữ nhân lúc này đã vô lực, ngay cả khí lực nhúc nhích một ngón tay cũng không có...

    Đôi mắt xinh đẹp của Miêu Tiểu Miêu nhẹ nhàng mở ra, sau đó lại vô lực nhắm lại.

    Trong lòng nàng, nàng cứ nghĩ Quân Mạc Tà sẽ từ tốn nói chuyện với nàng, sau đó cùng nàng nuôi dưỡng lại tình cảm, tìm lại cảm giác quen thuộc của nhau, từ từ tiêu trừ cảm giác xa lạ, sau đó chờ nàng quen dần, lúc đó mới xảy ra “chuyện đó”!

    Nào ngờ tên này lại “vội vã” như vậy, mình vừa có chút hòa hoãn, hắn liền đẩy ngã mình, hơn nữa còn dùng thế sấm vang chớp giật, hoàn toàn không cho mình có cơ hội thích ứng, quả thật chính là dùng thủ đoạn cưỡng bức mình... Nói chưa được mấy câu, đã leo lên giường “hành động”...

    Giận nhất chính là bản thân mình lại không thấy tức giận, có vẻ... Có vẻ... Hình như bản thân mình còn rất phối hợp, rất nhịp nhàng! Trời ơi, xấu hổ, xấu hổ quá đi thôi!

    Không thể không nói, loại “đối thoại” này là loại đối thoại thẳng thắn, thành khẩn và nguyên thủy nhất giữa nam nhân và nữ nhân, cũng là phương pháp hữu hiệu nhất (Ta khoái câu này quá - Chim Ruồi)... Trải qua loại “đối thoại” này, cảm giác xa lạ trong lòng của Miêu Tiểu Miêu đã bị nàng ném đi đâu cũng không biết...

    Hai bàn tay to vẫn đang vân vê trên song phong của nàng, giống như không hề có tí mệt mỏi, hơi thở nam nhân của Quân Mạc Tà lại vang lên bên tai, nàng nghe thấy hắn nhỏ giọng hỏi:

    - Chuyện này xác định xong chưa? Có cảm thấy quen thuộc không? “Tư thế” lúc nãy chúng ta đã từng cùng nhau “làm”, chuyện gì có thể giả, chuyện này chắc là không giả nổi chứ! Coi như tư thế có thể giả luôn đi, vậy “thằng nhóc” của ta thì sao, đúng không, Miêu nha đầu của ta? Có phải nhìn “nó” rất quen thuộc phải không?

    Miêu Tiểu Miêu sau khi nghe thấy những lời này liền hiểu ngay, nàng vô cùng sửng sốt, tí nữa là xấu hổ đến mức ngất đi, dùng hết toàn lực còn sót lại vươn bàn tay bạch ngọc nhỏ bé của mình cấu véo hông của hắn một phen. Tên gia hỏa vô sỉ xấu xa này, tại sao chuyện gì cũng dám nói ra miệng thế!
     
  2. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 388: Bắt con dế mèn?
    Nàng lại phát hiện ra mình căn bản không có một chút sức lực nào. Tựa hồ ngay cả xương cốt đều mềm nhũn. Ngón tay mình bấu khắp người hắn, hắn lại không bị thương, ngược lại lại làm cho ngón tay mình cơ hồ đau muốn chết. Người này sao lại lợi hại như vậy chứ, đem rút cạn hết sức lực của mình...

    Quân Mặc Tà cười hắc hắc, cứ như vậy mà trần truồng đứng dậy. Miêu Tiểu Miêu ngay lập tức che mặt quay sang một bên. Cái tên hạ lưu này, lại...

    Quân Mạc Tà chậm rãi xuống giường mặc quần áo. Sau đó nhắm thẳng bộ vị nở nang của mỹ nhân cách một lớp vải đánh một cái, cười nói:

    - Đây chính là kết cục của kẻ cả gan dám nghi ngờ bổn công tử. Lần sau nếu có chuyện này, cẩn thận ta cho nàng bảy ngày bảy đêm không xuống giường được! Ngày hôm nay coi như cho nàng đại khai nhãn giới.

    Miêu Tiểu Miêu nhìn theo côn bổng của hắn đang khẽ động, không tự chủ được một trận mệt mỏi dâng lên. Thật sự là cho dù có muốn phản kháng thì nàng cũng không có đủ sức. Hiện tại đã là buổi chiều, ánh nắng chiếu rọi khắp căn phòng. Có vẻ như bốn năm canh giờ chịu đựng sự chinh phạt đã làm cho vị mỹ nhân này buồn ngủ tới cực điểm.

    Tên gia hỏa này chính là cầm thú a. Tuyệt đối không biết thương hoa tiếc ngọc gì cả. Không đúng! Cầm thú chân chính cũng không bá đạo như hắn. Hắn so với cầm thú quả thực còn hơn rất nhiều.

    Cứ căn cứ vào tình hình hiện giờ, bản thân mình chỉ sợ không cần một đêm thì đừng hòng xuống giường được. Nhìn cái tên gia hỏa này bộ dạng còn chưa thỏa mãn được dục vọng, nàng không khỏi thẹn thùng lẫn sợ hãi: Xem ra vị phu quân này của nàng tìm nhiều lão bà không phải là không có đạo lý. Cái kia của hắn không có mấy nữ nhân có thể chịu nổi. Nàng đường đường là cao thủ Tôn Giả, thể chất vượt xa người thường còn như vậy huống chi người khác. Mặc dù lúc trước mình bị một chút nội thương, nhưng... Nhưng...

    Nàng nghĩ đi nghĩ lại rồi dần chìm vào giấc ngủ, bản thân cũng không phát hiện bản thân vừa trải qua một trận vận động kịch liệt như vậy mà nội thương... Khụ khụ. Nội thương lại không nghiêm trọng hơn tí nào, thậm chí còn không có nửa điểm đau đớn...

    Dường như nội thương của nàng không biết từ lúc nào cư nhiên đã tốt hơn nhiều. Ân, quên đi, mấy ngày nay những sự tình tình cổ quái còn chưa đủ nhiều sao...

    Quân Mạc Tà vẫn đứng chờ nàng đáp lại, nhưng không ngờ chỉ trong chớp mắt, hắn mới kịp kéo quần lên. Còn chưa kịp ghim đai lưng nha đầu kia cư nhiên lại có thể ngủ luôn như vậy.

    Quân đại thiếu lắc đầu, bước ra ngoài. Bất quá trong lòng cũng có chút kì quái. Miêu Tiểu Miêu chính là Huyền Âm Nữ thể. Một nữ nhân như thế thì tốc độ tu luyện của nàng cùng với tư chất cũng thuộc hạng nhất hạng nhì. Thể chất đặc thù như vậy nếu cùng thể chất Thuân Dương như hắn song tu, thì cũng phải có chút cảm ứng chứ?

    Tại sao hắn lại hoàn toàn phát hiện không có nửa điểm dị thường?

    Trước đây vẫn nghe nói, nếu một nữ nhân thể chất đó tất có âm khí quá nặng. Nếu song tu với một người có tu vi cao tuyệt thì tất sẽ đem đến kinh hỉ cho người đó. Nhưng sao hắn lại cảm giác không có một chỗ tốt sao? Thực là không thể nói đó chỉ là tin đồn nhảm. Hay là tu vi của ta còn chưa đến mức đó? Quả thực cái “Kinh hỉ” kia là đồn nhảm mà.

    Nhìn lại mỹ nhân đang ngủ say trên giường, Quân Mạc Tà chép chép miệng, lắc đầu nói: Có vẻ như là không phải tu vi của mình không phải là không được... Xem ra trong chuyện này hẳn là có điều kỳ quặc gì đó. Nghĩ tới đó, Quân Mạc Tà cả người thư thái đi ra khỏi cửa. Còn chưa đi được mấy bước đã thấy một thân ảnh yểu điệu đang lẳng lặng đứng ở góc tường. Đem ra sức khéo léo áp lỗ tai vào vách tường, tựa hồ đang muốn nghe ngóng gì đó...

    Lại có người nghe trộm!

    Xem bộ dáng chăm chú của nha đầu kia, chắc hẳn đã nghe từ rất lâu rồi...

    Quân Mạc Tà vừa bực vừa buồn cười. Sưu một tiếng tới bên người nàng, nhéo lỗ tai xách lên nói:

    - Ngươi. Nha đầu này! Ngươi đang làm cái gì đó? Lại có chủ ý gì xấu xa đúng không?

    Thân ảnh yểu điệu này chính là Độc Cô Tiểu Nghệ.

    Ở trong Tà Quân Phủ, có vẻ như ngoại trừ nàng thì không có bất kỳ một nữ nhân nào khác có thể làm ra sự tình nghe trộm này...

    - A...

    Độc Cô đại tiểu như đột nhiên nghe tiếng nói phía sau mình, bị dọa cho giật mình, quát to một tiếng nhảy dựng lên. Nhưng sau đó cả người mềm nhũn lập tức ngã xuống...

    - Ta ta... Ta ta... Ta ở đây bắt con dế mèn. Hắc hắc. Là bắt con dế mèn...

    Độc Cô Tiểu Nghệ mặt ửng đỏ, ngồi xổm xuống. Cẩn thận quan sát góc tường, đảo mắt tìm kiếm xung quanh...

    - Cái gì? Bắt dế mèn?

    Quân Mạc Tà cả đầu đầy hắc tuyến:

    - Vậy ngươi phải chờ hai ba tháng nữa! Lúc này có đồ chơi kia sao? Con dế mèn? Ngươi cũng thật là giỏi bịa chuyện a...

    Độc Cô Tiểu Nghệ trên mặt không có biểu cảm gì. Hai mắt xinh đẹp trốn tránh không dám nhìn thẳng vào mắt hắn. Đôi chân thon dài đứng lên, tựa hồ như không nghe thấy Quân Mạc Tà nói gì, hướng về phía xa rón ra rón rén bước tới, trong miệng lắp bắp kêu to:

    - Ngươi! Ngươi nói hưu nói vượn! Đó không phải là con dế mèn. A! Con dế mèn... Ta đã phát hiện ra nó. Con dế mèn kia... Ngươi đừng có chạy...

    Sưu một tiếng, cả người nàng nhanh chóng chuyển qua góc tường. Trong nháy mắt không nhìn thấy bong dáng nữa. Đừng xem thường nha đầu trước mắt này. Chỉ bằng thân pháp vừa rồi ngay cả Quân Đại thiếu cũng phải há hốc mồm, nàng quả thực là có tiềm năng a.

    Một tiếng thét dài từ chỗ ngoặt của góc tường truyền đến. Ngay sau đó là một trận thanh âm hoảng hốt, băng băng chạy trốn của nha đầu này.

    - Hả? Con dế mèn?

    Quân Mạc Tà nhíu mày, miệng nôn mửa. Đột nhiên hai lỗ mũi hít hít một cái, tựa hồ như trong không khí hiện giờ tràn ngập hương vị cổ quái này. Không khỏi nghĩ tới ý râm, cười rộ lên, lẩm bẩm nói:

    - Hôm nay mới chú ý tới. Nguyên lai nha đầu này đã trưởng thành rồi... Xem ra tối hôm nay ta phải đi bắt con dế mèn đã thành thục này mới được...

    Ba người Miêu Trảm, Mạc Vô Đạo cùng Hề Nhược Trần, tứ đại cường giả đang ngồi ở trong phòng khách lớn nhất Tà Quân Phủ, đôi mắt to nhỏ không ngừng trừng lên nhìn lẫn nhau.

    Tứ đại cường giả hiện giờ ngồi chờ ở tại đây đã tròn một ngày.

    Từ sáng sớm, sau khi xảy ra hiện tượng dị biến trong thiên địa những người này liền tụ tập đến nơi này. Mục đích tự nhiên làm muốn gặp Quân Mạc Tà nói chuyện. Nhưng Quân đại phủ chủ vẫn không biết đang bận sự tình “Trọng yếu” gì mà lại biến mất không thấy tâm hơi... Không khỏi làm cho mấy vị “Cao nhân” này chờ đợi đến khó chịu...

    Trà quả thực là trà ngon. Nhưng cho dù trà ngon cũng không chịu nổi pha đi pha lại. Một ấm trà hiện giờ đã sớm pha lại ba bốn lần rồi. Hiện giờ nước trà sớm đã không khác gì nước lã. Hiển nhiên là Quân phủ không có tiếp tục dùng Trà Hương Thảo cao cấp kia để chiêu đãi nữa...

    Mà hậu quả của sự tiếp đón này khiến cho mấy vị cao thủ nhất lưu cũng không chịu được. Từ đầu đến cuối đã đi thăm nhà vệ sinh vài lần. Cho dù là cao thủ cường thịnh đi mấy chung quy cũng chỉ là con người. Đã là con người thì thủy chung cũng sẽ có giới hạn của nó. Cái gọi là, trong bụng tể tướng, chống sào đẩy thuyền cũng vĩnh viễn không thấy đáy đều không phải là sự thật...

    Lúc trước, ngoài bọn hắn ra. Những thế lực nhỏ sáng hôm nay sau khi đến chúc mừng cũng đã dồn dập tới cáo từ. Nếu như mục đích làm quen đã đạt tới, còn có không ít thu hoạch, việc này tự nhiên không phải là giả. Nhưng thủy chung bọn hắn đều có chuyện tình phải tự mình xử lý, cho nên nếu không có đại sự gì xảy ra dĩ nhiên là muốn rời đi.

    Nói cho cùng, nơi này cũng không phải một nơi an toàn. Chỉ sợ ở nơi này mỗi một khắc đều phải lo cho an toàn của tính mạng của mình, một khi đã đạt được mục đích, không bằng sớm rời đi cho an toàn. Giữ lại cái mạng nhỏ của mình.

    Ly khai Tà Quân Phủ, mỗi người đều thở phào một cái... Xem như là còn sống. Tự nhiên đám người Mặc Vô Đạo càng vội. Bọn hắn càng muốn rời đi.

    Nhưng mục đích chủ yếu khi đến đây của bọn hắn còn chưa đạt được. Đi? Đi đâu?

    Tin rằng hiện giờ cho dù Tà Quân Phủ có đuổi bọn hắn đi bọn hắn cũng sẽ không đi.

    Còn về phần Miêu gia Tam lão, chuyến này cũng có thể nói là có thu hoạch lớn. Nhưng sự tình với Quân Đại thiếu còn chưa xử lý tốt, tự nhiên cũng không chịu rời đi. Nói cho cùng, hiện tại nói Tà Quân Phủ là thông gia với Miêu gia, như thế nào lại không phải là nhà của mình.

    Cứ như thế, mỗi người đều có dự tính của riêng mình cứ như vậy, ngây ngốc ngồi đó, vừa cười vừa nói. Trải qua mấy canh giờ. Miêu Trảm đã đem toàn bộ chuyện xưa cho tới bây giờ nhắc lại một lần. Mọi người cũng đều đem sự tích anh hùng năm đó của mình thổi phồng qua một lần, nhưng vẫn không thấy bóng dáng Quân Đại thiếu.

    Trong lúc đó thậm chí còn xảy ra một chuyện cười. Bởi vì mọi người không tìm ra chuyện để nói nên càng về sau mỗi một lời nói lại càng sơ hở. Về sau, Miêu Đao cau mày nhìn Hô Duyên Ngạo Bác đang thao thao bất tuyệt không dứt, bất mãn nói:

    - Ngươi không phải nói, năm đó hàng xóm nhà ngươi. Bác gái, tiểu di tử, cậu em vợ, di tử của trượng phu tỷ tỷ nàng trong khi bán đồ ăn bị một Thiên Huyền cao thủ coi trọng mang đi làm tiểu thiếp sao? Tại sao hiện tại lại nói là bị người ta cưỡng gian?

    Hô Duyên Ngạo Bác trừng mắt cãi cố, cả vú lấp miệng em nói:

    - Chẳng lẽ trở thành tiểu thiếp của Thiên Huyền cao thủ đó không phải là cưỡng gian hay sao?

    Cái này có gì mà kỳ lạ. Hiện tại, một tên Thiên Huyền trong mắt chúng ta so với con kiến không khác là bao.

    Vì thế vài vị Thánh Tôn này lập tức tranh luận về chuyện tình một cô gái bán đồ ăn bị cường bạo một phen... Một lúc sau, tất cả mọi người đều không nhịn được có chút ngượng ngùng.

    Trong lúc nhất thời mà xúc động khiến cho bọn hắn sôi nổi tranh luận. Bất quá hiện tại bọn hắn nghĩ lại vẫn phải chú ý tới thân phận của chính mình...

    - Quân Mạc Tà rốt cuộc là đang làm gì?

    Miêu Đao đi tới đi lui trong phòng khách, giọng mất kiên nhẫn nói:

    - Tại sao... Tại thời khắc mấu chốt này lại có thể luyện công lâu như vậy?

    Bọn hắn chỉ nhận được một câu trả lời từ Mai Tuyết Yên chính là:

    - Mạc Tà hiện giờ đang luyện công. Thỉnh các vị xin chờ chút!

    Không ai ngờ Quân Mạc Tà một lần luyện công chính là luyện từ sáng tới chiều. Luyện từ lúc mặt trời mọc cho đến lúc mặt trời lặn.

    Từ đầu đến cuối xấp xỉ bốn năm canh giờ!

    Nhưng tất cả mọi người đều hiểu đạo lý ở trong đó. Có thời điểm linh cảm tới cho dù bế quan luyện công đến mấy tháng cũng là chuyện thường xảy ra, căn bản không có gì là lạ. Điều bọn hắn hiện tại lo lắng nhất chính là, rốt cuộc tên gia hỏa này luyện công đến bao giờ?

    Từ giờ cho đến Đoạt Thiên Chi Chiến còn có hai tháng. Nếu tới lúc đó hắn còn không xuất quan thì quả thực là một chuyện lớn rồi...

    Nhưng nếu bọn hắn biết thứ Quân Mạc Tà luyện là “Song tu” thì phỏng chừng mấy vị cao thủ thường ngày ra vẻ đạo mạo này tất sẽ không nhịn được mà hung hăng phun một ngụm nước bọt. Điên cuồng mắng một tiếng:

    - Cầm thú! Súc sinh! Không bằng cầm thú!

    Không nói về thời gian mấy người không so được. Hoặc là năng lực bền bỉ đủ để chín chín phần trăm thiên hạ tự ti, xẩu hổ đến mức tức giận mà tự sát. Chỉ riêng về mức độ kiêu căng của hắn cũng là vô tiền khoáng hậu rồi.

    Xưa nay chưa từng có ai như vậy, quả thực là hoàn toàn xứng đáng.
     
  3. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 389: Song vương tiếp khách!
    Ba vị cường giả Thánh Tôn, còn có ba vị tông chủ của Tam đại thánh địa. Ba người có quyền lực lớn nhất thế tục không ngờ lại ở đây, hắc hắc hưu hưu, ngươi một câu ta một câu. Văn chương lai láng, cố gắng chờ hắn. Mà Quân đại thiếu lại cư nhiên có thể duy trì “Luyện công” đến năm canh giờ. Thậm chí có thể nói, chỉ cần một khi Miêu Tiểu Miêu còn kiên trì được. Khẳng định Quân Mạc Tà liền có thể duy trì “luyện công” đến khi Đoạt Thiên Chi Chiến xảy ra...

    Cầm thú a! Súc sinh a!

    Loại cầm thú biến thái như vậy, trong thiên hạ ngoài hắn ra còn có ai có thể đảm đương trọng trách vô cùng quang vinh này?

    Sáu người nhìn nhau. Liên tục trừng mắt, không nói gì.

    Vốn Tà Quân Phủ dù bận việc cũng có hai người chuyên lo việc tiếp khách. Bất quá hai người sau khi đi vào còn chưa được một khắc đồng hồ liền bị sáu người bọn họ đồng tâm hiệp lực ném ra ngoài.

    Thực sự là tức giận mà!

    Thực là khinh người quá đáng.

    Tà Quân Phủ các ngươi tiếp khách có vẻ như quá dễ dàng. Thậm chí còn coi đó là một chuyện tình đơn thuần. Đám người Quân Vô Ý kia, có người nào không phải là người có tài ăn nói? Các ngươi thế nào lại phái một người lạnh lung như Phong Quyển Vân tới đây? Thậm chí là ngay cả tên tiểu tử sát thủ Bách Lý Lạc Vân kia cũng vậy. Cho dù ngươi không nói chuyện thì cũng không nên bày ra bộ mặt như thế chứ? Thậm chí là cho dù không phái người ra tiếp khác, để chúng ta ngồi không cũng không có gì to tát cả. Chúng ta đều có thể nhẫn...

    Nhưng mà...

    Các ngươi lại cư nhiên có thể phái hai người như hai tảng băng kia tới đây tiếp khách chứ?

    Hai cái tên này... Cũng có khả năng tiếp khách sao?

    Quả thực là vật siêu cấp ghê tởm, khiến người ta chán ghét.

    Chẳng trách, bằng với công phu hàm dưỡng của mấy vị đại cao nhân này cũng không nhịn được phát tiết ra một bụng đầy oán khí. Những người Mai Tuyết Yên phái ra quả thực là khác người a. Đúng là hai người có tầm ảnh hưởng lớn bên trong Thiên Phạt sâm lâm. Ân, hẳn là hai đại danh thú mới đúng!

    Không cần nói đâu xa, chỉ cần nói về thân phận của bọn hắn cũng thực là xứng đôi.

    Hai cậu em vợ của Tà Quân Chi Chủ đã tới. Lại còn kiêm thân phận Thú Vương Thiên Phạt.

    Vấn đề mấu chốt cũng chính là ở chỗ này. Một người là Hổ vương, một người là Hùng vương.

    Hổ vương Hồ Liệt Địa, Hùng vương Hùng Khai Sơn.

    Hai người bọn họ lực lưỡng, to lớn cùng lỗ mãng nhất bên trong Thiên Phạt sâm lâm. Hai vị thú vương này còn chưa tiến vào đã nói mấy câu khiến cho thiếu chút nữa xảy ra chiến tranh.

    Không!

    Hẳn phải xảy ra chiến tranh rồi.

    Hùng Vương còn chưa bước tới cửa mà đã bắt đầu oán hận:

    - Đây cũng tính là chuyện gấp sao? Bổn vương đang ở trong hậu cung chế tạo Tiểu Hùng mà. Mọi người cũng biết Hùng tộc chúng ta mấy năm nay nhân khẩu không lớn. Thân làm vương của Hùng tộc ta cần lấy mình làm gương. Xung phong dẫn đầu, cúc cung tận tụy làm ra tấm gương cho kẻ khác. Nhưng hết lần này đến lần khác vào đúng thời khắc mấu chốt bổn vương tạo công ăn việc làm cho bà đỡ thì đại tỷ lại cho gọi. Khiến cho lão hùng ta không hiểu chút nào. Đây quả thực coi ta là một con gấu mà. Lão Hùng ta tuy rằng là một con gấu nhưng cũng không nên khinh thường con gấu như vậy a?

    Hổ vương lắc đầu, một mặt thúc giục nói:

    - Ta nói này, ta xem đại tỷ so với chúng ta cũng không mạnh hơn bao nhiêu. Như vậy ngươi tùy tiện tìm lấy mấy con cọp mẹ đã hóa hình dẫn bọn hắn đi một vòng quanh Thiên Phạt một vòng là được. Còn về phần bọn hắn với đám cọp mẹ đó làm gì đều là tự do của bọn hắn. Không cần ngạc nhiên như vậy chứ? Bổn vương đã bao nhiêu tuổi rồi mà còn phải đi bồi tiếp bọn hắn? Quả thực là mất mặt mà...

    - Lại nói, chúng ta là gì? Chúng ta là vương giả Thiên Phạt a! Vương giả là cái gì biết không? Vương giả chính là vua của một bộ tộc. Cái tên Mạc Vô Đạo kia rút cục là đồ vật gì? Mang theo vài người chiếm một cái núi liền thực sự coi mình là vương giả sao? Trên trán của hắn có khắc chữ vương không? Đều là từ miệng mà ra...

    Hùng Khai Sơn lien tục cảm khái, u oán nói.

    Người tài giỏi đến bực này lại không được trọng dụng, ngược lại còn bị khinh thị, cảm giác như bị lót dưới đáy nồi. Thậm chí là không có trâu bắt chó đi cày, bắt thú vương nếm thử tư vị đi tiếp đón khách nhân. Quả thực là làm cho nhị vương mặc dù tức giận nhưng chỉ biết kiềm chế mà không dám nói. Hiện tại đối mặt với đầu sỏ gây nên chuyện này bọn hắn há có thể không phát tiết một phen oán khí trong lòng? Chẳng lẽ lời nói thật còn không cho thú nói?

    - Đúng là! Đúng là...

    Hùng vương cùng Hổ vương vừa mới đi vào, thậm chí hai chân còn chưa bước tới cửa đã khiến cho nhiều người tức giận!

    Thật sự khiến cho rất nhiều người tức giận! Tất cả mọi người đều nổi giận, không có mơ hồ!

    Đúng là tất cả mọi người đều nổi giận.

    Đây là tiếng con người nói sao?

    Quả thực là muốn chọc tức người ta mà.

    Bất quá có vẻ như hai tên này nói như thế nào cũng không phải là con người nói a.

    Miêu Trảm, Miêu Đao, Miêu Kiếm, cùng ba đại cao thủ Tam Đại Thánh Địa trong cơn tức giận cùng tiến đến đánh cho hai “người” vừa tới ném ra ngoài.

    Hai vị thú vương đi tiếp khách còn chưa tới một khắc, ngay cả ghế còn chưa được ngồi đã bị đuổi ra ngoài.

    Sáu người trong phòng sắc mặt tức giận đến cực điểm.

    Đừng xem ba người Miêu Trảm, Miêu Đao, Miêu Kiếm đánh hai tên Thú Vương này thành đầu heo mà tưởng bọn chúng đau đớn. Trên thực tế, mười thành công lực bọn hắn cũng chưa dung đến một thành. Dù gì người ta cũng đã thất lễ rồi, không nên nặng tay.

    Mà ba vị đại tong chủ của Tam Đại Thánh Địa còn không bằng Miêu gia Tam lão. Tam lão nói như thế nào thì cũng đã trút được giận, bọn hắn căn bản ngay cả cơ hội phát tiết cũng không có.

    Khắp gian phòng nóng lên giống như là núi lửa sắp phun trào.

    Mà Mai Tuyết Yên ở bên ngoài nhìn thấy thảm cảnh Hùng Khai Sơn cùng Hồ Liệt Địa, khẽ gật gật đầu, chỉ nói một câu:

    - Đừng giả bộ nữa, trở về đi! Đang làm gì thì làm đi, không cần bồi tiếp khách nữa.

    Hùng vương cùng Hổ vương đang nằm trên mặt đất nghe tới đó tức thì biến thành bộ dáng hai tráng hán hi hi ha ha đi ra ngoài. Một người vào trong rừng rậm tiếp tục đùa giỡn. Còn một người vội vàng trở về tiếp tục sự nghiệp lấy mình làm gương cho kẻ khác. Hai người này tuy rằng tu vi trước mắt đã là Thánh Hoàng tứ cấp nhưng so với Miêu gia tam lão còn xa mới bằng. Nhưng cho dù bị đánh cũng không trở thành bộ dáng như thế. Chẳng qua khi bọn hắn bị đánh chỉ phong ấn tu vi ở mức Tôn giả, nếu không làm sao dễ dàng bị đánh cho khôi phục nguyên hình như vậy?

    Còn về phần nguyên nhân như thế nào mà Mai Tuyết Yên đã phái ra hai tên siêu cấp ghê tởm này...

    Bầu không khí trong phòng đã tích tụ tới cực điểm thì bên ngoài truyền đến tiếng cười giòn giã, “ha ha”. Tà Quân Chi Chủ, Quân đại thiếu gia Quân Mạc Tà vẻ mặt đắc ý tiến tới. Dáng vẻ tiêu sái cực kì, phất phất tay một cái tức thì mang theo gió mưa ngập trời.

    - Ha ha... Thời tiết hôm nay thực là tốt a. Trời trong xanh, nắng ấm. Không có một chút mây nào. Gió nhè nhẹ thổi, những giọt mưa tí tách nhỏ xuống.

    Quân Mạc Tà cười một tiếng, mở miệng nói ra một điều không tưởng.

    Sáu người đồng thời há miệng thở dốc, đồng thời nhắm mắt lại.

    Đối mặt với một tên vô sỉ như vậy, thật không biết nên nói gì cho phải. Tên này cũng không phải hai con thú kia, coi như là chân chính động thủ, người bị chết có vẻ như cũng chỉ là chính bọn hắn mà thôi. Hơn nữa cho dù chết cũng không nói được một lời nào...

    - Quân phủ chủ. Ta chờ ngươi đã lâu rồi, thời gian vô cùng quý báu, ta cũng không dài dòng nữa.

    Mạc Vô Đạo nhíu mày nói:

    - Đoạt Thiên Chi Chiến hiện tại vô cùng cấp bách. Ta và các ngươi dù có thâm thù đại hận gì thì đối với đại sự liên quan đến muôn dân trăm họ, hết thảy đều không đáng nhắc tới. Mạc mỗ chỉ hỏi các hạ một câu, sau khi hỏi xong vô luận là Quân phủ chủ trả lời như thế nào thì ba người chúng ta nhất định cũng sẽ không làm phiền Quân phủ chủ nữa.

    Sắc mặt Quân Mạc Tà tức thì trầm xuống, trầm mặc một lát, sau đó chậm rãi ngồi xuống ghế, bình tĩnh nói:

    - Ngươi hỏi đi!

    - Chúng ta dĩ nhiên hiện tại đã ở thế đối lập, không đội trời chung. Cá chết lưới rách, một mất một còn. Điểm này tin tưởng cả ta và ngươi đều hiểu được. Mà người trong thiên hạ cũng đều hiểu được. Cũng không cần ra vẻ đạo mạo làm gì. Nhưng...

    Mạc Vô Đạo hít sâu một hơi nói:

    - Đối với Đoạt Thiên Chi Chiến rốt cuộc Quân phủ chủ đã có tính toán gì chưa?

    Mạc Vô Đạo ngẩng đầu nhìn Quân Mạc Tà không chớp mắt.

    Quân Mạc Tà nở nụ cười, thảm nhiên nhìn Mạc Vô Đạo:

    - Mạc tông chủ. Ta đã sớm nói an nguy muôn dân thiên hạ đối với ta đã không có liên quan gì. Đối với an nguy của đại lục ta không có bất kì nghĩa vụ nào hết. Điểm ấy ngay từ ban đầu cho tới bây giờ cũng chưa từng thay đổi. Nhưng... Thực bất đắc dĩ chính là, con người của ta mặc dù cố nhiên không để ý đến muôn dân trăm họ, lại càng không có nghĩa vụ gì với bọn hắn. Nhưng đối với bọn vô cớ sinh sự lại vô cùng vừa ý, lại càng thích đánh nhau. Hắn lắc lắc đầu, bất đắc dĩ nói: Đây là tính cách trời sinh của ta, ta cũng không thể nào tránh được.

    - Cha mẹ sinh con trời sinh tính. Tính của ta đã ngấm vào xương cốt rồi. Ha ha.

    Ánh mắt Mạc Vô Đạo lóe lên, lộ ra vẻ vui mừng như điên.

    Sau đó, Mạc Vô Đạo, Hề Nhược Trần, Hô Duyên Ngạo Bác cùng nhau đứng lên, hướng Quân Mạc Tà khom lưng thi lễ một cái. Sau đó không nói một câu, nhất đề đứng thẳng lên. Mạc Vô Đạo ánh mắt phức tạp, lại có chút nhiệt huyết, nặng nề nói:

    - Một khi đã như vậy, bốn mươi ngày sau ta dẫn những người của Tam Đại Thánh Địa chờ ngươi đỉnh Thiên Trụ. Xin đợi đại giá của Tà Quân Chi Chủ cùng với cao thủ. Một lời đã định, xin cáo từ.

    Ba người ôm quyền, ngẩng đầu đi ra cửa. Ngay lập tức liền nghe thấy một tiếng quát rất nhỏ từ cửa của Tà Quân phủ. Sau đó một trận gió từ tay áo nổi lên, trong nháy mắt đã không thấy bóng dáng của ba vị tông chủ Tam Đại thánh địa.

    Quân Mạc Tà im lặng, ngón tay nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn, một lúc lâu sau, thở dài nói:

    - Vốn là giai nhân, tại sao lại làm tặc.

    Hắn cũng không biết, bọn người Mạc Vô Đạo sau khi rời khỏi dừng lại tại một đỉnh núi cách xa nơi này, nhìn lại Tà Quân phủ hùng vĩ đồ sộ, cũng không kìm được phát ra tiếng thờ dài:

    - Vốn là giai nhân, tại sao làm tặc?

    Ngụ ý bên trong lời nói của song phương đều là tiếc hận cũng bất đắc dĩ.

    - Tiểu Miêu hiện giờ có tốt không?

    Miêu Trảm lưỡng lự một hồi, mới hỏi han.

    - Cái này mà còn phải hỏi! Bổn công tử tự thân xuất mà có thể nào không tốt?

    Quân Mạc Tà không nháy mắt nói dối một phen. Đối với ý định xem náo nhiệt của ba lão gia hỏa này có thể nói là hiện tại hắn không có tâm tình mà ứng phó. Trực tiếp hạ lệnh đuổi khách:

    - Ba vị không có chuyện gì chứ? Nếu không có chuyện gì xin mời trở về. Hôm nay thực sự ta rất nhiều việc bừa bộn, sẽ không có thời gian tiễn các ngươi.

    Lời này tuy rằng không khác khí, vốn dĩ đối với thái độ làm người của Quân đại thiếu gia, lời này quả thực đã cho Miêu Tiểu Miêu mặt mũi lắm rồi.

    Ba lão đầu trừng mắt, đang định phát tác, nhưng ngay lập tức lại nén lửa giận, đi ra ngoài vừa đi vừa nói kháy:

    - Nói gì thì nói chúng ta cũng là bậc trưởng bối của Tiểu Miêu. Tiểu tử ngươi cưới khuê nữ Miêu gia chúng ta thì danh chính ngôn thuận chính là con rể Miêu gia chúng ta. Tại sao lại không biết lễ phép như thế? Quả thực là không biết lớn nhỏ. Quả thực là... Quả thực là...
     
  4. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 390: Tìm cách giúp bạn cũ!
    Quả thật đã hơn nữa ngày nhưng trước sau vẫn không đưa ra được cách giải quyết gì. Tình hình có vẻ đã vượt quá giới hạn con người. Trong thế giới này, chân lý thuộc về kẻ mạnh, chỉ có kẻ có thực lực mới có tư cách nói chuyện phải trái. Tam lão càu nhàu cả buổi nhưng có muốn hay không cũng phải đi.

    Vì sao chứ?

    Làm quái gì có cái gì gọi là vì sao chứ! Lần này Huyễn Phủ phái người ra ngoài cũng đã lâu, mà chuyến này bọn người Chiến gia lại bị Quân Mạc Tà giải quyết gọn gàng, bọn hắn cuối cùng cũng phải trở về để dọn dẹp cái mớ bòng bong rối rắm kia...

    Đến nổi Chiến gia sẽ có phản ứng thế nào bọn họ cũng không thể hiểu hết. Duy chỉ có một điều ba người đều rõ, nếu Quân Mạc Tà đã có gan giết người chắc hẳn hắn cũng có cách giải quyết hậu quả sao cho sạch sẽ.

    Điểu này tuy không cần nói ra nhưng trong lòng mọi người, ai ai cũng đều hiểu rõ.

    Đừng có nhìn bề ngoài gió êm sóng lặng, mọi thứ cứ yên ổn phẳng lặng, đều có một kẻ thì chung có, vẻ như mọi thứ đều hòa hợp êm thấm, nhưng bên trong vẫn luôn tồn tại một cơn phong ba cứ âm ỉ bùng nổ bất cứ lúc nào...

    Người của Tam Đại Thánh Địa đã rời đi, người của Huyễn Phủ cũng rời đi, thật ra cũng chỉ có Tam lão, đang rồng rắn kéo nhau đi. Có điều lúc chuẩn bị rời đi, sau khi suy nghĩ gì đó, Quân Mạc Tà đã dặn thêm một câu:

    - Trở về chuyển lời với lão tiền bối Miêu Khuynh Thành, nếu như... Vạn nhất có thể vượt qua được lôi kiếp thì nhanh chóng tiến đến Thiên Nam.

    Mạc Tà chẳng qua cũng chỉ là lo trước tính sau. Nếu như Chiến gia làm khó dễ, thêm vào đó Chiến Luân Hồi đã khôi phục lại thực lực, như vậy ngoại trừ Miêu Khuynh Thành ra thì Huyễn Phủ thật sự cũng không còn ai có khả năng áp chế được cục diện!

    Nhưng chỉ cần Miêu Khuynh Thành xuất hiện lại kéo theo một tràng lôi kiếp...

    Đây cũng là Mạc Tà tính toán tới khả năng thấp nhất.

    Ước chừng Thiên Nam sau hai ngày náo nhiệt sẽ lần nữa khôi phục lại vẻ bình yên.

    Ngoại trừ Đường Nguyên, Lý Du Nhiên cùng một vài người còn lưu lại ở bên ngoài, Đông Phương Thế Gia, Đoan Mộc Thế Gia cùng Tư Không Thế Gia và Phong Tuyết Ngân Thành cũng đều đã trở về. Tứ gia cùng đều hạ quyết tâm: Nếu như Tà Quân phủ tham gia cuộc chiến Đoạt Thiên thì Gia tộc mình nhất định cũng phải tham chiến!

    Cho dù là không thể xa luân chiến ra trận thì ít ra cũng có thể phất cờ hò reo, cổ vũ tinh thần là cũng đã tốt lắm rồi. Chỉ cần có cơ hội cảm nhận được bầu khí nơi đó, tin tưởng rằng đối với sự phá triển của tộc nhân trong tương lai sẽ có lợi ích rất lớn...

    Lúc thần tài Đường Nguyên đi vào phòng khách, đúng hơn là “chen chúc” để vào:

    - Ha ha... Tam Thiếu... Ha ha... Thật sự là hại chết ta mà...

    - Ta...

    Mạc Tà cũng hú lên quái dị, vỗ vỗ trán, hai mắt trợn lên:

    - Thằng mập ngươi không phải là ăn “Tứ nguyệt phì” sao? Mới ăn mấy ngày nay sao lại như vậy? Ngươi sao lại thay đổi tới mức này chứ...

    Ngất... “Tứ nguyệt phì” vốn là thức ăn giành cho gia súc, là thuốc khích thích tăng trọng cho heo ở địa cầu. Tất nhiên Đường Nguyên tất nhiên là không biết, cứ vỗ vỗ cái bụng, ngây thơ nói:

    - Tam Thiếu... Cái này... Cũng không trách ta chứ?...

    - Cái gì? Không thể trách ngươi? Chẳng lẽ lại trách ta sao?

    Mạc Tà như thở dài “bất lực”, với cái loại này thật sự là hết thuốc chữa mà!

    - Bàn Tử, lần này tới đây thì khoang đi đã. Cứ ở đây giảm cân đi một chút...

    Mạc Tà thật sự thở dài:

    - Ta thật sự lo lắng, ngươi cứ tiếp tục như vậy rồi sẽ có ngày ngươi chết mà không hiểu tại sao. Đại ca cũng không phải đe dọa gì ngươi nhưng trọng lượng ngươi thật sự là quá mức rồi. Con người ta có ngàn vạn kiểu chết, nhưng trên bia mộ ngươi ghi dòng chữ “Chết vì béo”, quả thật khó nghe quá! Nếu thật “Chết vì béo”, đại ca cũng khó chấp nhận nhưng cũng có thể hiểu được. Nếu tiểu tử ngươi ngày nào đó biến thành con heo mà bị lôi vào lò mổ thì đúng là bi kịch mà, nhưng ai mà có thể đoán được kẻ có cái hình dáng như vậy mà lại không phải là con heo cơ chứ... Đại ca cũng không biết gọi là cái gì nữa. Lời đại ca hơi khó nghe chút, cũng không biết nên nói thế nào, nhưng ngươi cứ an tâm mà giao cái đống thịt của ngươi cho ta đi...

    Đường Nguyên run cầm cập, tất nhiên đã rất hoảng sợ rồi:

    - Tam Thiếu, chúng ta đều là huynh đệ mà, ở lại vài ngày cũng không thành vấn đề, cho dù người không cho, ta cũng cần ở lại vài ngày, chỉ là... Việc giảm béo kia không phải quá chứ? Tuy đệ hơi béo một chút nhưng làm sao nghiêm trọng như vậy chứ? Cái mùi vị lần trước cả đời này sao ta quên được?... Hay là miễn cho ta lần này nha...

    - Miễn lần này? Tuyệt đối không thể. Ta chịu trách nhiệm tánh mạng của toàn bộ thân gia của huynh đệ cơ mà. Yên tâm, chỉ cần nhẫn nại, với tố chất của ngươi nhất định thân thể có thể phục hồi lại tiêu chuẩn của người bình thường. Hơn nữa sau này ngươi cũng sẽ không còn mập như thế nữa, bởi ta tin chắc chỉ cần ngươi còn tham ăn mà không muốn rèn luyện thân thể, nhất định sẽ nhớ tới lần trị liệu này. Ta cũng tin tưởng lần này ta đích thân ra tay trị liệu cho ngươi, nhất định người đời đời đời kiếp kiếp vĩnh viễn cũng sẽ không quên!

    Mạc Tà hừ hừ, mí mắt khẽ giật giật.

    Thân thể Đường Nguyên co rụt lại, ánh mắt lo lắng, thiếu chút nữa lăn đùng ra đất. Đã trải nghiêm một lần giảm béo, Đường mập mạp dù chết cũng không muốn phải chịu thống khổ thêm lần nữa như vậy! Lần này có lẽ Đường mập mạp đã hạ quyết tâm!

    Vừa rồi nghe Quân Mạc Tà nói còn nghiêm trọng hơn so với lần trước, tái tim mập mạp lại nhảy đùng đùng, thiếu chút nữa muốn té xỉu. “Không phải chứ? Trời ơi là trời, không cần phải chơi ta như vậy chứ?”.

    - Huynh đệ, lần này tuy vất vả tý nhưng cũng là khó mà tránh khỏi, ta cũng chỉ vì muốn tốt cho ngươi thôi. Đừng nói tới việc nguy hiểm đến tính mạng, chỉ cần ngươi béo như vậy, thì ngay cả cái việc phu thê với nhau... Ngươi làm ăn gì được nữa chứ?

    Mạc Tà cứ châm thêm dầu vô lửa mà nói tiếp:

    - Ngươi không biết Biệt Tiểu Mỹ cũng mệt muốn chết sao?

    Đường Nguyên lập tức đỏ cả mặt, ánh mắt tránh né, một lúc sau mới nói:


    - Tam Thiếu... Ta cũng đâu có muốn chưa gì hết thì đã kết thúc... Từ lúc ta béo ra, cái khoảng kia cũng sa sút nhiều lắm... Trước kia ta cũng rất lợi hại mà...

    - Yên tâm đi, cứ giao hết cho ta. Chỉ cần ngươi chịu nghe lời mà giảm cân bớt, cam đoan người sẽ lợi hại như xưa, lại chẳng khiến lão bà ngươi sợ tè cả ra giường! (DG: Thô bỉ học, bất quá giống ta)

    Mạc Tà vỗ ngực, tự hào nói.

    Nhưng đã là nam nhân chỉ cần liên quan tới cái vấn đề nhạy cảm đó, cho dù phải lên núi đao xuống biển lửa thì đã là gì chứ, không phải là chịu vất vả thêm một tý thôi sao? Chỉ cần đại triển hùng phong, trước mặt người ấy có thể tỏ vẻ hùng dũng mạnh mẽ, cho dù thêm chút đau khổ cũng xứng đáng mà!

    Mập mạp cẩn thận suy nghĩ, cảm thấy đợt trị liệu giảm béo này cũng không phải khó chấp nhận lắm!

    Trong lúc rảnh rỗi, Quân Mạc Tà lại chuẩn bị luyện đan thêm lần nữa.

    Lúc này đây không chỉ là cần thứ làm tăng thực lực bản thân của thuộc hạ, mà còn cần tạo ra được sắc thái riêng cho đội ngũ sát thủ của mình. Để sat thủ đoàn do Lý Lạc Vân cùng Lãnh Ngạo dẫn dắt có thể trở thành đệ nhất ám kiến ở nơi này!

    Một khi đã động thủ nhất định phải thành công, đã muốn thì trời cũng phải tàn, đất cũng phải khuyết!

    Mặt khác, Quân Mạc Tà cũng muốn chế ra loại đan dược có thể khiến mập mạp giảm cân.

    Đây chính là Quân Mạc Tà vắt hết óc suy nghĩ, rồi lại tìm tòi tham khảo thêm tư liệu mới có thể tìm ra phương pháp.

    Bằng không nhìn thấy chiều hướng càng ngày càng mập của mập mạp, Quân Đại Thiếu cũng không dọa nạt mập mạp như thế, chắc chắn mập mạp nhất định có cơ hội “Chết mất ngáp”.

    Cái này chính là “Hội chứng béo phì”, hơn nữa đã rất nghiêm trọng. Quân Mạc Tà đối với hội chứng này biết rất rõ, bây giờ không phải là khống chế việc ăn uống, hay vận động cơ thể nhiều hơn. Chẳng những chả giải quyết được vấn đề mà còn khiến Đường Nguyên cứ như con lừa hàng ngày ăn cỏ xanh nhưng lại không biết hoạt động đúng cách, chỉ khiến hắn càng ngày càng mập hơn heo mà thôi!

    Cái này đầu tiên là liên quan đến vấn đề thể chất mà cụ thể là do máu hoặc là cái gì đó gọi là khoáng chất... Quân Mạc Tà là sát thủ, lại không phải là bậc thầy về dược liệu nên tất nhiên không thể nào hiểu hết, nhưng Đại Thiếu lại muốn thử luyện ra cái loại đan dược kia, cái loại đan dược có thể trong thời gian ngắn làm tan biến cái lượng mỡ dư thừa trong người Đường Nguyên!

    Chỉ có cách trị tận gốc rồi mới trị dần đến ngọn. Chỉ cần trừ khử được cái lượng thịt mỡ dư thừa kia, còn về sau này tuy vẫn còn nhiều vấn đề nhưng ít nhất mập mạp cũng không có nguy cơ đột tử!

    Tuy nhiên bây giờ còn đang trong giai đoạn tìm tòi mò mẫm, nhưng cũng cần một đối tượng để thí nghiệm, mà đối tượng thí nghiệm cũng chỉ có thể là Đường Nguyên Đường đại thiếu gia xấu số mà thôi! Nhưng dù sao việc này cũng là bởi vì hắn, hắn không làm chuột bạch... Thì ai có thể đảm đương nổi chứ?

    Hơn nữa, thuốc này ngoại trừ mập mạp ra, đối với kẻ khác gần như cũng chả có tác dụng gì!

    Mặc dù quá trình này nhất định sẽ thống khổ một chút, khó chịu một chút, nhưng có Quân Đại Thiếu bên cạnh, muốn chết tuyệt đối cũng không thể chết được.

    Bởi vì cái vấn đề tôn nghiêm của nam nhân mới có thể chấn khởi hùng tâm của Đường Nguyên, tuy cũng muốn thử nhưng cũng hải run rẩy sợ hãi, đau khổ khi nghĩ tới sắp phải chia tay tới cái thân mập mạp. Dọc theo đường đi, hắn vẫn cảm thấy ghê sợ, một cái cảm giác không may theo nụ cười âm hiểm của Quân Mạc Tà như đập vào bộ não của mập mạp.

    Nếu không phải tuyệt đối tín nhiệm Quân Đại Thiếu, hắn tin rằng bằng hữu sẽ không hại mình thì chắc hẳn giờ này mập mạp đái cả ra quần mà bỏ chạy suốt đêm...

    Hồn vía bay tán loạn rồi mập mạp mới đè nén tâm trí xuống, dậm chân một cái hùng dũng tuyên bố:

    - Dù sao ca cũng đã năm sáu trăm cân, mặc ngươi làm gì, chỉ cần làm cho ca phục hồi lại vẻ hùng phong khi xưa, coi như chịu chút đau khổ cũng có đáng gì...

    Đường Nguyên vừa mới đi một lát thì bên này, Lý đại công tử Lý Du Nhiên cũng chậm rãi đi đến:

    - Tam Thiếu, thành tựu hôm nay của ngươi, quả thật khiến ta kinh ngạc không thôi a!!!

    Lý Du Nhiên vẫn hơi mỉm cười, thần thái cũng rất thong thả, phong thái xuất chúng hơn người.

    Nhưng hán cũng hiểu, thành tựu bây giờ của Quân Mạc Tà sao chỉ là không ngừng kinh ngạc chứ? Phải nói là nằm mơ cũng không mơ thấy!

    Một tên Quân Mạc Tà khi xưa còn âm thầm đấu trí cùng bản thân ở Thiên Hương thành, vậy mà bây giờ đã thần bí khó lường tới mức này!

    Nếu bây giờ hai người lại phân tranh lần nữa, tin chắc rằng Quân Đại Thiếu cũng chẳng cần tốn chút sức động ngón tay, chỉ cần hắn thở một hơi cũng đủ thổi chết bản thân mình!

    Đối mặt với một kẻ có thực lực chênh lệch xa như thế, không ngờ cũng khiến tâm tư ghen tị mà đến mức không thể thăng tiến được! Chỉ có thể than thầm một câu: “Yêu nghiệt mà!”...

    - Lý Du Nhiên, Lý đại công tử ngươi hôm nay nói ra lời này sao lại có vị chua chua như thế. Đây đâu giống với cách làm người của ngươi! Sao thế, chẳng lẽ hâm mộ ta sao?

    Mạc Tà cười cười thú vị.

    - Cũng là do ngươi chênh lệch quá xa nên ta mới dám đem hết tâm tư nói ra. Thần Long bay lượn trên chín tầng trời vĩnh viễn không để ý sự ngưỡng mộ của một con kiến! Ta làm sao chỉ là hâm mộ thôi chứ...

    Lý Du Nhiên thở dài một hơi, chậm rãi ngồi xuống.

    - Nói hay lắm, ta thích nghe! Cũng toàn là người quen, cần gì nói lời khách khí xa lạ, nếu ngươi có tâm, ta có thể giúp ngươi.

    Mạc Tà nghiêm túc nói tiếp:

    - Ngươi chưa chắc là làm không được!

    Hiện tại Tà Quân phủ còn thiếu rất nhiều quản lý, hơn nữa một người giỏi bày mưu tính kế như Lý Du Nhiên thì càng thiếu hơn. Cho nên, Quân Mạc Tà đã sớm có chủ ý, chỉ cần thêm bớt một tý, cố gắng một tý, lôi được cái nhân tâm ra ngoài, thì đã thuộc về mình rồi...
     
  5. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 391: Lựa chọn của Lý Du Nhiên
    Lý Du Nhiên cho tới bây giờ vẫn là một nhân tài nguy hiểm nhưng Quân Mạc Tà lại tự tin có mười phần nắm chắc có thể khống chế! Lấy thực lực bây giờ của Quân Mạc Tà, vô luận là dạng âm mưu gì, muốn đối phó hắn đều chỉ có thể là một chuyện cười.

    Ánh mắt Lý Du Nhiên chợt lóe, tinh tế suy tính một lúc lâu, cuối cùng vẫn là lắc đầu.

    - Lý gia Kinh thành, vô luận là trong triều hay bên ngoài, hiện tại hết thảy đều đã là thiên hạ của ngươi! Mà địa vị của ngươi ở Thiên Hương quốc, căn bản là dưới một người trên vạn người, thậm chí còn cao hơn!

    Mạc Tà nghiêm túc nói:

    - Trong cuộc sống, có thể có được, ngoại trừ ngôi vị hoàng đế, ngươi căn bản đều chiếm được, chẳng lẽ, ngươi còn có cái truy cầu gì cao hơn hay sao?

    - Không! Ta không phải là ý này. Thiếu chủ, ta và ngài thủy chung cách nghĩ không giống nhau!

    Lý Du Nhiên khổ sở cười cười, đứng dậy, đi tới phía trước cửa sổ. Một lúc lâu, mới chậm rãi nói:

    - Thiếu chủ, ta và ngài coi như là thiếu niên tương giao, ta hiểu ngài muốn làm cái gì, cũng biết ngài muốn cái gì. Nhưng ngài lại không rõ ta nghĩ cái gì, muốn cái gì, chỉ sợ ngài cho tới bây giờ cũng chưa từng hiểu qua.

    - Vậy rốt cuộc là ngươi muốn cái gì?

    Mạc Tà nhíu nhíu mày, Lý Du Nhiên giải thích chân chính là ngoài ý liệu của hắn.

    - Cũng không hẳn là ta muốn, kỳ thật chỉ là một loại cảm giác mà thôi!

    Lý Du Nhiên khẻ nhướng đôi mi thon dài, đột nhiên vươn tay, chỉ vào Vạn Lý Hà Sơn ngoài cửa sổ nói

    - Thiếu chủ, ngài xem, phiến Huyền Huyền đại lục này sao mà rộng lớn? Ở trên đời này, tưởng tượng ngài giống như người kì nhân dị sĩ, không biết có bao nhiêu người!

    Hắn nhẹ nhàng than thở, tự giễu cười nói:

    - Nhớ năm đó hai người chúng ta tranh đấu, mỗi người đều là Thiên Huyền cao thủ, thực lực cũng đã có thể thay đổi Càn Khôn! Khi đó, chúng ta cũng biết, Chí Tôn thần huyền, đã là đỉnh cấp của nhân thế, người phàm chỉ có thể ngưỡng mộ! Hiện ở hồi tưởng lại, thật là tức cười, cũng không nói Thiếu chủ công tham tạo hóa, với thực lực Thiên Huyền không đáng để vào mắt, cũng như ta hay hoặc giả là Đường đại thiếu, chỉ là Thiên Huyền làm sao có thể để chúng ta vào mắt!

    - Phía trên Thần huyền mới là chí tôn, phía trên chí tôn lại có tôn giả, thánh giả, Thánh hoàng, hiện tại lại xuất hiện Thánh Tôn cường giả!

    Lý Du Nhiên yên lặng đứng bên cửa sổ, thân hình tuy rằng cao ngất, nhưng mang theo một cỗ cô đơn nói không nên lời.

    - Ai biết, phía trên thánh tôn lại là cái gì? Chỉ sợ là một con đường vĩnh viễn không có điểm cuối

    Lý Du Nhiên cười khổ:

    - Thiếu chủ, tư chất của ta không tính là thấp, nhưng cũng không coi là thiên tài chân chính; Nếu ta dấn thân vào ở trong nội cung, cả đời này, hoặc là có thể lên đến Tôn Giả, Thánh Giả, nhưng, nhưng phải cần mất bao nhiêu thời gian?

    - Cho dù tựu thành Chí Tôn, Tôn Giả, Thánh Giả, lại có thể thế nào? Bên trên còn có nhiều Thánh Hoàng như vậy! Tùy tiện ra một người, cũng có thể dễ dàng đem ta miểu sát!

    Lý Du Nhiên cười hắc hắc:

    - Cho dù tu vi cao tới đâu, ở giữa thiên địa này, cũng không dám nói là vô địch! Chẳng qua cũng chỉ là một vị khách qua đường bình thường ở trong trời đất này! Như vậy kéo dài tu luyện, thời gian dần qua cho đến chết già, như vậy thú vị sao?

    Thú vị thật sao?

    Mạc Tà nghe “Đánh giá” thế không khỏi mở to hai mắt nhìn.

    Trở thành cường giả cái thế vô song, việc này quang vinh biết bao, ở trong mắt Lý Du Nhiên không ngờ lại là “không thú vị” một sự kiện?

    - Ta hôm nay đang ở triều đình, tuy không làm quân chủ, nhưng toàn bộ ý nghĩ của ta đều có thể thuận lợi áp dụng. Ta có hoài bão, cũng có thể nhất nhất thực hiện! Ta mặc dù là dưới một người, nhưng lại có thể trên ngàn vạn người! Vô luận ta đi đến nơi nào, vĩnh viễn đều được nghe những lời nịnh nọt a dua; Hoặc là ngươi sẽ cho rằng rất ác tâm, nhưng ta biết, đây chính là quyền thế! Lý Du Nhiên ta muốn theo đuổi, chính là cảm giác áp đảo chúng sinh này!, Ta thà rằng tác oai tác quái trong dân gian, cũng không muốn làm cường giả trong rừng!

    Lý Du Nhiên từ từ nói.

    Mạc Tà im lặng, đây dường như chính là cái gọi là thà làm đầu gà, cũng không làm đuôi Phượng! Không biết nên nói hắn không ôm chí lớn, hay là không muốn phát triển, cam chịu tầm thường...

    - Nhưng ngươi có nghĩ tới hay không, ngươi tiếp tục như vậy, huyền công tu vi không tới, cả đời này nhiều nhất cũng là chỉ sống thọ trên dưới trăm năm. Chẳng lẽ ngươi không muốn sống được lâu một chút sao?

    Mạc Tà nhíu mày nói.

    Lý Du Nhiên bật cười lớn:

    - Người cả đời này, trên dưới một trăm năm thời gian đã rất là đủ rồi, một khi sống lâu hơn, với đất nước, với bản thân đều chưa hẳn là chuyện tốt gì! Thiếu chủ, vì giấc mộng của ta, dùng âm mưu thủ đoạn chơi chơi mấy thập niên, làm một quyền thần, như vậy cũng đủ rồi, chuyện gì cũng không có khả năng chơi tiếp lần nữa, chẳng lẽ ngươi còn muốn để cho ta bày mưu tính kế mấy trăm năm mấy ngàn năm sao? Ta đây cũng không phải là quyền thần, mà là lão quái vật nắm giữ triều chánh rồi!

    Mạc Tà hoàn toàn hết chỗ nói rồi, thật không nghĩ tới, tâm tư thâm trầm như Lý Du Nhiên cư nhiên lại là người không có lý tưởng!

    - Lui lại một chút mà nói, người như ta vĩnh viễn cũng sẽ không phải là hạng người tốt lành gì. Có một số việc Quân tam thiếu ngài chưa chắc làm ra được, nhưng không có nghĩa là ta cũng không làm được.

    Lý Du Nhiên khổ sở cười:

    - Ta đã thành thói quen vì đạt được mục đích không từ mọi thủ đoạn, mà thói quen nhiều cũng cảm thấy mệt nhọc, cho nên, để cho ta hưởng thụ mấy năm quyền thế, sau đó có hôi phi yên diệt ta cũng không tiếc nuối.

    - Thân như cha con huynh đệ vợ chồng, vẫn có thể tính kế lẫn nhau, đấu đến ngươi chết ta sống. Những chuyện này ở trong mắt người ngoài cuộc có thể rất buồn cười, trong lòng người trong cuộc lại càng thật đáng buồn, cũng phải thôi vì mục đích đến nữ nhân mình yêu thích cũng có thể hy sinh, đây chính là Lý Du Nhiên ta. Ta thật sự không có chút nào lưu luyến.

    - Nhân thế này thật sự không thú vị

    Lý Du Nhiên như thế nói

    - Trừ bỏ cảm giác khoái cảm trong thời gian chờ xem người khác rơi vào bẫy rập do mình bố trí, cùng với tư vị nhất hô bá ứng quyền thế tuyệt đẹp, ta đã không có cái hy vọng gì rồi, mặc dù ta hiểu, phần khoái cảm kia, cùng tư vị tuyệt đẹp này ta sẽ rất nhanh bởi vì thưởng thức quá nhiều mà có thói quen, liền trở về với mệt nhọc như củ, thậm chí là chán ghét, nhưng đây đã là chút lý niệm cuối cùng của ta rồi!

    Lý Du Nhiên phất tay một cái quay đi không nhíu mày một cái.

    Có một câu, Lý Du Nhiên không có nói rõ, nhưng cũng đã ẩn ý nói rõ rồi.

    Tại triều đường, ngay cả công lực của hắn có thấp kém, vẫn có thể hô phong hoán vũ.

    Nhưng ở giang hồ, tâm cơ mưa trí của hắn, công dụng cũng không phải là rất lớn. Còn nữa, Lý Du Nhiên cũng không phải là một người chịu khuất phục kẻ khác. Nếu để cho hắn làm việc cùng thủ hạ của Quân Mạc Tà, lấy tính hay tự ái của Lý Du Nhiên cũng sẽ không thoải mái...

    Cho nên Lý Du Nhiên cự tuyệt.

    Mà Quân Mạc Tà, Quân đại thiếu gia lại như cũ ngồi nguyên chổ. Nhìn Lý Du Nhiên từ từ đi ra ngoài, Quân Mạc Tà có cảm giác tựa hồ có một đoạn là thuộc về năm tháng trước đây của mình, theo lý sẽ tức giận nhưng lần này rời đi là đã cùng mình đặt một dấu chấm hết.

    Đoạn năm tháng kia mặc dù mình thực lực thấp kém nhưng vĩnh viễn không quên. Hiện giờ thực lực mình cao cường, cuộc sống như vậy, cũng một đi không trở lại rồi.

    Từ nay về sau, mình là Tà Chi Quân Chủ!

    Bất cứ chuyện gì, cũng đã không thể lấy tâm tính khi đó để làm.

    Ngày hôm nay những điều Lý Du Nhiên nói, chẳng khác gì là nhắc nhở chính mình phải quên kia đoạn năm tháng kia mới có thể thật sự bắt đầu!

    Lời Lý Du Nhiên nói ngày hôm nay rất thẳng thắng, có thể nói là thẳng thắng tới cực điểm! Nhưng cũng rất bi thương, bi thương đến tột cùng. Trong cuộc đời này, chỉ sợ chẳng bao giờ có lại một ngày như hôm nay, cho nên sau khi hắn nói ra được, cảm giác rất nhẹ nhàng, thậm chí cước bộ cũng là phiêu dật hơn.

    Bởi vì hắn biết Quân Mạc Tà là một người tuyệt đối đáng được mình yên tâm.

    Tuy rằng song phương đường đi không giống nhau.

    Hai người tuy rằng lúc ban đầu là địch nhân của nhau, Lý Du Nhiên càng không phải là người tốt gì. Nhưng hắn vẫn là một người thức thời.

    Lý Du Nhiên tâm ngoan thủ lạt lại phong độ nhẹ nhàng, đây là mới là chân chính kiêu hùng!

    Nhưng từ nay về sau hắn cùng với Quân Mạc Tà, đúng là bất đồng Thiên Địa. Có lẽ sẽ còn gặp nhau, nhưng sẽ không có xung đột!

    Mỗi người trên con đường nhân sinh dù không cùng gặp gỡ, mỗi người đều có lựa chọn thuộc về mình. Những lời này, Quân Mạc Tà hôm nay mới xem như chân chính hiểu được.

    Điều Lý Du Nhiên theo đuổi, có lẽ trong mắt mình là chẳng thèm ngó tới, hoàn toàn không có chút lý tưởng. Nhưng mình theo đuổi “cao xa”, ở trong mắt Lý Du Nhiên cũng chưa chắc chân chính có thể là điều cao xa.

    Đúng lới LÝ Du Nhiên nói chính là

    - Coi như ngươi thành thần, thì có thể thế nào?

    Ếch ngồi đấy giếng, cố nhiên không biết Thiên Hà to lớn, nhưng cái giếng kia đối với con ếch mà nói, một tấc vuông kia vị tất đã không phải là lý tưởng mỹ diệu nhất thiên địa!

    Mạc Tà thở dài một hơi, trong lòng có chút tịch liêu.

    Ta và ngươi đường đi bất đồng!

    Lý Du Nhiên những lời này, thật là rất có đạo lý...

    Mạc Tà giống như nhà thơ ngồi than thở một phen, thân ảnh chợt lóe tiến vào bên trong Hồng Quân Tháp, dốc lòng nghiên cứu phương thuốc đã mất tại dân gian.

    Thiên Tàn Địa Khuyết hai tử cần có Tẩy Tủy Đan, hiện tại đã có thể luyện chế ra; Chỉ cần phối hợp thêm Diệp Cốt Đan, là có thể để cho hai cái thân thế gặp tao ngộ bi thảm này nhất cử thoát khỏi cấp Tiên Thiên a.

    Về phần Đường Bàn Tử sấu thân đan (gầy thân đan: Thuốc giảm béo) thì còn cần được thí nghiệm, loại đan dược này muốn luyện chế khó khăn cũng không nhỏ.

    Mà trước mắt cuộc chiến Đoạt Thiên đã đến hồi lửa sém ngang mày, nếu muốn trong cuộc chiến Đoạt Thiên chiến quả huy hoàng lại không tổn hại thực lực bản thân, Quân Mạc Tà cảm thấy còn cần một nhóm đan dược tăng lên một chút thực lực của thủ hạ.

    Mà ngoài việc này, vì để bảo đảm đạt được mục đích, còn phải luyện chế một nhóm thánh dược chữa thương khác, đối mặt chiến cuộc hiểm ác sắp đến, chưa chắc có thể giống như trước kia có thể toàn thân trở ra, cho dù có thể toàn thân trở ra bị chút nội ngoại thương hay hoặc giả là huyền khí thể lực hao tổn rất lớn là điểu không thể tránh khỏi, cho nên Hồng Lam dược vẫn rất cần thiết...

    Xác thực mọi việc phức tạp a.

    Đại thiếu muốn bắt đầu liều mạng rồi a...

    Một trận Hôn Thiên Hắc Địa hoạt động bề bộn, tới khi Quân đại thiếu gia từ Hồng Quân Tháp đi ra ngoài, đã là lúc đêm khuya.

    Cả Tà Quân phủ hoàn toàn yên tĩnh, đừng xem Tà Quân phủ sáng lập phong quang vô hạn, trả giá cũng là không rẻ mấy ngày qua hết thảy mọi người đều rất mệt nhọc, hôm nay cuối cùng mọi chuyện cũng ổn thỏa, có thể nghỉ ngơi thật tốt một hồi rồi.

    Đại thiếu ôm đầu gối, bộ dáng chả ra gì ngồi trên ghế, nhớ tới đã qua một năm mưa gió gặp gỡ, không khỏi thở dài một hơi.

    Bên cạnh mình vờn quanh đông đảo hồng nhan tri kỷ, hẳn là thoáng như một giấc chiêm bao.

    Bất tri bất giác trong lúc đó, Mai Tuyết Yên dáng người thanh lệ thoát tục hiện lên ở trong đầu của hắn, khóe miệng Quân Mạc Tà không khỏi lộ ra một tia mỉm cười ấm áp. Tuyết Yên '... Đích thật là người hiểu mình nhất. Cũng là trợ lực mình yên tâm nhất, có thể cho mình có cảm giác tri kỷ.

    Nhớ tới trong khoảng thời gian này cơ hồ là không ngừng câu dẫn lôi kéo nữ nhân, Mai Tuyết Yên trên danh nghĩa là chính thất của mình nhưng không có cùng nàng hảo hảo câu thông... Trong lòng Quân Mạc Tà có chút áy náy.

    Hiện tại hai bên không có chuyện gì, không bằng đi theo Tuyết Yên còn có thể trò chuyện tâm tình
     
  6. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 392: Tiếp hay dừng đây?
    Tâm tư này một khi dâng lên, Quân Mạc Tà tức thì cảm thấy mình cũng ngứa ngáy ngồi không yên, phân phó phòng bếp làm vài món ăn, sau đó mang rượu cùng món ăn vào Hồng Quân Tháp, thản nhiên hướng phòng Mai Tuyết Yên đi tới.

    Bang bang bang...

    Mạc Tà chỉ gõ ba cái, cửa liền mở ra.

    Mai Tuyết Yên một thân trắng noãn, trang phục chỉnh tề ôn nhu như ngọc, bàn tay ngọc như sương tuyết đang vịn cửa phòng, gương mặt tựa như mỉm cười nhìn hắn.

    Nàng sao còn chưa ngủ?

    Mạc Tà thực kinh ngạc, bộ dáng Mai Tuyết Yên giống như là đang cố ý chờ hắn.

    Thiếp đoán được tối nay người sẽ tới.

    Mai Tuyết Yên thản nhiên nói, lập tức buông tay ra, xoay người đi trở về, nói:

    - Vào đi, đóng cửa lại.

    Sau đó ngồi trên giường nói:

    - Chàng hôm nay sao lại đến đây, muốn nói gì cùng thiếp sao?

    Mạc Tà vuốt vuốt lỗ mũi, biết Mai Tuyết Yên trong lòng tức giận, liền khép nép nói:

    - Ách, khụ khụ, đã lâu rồi không cùng nàng cùng nhau ăn bửa cơm, cho nên ta tự mình làm vài món ăn, hôm nay nhàn rỗi, hai ta hảo hảo cùng nhau uống một chén. (NB: Trên hô nhà bếp dưới tự nhận mình làm a Tà quả là vô sỉ a )

    Liền ân cần kéo qua bàn trà nhỏ trong phòng, sau đó từ trong không trung lấy rượu cùng thức ăn ra, nhất thời một mùi hương xông vào mũi khiến người khác không khỏi chép miệng.

    - Chàng đêm khuya đến tìm, chỉ là vì muốn uống rượu thôi sao?

    Mai Tuyết Yên trong lòng vừa bực mình vừa buồn cười, trên mặt lạnh như băng, nói:

    - Nếu vậy thì miễn đi, cũng không phải là chuyện gì quan trọng, hiện giờ đêm cũng đã khuya rồi, thiếp rất mệt, cần phải nghỉ ngơi. Chàng mau đi ra đi.

    Xong, nàng mở trừng hai mắt, mỉm cười nói:

    - Hay là, đến với tiểu Miêu cô nương của chàng đi, đến đấy mà hưởng thụ.

    Mạc Tà xoa xoa sóng mũi cười khổ “ah” lên một tiếng, quả nhiên là Mai Tuyết Yên vẫn ghen tị.

    Chỉ cần là nữ nhân, liền căn bản là không tồn tại người chân chính rộng lượng không ăn giấm.

    Cam chịu là một chuyện, nhưng “ăn dấm” lại là một chuyện khác, hai chuyện này hoàn toàn không có khả năng nhập làm một.

    Mai Tuyết Yên cố nhiên có thể vì Quân Mạc Tà làm rất nhiều chuyện, cũng có thể vì hắn chỉnh đốn trấn an tốt hậu cung, nhưng cái này cũng không đại biểu, Mai Tuyết Yên cũng sẽ không ăn giấm. Nói cho cùng, Mai Tuyết Yên thủy chung cũng là một nữ nhân!

    - Ách, ha hả, ta đây không phải là nhớ nàng sao

    Quân đại thiếu Tà Chi Quân Chủ khí phách kia trong nháy mắt hoàn toàn biến thành kẻ a dua nịnh hót, biết vâng lời, nói:

    - Xem ta này, Tiểu Tuyết Yên xinh đẹp như vậy, mấy ngày không gặp, nàng còn không hiểu ta sao, trong lòng ta không lúc nào là không muốn đến, mỗi ngày ta đều ngủ không yên?

    - Ta còn không biết chàng sao? Quân đại thiếu gia chàng có thói quen là luôn nói những lời nói dối này! Những lời này, chàng đi dụ dỗ Tiểu Nghệ cùng Yên Mộng Khả Nhi còn có thể, chàng cho rằng những lời nói dối này của chàng ta sẽ tin sao?

    Mai Tuyết Yên nhướng mày, lãnh đạm nói:

    - Những thứ khác không nói, chính là bốn món ăn này. Chàng lại dám nói là một mình chàng làm? Thật là hảo thủ nghệ a, thụ sủng nhược kinh, xin miễn thứ cho kẻ bất tài rồi! (NB: Đây gọi là tự vác đá đập chân mình a )

    Mạc Tà lúng ta lúng túng há hốc mồm, buông buông tay, rốt cục chán nản cúi đầu, nói:

    - Đây không phải là do không có thời gian sao.

    Ngữ khí u oán, giống là tiểu tức phụ bị khi phụ vậy.

    Mai Tuyết Yên suýt nữa cười ra tiếng, nhưng lại biết đây là người này làm trò hề, mong mình mềm lòng, lúc đó sẽ nhẹ nhàng bỏ qua cho; Mình sao chịu cứ như vậy mà buông tha hắn? Nên Lạnh lùng nói:

    - Nếu là chàn thật có thành ý, vậy thì tự mình đi làm mấy vài món ăn, mùi vị dù có được hay không, chỉ cần là người tự mình xuống bếp, thiếp liền cùng người uống một chén thì có ngại gì. Nếu là không có phân tâm ý kia... Quân chủ đại nhân mời ngài trở về đi, đã khuya lắm rồi.

    Mạc Tà vội vàng gật gật đầu như gà mổ thóc:

    - Không thành vấn đề! Không phải chỉ là chút thức ăn thôi sao, cho dù là đại tiệc Mãn Hán, Bổn thiếu gia cũng có thể làm dễ như trở bàn tay...

    Ngay sau đó sưu một tiếng liền không còn bóng dáng, đã đi làm cơm.

    Chỉ còn lại một mình Mai đại tỷ buồn bực, thỉnh thoảng cau mày nói thầm:

    - Cái gì là bửa tiệc Mãn Hán? Đây là cái gì?

    Cũng không qua bao lâu, Quân đại thiếu gia lần nữa tiến vào Tuyết Yên tiểu trúc, tay vừa lộn, giống như làm ảo thuật xuất ra tới bốn món ăn, nóng hôi hổi, bề ngoài lại không kém, mặc dù còn không bằng đầu bếp nổi danh, nhưng sắc hương đủ cả, thật là không kém.

    Mai Tuyết Yên nhưng vẫn gương mặt lạnh lùng, bình tĩnh nhìn Quân Mạc Tà đùa bỡn trách móc, đối với thủ đoạn “thần diệu” này của Quân đại thiếu gia, đổi lại là Độc Cô Tiểu Nghệ hay hoặc giả là Hàn Yên Mộng có thể sẽ bị khuynh đảo ngay, nhưng đã sớm tập mãi thành thói quen hơn nữa biết rõ nội tình Mai đại mỹ nhân như thế nào sẽ để ý, không chừng chính là từ trong cái không gian thần dị kia lấy ra, cần gì tiếc nuối!

    Lấy ra hai chén rượu, Quân Mạc Tà ân cần rót đầy rượu ngon, thở dài nói:

    - Ngày tốt cảnh đẹp, đối diện giai nhân, vui mừng đối ẩm, chính là một chuyện sảng khoái của nhân sinh a. Tuyết Yên, làm sao vậy, sao bộ dạng nàng giống như không có hứng thú vậy? Người nào chọc tới Tuyết Yên của ta rồi, nói cho phu quân, phu quân vì ngươi ra mặt!

    Mai Tuyết Yên nghiêm mặt nói:

    - Rượu tự nhiên là rượu ngon, quân chủ đại nhân đích thân ủ dĩ nhiên là thiên phẩm rượu ngon, há có thể không phải là rượu ngon sao? Bất quá vị tất đã có giai nhân, so với những thứ thanh xuân xinh đẹp kia, ta chính là một quái dị thiếu phụ luống tuổi có chồng, một thiếu phụ luống tuổi có chồng cao hứng hay không thì có gì trọng yếu, làm phiền quân chủ đại nhân quan tâm, thụ sủng nhược kinh, thụ sủng nhược kinh a...

    Đừng xem Mai Tuyết Yên ngoài miệng thì nói “Thụ sủng nhược kinh” xem ra trong nụ cười lại có vẻ lạnh lùng nhưng cũng là càng lộ vẻ mê người!

    Mạc Tà kinh ngạc mà nói:

    - Ai? Nếu là nói bảo bối Tiểu Tuyết Yên của ta là quái dị thiếu phụ luống tuổi có chồng, như vậy có thể gọi nàng là 'Thiên tư quốc sắc quái dị chi dung, dáng vẻ tuyệt thế giai nhân thiếu phụ luống tuổi có chồng, rồi Tuyết Yên a, không phải vi phu phê bình nàng, khiêm nhường quả thật là mỹ đức, nhưng quá độ khiêm nhường chính là dối trá rồi, đây không tốt lắm a, mồm mép lém lỉnh, thật là người chết cũng có thể bị ngươi nói thành sống!

    Mai Tuyết Yên rốt cục xì một tiếng nở nụ cười, đem ly rượu trong tay uống một hơi cạn sạch, gương mặt lạnh lùng nháy mắt nổi lên một tầng ửng hồng, hẳn là càng thấy tuyệt lệ mỹ sắc.

    Cuối cùng cũng qua quan mây mưa tạnh, Quân đại thiếu trong lòng thở dài ra một hơi.

    Kế tiếp, hai người ngươi một ly ta một ly đối ẩm, không bao lâu sâu đã đem vò rượu kia uống hết.

    Đêm dài vắng vẻ, trăng thanh gió mắt, ánh nến lập lòe, bóng người lay động. (NB: Cô nam quả nữ chẹp )

    Hai người trừ lúc đầu còn nói mấy câu cười đùa, sau đó không có ai mở miệng nữa, cũng không phải là không có lời nào để nói, mà là giờ phút này hai người đang say đắm loại không khí ấm áp này, thật là không muốn đem phá vỡ nó. Chỉ là một ánh mắt, một thủ thế, song phương đã có thể lập tức hiểu rõ đối phương muốn nói điều gì, muốn làm gì...

    Loại tâm thần giao hòa cảm giác này quả nhiên là làm người ta mê say, hai người không hẹn mà cùng hưởng thụ loại không khí làm say lòng người hiếm có này.

    Vẻ mặt Mai Tuyết Yên càng ngày càng lộ vẻ nhu hòa, gương mặt trắng noãn như ngọc, vốn là nhàn nhạt đỏ ửng giờ phút này trong lúc bất tri bất giác tăng lên rất nhiều, ánh mắt ôn nhu, sóng mắt như say, tình ý liên tục.

    “Ba” một tiếng vang nhỏ, đem vò rượu trên bàn rơi xuống đất, Quân Mạc Tà xuất thần mỉm cười nói:

    - Chỉ một đêm nay, đủ có thể say một kiếp! Nếu là trăm năm về sau, ngàn năm sau hai ta còn có thể ngồi đối diện thề này mà uống, khi đó, ta tin rằng cảm giác so với hiện tại còn tốt hơn gấp vạn lần.

    Mai Tuyết Yên sóng mắt lưu chuyển, mỉm cười nói:

    - Nhất định sẽ có, đôi ta đời đời kiếp kiếp không phân ly, trăm năm ngàn năm, cũng vẫn như hôm nay.

    Trong lòng vẫn đang suy nghĩ câu ca của Quân Mạc Tà: Tối nay nhất ẩm, đủ có thể say một kiếp nầy.


    Đúng vậy, tối nay say, tình hình thực tế tối nay, buổi nói chuyện tối nay, đủ có thể làm cho mình kiếp nầy không quên!

    Mai Tuyết Yên ngọt ngào nở nụ cười.

    Mạc Tà thở ra một hơi thật dài, giống như trước hết sức thỏa mãn nói:

    - Tối nay, tinh thần tối nay thật tốt, “Kim dạ tinh thần kim dạ phong, tuyết yên tương bạn lưỡng tình dung; Thân vô thải phượng song phi dực, tâm hữu linh tê nhất điểm tị tuyết yên”

    (NB: Tác giả dựa theo 2 câu trong chùm thơ vô đề của Lý Thương Ẩn để viết, mình xin trích nguyên văn bài thơ:

    無題其一 Vô đề kỳ nhất

    李商隱 Lý Thương Ẩn

    昨夜星辰昨夜風,

    畫樓西畔桂堂東.

    身無綵鳳雙飛翼,

    心有靈犀一點通.

    隔座送鉤春酒暖,

    分曹射覆蠟燈紅.

    嗟余聽鼓應官去,

    走馬蘭臺類轉蓬.

    Tạc dạ tinh thần tạc dạ phong,

    Họa lâu tây bạn quế đường đông.

    Thân vô thái phượng song phi dực,

    Tâm hữu linh tê nhất điểm thông.

    Cách tọa tống câu xuân tửu noãn,

    Phân tào xạ phúc lạp đăng hồng.

    Ta dư thính cổ ưng quan khứ,

    Tẩu mã lan đài loại chuyển bồng.

    Dịch thơ:

    Vô đề 1

    Đêm trước trăng sao tạc gió lồng,

    Họa lầu tây mé quế đường đông.

    Thân không diễm sắc đôi vờn vẫy,

    Dạ chất tinh anh nhất tỏ thông.

    Cách dãy nâng vòng chung rượu ấm,

    Chia bên nhắm đổ ngọn đèn hồng.

    Mấy ôi nghe trống nhà quan dậy,

    Ngựa quất đài lan tựa mớ bòng.) (Tại hạ mạn phép làm thơ con cóc ae nào có bài hay hơn có thể nhắn tin hoặc vào mục luận đàm post để mình sửa nhé

    Đêm nay gió lạnh sao gầy

    Tuyết Yên làm bạn lường tình hợp dung

    Thân không phụng đẹp cánh hồng.

    Sừng tê, tâm có tì hiềm Tuyết Yên)

    Nàng thật đẹp, cũng thật tốt! Kiếp nầy có thể có nàng, thật sự là Quân Mạc Tà ta đã tu mấy kiếp!

    Mai Tuyết Yên thâm tình nhìn hắn, nhẹ giọng nói:

    "Kiếp nầy có thể làm nữ nhân của chàng, không phải là phúc khí của ta... Chúng ta nếu tri tâm lẫn nhau, còn nói chuyện này để làm gì?

    Trong lòng Mạc Tà nhịn không được vương tay ra, nắm lấy ngọc thủ, nhẹ nhàng vút ve, giống như cầm một thứ trân bảo gì đó, mãi yêu thích không buông.

    Mai Tuyết Yên thân thể mềm mại, yêu kiều rên rỉ:

    - Mạc Tà chàng biết không? Chỉ có ở thời khắc này thiếp mới dám xác định trong lòng chàng chỉ có một mình thiếp.

    Trong lòng Mạc Tà không khỏi chấn động, ý nghĩ - yêu thương càng đậm, ý thương tiếc áy náy cũng tăng lên, đưa tay nhẹ nhàng ôm lấy vòng eo thon của nàng, nâng lên khuôn mặt quốc sắc thiên hương, phong hoa tuyệt của Mai Tuyết Yên lên nhìn mình, hai mắt nhìn thật sâu vào trong mắt nàng, nói:

    - Tuyết Yên, ta

    Đang muốn mở miệng nói chuyện, đôi môi lại bị hai ngón tay ngọc che lại, Mai Tuyết Yên ôn nhu nhìn hắn, nhẹ khẽ lắc đầu:

    - Thiếp biết chàng muốn nói gì. Nhưng chàng cái gì cũng không cần nói. Thiếp hiểu, đời này kiếp này, hai người chúng ta không nên đối với đối phương nói lời xin lỗi, không cần, chân chính không nên?

    Trong lòng Quân Mạc Tà một trận kích động, bỗng nhiên cúi đầu, hung hăng hôn lên đôi môi hoa thơm của Mai Tuyết Yên..

    Lần này, Mai Tuyết Yên cũng không có làm ra chút kháng cự nào, ngược lại còn nhắm đôi mắt lại, ngửa mặt uyển chuyển, dưới chân cũng khẽ kiễng lên, rúc vào trong lòng người yêu, mặc kệ hắn muốn làm gì.

    Đôi cánh tay ngọc, cũng hơi hơi do dự một hồi, mới chậm rãi nâng, nhẹ nhàng ôm lấy cổ Quân Mạc Tà...

    Hương thơm thoang thoảng, nước miếng ngọt ngào Mai Tuyết Yên chỉ cảm giác cả người giống như đột nhiên không có sức lực, cả người phiêu lãng như lọt vào sương mù, trong lúc nhất thời tựa hồ cái gì cũng cũng không thể suy tư... (NB: Ae dự đoán chuyện gì sẽ xảy ra nào )

    Chẳng qua là cảm giác được có một đôi bàn tay to nóng, đang vuốt ve trên người mình, chỉ cảm thấy hai bàn tay to kia vuốt tới chỗ nào, nơi đó liền nổi lên một trận nóng rang khó tả, giống như là một loại tư vị, làm cho tinh thần người ta không thuộc về mình, cả người vô lực...

    Mạc Tà giống như đang cầm một khối tuyệt thế trân bảo, nâng thân thể yểu điệu mềm mại của Mai Tuyết Yên lên, ánh mắt sáng quắc nhìn trong mắt nàng, tựa hồ như có một ngọn lửa nóng bỏng.

    Bị ngọn lừ này thiêu đốt Mai Tuyết Yên hô hấp dồn dập, đôi mắt nhắm chặt.

    - Tuyết Yên, ta, có thể chứ?

    Hơi thở Mạc Tà cũng là cực nóng, phà hơi trên khuông mặt kiều diểm của Mai Tuyết Yên

    “Ưm..” Mai Tuyết Yên trong mũi phát ra một tiếng rên khẻ, tựa hồ là **, tựa hồ là kháng cự...

    “Ưm...” Đây rốt cuộc là ý tứ gì?

    Đại thiếu không hiểu, nhưng hắn hiện tại cũng không cần phải hiểu, hắn chỉ cần hành động, hắn đã hành động!

    Hơi cúi thân, đem thân thể mềm mại của Mai Tuyết Yên ôm vào trong lòng, bế lên, cúi đầu, hai người bốn con mắt vẫn đang nhìn nhau lấy, tựa hồ dung nhập lại làm một, mà dưới chân từng bước từng bước hướng bên giường đi, Mai Tuyết Yên hô hấp càng ngày càng gấp, cánh mũi dồn dập mấp máy, mặt cũng là càng ngày càng hồng, hai con mắt uông uông nhìn lấy Quân Mạc Tà, rốt cục xấu hổ mà nhắm mắt lại, quay đầu san một bên "Tiếp hay dừng đây... Tiếp hay dừng đây " cái vấn đề này cứ quấn lấy ta "Ô... Thật là rồi rắm... (NB: Ae chờ đợi phần sau )
     
  7. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 393: Mai Tuyết Yên ta hận ngươi!
    Một bước cuối cùng...

    Mạc Tà nhẹ nhàng đem mỹ nhân đặt lên giường. Mai Tuyết Yên ngân khẻ một tiếng, đang muốn mở to mắt... Ngay sau đó, một đôi môi nóng rực đã phủ trùm lên vẩng trán nàng...

    Mi mắt Mai Tuyết Yên nhấp nháy mấy động nhưng rốt cuộc lại không mở mắt ra, cả người dường như đông cứng lại...

    Đôi môi mềm mại, mang theo hơi thở nóng bỏng như muốn hòa tang người khác ra, cứ nhẹ nhàng chậm rải đi xuống, hôn từ trán xuống mắt rồi đến mũi, hôn lên khắp khuôn mặt tuyệt sắc của nàng...

    Mai Tuyết Yên không một chút kháng cự, nhẹ nhàng nhắm mắt lại, bộ dáng hoàn toàn hợp tác, trong miệng vô ý phát ra từng tiếng rên rỉ... Mỹ nhân chỉ cảm thấy đôi môi nóng bỏng kia cứ từ từ đi xuống, rốt cục bắt được môi anh đào của mình, sau đó lại mạnh mẽ quấn chặt môi nàng.

    Mà đôi ma thủ kia thì lại tùy ý sờ loạn trên khắp người mình, đi đến nơi nào thì y phục nơi đó dứt khoát được bóc ra.

    Đôi môi Mạc Tà lại đi thẳng xuống phía dưới, dần dần tới cổ, sau đó tới xương quai, rồi xuống chút nữa... Liền chuyển đến phần đỉnh nhọn trên đồi tuyết trắng (BT: Tới rồi, tới rồi). Quân Đại Thiếu há miệng ngậm chặc lấy hạt anh đào, chiếc lưỡi nhẹ nhàng linh hoạt đùa nghịch... (BT: Đã bắt đầu chảy máu mũi rồi đấy )

    Cặp chân thon dài của Mai Tuyết Yên đột nhiên khép chặt lại... Kiều khu mềm mại khẽ run rẩy nhưng thủy chung vẫn không mở mắt ra, cứ tùy ý cho người trong lòng khinh bạc...

    Đột nhiên cảm thấy bên mình chợt lạnh, Quân Mạc Tà từ trên người nàng đứng dậy, đôi tay vẫn giữ chặc lấy cặp núi đôi đầy đặn kia... Ánh mắt hắn sáng rực, quét khắp trên cơ thể mềm mại hoàn mỹ của mỹ nhân tuyệt thế vô song này. Hay tay hắn tung lên, đem y phục của mình xả xuống...

    Đến giờ phút này, Quân Đại Thiếu đã không còn chịu nổi, hắn cảm nhận được nếu cứ tiếp tục không phát tiết ra ngoài chỉ sợ có thể sẽ bị nổ tung mất. Ngay cả trình tự “Cởi” y cũng đều bỏ bớt, trực tiếp “Xả”... (BT: Gấp lắm rồi... Xả cho lẹ anh ơi)

    Mai Tuyết Yên vẫn nhắm chặt mắt lại, lặng yên chờ đợi lần “xâm nhập” cuối cùng... Đột nhiên trong lòng có một chút hốt hoảng, sợ hãi khó nói lên lời. Ngay cả thực lực bản thân bây giờ đã đạt đến cảnh giới tuyệt đỉnh, nhưng dù sao Mai Tuyết Yên cũng chưa bao giờ trải qua loại chuyện này... Giờ phút này đối mặt với “xâm lược” của Quân Mạc Tà, trong lúc nhất thời dường như mờ mịt không biết làm sao.

    Tâm trí nàng lại theo động tác của tình lang cũng từ từ bốc lên, cơ quan cảm giác toàn thân cũng trở nên nóng rực, bên trong rà rời. “Bản thân huyền công vô địch cái thế như vậy, thế mà trong thời khắc này lại hoàn toàn không có dất dụng võ.”

    Mai đại mỹ nhân tay chân mềm yếu nằm ở trên giường, cảm giác có một thân thể ấm áp tráng kiện hướng về mình đè ép xuống. Mai Tuyết Yên cả người run rẩy, đầu ngón chân trắng nhỏ cũng cuốn cong lên...

    Rốt cuộc, Quân Mạc Tà cả người khô nóng, thở dốc phì phò, không kìm nén được, xoay đầu Mai Tuyết Yên ngước lên, nhìn thật sâu vào ánh mắt nàng, thanh âm gấp gáp nói:

    - Tuyết Yên... Ta... Ta... Đến đây... (BT: Đến... Đến... Đến rồi Đừng chảy máu mũi nha mấy bạn)

    Đôi tay ngọc của Mai Tuyết Yên khẩn trương bắt lấy, trên mặt sớm đả đò ửng lên... Không rên một tiếng... Nhưng bộ ngực nàng lại phập phồng liên tục...

    Mạc Tà rốt cuộc chịu không kiềm chế nổi, đang muốn tìm đường thẳng đến “đảo Long Hoàng”...

    Đúng lúc này, Mai đại tỷ đột nhiên cảm nhận được một nổi sợ hải kịch liệt khó nói nên lời... Không hiểu sao mùi vị sợ hải lại tràn ngập toàn thân... Kiềm chế không nổi hét lên một tiếng, thân mình khẽ lay động...

    Quân Đại Thiếu toàn thân trần như nhộng, đau đớn vô cùng, ngã sấp ra giường, hai bàn tay to gần như vô lực bấu lấy giường, ngẩn đầu lên... Hai mắt màu đỏ, khóc không ra nước mắt... (BT: Chuyện gì thế này )

    Trên mặt giường lại xuất hiện một cái lổ (BT: Chuyện là thế đấy), gống như bị một binh khí nào đó đâm thủng (BT: Nhất trụ kình thiên)

    Nam nhi không dễ rơi lệ, chẳng qua là vì chưa tới lúc thương tâm mà thôi! (BT:)

    - A a a... Chết ta...

    Giờ phút này Quân Mạc Tà cơ hồ muốn khóc rống lên, giậm chân đấm ngực nói:

    - Ta đã làm gì nên tội chứ, sao lại chơi ta như vậy hả trời? Cứu mạng...

    Đại Thiếu hung hăn nện đầu xuống giường, phát ra từng tiếng thùng thùng.

    - Ta thật sự đang sắp nổ tung mà...

    Quân Đại Thiếu bị dục hỏa thiêu đốt nổi giận gầm lên một tiếng. Trong bi phẩn tới cực điểm, ánh mắt đỏ lên, theo bản năng phần dưới cứ dựng thẳng lên, quả thực muốn treo cổ ngay lập tức. (BT: Vừa biên vừa cười muốn rụng rốn)

    - Mai Tuyết Yên... Ta hận ngươi...

    Vừa rồi Mai đại mỹ nhân còn ở trên giường, ngoan ngoãn như một con sơn dương đang chờ làm thịt, vậy mà vụt một cái đã không thấy đâu.

    Thân pháp cực nhanh kia, quả là kinh thế hải tục. Thực lực độc bộ đương thời như Quân Mạc Tà cũng không bắt kip!

    Hơn nữa, Mai đại mỹ nhân lựa chọn thời cơ biến mất quá ư là đúng lúc! Vừa lúc Quân Đại Thiếu sung ống sẳn sàng, đang muốn sốc thương lên ngựa tung hoành ngang dọc, ngay thời khắc chỉ mành treo chuông kia... Quân Đại Thiếu còn đang vô cùng phấn khởi thì... Lại không thấy đâu!

    Quả là “Bồng môn chích đãi vi quân khải, quân tương khai chi môn vô tung!” (DG: Cửa chỉ còn đợi vua đến mở, khi vua đến thì cửa lại biến mất)

    Đây là cái gì chứ?

    Chính là muốn mạng người mà!

    Tình thế bắt buộc, Đại Thiếu chỉ có thể một kích bổ nhào vào khoảng không, phần thắt lưng kia chính là như dây cung đang được kéo căn hết sức đột nhiên được thả ra... Đúng là toàn lực tiến lên, căn bản là không kịp phanh lại... “Định Hải Thần Châm” đã dứt khoát đâm ra!!!

    Mà cự ly này lại quá gần, căn bản là không cần phải nhắm, cơ hồ là bách phát bách trúng, trăm lần không trật. Vậy mà không hiểu sao lại có thể trượt mục tiêu được như thế.

    “Phốc” - một tiếng vang nhỏ phát ra từ trên giường.

    Quả là cần phải khích lệ một câu: “Quân Đại Thiếu không hổ là cái thế cao nhân, không phụ là Tà Quân Chủ, càng không tổn hao uy danh một đời bá chủ, cao thủ đứng đầu thiên hạ!”

    Ngay cả chăn nệm cũng có thể bị một thương làm thủng một lổ to như trứng ngỗng như thế! (BT: )

    Chiến tích bực này, cho dù là gia súc như trâu bò cũng phải líu lưỡi trợn mắt há mồm mà nhìn cam bái hạ phong mà thôi!

    Chim uyên ương hí thủy trên gối đầu, một con cả người trắng như tuyết hai mắt đăm đăm nhìn vào lổ thủng thật lớn khi Quân Đại Thiếu xoay người đứng lên, cái đuôi như vô thức lắc lắc... Trên trán từng giọt mồ hôi như hạt đậu không ngừng rơi xuống...

    • Trời đất ơi, tại sao lớn như vậy?... (BT: Cái đoạn này là tác giả muốn chơi khăm chú Tà thôi )

    Nguyên lai Mai Tuyết Yên Mai đại tỷ tại thời điểm ngàn cân treo sợi tóc, lại có thể khôi phục thành hình thái nguyên thủy nhất...

    Một đại mỹ nhân hoạt sắc sinh hương đột nhiên biến thành một Tuyết Thần Hạc, cái này... Có thể là một khái niệm sao? Nếu là như thế này còn có thể bắn trúng bia, mới thật sự là kỳ quặc quái gở mà!

    Không phải thuật bắn súng của Quân Đại Thiếu không chuẩn, mà là do mục tiêu... Rất ư là thái quá kia!

    Cũng không trách Quân Đại Thiếu bi phẫn như thế.

    Tin rằng bất kỳ nam nhân nào gặp phải chuyện như thế này cũng là khóc không ra nước mắt...

    Ngay cả từ cổ chí kim, Đại Thiếu gia tuyệt đối mạnh mẽ, đối mặt với biến cố như vậy, vẫn là muốn khóc không ra nước mắt!

    Biến cố này thật là rất bá đạo! Rất sắc bén! Rất ngoài ý muốn! Rất xấu hổ!

    Mạc Tà trên trán nổi gân xanh, nghiến răng nghiến lợi nhìn Tuyết Thân Hạc trên gối, thở hồng hộc, ánh mắt dữ tợn, không khí nanh ác muôn dạng:

    - Mai Tuyết Yên! Ngươi muốn mưu sát chồng sao? Ngươi biến trở về cho ta! Nhanh chóng biến trở về cho ta!

    Hóa thân thành hình thái nguyên thủy, tiểu thú Mai Tuyết Yên còn đang rất ngập ngừng nhìn “của” hắn, ánh mắt kinh ngạc, động tác rất nhỏ, nhưng kiên quyết lắc đầu.

    “Đồ chơi kia thật sự thật là đáng sợ! Cực kỳ quá cở rồi! Mình căn bản là không cách nào thừa nhận! Chỉ nghĩ thôi cũng muốn sợ hãi vạn phần, nói gì tự thân nếm thử! Không được, nếm thử không được!”

    Tung hoành Thiên Địa, đối mặt vô số kẻ thù mạnh mẽ, đối mặt sinh tử đại nạn cũng chưa bao giờ từng lộ vẻ e sợ. Lần đầu tiên trong đời từ đấy lòng lộ ra ý tứ khiếp đảm, chưa chiến đã sợ, chưa chiến đã hàng!

    - Biến trở về! Nhanh biến trở về a! Ngay lập tức, ngay lập tức!

    Mạc Tà lần thứ hai cúi đầu mở miệng nhe răng rít gào một tiếng.

    Thật sự không được, phía dưới càng ngày càng lộ vẻ nghẹn trướng đến khó chịu, hơn nữa càng phát ra vẻ dữ tợn đáng sợ. Cứng rắn đến mức này, Quân Mạc Tà tin tưởng: “Nếu là giờ phút này dùng thần kiếm Viêm Hoàng Huyết chém cây gậy kia... Chắc hẳn Viêm Hoàng Huyết sẽ tét ra một lỗ hổng lớn!” (BT: Vãi chú Tà )

    Nếu có đủ chiều dài, cái hạ xuống vừa rồi kia, không chừng có thể đâm thẳng từ trời xuống tới hoàng tuyền!

    Mai Tuyết Yên sợ hãi lắc đầu, trong lòng chẳng qua là đang suy nghĩ: “Cũng không biết ngày đó Quản Thanh Hàn cùng Miêu Tiểu Miêu hai người là thế nào thừa nhận được đây? Đây... Cũng quá dọa người rồi! Quả thực chỉ nghĩ qua đã sợ, chuyện này, hay là tạm thời không nên mạo hiểm cho thỏa đáng, chờ điều tra rõ ràng rồi hãy nói cũng không muộn!”

    - Tuyết Yên, ngươi chính xác là muốn mưu sát chồng mà! Ta muốn chết! Ta thật sự muốn chết! A a a...

    Đại thiếu ngửa mặt lên trời rống giận, trán nổi đầy gân xanh co giật, ánh mắt dữ tợn, thở hồng hộc kịch liệt, hai bàn tay to cũng không biết là tức giận hay là cấp bách lại đang kịch liệt run rẩy!

    - Ngươi còn không lại đây cho ta sao!

    Rốt cục nhịn không được, Quân Đại Thiếu ôm đồm tới.

    Mai Tuyết Yên nhẹ nhàng nhảy dựng, tức thì né tránh.

    Sau khi nàng đả khôi phục nguyên hình, thân pháp càng tăng thêm, tốc độ đâu chỉ tăng cường gấp đôi? Quân Đại Thiếu mặc dù cũng lấy tốc độ tự cho là siêu phàm của mình, nhưng đối mặt với Mai Tuyết Yên lúc này, cũng là trăm triệu lần không thể làm gì được.

    - Không gian giam cầm!

    Cuối cùng Đại Thiếu đành xuất ra thủ đoạn. Trực tiếp lấy tu vi Phá Toái Hư Không phát ra không gian giam cầm cấp độ cao nhất. Trực tiếp đem cả gian phòng ngưng tụ thành một, sau đó dù khó chịu vẫn ung dung đem thân thể nho nhỏ của Mai Tuyết Yên bắt lấy, đặt ở trước mắt mình.

    - Biến... Hay... Không biến...?

    Đại Thiếu bỗng nhiên nước miếng bay tứ tung, nhìn đôi mắt đen bóng trước mặt.

    - Ngươi... Sắc mặt làm ta sợ hãi...

    Thân đã trên tay người, Mai Tuyết Yên đành phải xin tha thứ.

    - Cứ biến trở lại rồi hãy lo lắng tiếp!

    Đại Thiếu thở phì phò, bàn tay to đánh một phát vào trên cái mông kia... Cảm xúc này... Thật sự là bó tay: Lại làm cho dục hỏa dưới bụng không ngờ càng tăng lên.

    Tiễn đã rời cung sao quay đầu!

    Đại Thiếu hiện tại đã là xứng với danh xưng xấu hổ ‘đao khó vào vỏ’ rồi! Nếu như không phải là Mai Tuyết Yên giờ phút này đã khôi phục nguyên hình chỉ sợ đã trực tiếp nếm trải Bá Vương ngạnh thượng cung rồi, đâu có cần nói nhảm nhiều như vậy.

    - Ngươi giam cầm cả không gian, ngươi muốn ta biến trở về như thế nào đây?

    Mai Tuyết Yên ủy khuất nói.

    Mạc Tà ngây người một lúc, vội vàng giải trừ không gian giam cầm, quát:

    - Lập tức! Mau đó...

    Lời còn chưa dứt, Mai Tuyết Yên đã hóa thành một đạo lưu quang, lấy khí thế nhanh như chớp đoạt cửa mà đi. Giờ khắc này tốc độ tuyệt đối vượt xa tốc độ cực hạn bình thường của Mai đại tỷ!

    Tinh tưởng dù cho nàng có đạt tới cấp n cũng không thể đạt đươc tốc độ như lúc này!

    Tốc độ cực kỳ nhanh bỏ xa mọi sinh linh trên thế gian. Cực nhanh chăn? Cũng không phải!

    Chỉ có thần tốc mới có thể hình dung tốc độ này, phải là thần tốc độ mà!

    Đối mặt tốc độ như thế dù là lấy tu vi của Quân Mạc Tà, cũng chỉ kịp mở trừng hai mắt, liền không thấy gì.

    Sau đó... Còn có cái gì sau đó, Quân Đại Thiếu hoàn toàn bi kịch rồi!

    - Mai Tuyết Yên...

    Mắt choáng váng, Quân Mạc Tà bi phẫn muôn dạng rống to lên:

    - Ta hận ta và ngươi, hận ngươi, hận ngươi, hận ngươi, hận ngươi...

    Sau đó “phành” một tiếng, ngửa mặt té ngã xuống giường, phía dưới vẫn thẳng tắp đứng vững, nhất trụ kình thiên liên tục co giật!

    Đại Thiếu thật sự muốn khóc...
     
  8. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 394: Nàng biến, chẳng lẽ ngươi cũng có thể biến!
    Ai có thể lường trước được, tràng diện ôn nhu như thế, không khí lãng mạng như vậy... Cư nhiên lại có một kết cục như vậy? Quân đại thiếu từ trên giường ngẩng đầu dậy, nhìn thấy tiểu huynh đệ phía dưới vẫn còn uy vũ bất khuất, bộ dạng súng đạn sẵn sàng, thì khóc không ra nước mắt:

    - Người cũng đã đi rồi, ngươi còn không thành thật... Muốn làm gì?

    Lý trí là một chuyện, nhưng ngọn lửa ** như đã bốc lên đến cực điểm, như thế nào có thể tiêu trừ? Lý trí gì cũng vô ích a!

    Đại thiếu thống khổ rên rỉ hai tiếng, con ngươi loạn chuyển, hiện giờ cô nàng Miêu Tiểu Miêu kia nhất định không thể chịu đựng... Đến Độc Cô Tiểu Nghệ bọn họ, khụ khụ, còn chưa có cái kia, cũng chịu không được, cuối cùng chỉ có...

    Mạc Tà hàm răng cắn lại, “Chợt” một tiếng, liền dứt khoác đẩy cửa, vội vàng mà đi. Trong lòng nóng như lửa đốt, bất quá cũng không xem là hoàn toàn mất đi lý trí, cuối cùng vẫn còn nhớ rõ trên lưng quấn quanh một nửa tấm khăn trải giường...

    Lúc này Quản Thanh Hàn đang mơ màng ngủ trong phòng, hơn nửa đêm, không ngủ thì mới là quỷ đó!

    Đột nhiên nghe thấy tiếng gõ cửa dồn dập, Quản Thanh Hàn không khỏi cả kinh, vội vàng xuống giường. Quản Thanh Hàn lúc này không còn như trước, một thân huyền công cũng đã đạt đến tôn giả cảnh giới, tâm tính tự nhiên trầm ổn hơn xa lúc trước. Đối mặt với biến cố bất ngờ, cũng không hề kinh hoảng, nhưng không đợi nàng lên tiếng, chợt thấy một thân ảnh lướt qua trước mặt, thân thể cường tráng trần trụi của Quân đại thiếu, hông quấn khăn trải giường, hai mắt đỏ bừng xuất hiện trước mặt.

    - Mạc Tà, ngươi... Ngươi làm sao thế?

    Quản Thanh Hàn, Quản đại mỹ nhân kinh ngạc một tiếng, thân thiết hỏi han. Nói xong mới ý thức được mình cũng chỉ mặc một bộ đồ ngủ đơn giản...

    - Thanh Hàn...

    Mạc Tà nhìn thấy nửa người phía trên lả lướt yểu điệu vô cùng của Quản Thanh Hàn, ùng ục nuốt liền mấy ngụm nước bọt (ta cũng nuốt đây này), ánh mắt chăm chú nói:

    - Ta rất nhớ nàng, thật sự rất nhớ nàng...

    Quản Thanh Hàn xấu hổ vô cùng, khuôn mặt đỏ hồng lúng túng hỏi:

    - Ngươi làm sao vậy?

    Liền cẩn thận quan sát sắc mặt của hắn, đột nhiên cả kinh:

    - A? Ngươi không phải lại trúng ** nữa chứ?

    Không thể không nói, tình huống hiện giờ của Quân đại thiếu cùng với lần trước trúng ** giống nhau như đúc! Thậm chí còn hơn lúc trước, ** tự phát bành trướng đến cực điểm, quả thật là khoa trương hơn một chút... (Ai quên thì đọc lại chương 161 quyển 3 nhé)

    - Thanh Hàn ta rất nhớ nàng, ta...

    Đại thiếu cũng không nhiều lời trực tiếp vồ tới, ôm chầm lấy nàng, đem cả người nàng áp xuống giường, “chợt” một tiếng há mồm chặn lấy môi thơm của nàng, hai tay cũng không nhàn rỗi, thuần thục bắt đầu giở trò, cởi hết y phục trên người nàng...

    Hành động này! Không kịp để cho Quản Thanh Hàn có chút thời gian phản ứng...

    - Ngươi... Ngô ngô... Ngươi làm sao thế?

    Quản Thanh Hàn vừa sợ vừa giận vừa xấu hổ, cật lực né tránh hung nhân này hôn, nhưng cảm thấy thân thể chính mình không tự chủ được nổi lên phản ứng...

    - Ta muốn nàng... Ta rất muốn nàng, ta rất khao khát nàng, nàng cho ta đi...

    Mạc Tà nói năng lộn xộn, thận chí đứt quãng, bởi vì môi kia ngoài việc nói chuyện, còn có một công dụng lớn hơn nữa... ( Tác dụng phi thường lớn)

    “... Thả lỏng...”

    Giờ phút này như sắc lang chiếm lĩnh, dâm côn phụ thân, so với sắc quỷ còn hung ác hơn... (NB: Mềnh thích )

    Quản Thanh Hàn thở gấp từng hơi, giãy dụa, kháng cự lên, nhưng cũng không thoát khỏi cảnh bị lột trần như nhộng...

    - Buông ta ra...

    Quản Thanh Hàn thở tức giận xấu hổ nói.

    - Buông nàng ra... Không bao giờ!

    Mạc Tà cười bí hiểm:

    - Nàng ta có thể biến thân... Chẳng lẽ nàng cũng biến được? Nàng nếu biến được, thì biến cho ta xem đi nào...

    Đây cũng là nguyên nhân lớn nhất hắn tìm đến Quản Thanh Hàn, cho nên Quân đại thiếu cũng không đi tìm Xà Vương Thiên Tầm... Ai biết nha đầu kia có hay không ở trong lúc quan trọng nhất cũng đột nhiên biến thành một con bạch xà nhỏ nhắn? Nếu mình tiếp tục không bắn trúng bia một lần nữa thì thật không còn mặt mũi để sống nữa, tiểu huynh đệ thế nào cũng đình công thôi? Không còn sử dụng được...

    Thật là muốn chơi ta a...

    Quảng Thanh Hàn hoàn toàn không hiểu được ẩn ý trong lời nói người này, vẫn như trước ra sức kháng cự, nhưng lực kháng cự càng ngày càng nhỏ, đồng thời trong thân thể một ngọn lửa vô hình bùng cháy lên, tinh thần trở nên hỗn loạn, cả người mất hết sức lực, chỉ kịp hỏi thêm một câu:

    - Ngươi rốt cuộc bị làm sao vậy... Sao?, a...

    Đại thiếu không hề giải thích, áp tại trên thân hình hoàn mỹ kia, một trận giáp lá cà thảm thiết chính thức mở ra...

    Đột nhiên bị tập kích, khuôn mặt Quảng Thanh Hàn tái đi, lập tức kêu lên một tiếng mồ hôi trên trán tuôn ra, thân thể mềm mại run lên ôm chặt lấy Quân Mạc Tà, cầu xin nói:

    - Khi phụ ta đi...

    Nghiêm túc mà nói, lần này mới chân chính là lần đầu tiên của Quảng Thanh Hàn! Lần trước tuy là bị cưỡng bức phá thân. Nhưng lúc đó Quân Mạc Tà hoàn toàn không biết lại mãnh liệt như vậy...

    Hơn nữa đã qua thời gian lâu như vậy...

    Quản Thanh Hàn cũng thật không ngờ, lúc này đây vẫn như thế...

    Mặc Tà ôn nhu dừng lại một lát, đem khuôn mặt Quảng Thanh Hàn ôm thật sâu vào trong lòng, hắn rốt cục cũng thở dài một hơi. Dù sao đã đi vào rồi... Cũng không cần khẩn cấp như vậy...

    Rốt cục, toàn thân Quản Thanh Hàn cũng chậm rãi mềm nhũn ra...

    Mạc Tà bắt đầu cẩn thận di chuyển... Càng ngày...

    Khụ khụ... Lượt bớt nơi này năm mươi vạn chữ... (Trích nguyên văn tác giả) (NB: Ta kháo đang đoạn hay )


    Một đêm đi qua...

    Quản Thanh Hàn từ lúc mới bắt đầu mất tự nhiên, kháng cự giãy dụa, càng về sau bắt đầu nghênh hợp, hưởng thụ sau đó càng lúc càng vô lực, cầu xin tha thứ, chống đỡ không nổi... Đến cuối cùng xụi lơ như bùn, nằm yên không thể nhúc nhích, mặc cho hắn làm việc...

    Giống như trong cuộc sống, nếu không thể kháng cự lại được, thì lựa chọn hưởng thụ là tốt nhất...

    Mặt trời đỏ rực từ đằng đông mọc lên!

    Đại thiếu rốt cục cũng đình chỉ hành động của mình, thỏa mãn từ trên thân thể mềm mại Quản Thanh Hàn đi xuống, ôm thân thể mềm mai nhơ nhớp đầy mồ hôi, hai tay lên xuống phủ lấy đồi núi trên người nàng, thanh âm mơ hồ thỏa mãn nói:

    - Trời sáng rồi... Ngủ đi.

    Trời đã sáng ngủ đi. Đây là cái gì khái niệm?

    Đáng thương Quản đại mỹ nhân trong một đêm bị sắc lang này thảo phạt chết đi sống hơn mười lần, lúc này ngay cả há mồm mắng hắn một câu cũng không ra hơi, chỉ hơi đảo đảo cặp mắt trắng đục, cứ như vậy ở trong lồng ngực hắn mệt mỏi thiếp đi...

    Lúc vừa chợp mắt, nàng chỉ còn một ý nghĩ: “Ngưu bức a! Lần sau... Nếu có thể tuyệt không một mình đối mặt với hắn, thật là đáng sợ...”

    Không thể không thừa nhận, Mai đại mỹ nhân lâm trận lùi bước chính là đã dự đoán trước, tự nhiên là hiểu rất rõ!

    Sáng sớm, Độc Cô Tiêu Nghệ cùng chúng nữ quây quần chuẩn bị ăn điểm tâm.

    Từ khi chuyển đến nơi này, quan hệ mọi người ngày càng hòa hợp, hiển nhiên vì vậy liền hình thành nên thói quen cùng nhau ăn cơm.

    La lỵ Khả Nhi có thói quen giúp mọi người sắp đặt bát đũa, sau đó nhìn thức ăn từng món mang lên, theo thứ tự là Độc Cô Tiểu Nghệ, Thiên Tầm, Linh Mộng công chúa...

    Chúng nữ chờ thật lâu, mới thấy đại tỷ Mai Tuyết Yên nhẹ nhàng tiến vào, ánh mắt lướt qua, sau đó chậm rãi ngồi vào ghê chủ vị.

    Chúng nữ không khỏi hồ nghi cẩn thận nhìn kỹ vài lần, tất cả đều cảm thấy có chút quỷ dị:

    - Ngày hôm nay Mai đại tỷ, như thế nào lại có bộ dáng lén lút như vậy, tựa hồ như có tật giật mình, mang ý tứ sợ hãi...

    Đây rốt cục là chuyện động trời gì?

    Ở Tà Quân phủ chúng ta, lấy tu vị Mai đại tỷ, nhiều lắm cũng chỉ kém Mạc Tà nửa phần mà thôi, thực lực như thế, còn cần phải sợ hãi sao cho dù là Quân đại thiếu gia, nhìn thấy Mai đại mỹ nhân có vẻ ngoan ngoãn hơn!

    - Ách, Tiểu Miêu muội muội bên kia ta đi qua nhìn xem.

    Độc Cô Tiểu Nghệ chớp chớp đôi mắt, khóe miệng cong lên đầy vẻ nghịch ngợm, đồng thời mang theo một cỗ đắc ý cổ quái, đem khẩu khí của “người từng trải” nói:

    - Có thể là đang ốm khụ khụ... Nàng tạm thời còn chưa rời giường... Ta đã phân phó người một lát liền đem mang qua cho nàng.

    Mai Tuyết Yên trên mặt đỏ lên, khẽ ừ. Chúng nữ tự nhiên đều đoán tới Miêu Tiểu Miêu tại sao lại 'Không dậy nổi khỏi giường "

    Trên mặt mọi người đều lộ ra vẻ cổ quái đến cực điểm, từng khuôn mặt đỏ rực lên, dù sao tất cả mọi người nói này đều là xử nữ.

    - Ngày hôm nay thật là kỳ quái, không những Mai tỷ tỷ khoan thai đến chậm, tại sao Thanh Hàn tỷ còn chưa đến chứ? Không nên a...

    Độc Cô Tiểu Nghệ hoài nghi nói:

    - Nàng luôn luôn là người đến sớm nhất? Ngày hôm nay sao lại như thế?

    Vì sao a, Thanh Hàn tỷ tỷ không có khả năng không tới a...

    Hàn Mộng Yên gãi gãi đầu, trên mặt lộ ra một mảnh nghi vấn.

    Mai Tuyết Yên ho lên hai tiếng, nói:

    - Có lẽ thân thể Thanh Hàn muội muội gặp khó chịu! Đợi lát nữa dặn phòng bếp làm cho nàng cái khác đi, chúng ta ăn trước. Ân, ăn xong rồi, ta lập tức đi vào bên trong Thiên Phạt sâm lâm, chuẩn bị cho việc xuất binh. Chủ yếu là tuyển chọn ra đầy đủ binh cường tướng mạnh, mới có thể đắc thắng trong Đoạt Thiên Chi chiến!

    Mai Tuyết Yên vừa thốt ra, sắc mặt chúng nữ đều trở nên rất quái dị. Mai Tuyết Yên nói ra rất nhanh, hơn nữa đây cũng là lần đầu tiên nàng nói ra không đợi người ta phản ứng, hơn nữa trong lời nói hình như đang muốn giải thích gì đó...

    Còn nữa, Quản Thanh Hàn đã đạt đến cảnh giới tôn giả thân mình làm sao có thể đột nhiên khó chịu, tôn giả cao thủ không thể nói là bách bệnh bất xâm, nhưng cũng không sai biệt lắm, đây là cái gì khái niệm đây? Hôm nay hai vị đại tỷ này hình như có chút không thích hợp lắm?

    - Ta cùng đi với đại tỷ.

    Xà Vương Thiên Tầm chủ động xin đi giết giặc.

    Muội nghĩ hay là chờ một lát đi, Thanh Hàn tỷ tỷ mỗi lần đều chờ chúng ta...

    Độc Cô Tiểu Nghệ chần chờ nói:

    - Nếu không ta đi gọi nàng dậy.

    Mai Tuyết Yên khẽ nhíu mày, thầm nghĩ, ngươi nếu mà đi gọi nàng, chỉ sợ chính ngươi cũng không quay về được, đó mới thật là chính mình đem tới cửa, đem dê vào miệng cọp...

    Nàng chắc chắn một trăm phần trăm, sở dĩ sáng hôm nay Quản Thanh Hàn chưa đến ăn cơm, tuyệt đối có quan hệ thật lớn với Quân Mạc Tà! Đêm qua hắn nhất định đã đến gian phòng của Quản Thanh Hàn, hắn đến Quản Thanh Hàn dĩ nhiên là khó chịu rồi, như vậy thật là thuận lý thành chương...

    Vừa nghĩ đến đây, Mai Tuyết Yên không kìm lòng được liền chột dạ.

    Nàng cũng cảm giác được đêm qua mình có chút không đúng, Quản Thanh Hàn trở thành con dê thế tội cho mình...

    Tựa hồ đêm qua hắn bị mình biến thành mộ bộ dáng cực kỳ khó chịu, nhưng việc này không thể trách ta được, ai bảo đồ chơi hắn dọa người như vậy... (Đồ chơi ai như vậy nên gọt bớt đi nha)

    - Tên kia nhất định sẽ hận ta tới chết.

    Nghĩ tới bộ dáng chật vật bụng dưới quấn quanh như tôm khô đêm qua của Quân Mạc Tà, Mai Tuyết Yên liền không nhịn được cười...

    Thật sự là chưa chuẩn bị tốt mà...
     
  9. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 395: Dê đưa vào miệng cọp..
    Thật xin lỗi, cho ta thêm ít thời gian nữa đi, để ta chuẩn bị tâm lý...

    Nghĩ đến đây, nàng mở mắt ra, nhìn về phía chúng nữ, Độc Cô Tiểu Nghệ đã không thấy đâu. Hiển nhiên là đi “Gọi Quản Thanh Hàn”

    - Mọi người không cần chờ các nàng, chúng ta ăn trước thôi...

    Mai Tuyết Yên mập mờ nói:

    - Không chừng, lúc này Tiểu Nghệ cũng không về được đâu... (Bị sắc lang ăn rùi )

    - Vì sao? Chẳng lẽ bệnh tình Thanh Hàn tỷ nặng vậy à? Liền lây sang Tiểu Nghệ muội muội sao?

    Hàn Yên Mộng hai mắt mở to ngây thơ hỏi.

    - Khụ khụ, lây bệnh? Nói như vậy cũng không sai biệt lắm...

    Mai Tuyết Yên đỏ mặt, ngại miệng nói:

    - Nếu ta đoán không nhầm, đêm qua Mạc Tà hiển nhiên là ở tại gian phòng Thanh Hàn muội muội rồi...


    “Phốc...” Chúng nữ đồng loạt phản ứng.

    Mỗi người một biểu tình khác nhau. Nhưng trong thời khắc này, không hẹn mà gặp trong lòng mọi người đều cũng xuất hiện một ý tưởng: Sau khi gặp được Thanh Hàn, nhất định phải lãnh giáo một chút, tại sao có thể được Mạc Tà ưu ái, chỉ đến với nàng... Đến tột cùng là xảy ra chuyện gì.

    Ý nghĩ này, trong lòng Mai đại tỷ có chút mãnh liệt hơn.

    Thể chất Quản Thanh Hàn mạnh mẽ xa xa không bằng mình, nhưng nàng làm sao có thể chịu đựng được?

    Điều này thật là kỳ diệu...

    Qua loa cho xong, tâm tình mỗi người đều tiêu tán đi, Độc Cô Tiểu Nghệ quả nhiên vẫn chưa trở về (đi nấu cơm rồi)

    Đến Mai Tuyết Yên kia, còn bị dọa cho chạy trối chết.

    Mai đại tỷ cũng cảm nhận được cả đời mình chưa bao giờ sợ hãi như vậy...

    Lại nói về Độc Cô Tiểu Nghệ đang hăng hái một đường hướng thẳng về phòng Quản Thanh Hàn, nhẹ nhàng đi đến. Kỳ thực cũng không còn cách bao xa, nhưng ở nơi Quân đại thiếu gia tăng thổ lực vào, hiệu quả cách âm mỗi gian phòng đều cực kỳ tốt..., bang bang bang gõ cữa vài cái, bên trong không có chút động tĩnh nào.

    - Chẳng lẽ lại ngủ say như vậy?

    Độc Cô Tiểu Nghệ cắn môi, ánh mắt lóe lên một tia bất an:

    - Sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?

    Nghĩ đến đây, đồng thời không ngừng gõ cửa..., sau một đêm thảo phạt Quân đại thiếu có thể nói là thư thái vô cùng, nghỉ ngơi một lát thôi, liền cảm thấy tinh thần mình khôi phục hoàn toàn, nhưng lúc này là sáng sớm – là lúc dương khí nam nhân cường thịnh nhất, nhưng hắn nhìn vào gia nhân bên cạnh vẫn đang vùi đầu ngủ say, thậm chí không ngờ Quản Thanh Hàn lại có thể phát ra tiếng ngáy nho nhỏ...

    Xem ra tối qua nàng vô cùng mệt mỏi...

    Bây giờ, hình như Quản Thanh Hàn chỉ sợ là không thể chịu được rồi...

    Không thỏa mãn được, sắc lang này bất đắc dĩ thở dài, hai tay gối sau đầu, cứ như vậy mà nằm... Nhất trụ kình thiên thì cứ nhất trụ kình thiên đi, ai bảo công năng ngươi mạnh mẽ như thế?

    Đang nhàm chán cùng bất đắc dĩ hết sức, đột nhiên tiếng gõ cữa bang bang bang từ bên ngoài vang lên.

    Thần thức hắn đảo quam phát hiện người ở bên ngoài chính là nha đầu Độc Cô Tiểu Nghệ, mặt đầy lo lắng đùng đùng đập cửa.

    Đại thiếu gia nhãn châu xoay động, lập tức vận khởi Âm Dương độn, đem thân thể chính mình trở thành hư vô, thoạt nhìn chỉ còn mỗi Quản Thanh Hàn ngủ say trên giường...

    Vẫy tay một cái, cánh cửa vô thanh vô thức hé ra...

    Độc Cô Tiểu Nghệ gõ cữa một lúc, trong lòng ngày càng lo lắng, càng cố sức mà đập, thầm nghĩ nếu tiếp tục không có động tĩnh gì, cũng chỉ còn cách phá cửa mà vào...

    Ai ngờ vừa nghĩ dùng sức một chút, hai tay liền chạm vào khoảng không, ai nha một tiếng, cửa lại trực tiếp mở ra...

    Cửa sao lại không đóng...?

    Độc Cô Tiểu Nghệ kinh ngạc vô cùng, chớp chớp hai mắt nhìn lên giường...

    Quản Thanh Hàn đang nằm ngủ như Hải Đường trong gió xuân đầy hương vị ngọt ngào.

    - Thật sự là chưa rời giường...

    Độc Cô Tiểu Nghệ lầm bầm nói. Sau đó vội vàng đóng cửa lại, nếu để người khác thấy được sẽ không hay cho lắm. Trong lòng khỏi tức giận: Thanh Hàn tỷ tỷ ngủ còn không đóng cửa... Thật là bất cẩn!

    Sau đó khẻ nhếch nhếch cái mũi nhỏ:

    - Đây là hương vị gì? Tại sao lại kì quái như thế? Thật là khó chịu,..., nhưng cũng không nghĩ nhiều như thế, từng bước đi đến trước giường, nói:

    - Thanh Hàn tỷ tỷ, giờ là lúc nào rồi, mà tỷ còn đang ngủ a, mọi người đều ở ngoài chờ tỷ ăn điểm tâm kìa...

    Quản Thanh Hàn như không nghe thấy gì, tiếng ngáy nho nhỏ vẫn vang lên như trước.

    Độc Cô Tiểu Nghệ nhăn mặt nhíu mày khẽ đưa tay xốc mền lên, buồn bực nói:

    - Thanh Hàn tỷ tỷ, dậy dùng cơm nào...

    Đột nhiên nàng “A” lên một tiếng, hai mắt mở to: Bên dưới chăn Quản Thanh Hàn trần truồng như nhộng...

    - Chẳng lẽ là hái hoa tặc...

    Trong lòng nàng nổi lên hiện lên một ý nghĩ kinh khủng, sắc mặt Độc Cô Tiểu Nghệ nhất thời trắng bệch. Vô cùng kinh hoảng liếc nhìn xung quanh, xác định trong phòng không có một ai, lúc này mới hoảng hồn vội bước ra cửa, thò đầu ra cảnh giác nhìn xung quanh, sau đó đóng cửa, lo lắng không yên, đứng còn không vững...

    Suy cho cùng, nếu Quản Thanh Hàn quả thật là bị hái hoa tặc vũ nhục. Như vậy thì tuyệt đối không thể để cho ngoại nhân biết đến. Này... Chuyện Này quá nghiêm trọng, nếu truyền ra ngoài, Thanh Hàn tỷ tỷ sao mà sống nổi, còn có Mạc Tà, đầu của hắn còn không phải... (Đội nón xanh chứ sao nữa)

    Không thể không thừa nhận trí tưởng tượng của nha đầu này, đích thật là... Rất phong phú, thật vĩ đại. Không thể tưởng tượng những nữ nhân tại đây, trong đó có cả Thánh Tôn, mặc khác mỗi người tu vi đều đạt đến Thánh giả cảnh giới, còn tên hái hoa tặc đảm lượng thông thiên nào dám đến nơi này hái hoa? Cho dù có can đảm cũng phải có thực lực a!

    - Thanh Hàn tỷ tỷ...

    Độc Cô Tiểu Nghệ ngồi xuống mép giường. Vẻ mặt lo lắng bi thương:

    - Ngươi bị làm sao vậy Thanh Hàn tỷ

    Lời còn chưa dứt, đột nhiên bị một người chặn ngang ôm lấy, một thanh âm không chút đứng đắn vang lên:

    - Đừng hô... Thanh Hàn tỷ tỷ của muội bị ta nấu cơm...

    Độc Cô Tiểu Nghệ kinh sợ kêu lên một tiếng, sợ đến mức hồn vía lên mây, phản ứng đầu tiên chính là sử dụng <<Nử tử phòng lang thuật – Tuyệt tự cước>> do chính Quân đại thiếu truyền thụ, vừa muốn thi triển, nhưng khẽ liếc mắt lại thấy ngay không mặt tươi cười đáng giận kia, nhất thời như trút được gánh nặng trong lòng, nếu hắn ở nơi này, gây sự hiển nhiên cũng nhất định là hắn rồi!

    Sau đó mới kịp phản ứng, vỗ ngực an tâm nói:

    - Làm ta sợ muốn chết, làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng rằng sẽ bị...

    - Còn tưởng là cái gì?

    Quân đại thiếu nhíu mày.

    - Ách, khụ khụ khụ... Không có việc gì là tốt rồi, không có việc gì là tốt rồi.

    Ánh mắt nàng lóe lên, cười gượng hai tiếng, nói:

    - Nếu không có việc gì, ta liền quay về ăn cơm, ta còn chưa ăn điểm tâm đâu lúc trước vội đi xem Thanh Hàn tỷ tỷ...

    ..., cúi đầu, như có một chút mất mác, vẻ mặt phờ phạc đi ra ngoài.

    - Như thế nào? Nha đầu ngươi không muốn nấu cơm sao?

    Quân Mạc Tà cười hắc hắc. Từ phía sau nắm chặt lấy vai tiểu nha đầu, thổi nhẹ một hơi vào trong lỗ tai xinh xắn của nàng...

    - A! Muốn a, như thế nào lại không muốn chứ, nằm mộng muội cũng muốn kìa. (NB: Ta kháo bá đạo thật )

    Ánh mắt tiểu nha đầu lập tức sáng lên, hàm răng nhỏ đáng yêu lộ ra, như muốn giao cả trái tim ra ngoài. Bất ngờ xoay người, thì mới phát hiện cả người Quân đại thiếu mình trần như nhộng, không khỏi đỏ mặt, chớp chớp mí mắt nhụt chí nói:

    - Nhưng mà ngươi... Không thể được nha.

    Nha đầu kia đối với loại sự tình này vẫn chưa tường tận, nhưng có vẻ cũng biết cái gì kia... Lúc sau thì không được...

    - Ta không được! Ai nói ta không được? Vẻ mặt Quân đại thiếu đầy xấu xa!

    Đây quả thật là khiêu khích lớn nhất của nam nhân! Sỉ nhục lớn nhất của nam chân, người khác nói hắn không được, nhất là nữ nhân nói hắn phương diện kia không được!

    Hơn nữa, đang lúc sáng sớm dương khí tràn trề, thời khắc nhất trụ kình thiên, bị một nữ nhân nói không được? Dù có nhẫn cũng tuyệt đó không thể nhẫn!

    Nhất định phải chứng minh chính mình!

    Lấy hành động thực tế mà chứng minh!

    Nhất thời lửa giận trong lòng hắn dâng lên, tà ác từ trong đó sinh ra...

    Ôm cổ tiểu nha đầu dữ tợn nói:

    - Nha đầu, ngươi không phải muốn nấu cơm sao? Hôm nay ta thành toàn cho ngươi cho ngươi biết được ta có hay không là không được...

    Nói xong mạnh mẽ hôn xuống...

    Độc Cô Tiểu Nghệ lần trước nấu cơm không thành, ngược lại bị Quản Thanh Hàn chiếm tiện nghi trong lòng sớm đã khó chịu, không biết mắng mình bao nhiêu lần vì lá gan quá nhỏ. Giương mắt nhìn những người đến sau cả mình nấu trước ách...

    Nha đầu này sớm đã kích động.

    Phải nhìn Miêu Tiểu Miêu tới cuối cùng nhưng lại có thể nấu cơm sớm, lại còn nấu qua thật nhiều lần... Tiểu nha đầu trong tâm ghen tị muốn bộc phát! Ngôi đại tỷ... Nguyên vốn là của ta, ô ô...

    Hiện tại đảo ngược a một bước sai lầm, chỉ một bước sai lầm, mãi cho đến bây giờ! Vị trí của mình, cũng dần dần từ thứ nhất chậm rãi tuột xuống vị trí thứ ba thứ bốn này!

    Thật sự có thể nhẫn cũng không thể nhẫn!

    Lúc này “Cơ hội trời cho” đã đến, trong lòng Độc Cô Tiểu Nghệ có một loại ý nghĩ:

    - Rốt cục cũng đem hắn thật sự nấu thành cơm.

    Cảm giác vui sướng, ngay cả một chút kháng cự cũng không có, thậm chí còn có chút thuận nước dong thuyền, nhiệt tình nghênh đón.

    Trong lòng thầm hạ quyết tâm: “Lần này bất kể thế nào cũng không được trốn, nhất định phải đem hắn nấu thành cơm!

    Không thể không thừa nhận tiểu nha đầu này quyết tâm rất lớn, lá gan cũng rất lớn.

    Nhưng lập tức nàng cũng cảm giác được chỗ này có chút không thích hợp:

    - Ở chỗ này nấu cơm sao? Thanh Hàn tỷ tỷ vẫn còn ở đây...

    Tiểu nha đầu vừa nghĩ đến đây thì quần áo trên thân đã biệt vô âm tín...

    - Không có việc gì... Thanh Hàn tỷ tỷ của nàng đang ngủ, cái gì nàng ta cũng không nhìn thấy, không nghe thấy, nàng không thấy nàng ta ngủ rất say sao?

    Quân Mạc Tà quái dị cười lên một tiếng, tay không ngừng miệng cũng không ngừng hoạt động, giai nhân bực này đưa đến cửa, sao lại kiêng kị cơ chứ?

    - Nhưng mà, có thể...

    Độc Cô Tiểu Nghệ còn chưa kịp dị nghị, cái miệng nhỏ nhắn đã bị ngăn lại, trong đầu ầm ầm chấn động, một cỗ cảm giác kì quái dâng lên, liền không còn biết trời trăng mây gió gì nữa...

    - A!

    Độc Cô Tiểu Nghệ liều mạng đẩy Quân Mạc Tà lên, nước mắt như suối tuôn ra:

    - Đau... Mai lui ra ngoài... Mau.. Đau chết mất...

    - Không đau, ngoan nào, gắng chịu một chút thì không còn đau nữa, đợi lát nữa liền thoải mái ngay... (Không chỉ thoải mái đâu)

    Quân Mạc Tà vội vàng án binh bất động.

    Khụ khụ, nơi này không viết, bỏ bớt mười vạn chữ... (2 người đang nấu cơm thôi, không đáng xem, tác giả lượt bỏ bớt đó) (NB: Cảnh nấu cơm thôi ko có chi )

    Sau một hồi lâu, Độc Cô Tiểu Nghệ trải qua lần này, có vẻ so với Quản Thanh Hàn còn muốn thảm hơn.

    Càng về sau, Quân đại thiếu tuy rằng chưa thoải mãn, nhưng cũng đành phải buông tha..., cư nhiên còn chưa thỏa mãn, sắc lang này quả thật là bá đạo a!

    Quản Thanh Hàn từ trong mê ngủ tỉnh dậy, chỉ cảm thấy toàn thân ê ẩm, toàn thân vẫn còn cảm giác lâng lâng, làm cho nàng cảm giác xung quanh mình như không phải là thật...

    Mở mắt ra, liền phát hiện có gì đó không đúng.

    Bên mình tại sao tụ tập nhiều người vậy... Ách, vì sao Tiểu Nghệ lại ở trong này? (Sắp có 3p rồi, mấy con hàng ráng chờ nhé)
     
  10. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 396: Hạnh phúc của Bách Lý Lạc Vân
    Nhìn thấy Độc Cô Tiểu nghệ cả người ** nước mắt loang lổ khắp khuôn mặt nhỏ nhắn, Quản Thanh Hàn xấu hổ vô cùng!

    Hỗn đản chết tiệt này! Sau này làm sao ta dám nhìn mặt người khác..., nhưng chỉ trong chớp mắt nhìn thấy lửa nóng vẫn chưa nguôi trong con ngươi Quân Mạc Tà, Quản Thanh Hàn vô cùng hoảng sợ, vội vàng nhắm mắt lại làm bộ như chưa tỉnh. Người này thật sự quá mạnh mẽ, thật tình là mình ăn không tiêu.

    Đến bây giờ cả người vẫn còn tê dại...

    - Nguyên lai còn chưa tỉnh, vậy thì thừa dịp này lại đến n lần đi...

    Quân Mạc Tà cười hắc hắc, hai bàn tay di chuyển qua đây.

    Quản Thanh Hàn vội vàng mở mắt xin tha, tình hình lúc này, quả thực không thể chịu đựng thêm lần thảo phạt nào nữa, Quân Mạc Tà sảng khoái nằm ở giữa giường. Hai bên bên nhuyễn ngọc ôn hương tràn đầy, trong lòng không khỏi cực kì thỏa mãn...

    Một mạch đến xế chiều, Độc Cô Tiểu Nghệ và Quan Thanh Hàn mới có chút sức lực rời khỏi giường, nhìn nhau không dám nói gì, khuôn mặt hai nàng đều đỏ hồng lên, đích thực đây là lần đầu tiên hai nàng cảm thấy xấu hổ, xấu hổ tự đáy lòng...

    Thật lâu sau, không khí này mới phai nhạt dần.

    Lập tức Độc Cô Tiểu Nghệ ghé vào tai Quản Thanh Hàn nói nhỏ chuyện gì, làm cho Quản Thanh Hàn xấu hổ vô cùng, hai nàng náo loạn một hồi...

    Bất quá, Độc Cô Tiểu Nghệ thương tích nặng hơn một chút vẫn chưa thể động đậy, đôi mi thanh tú nhíu lại nghiến răng nghiến lợi thầm nghĩ: “Lần sau, tuyệt đối không tiếp tục nấu cơm nữa... Thật là đau chết mất...

    Cơm này, cũng không phải ngon như vậy a..., nếu chỉ có một hai người tuyệt đối sẽ không thể nuốt trôi nổi chén cơm này..., hiện tại Quân đại thiếu, lại đang ở nói cao nhất Tà Quân phủ hóng gió nhìn ra xa, khóe miệng nhếch lên vẻ mỉm cười, lẩm bẩm:

    - Lần này nấu... Quả thật mùi vị không tồi a. Xem ta cần thêm nhiều lần nấu cơm nữa mới được, nếu không sẽ rất đói..., nhưng mà còn có một chén cơm lớn hơn là Mai Tuyết Yên, rõ ràng cần phải nấu nhưng lại chưa chín kỹ, thật là buồn bực... Quân đại thiếu nghĩ đến đây thì có chút nghiến răng nghiến lợi: “Nha đầu kia, thật là làm ta tức chết... Lần sau nếu rơi vào trong tay ta, nếu không đem ngươi chỉnh đến lúc phải cầu xin tha thứ, quyết không dừng lại...

    Bất quá nghĩ thì nghĩ vậy nhưng đành phải thở dài, nguyện vọng là như thế, nhưng lúc thực hiện thì vô cùng khó khăn... Mai Tuyết Yên sợ hãi, tùy thời lúc nào cũng có thể trở về... Như thế thì làm sao ngăn cản?

    Đau đầu a...

    Đại thiếu rầu rĩ không vui, cau mày vắt óc suy nghĩ, rốt cục làm thế nào mới có thể giải quyết vấn đề này đây?

    Thời gian nháy mắt trôi qua, năm ngày sau.

    Nhưng trong thời gian này, quan hệ giữa chúng nữ càng thêm gần gũi hơn, chỉ trong năm ngày, tình cảm giữa chúng nữ với nhau càng thêm thân thiết, ngay cả Miêu Tiểu Miêu gia nhập cuối cùng cũng dần dần dung nhập vào bên trong đại gia đình này. Đáng thương cho tiểu công chúa Huyễn phủ, mỗi ngày đều đi theo làm bạn với đội quân tóc dài này, chỉ trong vài ngày ngắn ngủi cũng học xong cách chơi mạc chượt, đây là di họa sâu xa của sự nghiệp đánh bài, nhưng đồng thời chỉ trong năm ngày ngắn ngủi nợ nần cũng chồng chất nên được lên thay thế thành công Độc Cô Tiểu Nghệ danh hiệu hỏng vương của chúng nữ...

    Mà bên thắng nhiều nhất không phải là Mai Tuyết Yên hay Quản Thanh Hàn, hay là một người trong chúng nữ, mà là Đông Phương Vấn Tâm. Mẫu thân đại nhân của Quân Mạc Tà quả nhiên là bà mẹ tuyệt vời là chủ nợ của hầu hết các con dâu, chém giết không ngừng làm cho các nàng kêu khổ không thôi.

    Quân đại thiếu ngẫu nhiên cũng tham dự một phen, nhưng mà kết quả chiến đấu không cao thua nhiều thắng ít. Chỉ cần hắn vừa xuất trận, mọi người vốn đang đấu lẫn nhau liền lập tức thay đổi, ba nhà khác liền thống nhất thành một thể! Làm cho Tà Quân Chi Chủ bận rộn thời gian rảnh lúc luyện đan đến tìm niềm vui phải mắt đỏ mặt tía tai, la lên đỏ tình đen bạc.

    Dù cho đại thiếu ngẫu nhiên có thể mở ra một quân bài lớn hay được lợi thế gì liền sẽ bị chúng nữ giải trừ!

    Nếu đại thiếu gia không có năng lực, phản bác kêu khổ vài câu liền sẽ bị chúng nữ vây công!

    Thông qua cuộc chiến này, Quân đại thiếu liền hiểu ra một cái đạo lý cùng nữ nhân giao thủ tuyệt đối là lựa chọn ngu xuẩn nhất!

    Đánh thắng thì “Ngươi có còn là nam nhân hay không, sao lại đi khi dễ nữ nhân!”, đánh thua thì “ngươi có còn là nam nhân hay không, ngay cả nữ nhân còn đánh không lại!” (Vừa mới không xuống giường nổi mà giờ dám nói vậy)

    Còn một việc nhỏ khác vẫn nên đáng nhắc tới, thật chất hậu cung lúc này của Quân đại thiếu đã mở rộng lên con số ba, vừa đủ có thể cho hàng đêm sướng ca, sắc lang không bằng cầm thú này từng đêm hưởng phúc, thật xứng với câu trái ôm phải ấp, đại sướng kỳ tâm, tam nữ từng người không thể chống đỡ liền chung tay đối địch, tuy rằng không thể nói là thuận buồm xui gió, nhưng cũng không như lúc trước hoàn toàn vô lực chống trả, miễn cưỡng có thể tập hợp chống đỡ, tình hình này làm cho đại thiếu như ăn sâu vào trong xương tủy, mỗi ngày đều sẵng sàng ứng chiến.

    Đến vợ cả Mai Tuyết Yên cũng có thể nói là thấp thỏm không yên, trong thời gian này đều chui đầu vào trong Thiên Phạt sâm lâm chỉnh đốn đội ngủ huyền thú, ngẫu nhiên cũng lén lút trở về, nhìn thấy Quân đại thiếu đi vắng, vội vàng xử lý công việc, vạn lần không dám chậm trễ, sợ bị sắc lang thấy được...

    Đại thiếu đối với việc này cũng không vội, bởi vì cái gọi là quân tử báo thù mười năm chưa muộn! Ngày đó nha đầu này làm ta khó chịu như vậy, ngươi cho là ngươi trốn vài ngày thì việc này có thể cho qua sao? Ngươi cho là ngươi có thể trốn được sao? Hòa thượng trốn được nhưng chùa thì không thể trốn? Chỉ cần ta có cơ hội, xem ta làm thế nào thu thập ngươi!

    Ngươi có thể tránh ta nhất thời, chẳng lẽ có thể trốn cả đời sao? Khi đến lúc, ta không cần động thủ, ngươi còn không phải tự động hiến thân sao? Đến lúc đó, hắc hắc, nghĩ đến lúc này, Quân đại thiếu không hiểu sao bộc phát ra một tiếng cười khủng khiếp như..., đem dọa hai người Thiên Tàn Địa khuyết đang đối luyện dưới sân sợ đến mức lông tóc dựng cả lên.

    Chỉ bằng một giọng cười lại có thể đem hai tiểu quỷ to gan lớn mật không đem sinh tử để trong lòng dọa thành như vậy, nụ cười này của hắn như là...!

    Cũng không riêng gì hai đứa trẻ này, ngay cả Bách Lý Lạc Vân phụ trách hướng dẫn một bên, đột nhiên nghe thấy tiếng cười này cũng không kiềm lòng được run lên một cái. Nhãn quang liền thu lại, tuyệt không dám nhìn về phía Quân đại thiếu.


    Ngàn vạn lần không nên đùa với lửa, rất dễ chết cháy a!

    Hiện tại ta cũng đã có lão bà rồi, tuyệt đối không thể trở thành mục tiêu đả kích của vị Tà Chi Quân Chủ này a.

    Cái mùi vị này thật là khổ sở...

    Vị Bách Lý Lạc Vân thiếu niên thiên tài khó gặp gần trăm năm, cũng có chuyện ẩn giấu trong lòng.

    Ngày đó tại Hoa Cúc Thành mọi người tách ra, Bách Lý Lạc Vân dẫn người đuổi theo Triển Mộng Điệp, hai người gặp lại, đều mừng rỡ không thôi.

    Hơn nữa lúc đó Triển Mộ Bạch – lão tổ tông Triển gia vừa chết trong tay Quân Mạc Tà, Triển gia không khác gì mất đi chỗ dựa vững chắc, Bách Lý Lạc Vân cường thế xuất hiện, tu vi bản thân đạt đến Thánh Hoàng cảnh giới, hơn nữa cũng có vài tên Thánh giả làm thuộc hạ, thực lực thế này đối với Triển gia quả thực là cường đại khó thể cưỡng lại!

    Đây quả thực là một chiếc bánh nướng từ trên trời rơi xuống a.

    Cho nên, nguyên bản đối với đứa con riêng của Bách Lý thế gia này không thèm để trong mắt, cho nên càng không có khả năng đem thiên kim tiểu thư gả cho tên Bách Lý Lạc Vân không tiền đồ này, lúc này liền lập tức thay đổi thái độ!

    Hơn nữa lập tức thay đổi một trăm tám mươi độ!

    Về sau, thế lực Bách Lý Lạc Vân phát triển đến mức khó tin, tương lai rộng mở, làm cho chuyện yêu đương này không cần Triển Mộng Điệp... Lập tức liền đem khuê nữ mang qua đây, thiếu chút nữa là khóc than cầu khẩn.

    Đây chính là chỗ tốt của thế lực và thực lực!

    Đây chính là hình tượng cụ thể chứng minh ai có nắm đấm to thì người ấy có đạo lý!

    Ngắn ngủn trong mấy ngày sau, sẽ làm xong những những thủ tục đính hôn rườm rà này, nếu không phải thời gian quá gấp gáp, không chừng Triển gia liền có thể chủ trì đưa hai người vào động phòng, đem gạo nấu thành cơm.

    Đối với Triển gia lúc này mà nói, chuyện trọng yếu nhất sau khi mất đi chỗ dựa vững chắc không gì hơn là lôi kéo tuyệt thế cao thủ Bách Lý Lạc Vân này về phía mình!

    Kế tiếp mấy ngày sau, Triển gia đang cân nhắc phải mượn sức vị con rể này thế nào, để trả thù cho lão tổ tông Triển Mộ Bạch... Nhưng lại bị đả kích nghiêm trọng, hoặc có thể nói là bị sự thật này đả kích...

    Bọn họ rốt cuộc cũng biết con rể phi thường này, hi vọng lớn nhất cho tương lại Triển gia, cũng là lực lượng nòng cốt để báo thù rửa hận lại chính là thủ hạ giết chết lão tổ tông Tà Chi Quân Chủ Quân Mạc Tà!

    Tin tức động trời này làm cho người trong Triển gia ngây ngốc! Không biết phải làm sao. Mắt thấy con rể vẻ mặt tràn đầy sát khí, nếu như không bỏ qua ước nguyện đối phó với Tà Chi Quân Chủ, hắn tuyệt đối sẽ đại nghĩa diệt thân!

    Triển gia như miệng ngậm phải phân lâm vào trầm mặc. Thật lâu sau cuối cùng cũng quyết định yên lặng – không hề trả thù.

    Bất cứ chuyện gì khi đang quyết định đều cảm thấy rất khó khăn, nhưng sau khi quyết định, thì lại có rất nhiều lý do để thực hiện.

    Vô số lý do hợp tình hợp lý!

    - Tổ tiên Triển Mộ Bạch tuy là Triển gia thủy tổ, nhưng đã rất lâu rồi, đã lâu rồi không trở về không còn giúp đỡ nhiều đối với Triển gia. Nhưng khi xuất hiện, lại đem đến cho gia tộc tai ương ngập đầu... May mắn lắm Triển gia mới tìm được sinh cơ, ta nghĩ hậu nhân cũng không ta cũng không nên xen vào ân oán của tổ tiên... Không bằng hóa can qua thành bè bạn, có có thể có được một chỗ dựa vững chắc cớ sao lại không làm? Lại nói tiếp, Tà Chi Quân Chủ này, rõ ràng so với Tam Đại Thánh Địa trọng tình trọng nghĩa hơn...

    Lời này không biết ai nói ra, nhưng lập tức được rất nhiều người tám đồng.

    Mọi người từ thấp thỏm lo âu dần dần thảo luận nhiệt tình, cuối cùng mới ra quyết định nghe theo ý kiến của Bách Lý Lạc Vân chính là con đường dẫn dắt Triển gia đến huy hoàng...

    Vì thế mọi người đều vui vẻ.

    Trên thực tế, việc này không thể trách người Triển gia bạc tình mà là do lão tổ tông này ngàn năm chưa lộ diện một lần.

    Cảm tình này không khỏi phai nhạt một ít.

    Mà nguyên nhân chủ yếu, chính là sự thật của thế giới này, nắm tay ai to liền quyết định hết thảy! Dù cho không có Bách Lý Lạc Vân xuất hiện, chỉ cần Quân đại thiếu biểu lộ một chút ý tứ, chỉ cần các ngươi mắng nhiếc Triển Mộ Bạch một trận, ta sẽ không diệt Triển gia, Triển gia tuyệt đối sẽ nghe theo, thậm chí còn nhiều hơn thế, cố gắng giành được niềm vui của Tà Chi Quân Chủ!

    Còn có cái gì so với duy trì dòng dõi cho gia tộc trọng yếu hơn đây?

    Bách Lý Lạc Vân nhanh chóng thành hôn cùng Triển Mộng Điệp tại Triển gia, rồi sau đêm tân hôn, hai người liền quay về Tà Chi Quân Chủ. Đến đây, người có tình đã trở thành phu phụ.

    Bách Lý Lạc Vân trong lòng biết rõ, mình có được ngày hôm nay, tất cả những gì hôm này có được, có thể cùng người trong mộng mình kết duyên, tất cả những chuyện này, hoàn toàn là do Quân Mạc Tà ban cho!
     
  11. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 397: Chỉ cần đánh không chết
    Nếu mình không gặp được Quân Mạc Tà, thì nhiều nhất bây giờ mình chỉ loay hoay ở cảnh giới địa huyền mà thôi, hoặc thậm chí là chết từ lâu, xương cốt thành tro bụi bay khắp nơi rồi.

    Còn nói chuyện gì tới nói chuyện cưới vợ sinh con, uy chấn thiên hạ?

    Nhưng từ khi gặp được Quân Mạc Tà, mình xuất thân từ một gia tộc tầm thường, không tên tuổi, trong một thời gian ngắn trở thành đại nhân vật có năng lực thao túng thiên hạ.

    Mọi giấc mộng từ đó đều có thể trở thành hiện thực.

    Triển Mộng Điệp, đại tiểu thư nhà người ta, người yêu trong mộng, rốt cục cũng trở thành thê tử của mình.

    Phải biết rằng, lúc trước Bách Lý thế gia trong mắt Triển gia không khác gì con kiến, chẳng qua là hơi có tí thực lực nhưng còn lâu mới đủ tư cách làm thông gia với Triển gia. Tất cả chuyện này hết thảy đều do Quân Mạc Tà ban tặng cho mình.

    Bách Lý Lạc Vân vô số lần tự nói với mình những lời này.

    Kẻ sĩ chết vì tri kỷ.

    Thiên Tàn Địa Khuyết hai người tư chất tầm thường nhưng liên tục dùng Tẩy Tủy Đan và diệp cốt đan, những loại linh dược trong trời đất này đã chính thức làm bọn hắn thay da đổi thịt.

    Nhưng đó cũng chính là tra tấn chính bản thân bọn họ.

    Nhưng hai tiểu tử kia đều ương ngạnh chống cự. Trước mắt kinh mạch của bọn hắn đã đạt được tới trạng thái vô cùng tốt, lúc trước thì như cái ao nông cạn, sau này thì mênh mông như một cái hồ lớn. Chính Quân Mạc Tà đã làm nên kỳ tích này.

    Một khi hoàn thành biến đổi về chất, Quân Mạc Tà tuyệt đối tin tưởng hai tiểu tử kia sẽ tạo ra chấn động cực lớn trong thiên hạ.

    Thiên chi tàn. Địa chi hoan.

    Hiện tại hai tiểu tử kia đã hoàn tất chương trình rèn luyện, kinh nghiệm trí tuệ nghị lực so với người bình thường đều mạnh hơn.

    Cho nên Quân Mạc Tà tính toán đề thăng thực lực bọn chúng.

    Nhưng chỉ có một điều Quân Mạc Tà đến nay vẫn không hiểu. Thế giới này toàn là huyền khí, không phải là là chân khí, mà các loại trong trong sách bào chế đan dược của Hồng Quân Tháp đều ghi rõ: Tu vi đạt tới cảnh giới nhất định thì quyết không thể dùng đan dược để tăng thực lực nữa. Nếu không, khi ở thời điểm mấu chốt độ kiếp sẽ bị hồn phi phách tán, tuyệt đối không có ngoại lệ.

    Phương pháp tốt nhất chính là bản thân cố gắng sau đó dùng đan dược đột phá bình cảnh. Nhưng Quân Mạc Tà đã đưa cho bọn chúng dùng rất nhiều đan dược cho nên kế tiếp sẽ không thể dùng được nữa.

    Mà trong các loại phương pháp chế biến đan dược, thì tới cảnh giới Hóa Thần Kỳ sẽ không thể dùng đan dược được nữa.

    Vấn đề chính là Quân Mạc Tà không biết ở thế giới huyền khí này Hóa Thần Kỳ tương đương với cảnh giới nào.

    Điều này làm cho Quân Mạc Tà rất buồn bực.

    Mạc Tà có thể không sợ Thiên kiếp nhưng không có nghĩa là tất cả mọi người không sợ. Ngay cả Miêu Khuynh Thành cũng phải trốn trong hầm ngầm Huyễn Phủ mấy ngàn năm để tránh Thiên kiếp huống chi là người khác.

    Cho nên Quân Mạc Tà phải cẩn thận. Quân Mạc Tà tính toán hỗ trợ cho thuộc hạ, bộ phận cao tầng thì đạt tới thánh tôn, bộ phận trung tầng đạt tới Thánh Hoàng, rồi để tự bọn họ cố gắng. Có thể đạt được cảnh giới nào thì do chính bản thân chúng.

    Vì vậy Quân Mạc Tà chọn lựa ra vài loại đan dược: Luyện thần đan, Bổ Thiên Đan, Tiên lộ đan, Kim Cương đan, Đông linh đan.

    Năm loại đan dược này cơ bản cũng không phải để tăng công lực lên, mà là để tinh luyện tinh thần, ngưng tụ cường hóa thần. Thức. Sau khi dùng bốn loại đầu, sẽ dùng tới Luyện thần đan, người phục đan sẽ cảm thấy thống khổ vô cùng, mà loại thống khổ này sẽ kéo dài mười tám ngày.

    Một cách nói khác đó chính là luyện mười tám tầng tinh thần, mười tám tầng Địa Ngục.

    Nói cách khác, sau khi trải qua cường hóa do phục dụng Luyện thần đan, tinh thần ngưng tụ thì dù có chết cũng không bị hồn phi phách tán. Đương nhiên đây là nói tới cái chết bình thương chứ bị thiên kiếp đánh chết thì vẫn là hồn phi phách tán.

    Tinh thần cường đại thì khi đối kháng Thiên kiếp cũng chắc thêm vài thành.

    Nhưng loại đan dược này thì chỉ có cao thủ cấp bậc Thánh Hoàng mới có thể dùng. Nếu tu vi không đến dùng loại này sẽ hồn phi phách tán trong bể khổ.

    Chỉ vậy thôi, Quân Mạc Tà cũng không thể quản nhiều hơn được. Đối với cao tầng, khả năng Quân Mạc Tà làm chỉ bấy nhiêu thôi.

    Đây là cực hạn mà Quân Mạc Tà có thể làm. Nếu làm hơn nữa, thì thuộc hạ của hắn có thể gia tăng thực lực nhưng lại sớm gặp Thiên kiếp chỉ chết sớm hơn mà thôi.

    Mà mỗi lần chế thuốc là mỗi lần cực khổ, thân thể hao mòn.

    Dược liệu để luyện chế đan dược hắn đều có đủ duy chỉ thiếu dược liệu để điều chế đan dược giảm béo riêng cho Bàn tử, Quân đại thiếu phải tự mình đi tìm. Mất năm ngày đã luyện ra được năm loại đan dược.

    Tiếp theo là thử nghiệm, và tất cả đều thất bại. Mà bi kịch chính là Đường bàn tử trong năm ngày này đau khổ muốn chết. Nói đau đến nỗi sống không bằng chết cũng không sai.

    Bởi vì hắn chính là vật thí nghiệm, vật thí nghiệm duy nhất.

    Mẻ đan dược đầu tiên, bàn tử dùng thử, hiệu quả tương đối rõ ràng, trong vòng nửa ngày đi tiêu tới hai mươi một lần. Cuối cùng là tới lượt nhức đầu, nằm liệt giường một ngày. Sau đó dùng loại thứ hai, không đi tiêu nữa nhưng đầu đau như búa bổ.

    Loại thứ ba, sau khi bàn tử dùng bệnh trạng cũng rất rõ ràng, mồ hôi ra như tắm, Quân Mạc Tà nghĩ có hiệu quả, liền cho hắn ăn nhiều hơn 1 viên, làm Đường Nguyên xuất mồ hôi trong vòng một ngày ba lượt, mất nước khủng khiếp, nếu Quân Mạc Tà không lấy Thủy chi lực tác dụng trên người bàn tử thì chắc hắn đã cưỡi hạc quy tiên rồi.

    Loại thứ tư, triệu chứng càng cổ quái, bàn tử dùng xong hú lên quái dị, cả người co rút, ngay cả hai lỗ tai cũng thu nhỏ lại còn chút xíu.

    Miệng môi cái thì chạy lên gần huyệt Thái Dương, cái thì dịch chuyển xuống vai. Ngay cả hai lỗ mũi cũng gần như tách ra.

    Bàn tử rú lên giống như heo bị chọc tiết ước chừng một ngày, đến nỗi không thể nhịn được nữa hắn liền muốn thề tuyệt giao cùng Quân Mạc Tà, đánh chết hắn cũng không tiến hành trị liệu nữa. Nhưng lại bị Quân đại thiếu bắt lấy, phục dụng đan dược khôi phục lại như cũ, sau đó cho hắn nếm thử loại thứ năm.

    Loại thứ năm, kết quả lại càng rõ ràng hơn nữa.

    Đường bàn tử tay đặt trên tóc, sau đó cả người bắt đầu nhảy múa điên cuồng, mỗi bước lại phóng rắm kêu rõ to, thúi hoắc. Trong lúc nhất thời, Tà Quân phủ đầy mùi hôi thối, người trong phủ đều muốn ói, đều chạy trối chết ra khỏi phủ.

    Quân Mạc Tà cau mày ngưng thần tự hỏi, sau đó tiến vào phòng Đường Nguyên.

    Cho dù là đang ở trạng thái hữu khí vô lực, nhưng vừa thấy Quân đại thiếu giá lâm, Đường bàn tử nhất thời nhảy dựng lên, phẫn nộ rống to

    - Đi ra ngoài. Lăn đi ra. Ai cho ngươi vào. Thả ta ra. Ta muốn về Thiên Hương thành. Ta muốn về nhà ô... Ô... Ta muốn phải về nhà. Ô... Ô...

    Hắn khóc vô cùng thương tâm, nước mắt ràn rụa.

    Có vẻ như tội lỗi của cả đời hắn đều phải trả giá trong mấy ngày nay nhưng còn gấp nhiều lần như vậy. Rất thống khổ. Nếu không phải Quân Mạc Tà có rất nhiều linh dược thì chỉ sợ bàn tử mấy ngày nay đã chết mấy lần rồi.

    Thật sự là không chịu nổi.

    - Bàn tử, ngươi không phải sợ, ca ca ta lại chế ra một loại đan dược, loại đan này tuyệt đối là có thể làm cho ngươi giảm béo, ăn vào khẳng định sẽ hữu hiệu. Nhất định hiệu quả. Tin ta đi, không hiệu quả không lấy tiền.

    Mạc Tà thần sắc không chút lo lắng, tươi cười chân thành nói.

    - Phi, bắt ta tin tưởng ngươi. Cút ngay. Ngươi bảo ta tin là ta tin sao?

    Đường bàn tử chửi ầm lên

    - Ngươi? Mẹ nó chứ, lời này đã nói với ta năm lần rồi, làm ta hy vọng rồi thất vọng rồi tuyệt vọng, ta không thèm nữa.

    - Ngươi nói đi, rốt cuộc là có ăn hay không?

    Mạc Tà nghiến răng nghiến lợi thẹn quá hoá giận nói

    Tuy rằng bàn tử nói rất đúng nói rất đúng nhưng đánh chó phải nể mặt chủ.

    - Không, coi như ngươi đánh chết ta cũng không ăn. Ăn thuốc của người vào bị giày xéo chết đi sống lại, chi bằng để ngươi tát một phát chết còn thống khoái hơn.

    Đường Nguyên thấy chết không sờn nói.

    - Cha chả là tức, còn dám thách thức ta, ngươi nghĩ rằng ta không dám đánh chết ngươi. Đường bàn tử, ta nói cho ngươi biết, ta đánh chết ngươi rớt vào mười tám tầng địa ngục vẫn có thể đem ngươi trở về. Ngươi tin không.

    Mạc Tà giơ tay lên, như hung thần ác sát vọt tới, không nói hai lời quơ lấy một cây gậy nằm dưới đất đập thẳng xuống.

    Bang một tiếng, trên sống lưng rộng lớn bàn tử trúng một côn, hắn hét lên ngã bịch xuống.

    Tiếng gió vù vù vang lên trên đỉnh đầu, Quân Mạc Tà không lưu tình chút đập côn thứ hai.

    - Dừng. Ta ăn.

    Đường bàn tử hét lên một tiếng.

    Gậy vừa tới vai liền dừng lại, Quân Mạc Tà cười lạnh một tiếng đằng đằng sát khí hỏi

    - Ngươi không phải mới vừa nói đánh chết cũng không ăn sao? Không phải muốn ta lập tức giết chết ngươi cho thống khoái sao? Ta đang hoàn thành tâm nguyện của ngươi đây. Ngươi kêu la cái gì? Ngươi kiên định như vậy sao?

    Đường Nguyên quỳ rạp trên mặt đất hữu khí vô lực xin khoan dung nói:

    - Đại ca, đại ca thân yêu của ta, ta phục rồi, ta đau quá nên mới nói như vậy. Nhưng ta còn chưa nói xong. Ngươi làm gì mà kích động như vậy?

    - Còn chưa nói xong?

    Mạc Tà nháy mắt mấy cái

    - Ta nói là... Đánh chết ta cũng không ăn.

    Đường Nguyên lau nước mắt nói:

    - Nhưng Chỉ cần đánh không chết ta sẽ ăn.

    - Thì ra là thế, coi như tiểu tử ngươi biết tiến thoái.

    Mạc Tà mặt mũi hiền lành trở lại.

    - Đến đây, Bàn tử, mau ăn cái này vào.

    Bàn tử được “khích lệ” Nhếch nhếch miệng cười cười nhưng lại khóc oa oa, một phen nước mắt nước mũi trào ra.

    Bàn tử trong tư thế hiến thân, trở thành liệt sĩ lừng danh, đem khỏa đan dược Gầy thân đan thì trong phòng tức thì nổi lên một trận quỷ khóc. Sau một lúc lâu, Quân Mạc Tà trong phòng bàn tử đi ra ngoài, lắc đầu cau mày tự hỏi.

    Trong phòng Đường Nguyên nằm hình chữ đại trên mặt đất, tứ chi vô lực run rẩy, trong miệng thì thào tự nói

    - Tam Thiếu... Ta hận ngươi, ngươi vì sao không một gậy đánh chết ta đi, ngươi hành hạ ta tốt lắm.
     
  12. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 398: Mãi mãi là huynh đệ
    Thời gian như nước, đảo mắt ba ngày đã trôi qua.

    Sau khi dùng tới loại đan dược thứ mười, Đường Nguyên rốt cục cũng gầy đi.

    Lần dùng thuốc sau cùng khác hẳn những lần trước, hoàn toàn không có phản đối phụ, cả người co rút lại, lỗ chân lông mở ra, rồi sau đó từng giọt từng giọt màu trắng ngà theo trong lỗ chân lông phát tiết ra ngoài như mồ hôi đổ.

    Đối với đan dược loại này, thì việc bài tiết chỉ dừng lại khi thân hình béo ú của bàn tử giảm đi giống như người thường. Tác dụng của đan dược rất rõ rệt, mỡ chảy ra như mồ hôi, làn da bắt đầu co rút lại, quá trình diễn ra từ từ để đảm bảo rằng không rơi vào tình trạng nguy hiểm.

    Đường Nguyên ngồi trên một cái ghế cao đặt trong chậu suốt buổi trưa, mỡ từ trên người tiết ra từng chút một nhưng cũng đầy cả chậu.

    Chừng hai trăm cân.

    Nhưng chưa dừng lại ở đó.

    Sau khi ăn uống thả cửa, Đường bàn tử lên giường ngủ một ngày một đêm, khi tỉnh ngủ, mỡ trong thân thể của hắn tiết ra chảy từ giường xuống đất, tạo thành một dòng nước nhỏ, chảy ra khỏi phòng, qua hành lang, tới biệt viện, rồi uốn lượn chảy đi nơi nào không biết. Ngày kế tiếp. Tinh thần Đường bàn tử rất sảng khoái, sức lực sung mãn, hắn tự đứng dậy, tắm rửa sạch sẽ, hưng phấn ngửa mặt lên trời thét dài, cả người như bay bổng lên mây. Nhìn lại bộ quần áo đang mặc mới phát hiện so với thân thể hiện giờ thì giống như cái chăn đắp hơn là quần áo.

    Không nề hà tiểu tiết, mượn một bộ quần áo của Quân Mạc Tà mặc vào, vậy mà cũng khá vừa vặn.

    Kỳ tích, không phải gọi là thần tích mới đúng, chính là kỳ tích tạo ra Đường bàn tử như bây giờ. Hiện tại đã không thể kêu Đường Nguyên là Đường bàn tử nữa rồi vì Đường Nguyên đã không còn béo ú nữa. Có vẻ như phương pháp giảm béo của Quân Mạc Tà mấy ngày nay tuy kinh khủng, thống hận vô cùng nhưng hắn cũng không để ý nữa.

    Đường bàn tử béo ú, đại vương mập nhất chính là hắn.

    Bỗng nhiên có một ngày bàn tử không còn mập nữa, Đại vương mập không còn là hắn nữa, không còn nữa rồi.

    Ngày trước từng có một câu chuyện vui làm ai cũng nhớ mãi: Trên chợ có một cái cây to chuyên dùng để cân heo, nhưng khi Đường bàn tử ngồi lên thử thì cái cây chịu không nổi, gãy làm hai. Vì thế cho nên Thiên Hương thành xuất hiện một câu ngạn ngữ: Người dù béo cũng tính không nặng, Đường đại thiếu mới đè mới nặng.

    Nhưng giờ phút này...

    Đường đại thiếu cẩn thận cân một cách tỉ mỉ, bản thân dường như vẫn không tin vào hai mắt của mình, trọng lượng của mình chỉ còn một trăm sáu mươi cân.

    Đối với một người cao một thước bảy như Đường Nguyên thì đây là thân hình khỏe mạnh, tiêu chuẩn.

    Ta đây không phải đang nằm mơ chứ? Cho dù là đang nằm mơ cũng phải mơ tiếp hết đêm nay, phải đi gặp Mỹ Mỹ trước khi tỉnh mộng.

    Việc cần làm hiện giờ với Đường Nguyên là nhanh chóng về nhà. Hắn rất rất muốn cho Tiểu Mỹ thấy hình thể hoàn mỹ của mình hiện giờ. Nhưng vẫn quyết định ở lại, lôi kéo Quân đại thiếu yêu cầu thêm ba khỏa đan dược “Vĩ ca đan”, chắc mọi người cũng không thể đoán đây là đan gì, đây chính là đồ chơi Quân Mạc Tà làm cho Đường Nguyên tạo ra hiệu ứng Tráng dương, lấy tên gọi là Vĩ ca đan, tên đan dược này mặc có chút bất nhã nhưng hiệu quả phi phàm, một viên cam đoan đủ để Đường bàn tử hưởng phúc trọn đời.

    Nếu phục dụng ba khỏa...

    Như vậy khả năng của bàn tử trực tiếp đạt tới trình tự cường hãn.

    Nhưng Quân đại thiếu lại nói với Đường Nguyên một câu: Dùng thuốc này trong vòng nửa tháng không được nghĩ đến chuyện phòng the. Bằng không đời này coi như xong, ngàn vạn lần phải nhớ kỹ.

    Kỳ thật cấm kỵ này là do Quân Mạc Tà bịa đặt ra. Đường bàn tử mấy ngày nay mắng chửi dữ dội làm Quân Mạc Tà tức giận trong lòng, nếu không chỉnh hắn một phen thì đâu còn gì là thiên lý nữa. Nửa tháng trước vừa mới dùng Vĩ ca đan, bây giờ không thể làm chuyện đó thì đúng là...

    Nhịn suốt nửa tháng, tư vị của chuyện này tuyệt đối làm cho ngươi cả đời không quên. Các huynh đệ cứ thử nghĩ mà xem, đã dùng Vĩ ca đan mà phải nhịn suốt nửa tháng thì nó sẽ ra cái gì.

    Một ngày sau đó, Đường Nguyên trong mắt bắn ra lục quang, nhin thấy thị nữ trong phủ Tà Quân là mặt đỏ tai hồng. Nhưng vẫn cố gắng kìm chết, không dám có cử chỉ vượt rào chút nào.

    Nửa tháng mà ảnh hưởng tới cả đời, cho dù Đường Nguyên to gan lớn mật cỡ nào cũng không dám thử. Ngày hôm sau Đường đại thiếu gia đói khát đến nỗi phải tìm tới huyền thú cái trong Thiên Phạt sâm lâm nghiên nghiên cứu cứu cái gì đó. Đến nỗi Quân đại thiếu từng tận mắt nhìn thấy Đường bàn tử cầm một con chuột to cỡ quả bong bong xem xét cái gì đó.

    Ngày thứ ba Đường Nguyên rốt cục nhịn không được liền lập tức trở về.

    Hắn tính toán rất rõ ràng: Đoạn đường này không sai biệt lắm mất nửa tháng là tới Thiên Hương thành, vừa lúc hết kỳ hạn. Khi đó gặp được Tôn Tiểu Mỹ thì hắc hắc hắc, Đường Nguyên nước miếng chảy ròng ròng, cười dâm đãng. Người làm ăn thì vẫn là người làm ăn, trước khi rời đi, Đường Nguyên vẫn đeo lấy Quân Mạc Tà đòi một trăm lạp Vĩ ca đan, đây là phát tài đó nha. Sau khi Đường Nguyên nói xong, Quân đại thiếu quyết định đem một viên Vĩ ca đan pha với thủy hỏa chi lực nồng độ gấp trăm lần rồi chiết vào một trăm bình nhỏ, gọi là Vĩ ca thần, kim thương vĩnh viễn, tương đương với một trăm khỏa Vĩ ca đan.

    Cái này cũng đủ để Đường Nguyên đấu giá một vạn lần, mà mỗi một lần đều có giá từ vạn lượng hoàng kim trở lên, vậy mọi người đều có thể tưởng tượng Đường Nguyên sẽ phát tài tới cỡ nào. Còn nữa, Đường bàn tử quyết định sau khi trở về sẽ liền lập tức tuyên truyền rộng rãi, đây chính là Vĩ ca thần do chính Tà chi quân chủ đích thân luyện chế.

    Dùng danh nghĩa của Tà chi quân chủ để thu gom của cải.

    Như vậy mọi người sẽ nhìn Ta chi quân chủ bằng con mắt khác, họ tự hỏi liệu vị Tà chi quân chủ có phải là quan tâm đặc biệt đối với Đường Nguyên hay không mà lại tự tay chế tạo loại thần thủy này.

    Vàng thật không sợ lửa.

    Hơn nữa trước khi đi, Đường Nguyên còn hỏi Quân Mạc Tà làm sao phát hiện ra Gầy thân đan, có thể cho hắn mỗi loại vài chục bình hay không. Nếu tốt hơn nữa thì cho hắn một trăm bình mỗi loại như Vĩ ca đan đi.

    Đại thiếu nào có thời gian rảnh để làm chuyện này nên liền cự tuyệt thẳng thừng.

    Kết quả bàn tử lăn lộn khóc lóc om sòm, chết sống đòi cho bằng được mỗi loại ba bình, mỗi bình năm mươi phần. Thuốc này hắn cũng chuẩn bị pha loãng trước khi đem ra đấu giá

    Mà hiệu quả của mười phần kia hoàn toàn không có giảm béo, đây chỉ là do bàn tử bốc phét mà ra.

    Loại đan dược giảm béo này vậy mà cũng đem đi đấu giá. Không chỉ có đấu giá mà còn phải đấu giá cao. Đường Nguyên thầm nghĩ: Loại khổ cực này trong thiên hạ không thể chỉ có một mình ta phải chịu.

    Muốn gầy hả, các ngươi phải chịu khổ như ta, phải mua loại đan dược vô ích này với giá cao, mua liên tục mười lần thì mới gầy được. Nhưng Đường Nguyên lại biết có nhiều người để ý đến quan tâm đến sự mập mạp của bản thân, đặc biệt là các vị các phu nhân của các quan lại. Cho dù là khổ thế nào thì những vị phu nhân này cũng sẽ điên cuồng mà mua.

    Loại tra tấn này chẳng những phải đấu giá mà còn phải định ngỳ, số lượng đấu giá. Không thể không nói, lòng dạ ác độc, ích kỷ của Đường Nguyên đã đạt tới một trình độ siêu việt. Là một thương nhân, không những tâm của hắn đen mà ruột gan hắn đều đen. Lúc chia tay, Quân Mạc Tà đưa cho Đường bàn tử một phần thất thải Thánh quả, một miếng Linh Lung liên. Hơn nữa còn chuẩn bị một mảnh ngọc để hắn mang về cho Tôn Tiểu Mỹ.

    Đường Nguyên cảm động đến rơi nước mắt. Lúc gần đi hắn phát hiện nụ cười trên mặt Quân Mạc Tà rất quái dị nhưng không để ý lắm. Huynh đệ đã vì mình chuẩn bị rất chu đáo, tỉ mỉ.

    Đời người có một người bạn như vậy thì còn đòi gì nữa.

    Nhưng mà sau khi trở về Thiên Hương thành, bàn tử lần đầu tiên cảm thấy hối hận. Nguyên nhân rất đơn giản, lần này hắn giảm béo quá thành công làm cho Tiểu Mỹ không nhận ra hắn. Cái này quả thật là bi kịch.

    Đường Nguyên sứt đầu mẻ trán giải thích hồi lâu mới làm cho nàng hiểu rõ. Mà làm cho Đường đại thiếu hối hận còn không chỉ có chuyện này. Hai vợ chồng dùng Linh Lung liên và thất thải Thánh quả Quân Mạc Tà tặng sống lâu trăm tuổi. Về mặt nào đó, cái này chẳng khác nào nói Đường Nguyên hoàn toàn không có cách nào thoát khỏi ma trảo của Tiểu Mỹ.


    Ít nhất trong vòng ngàn năm, hắn không thể ngoại tình.

    Cho dù là hắn dám ngoại tình thì nhiều nhất cũng là mười năm, sau đó hồng nhan của hắn sẽ già đi, cái này chính là tra tấn tâm hồn của bàn tử, lưu lại cho hắn vết đau tinh thần, cuối cùng cũng chỉ còn lại Tiểu Mỹ. Cho nên cả đời này của bàn tử quả thật là phải chịu sự dày vò của Tôn Tiểu Mỹ. Khi Đường Nguyên tỉnh ngộ chửi Quân Mạc Tà không tiếc lời thì cũng là chuyện trăm năm sau đó. Mà khi đó của cải của Đường Nguyên đã sớm đạt được mức bằng toàn bộ của cải của toàn bộ đế vương trong thiên hạ công lại, thậm chí còn nhiều hơn, người người đỏ mắt thèm thuồng. Nhưng hắn vẫn chỉ có một lão bà. Cái này đã tạo ra một truyền thuyết, ngoại từ Tà Quân với biệt hiệu Tình thánh, ai còn có thể yêu say đắm một nữ nhân suốt một ngàn năm?

    Chỉ có Đường Nguyên.

    Ai có thể cuồng dại không thay đổi trong suốt ngàn năm?

    Chỉ có thiên hạ thần tài Đường đại chưởng quỹ.

    Ai có thể... Vẫn là Đường đại công tử.

    Từng là một Đường đại công tử quần áo lụa là không chuyện ác nào không làm cuối cùng lại có thể đã trở thành một đời tình thánh, trở thành tiêu chuẩn mà hàng vạn hàng nghìn cô gái cân nhắc khi chọn lựa vị hôn phu. Cái này không thể không thừa nhận là một kỳ tích. Hoặc có thể coi là thần tích.

    Thiên hạ thần tài sáng tạo kỳ tích.

    Vô số hậu nhân nhất là các thiếu nữ khi nhắc đến việc này đều cảm động đến rơi lệ.., chỉ đơn giản vì một Đường Nguyên si tình.

    Nhưng ai có thể dự đoán được cái gọi là si tình của vị Đường đại chưởng quỹ này là việc bất đắc dĩ.

    Còn một điều nữa, đó là Đường Nguyên cả đời này, không bao giờ tự xưng là chủ nhân của Quý Tộc Đường mà chỉ xưng là đại chưởng quỹ. Đối với người anh em Quân Mạc Tà của mình, Đường Nguyên cả đời này không bao giờ quên.

    Lúc sau, khi Quân Mạc Tà biến mất khỏi cõi đời này, những gì liên quan đến Quân Mạc Tà, Đường Nguyên đều niêm phong cất vào kho. Một giọt nước, một giọt rượu, một trang giấy cũng không cho phép ai ngoài mình đụng vào. Ngay cả Đường phu nhân Tôn Tiểu Mỹ cũng không ngoại lệ.

    Trong phủ Đường Nguyên có một mật thất cực kỳ bí mật. Bất luận kẻ nào cũng không cho phép đi vào. Mãi đến khi hắn mất đi, hậu nhân tò mò nhịn không được mở mật thất ra đều té ngửa.

    Mỗi người đều nghĩ Đường Nguyên đệ nhất đại phú hào, cuộc sống xa hoa tới cực điểm, là thần tài trong thiên hạ, vật mà hắn quý trọng coi trọng cả đời, được cất vào trong bí thất thì nó là dạng bảo bối kinh thiên động địa tới cỡ nào.

    Nhưng ngoài ý liệu của mọi người: Trong gian bí thất kia, cũng chỉ có hai cái ghế dựa, một cái bàn, trên bàn có hai chén rượu, một bầu rượu. Tựa hồ có hai người từng vô số lần ở trong này nâng cốc tâm tình.

    Trên vách tường treo một ít đồ vô cùng tầm thường.

    Một miếng vải, một vài vò rượu, một vài bình nhỏ trống trơn. Đó chính là những bình đan dược mà Quân Mạc Tà cấp cho hắn. Sau khi tiến hành đấu giá xong, những bình nhỏ này đều được Đường Nguyên cất ở chỗ này.

    Những vật khác đều là những vật kỷ niệm theo thời gian của Quân Mạc Tà và Đường Nguyên, lưu lại những sự kiện, khoảnh khắc hai đại thiếu gia quần áo lụa là từng làm qua.

    Gian mật thất vô cùng sạch sẽ. Nó được chính tay Đường Nguyên nổi danh lười biếng nhất quét dọn.

    Bởi vì nơi này chính là của cải cả đời của hắn.

    Có tình. Có ý.

    Có đôi khi Đường Nguyên một mình một người lẳng lặng ngồi ở chỗ này, uống rượu ngon do Quân Mạc Tà lưu lại cho hắn rồi cảm thán: Đời người có một người bạn như Tam Thiếu xem như kiếp này cũng đủ rồi. Sống không uổng.

    Mạc Tà vì Đường Nguyên làm nhiều hay ít, trong lòng Đường Nguyên so với ai khác đều rõ ràng. Mà Đường Nguyên làm cho Quân Mạc Tà ít hay nhiều, hắn cũng biết.

    Hai tên quần áo lụa là lại có thể làm được một điều đáng quý: Huynh đệ vĩnh viễn.

    Trên tường của gian mật thất có một bức hoành phi do chính tay Đường Nguyên viết: Trên đời này ai cũng không có thể động tới huynh đệ của ta.

    Hầu như không ai biết chuyện trước đây Đường Nguyên bị hãm hại rơi vào hố phân. Quân Mạc Tà từng nói qua lời này. Đồng thời đây cũng là một lời hứa hẹn của Tà Quân đối với huynh đệ của mình.

    Mà hắn hứa được thì làm được.

    Nhưng cũng không chỉ có Quân Mạc Tà làm được.

    Mà Đường Nguyên đối với huynh đệ của mình, Quân Mạc Tà, cũng hứa hẹn và làm được.

    Những lời này nghe thì chẳng có ý nghĩa gì, về lâu dài lại càng không.

    Thời gian trôi qua, mọi thứ có thể thay đổi. Hoặc nói thời gian mới là bá chủ.

    Hơn nghìn năm sau, lúc Tà chi quân chủ Quân Mạc Tà phi thăng đã lâu, người kế nhiệm Tà Quân phủ gặp phải tai ương ngập đầu, khi đó không ai nghĩ đến thiên hạ Đường Nguyên sẽ đứng về phía Tà Quân phủ. Không để ý đến sự khuyên can của mọi người, thế lực khắp nơi đe doạ, Đường Nguyên kiên quyết đưa ra của cải mà mình tích tụ suốt đời, vì vậy mà Tà Quân phủ mới có thể vượt qua cửa ải khó khăn tưởng như không vượt qua nổi.

    Tích tụ cả đời của thiên hạ thần tài.

    Đó là một con số cực lớn, một con số trên trời.

    Một con số mà đủ để sai khiến cả thần tiên hay ma quỷ.

    Nhưng cũng chỉ vì một lời hứa.

    Cái gì của ta, cũng là của huynh đệ. Trên đời này ai cũng không có thể động tới huynh đệ của ta.

    Những lời này cả đời hắn đều ghi nhớ không quên. Vĩnh viễn không quên.

    Cho dù huynh đệ ta đã đi vắng, thì hắn vẫn như cũ là huynh đệ của ta.

    Trước như vậy, bây giờ cũng vậy và tương lại cũng thế.

    Huynh đệ là như vậy.
     
  13. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 399: Phong vân khởi, thiên trụ khuynh!
    Thời gian trôi qua thật là nhanh, trong chớp mắt đã mấy ngày trôi qua.

    Từ bây giờ đến lúc Đoạt Thiên cuộc chiến xảy ra, chỉ còn có một tháng lẻ ba ngày!

    Măc dù vẫn còn có hơn một tháng thời gian nhưng lúc này lại là thời điểm thích hợp nhất để chuẩn bị xuất chinh. Chỉ là thời gian chuẩn bị sẽ tốn không ít.

    Quân Mạc Tà chưa bao giờ nghĩ tới việc đối phó dị tộc nhân có thể trở thành một trận chiến công thành! Đây nhất định là trường kỳ kháng chiến.

    Cần phải có thời gian dài để lên kế hoạch và an bài. Bao gồm quân sĩ, chiến lược chiến thuật, lương thảo, tiền tài cùng vật tư... Vì mục tiêu này, hắn chuẩn bị đã rất lâu rồi.

    Nhưng vẫn không chắc thắng! Dị tộc nhân, đến tột cùng thực lực ra sao? Quân Mạc Tà cái gì cũng không biết!

    Ngay lúc đó, lại đột nhiên phát sinh một sự kiện trời long đất lở, thiên băng địa liệt!

    Chuyên này làm cho tất cả mọi người trên toàn bộ đại lục cảm thấy trở tay không kịp!

    Một ngày nay, Quân Mạc Tà cùng Mai Tuyết Yên ở trong thư phòng, chính thức xác định những người lần này đi tới Đoạt Thiên chi chiến!

    Đây đúng là lần xuất chinh thanh thế lớn nhất từ trước đến nay!

    Lần xuất chinh này chắc chắn sẽ vĩnh viễn lưu lại trong sử sách!

    Bởi vì lần xuất chinh này, không chỉ là vì Đoạt Thiên cuộc chiến năm trăm năm mới có một lần, còn muốn với thế lôi đình vạn quân, nhất cử càn quét dị tộc nhân! Triệt để tiêu diệt ngọn nguồn uy hiếp Huyền Huyền đại lục.

    Hoặc, đây sẽ là lần quyết chiến cuối cùng!

    Kết cuộc chiến kéo dài gần vạn năm, tung hoành ngang dọc tứ bề, liên quan đến hàng tỉ sinh linh, là trận quyết chiến cuối cùng!

    Người của Huyền Huyền đại lục, vô luận thế nào, nội đấu cũng tốt, mâu thuẫn cũng được, nhưng... Thịt cho dù đã nát vụn nhưng thủy chung vẫn phải ở trong nồi. Điểm này Quân Mạc Tà chưa từng lo lắng. Nhưng đối với dị tộc nhân ghê tởm này, trong lòng hắn cũng có sự căm giận. Tuyệt đối sẽ không cho chúng bước dù chỉ một bước qua Thiên Trụ sơn.

    Thậm chí hắn đã sớm hạ quyết tâm.

    Mai Tuyết Yên né Quân Mạc Tà trước sau đã vài ngày, trong lòng thủy chung rất bất an, nhưng lần này sau khi gặp lại Quân Mạc Tà, thấy hắn lại có thể thần sắc như thường, toàn bộ không có nửa điểm nổi giận, trong lòng cũng từ từ an định lại.

    Tuy rằng nàng cũng biết lấy tính khí của Quân Mạc Tà, có thù tất báo, quân tử báo thù, mười năm không muộn. Nhưng cũng không để ở trong lòng, nếu là thật sự tới lúc đó... Chẳng lẽ còn làm cho nhân gia không báo thù sao?

    Giết người thì đền mạng thiếu nợ thì trả tiền... Đây vốn là đạo lý thiên kinh địa nghĩa...

    Lại nói lần đó đúng là do mình làm có chút quá đáng, thật sự quá đáng...

    Lui lại một vạn bước nói nếu sau này đến lúc đó, coi như người xấu kia không tìm đến mình, chính mình chỉ sợ cũng muốn chủ động tìm tới người xấu, ân, ta đây là đang suy nghĩ gì đấy...

    Ngay tại nơi hai người vừa mới ngồi, bắt đầu tiến hành tính toán sắp đặt toàn bộ thời gian, bỗng đột nhiên trên mặt đất truyền đến một trận chấn động cực kỳ mạnh mẽ. Chấn động này tới nhất định

    Toàn bộ Tà Quân phủ kịch liệt lay động bấp bênh. Tà Quân phủ to như vậy lại giống như cây dương liễu trước gió vô lực mà lung lay.

    Nếu không phải ngày đó nền của cả Tà Quân phủ sớm đã bị Quân Mạc Tà lấy thổ lực hoàn toàn tôi luyện thành một khối. Nếu không, lúc này đây chỉ sợ còn có thêm một tai nạn phát sinh!

    Hai người đồng thời hoảng sợ biến sắc!

    Cả hai liếc mắt nhìn nhau, cùng thấy được trong mắt đối phương vẻ mặt giống nhau: Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Tại sao lại xuất hiện dị biến này?

    Ngay sau đó, hai người không hẹn mà cùng đến phía trước cửa sổ, sau đó lướt thân, trực tiếp xuất hiện tại địa phương tối cao nhất của Thiên Phạt sâm lâm.

    Ở xa xa vẫn như trước, thỉnh thoảng xuất hiện từng trận đất rung núi chuyển, vô số dãy núi đều vang ầm ầm rơi xuống lên khối đá khổng lồ, toàn bộ sơn rơi xuống khiến người ta có cảm giác như thể bị bóc ra.

    Quân Mạc Tà cùng Mai Tuyết Yên đưa mắt nhìn nhau, dưới mặt đất vẫn còn đang dao động. Vô số đại thụ đang lay động, tất cả trông giống như cảnh tượng của ngày tận thế.

    Trong đầu hai người đồng thời toát ra một ý niệm: Xảy ra chuyện lớn rồi!

    Bởi vì, ở vị trí hai người đang đứng, nhãn lực có thể quan sát xung quanh toàn bộ ngọn núi đều sụp đổ. Nhưng, cũng không thể nhìn thấy rõ nơi xảy ra chuyện này.

    Điều này chứng tỏ địa điểm phát sinh ở chỗ rất xa.

    Nhưng nếu là khoảng cách khá xa với chỗ nảy sinh đại sự mà lại có thể ảnh hưởng đến nơi này, hơn nữa còn cường đại như thế! Vậy lần này tình hình phải cực kì nghiêm trọng, mức độ tương đối cao. Cùng với lúc trước gặp mấy sự kiện lớn, căn bản không có tư cách để đánh đồng!

    Quân Mạc Tà nhắm mắt lại, thần thức khổng lồ tản ra, nháy mắt đã lan ra mấy nghìn dặm... Nhưng lại không hề cảm giác được gì.

    Nhưng thần thức của hắn trải dài đến nước này đã là cực hạn, rốt cuộc cũng không đến được nơi đó...

    Mở mắt ra, trong mắt Quân Mạc Tà lóe lên quang mang trước nay chưa từng có.

    - Qủa là có việc đã xảy ra! Nếu là ta sở liệu không tốt... Nếu là ta đoán không lầm...

    Hắn nói tới đây, liên tục lặp lại hai lần, sắc mặt có hơi trắng bệch. Nhưng lại không nói tiếp, người mà hắn suy nghĩ cùng với sự kiện kia, hậu quả thật sự là quá nghiêm trọng. Nghiêm trọng đến nỗi Quân Mạc Tà to gan lớn mật như vậy cũng không dám tùy tiện nói ra!

    Mai Tuyết Yên kinh ngạc nhìn hắn, vẻ mặt cười đùa cũng từ từ trở nên khó nhìn.

    Suy đoán của hai người cơ bản giống nhau.

    Bởi vì tình huống trước mắt như vậy vạn năm trước cũng từng phát sinh qua một lần, có thể tham khảo lịch sử.

    Trừ lần đó ra, không còn tình thế nào nghiêm trọng như vậy!

    Lần đó Thiên Trụ Sơn đã sụp đổ một lần.

    Mà tình huống hiện tại so với năm đó còn muốn nghiêm trọng hơn nhiều.

    Quân Mạc Tà hít một hơi thật sâu:

    - Nói vậy ngươi cũng đoán được, sự tình hiện tại, chỉ có một việc mới có thể nảy sinh uy lực đáng sợ như vậy! Đây chính là... Thiên Trụ Sơn... Tất cả đều sụp đổ!

    Mai Tuyết Yên sắc mặt càng tái nhợt, cũng chậm rãi gật gật đầu.

    Quả thật, trừ lý do đó ra thật sự không còn có cách giải thích nào hợp lí hơn.

    Nhưng trong lòng Quân Mạc Tà còn lo lắng một việc khác: “Nếu thật là như vậy Tam Đại Thánh Địa khoảng cách đến Thiên Trụ Sơn gần như thế, chỉ sợ... Không thể lạc quan a.”

    Trong phủ Tà Quân mọi người đều kinh hoảng. Từng người đều từ trong phòng chạy ra như bay, ào ào đi lên vị trí ở trên cao, ngước mắt trông về phía xa, trên mặt mỗi người đều có vẻ sợ hãi.

    Chuyện lần này, quả thực là chuyện lớn rồi.

    Nhưng vạn năm trước chính là Miêu Khuynh Thành bởi vì độ Thiên kiếp, vượt qua không gian phi thăng mới có thể khiến cho cả Thiên Trụ Sơn sụp đổ. Còn lần này đây tự nhiên lại sụp đổ, là vì nguyên nhân gì?

    Chẳng lẽ nói, có người so với Miêu Khuynh Thành thực lực thậm chí còn muốn khủng bố hơn? Đó là chuyện bất khả tư nghị, tuyệt đối không thể xảy ra! Như vậy khả năng duy nhất, chính là đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn!

    Hơn nữa cho dù là bất kì kẻ nào cũng không nghĩ tới.

    Mà cái ngoài ý muốn, vô cùng có khả năng chính là... Bên kia Thiên Trụ Sơn do dị tộc nhân tạo thành!

    Bởi vì, không chỉ Huyền Huyền đại lục muốn vĩnh viễn tiêu diệt dị tộc nhân, mà dị tộc nhân bên kia sao lại không muốn chinh phục sinh linh của Huyền Huyền đại lục, được hưởng thế giới mỹ diệu như vậy!

    - Lập tức tập hợp mọi người, chuẩn bị xuất chinh!

    Ngày đầu tiên đi tới Thánh sơn bên kia Tam Đại Thánh Địa làm việc. Trong vòng hai canh giờ thời gian, toàn bộ tôn giả phía trên có thực lực dù là người hay huyền thú, nhất định toàn bộ tập hợp đến bên ngoài Tà Quân phủ. Nếu có ai dám dây dưa lỡ việc, giết không tha!

    Quân Mạc Tà nắm thời cơ, lập tức phát ra một mệnh lệnh khắc nghiệt!

    Nếu quả thật là bên kia Thiên Trụ Sơn xuất hiện dị trạng, mà dị trạng chính là do dị tộc nhân tạo thành. Dị tộc nhân xâm phạm là việc không thể tránh được, như vậy gây họa tuyệt đối không nhỏ. Mỗi khi dây dưa lỡ việc một phút đồng hồ thời gian, có thể tạo thành tổn thất không thể đánh giá!

    Lúc Quân Mạc Tà đối mặt với người trong Tam Đại Thánh Địa, có thể nói chính mình đối với hòa bình của đại lục, chúng sinh thờ ơ. Nhưng chuyện đã tới trước mắt, há lại có thể làm như không biết!

    Bảo vệ quốc gia, vốn là chỗ một nam nhi nhiệt huyết tung hoành.

    Mặc kệ ngươi ở chỗ nào!

    Triệu Tập Lệnh trong nháy mắt đã truyền xuống, nhưng diện tích lãnh thổ của Thiên Phạt sâm lâm mênh mông đến cực điểm. Mặc dù trong thời gian gần nhất, Quân Mạc Tà cùng Mai Tuyết Yên đã đem toàn bộ huyền thú cao thủ đều tập trung ở Tà Quân mi, nhưng nếu là muốn đem toàn bộ chiến lực tất cả tụ tập lại, chí ít còn cần thêm hơn hai canh giờ!

    Nếu là Thiên Trụ Sơn thật sự bởi vì nhân tố nào đó mà hoàn toàn sụp đổ, mất đi lá chắn phòng thủ, Huyền Huyền đại lục sẽ phải đối mặt với sự xâm lấn của hàng loạt dị tộc nhân... Quân Mạc Tà cũng không dám tưởng tượng việc này đối bách tính sẽ tạo thành bao nhiêu tai hoạ!

    Bởi vì, lần này tai họa vô phương đoán chừng.

    Mặt đất liên tục chấn động, kéo dài không ngừng. Chấn động nhỏ duy trì sau gần một canh giờ, đột nhiên mạnh lên. Biên độ chấn động càng lúc càng kịch liệt. Cùng lúc đó, nhiệt độ xung quanh tăng cao, tựa hồ bị vây dần dần lên cao. Tuy rằng biến hóa không rõ ràng, nhưng đúng là đang ấm lên...

    Quân Mạc Tà cùng Mai Tuyết Yên hai người vẻ mặt càng khó coi. Trong lòng không hẹn mà cùng dâng lên phỏng đoán không tốt. Quân Mạc Tà tay vòng qua cái eo nhỏ nhắn của Mai Tuyết Yên, triển khai Âm Dương Độn, “Vút” một tiếng thẳng hướng bay lên.

    Khinh công thân pháp bình thường, cho dù là siêu phàm nhập thánh như thế nào, cho dù là thăng lên đến Thánh Tôn, nhiều nhất cũng chẳng qua chỉ có thể bắn lên tối đa trăm trượng mà thôi. Nhưng Âm Dương Độn một khi triển khai, lập tức thăng đến vạn trượng trời cao!

    Hai người cứ thế bay lên, cũng không biết đã tới nơi cao bao nhiêu rồi, dõi mắt trông về phía xa, lúc này mới phát hiện, ở xa theo hướng Tây Nam, tựa hồ như có vân vụ bốc lên...

    Quân Mạc Tà thở dài một hơi.

    Ngay sau đó, Quân Mạc Tà mang theo Mai Tuyết Yên lần nữa trở lại mặt đất.

    - Ta dự đoán không sai, quả nhiên là loại tình huống xấu nhất!

    Quân Mạc Tà mặt như quan ngọc, khuôn mặt tuấn tú giờ phút này bao phủ một tầng u ám.

    - Rốt cuộc là chuyện gì? Mai Tuyết Yên chưa từng thấy hắn thất thố như, khihỏi thanh âm của nàng lại mơ hồ có chút run.

    - Lại là núi lửa bạo phát! Nhưng không chỉ có một ngọn, vô cùng có khả năng là phụ cận Thiên Trụ Sơn tất cả núi lửa đồng thời bạo phát tập thể! Bằng không, chúng ta tại nơi này căn bản không thể nào chứng kiến được! Mà đại địa chấn đột nhiên tăng mạnh, có khả năng là trong đó có một ngọn núi lửa đầu tiên phun ra, do đó dẫn động những núi lửa còn lại bùng nổ!

    Quân Mạc Tà bùi ngùi thở dài một hơi.

    - Núi lửa? Núi lửa là cái gì?

    Mai Tuyết Yên học thức tuy rằng uyên bác, nhưng đối với danh xưng cổ quái vẫn là lần đầu nghe nói.
     
  14. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 400: Đốt nhiệt huyết, biến cầu vồng!
    Núi lửa là gì? Đơn giản, nó cũng là một ngọn núi bình thường như bao ngọn núi khác, chỉ khi có những tình huống đặc biệt xảy ra thì nham thạch nóng chảy từ trong lòng núi đột nhiên phun trào, sức nóng của nham thạch có thể dung kim hóa thiệt, vô luận là cường giả mạnh như thế nào cũng vô pháp đối kháng, cho dù là ngọn núi lửa nhỏ nhất phun trào thì uy thế của nó cũng bảo phủ xung quanh vài trăm dặm. Bây giờ, nếu toàn bộ núi lửa bên trong Thiên Trụ Sơn cùng nhau phun trào thì nghìn dặm xung quanh sinh linh đồ than, chúng sinh khó thoát khỏi cái chết!

    Quân Mạc Tà cúi đầu nói.

    - Thì ra Ma Quỷ Sơn Hỏa đã từng bộc phát mà chúng ta thường nói lại chính là một ngọn núi lửa.

    Mai Tuyết Yên khiếp sợ nói:

    - Vậy giờ nên làm thế nào?

    - Đây là thiên tai, không ai có thể đối kháng, không người nào có thể trốn tránh!

    Quân Mạc Tà thầm nghĩ. Thì ra người của thế giới này gọi núi lửa là Ma Quỷ Sơn Hỏa, xem ra cái tên này cũng khá đúng

    - Thiên phạt cỡ như Ma Quỷ Sơn Hỏa trên Huyền Huyền đại lục đã im lặng từ mấy ngàn năm, tại sao bây giờ lại đồng thời bạo phát?

    Đôi mi của Mai Tuyết Yên nhíu lại:

    - Nếu ngươi nói là đúng thì chỉ cần một tòa Ma Quỷ Sơn Hỏa thôi cũng đủ để bách tính lầm than, nếu thực sự bạo phát nhiều như vậy thì thật khó tưởng tượng bách tính sẽ như thế nào.

    - Núi lửa bạo phát cùng một lúc cũng không có gì bất ngờ. Ta đã từng quan sát địa thế của Thiên Trụ Sơn, nếu toàn bộ núi non ở bên trong đều bị sụp đổ thì núi lửa bạo phát với đại quy mô cũng là điều tất nhiên.

    Quân Mạc Tà thản nhiên nói:

    - Ở bên dưới mặt đất mà chúng ta đang đứng, cách chừng vạn trượng thì đã tồn tại một khu vực cực nóng. Nhiệt độ ở đó có thể hòa tan mọi vật trên thế gian này!

    Tựa như nó là một biển lửa ngầm dưới mặt đất, lúc thì im lặng, lúc thì mãnh liệt.

    Phần lớn thời gian nó sẽ không lao ra khỏi mặt đất, nhưng một khi đã bị cản trở hoặc là chấn động mãnh liệt thì nó sẽ gặp kích thích và trở nên dao động. Cứ thế cho đến một trình độ nhất định, nó sẽ khiến mặt đất thay đổi, nếu cách mặt đất khá gần thì nó sẽ dâng lên, tạo thành núi lửa phun.

    - Thiên Trụ Sơn cao vạn trượng, từ xưa tới nay, cho dù huyền công cao thâm đến mức nào cũng chưa có ai có thể chân chính đi lên đỉnh! Ngọn núi to lớn như vậy, một khi bị sụp đổ thì nó có thể ảnh hưởng đến toàn bộ đại lục! Lúc nãy ta đã nói, đại lục bị chấn động thì bên dưới cũng bị. Nhất là những khu vực xung quanh Thiên Trụ Sơn sẽ xuất hiện vô số khe nứt sâu đến trong lòng đất.

    - Mà nham thạch nóng chảy trong lòng đất sẽ theo những khe nứt này chảy ngược lên trên, lúc đầu còn chậm rãi, nhưng càng ngày tốc độ sẽ càng tăng, hơn nữa nó có xu thế biến thành ngọn lũ không thể chống đỡ! Địa chất ở những nơi có khe nứt sẽ trở nên xốp hơn do nhiệt độ cực nóng của nham thạch, mà nham thạch nóng chảy lại từ các hướng chảy tới càng lúc càng nhiều, mặt đất sẽ lần nữa bị nứt ra, cứ như thế, cuối cùng nham thạch nóng chảy sẽ phun lên mặt đất.

    Quân Mạc Tà cau mày:

    - Lần này chỉ sợ là hỏng bét rồi.

    Kỳ thật, nguyên lý này Quân đại thiếu gia cũng chỉ biết một ít, cái hiểu cái không, nhưng cũng đủ để giải thích một phen, Mai Tuyết Yên nghe xong thì cứ như lọt vào sương mù, không biết cái gì. Nhưng lúc này thời gian cấp bách lại khiến nàng không thể hỏi thêm gì nữa.

    Bên trong Thiên Phạt Sâm lâm, mặt đất đang liên tục chấn động như khiêu vũ thì vô số cao thủ từ bốn phương tám hướng đang tiến đến cực nhanh!

    Triệu Tập Lệnh phát ra, vô số Huyền thú cao thủ tiến đến, thế như vạn mã bôn đằng!

    Bên trong Thiên Không Thành, vô số phi hành huyền thú của các tộc cũng phô thiên cái địa bay tới. Vô số loại phi hành huyền thú tựa như mây đen che khuất cả bầu trời, sau đó “vụt” một cái thu cánh hạ xuống đất, khiến bầu trời khôi phục ánh sáng.

    Theo từng đội từng đội tiến đến, quảng trường trước Tà Quân phủ càng ngày càng nhiều, về sau đã là rậm rạp, không hề có chỗ hạ cánh. Những người đã đi vào quảng trường thì lại đứng yên, không hề xuất ra một chút gì thanh âm.

    Từng đám đều phân biệt rõ ràng, đội ngũ chỉnh tề. Tuy mặt đất vẫn run rẩy nhưng bọn họ vẫn đứng trên mặt đất, không hề động đậy!

    Quân Mạc Tà và Mai Tuyết Yên đồng thời tiến tới, đứng trước mặt tất cả mọi người, Quân Mạc Tà vận dụng thổ lực khiến mặt đất tự động dâng lên một tòa tháp, nâng hai người lên cao.

    Bóng người lóe lên, Lộc Thánh Tôn cùng với bảy đại Thánh Tôn khác đều đến đủ trước mặt hai người.

    - Chuyện gì đã xảy ra? Tại sao lại xuất hiện động tĩnh lớn như vậy?

    Vẻ mặt của bát đại Thánh Tôn ai cũng nghiêm túc.

    - Theo như phân tích tình huống thì có khả năng là Thiên Trụ Sơn sẽ sụp đổ!

    Quân Mạc Tà thản nhiên nói:

    - Chúng ta nhất định phải hành động trước, nếu không, chờ đến khi dị tộc nhân vượt qua được những nơi hiểm yếu, tiến vào giữa đại lục thì muốn đuổi chúng đi cũng không phải chuyện dễ dàng! Chắc chắn sẽ gian nan hơn gấp vạn lần!

    - Đoạt Thiên Chi Chiến bạo phát trước thời gian!

    Lộc Thánh Tôn chấn động, không thể tin mà mở mắt nhìn.

    - Hậu quả lần này so với những lần Đoạt Thiên Chi Chiến trước kia nghiêm trọng hơn rất nhiều.

    Quân Mạc Tà miễn cưỡng cười:

    - Không, như ngươi đã nói trước kia, chưa hẳn là không thể, chỉ là lần quyết chiến này, chắc chắn sẽ thảm thiết tới cực điểm!

    Sắc mặt của tám người đều hiện lên vẻ nôn nóng, sau đó lại đồng thời lùi sang một bên, không nói câu nào.

    Ý của bọn họ đã rõ ràng, họ đang chờ mệnh lệnh của hai người!

    Bát đại Thánh tôn năm đó đã từng tận mặt nhìn thấy những nhân vật phong vân của Đoạt Thiên chi chiến, cho nên so với người bình thường bọn họ càng biết đên sự hung tàn, đáng sợ của dị tộc nhân.

    Hôm nay, Thiên Trụ Sơn sắp sụp, nơi hiểm yếu của đại lục bỗng nhiên bị mất, hậu quả nghiêm trọng của chuyện này bọn họ là người rõ nhất!

    Cho nên bọn họ không hề lãng phí một chút thời gian nào. Cho dù là có nghi vấn thì vẫn cố nhẫn nhịn không hỏi. Bởi vì mỗi lần hỏi và trả lời đều cần thời gian!


    Mà trong thời gian một câu hỏi và trả lời đó hoặc là một chút thôi, nhưng chút thời gian đó có thể khiến dị tộc nhân giết hại mấy trăm bách tính bình dân thậm chí là nhiều hơn.

    Bọn họ vốn đã già, đã quyết định toàn bộ lui ra phía sau, đem toàn bộ Thiên Phạt Sâm Lâm giao cho Quân Mạc tà và Mai Tuyết Yên cùng với đám con cháu hậu bối, nhưng trước đại sự như thế này, bọn bọ vẫn không hề lui bước mà xông lên hàng ngũ phía trước.

    Bởi vì sứ mệnh của Thiên Phạt là thủ hộ muôn dân!

    Tuy rằng đã qua một thời gian khá dài sống an nhàn, thế nhân đã sớm quên lãng họ, quên đi những chiến công lẫy lừng, bị mọi người khinh thường, thậm chí còn có rất nhiều người có địch ý với họ, muốn ăn thịt, lột da, uống máu, đoạt đan, thỏa mãn những dục vọng ti tiện của mình...

    Nhưng vào thời khắc nguy nan như lúc này, bọn họ vẫn tuân thủ nghiêm ngặt sứ mệnh mà tổ tông muôn đời trước giao cho!

    Vì đại lục, vì muôn dân! Vì giữ vững một phần cũng không tiếc hi sinh thân này!

    Lần thứ hai bọn họ đứng ra, vẫn sôi trào nhiệt huyết, trái tim vẫn còn dâng trào! Bọn họ vẫn luôn là trường thành bằng sắt thép đáng tin cậy nhất!

    Giờ phút này, toàn bộ chiến lực đã đến đông đủ!

    - Những người có tu vị bên dưới chí tôn thượng đỉnh lập tức tách ra

    Quân Mạc Tà liếc mắt một cái, âm thanh vang vọng như sắt thép, không hề có thương lượng bên trong.

    Dưới mệnh lệnh, toàn bộ huyền thú tu vi chưa đủ không hề chần chờ, nhanh chóng rời khỏi trung tâm mà đứng bên cạnh, dùng ánh mắt nóng bỏng, hâm mộ đối với những đồng bọn có thể lưu lại giữa sân.

    Bọn họ cũng muốn đi giết địch!

    Nhưng lúc này thì bọn họ chỉ biết phục tùng mệnh lệnh, chấp hành một cách vô điều kiện!

    Lúc này không thể chậm trễ cho dù chỉ một giây!

    Anh mắt Quân Mạc Tà như tia chớp, tựa như lợi kiếm, nhanh chóng đảo qua những người đang đứng ở giữa sân!

    - Chư vị, lần này, Thiên Trụ Sơn sụp đổ ngoài ý muốn! Toàn bộ đại lục đang chuẩn bị lâm vào nguy cơ! Muôn đời nay, Thiên Phạt đã vô số lần tham gia Đoạt Thiên chi chiến, bảo vệ tôn nghiêm của phiến đại lục này! Hiện giờ, khảo nghiệm càng tàn khốc đang chờ chúng ta! Lúc này, ta hỏi các ngươi nên làm cái gì để đối phó với cuộc khảo nghiệm tàn khốc này?

    - Chiến! Chiến! Chiến!

    Toàn bộ huyền thú đồng thời há miệng hô lớn, âm thanh rung trời, vang vọng cửu tiêu!

    Quân Mạc Tà thân thẳng như kiếm, trầm trầm nói:

    - Thiên Phạt muôn đời luôn đem hết sức lực ra cống hiến cho thế nhân, vô số nhiệt huyết của các bậc tiền bối đã thấm trên Thiên Trụ Sơn, vĩnh viễn lưu xác tại chiến trường Đoạt Thiên! Nhưng cách thế nhân nhìn nhận Thiên Phạt lại tồn tại khúc mắc, không hề ủng hộ, theo thời gian hòa bình càng lúc càng dài, cách thế nhân nhìn vào Thiên Phạt càng lúc càng tồi tệ!

    Quân Mạc Tà lớn tiếng:

    - Hiện giờ, đang trong lúc hòa bình lại đột nhiên xảy ra sự kiện ngoài ý muốn này và tai nạn sắp đến! Ta hỏi các ngươi, đối mặt với sự căm thù khó hiểu của thế nhân, các ngươi lựa chọn như thế nào!

    - Chiến! Chiến! Chiến!

    Âm thanh rung trời, như trường hồng quán nhật!

    Vẫn là chiến, chiến, chiến, câu trả lời không hề do dự!

    Quân Mạc Tà cảm thấy mũi cay cay, những tên huyền thú đáng yêu này, thế nhân đã gây cho họ bao nhiêu thương tổn, đuổi giết bọn họ bằng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, nhưng ở thời khắc mấu chốt, khi đại lục sắp phải nhận một trường hạo kiếp, bọn họ vẫn vô oán vô hối đứng dậy bảo vệ những người mà bọn họ không đáng bảo vệ!

    Chân thật, tinh khiết, thiện lương như tấm lòng son!

    - Chiến! Vì vinh dự!

    - Chiến! Vì đại lục!

    - Chiến! Vì Thiên Phạt!

    - Chiến! Vì mình!

    - Chiến! Vì ngọn lửa bất diệt không bao giờ tắt! Vì bầu nhiệt huyết muôn đời sôi trào!

    Quân Mạc ta vung tay la hét, trên quảng trường chiến ý hừng hực bốc lên, xông thẳng trời xanh.

    Giờ khắc này, sĩ khí toàn quân của Thiên Phạt đã lên tới cực điểm.

    - Ưng Vương, Hùng Vương!

    Quân Mạc Tà hét lớn, trong mắt bắn ra hung lệ quang mang.

    - Có!

    Ưng Vương Ưng Toái Không, Hùng Vương Hùng Khai Sơn sắc mặt ngưng trọng, cùng nhau tiến lên phía trước, chắp tay nghe lệnh!

    Bước chân vững chắc, dẫm cho trong viện bụi bay mù mịt!

    Thân hình lực lưỡng, một mảnh kính nể

    Bọn họ đã nhìn được từ nét mặt của Quân Mạc Tà là bọn họ sẽ phải nhận nhiệm vụ cực kỳ gian khổ, cũng là nhiệm vụ hung hiểm tới cực điểm!

    Nhưng hai Vương không hề do dự, ánh mắt kien quyết, bén nhọn!
     
  15. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 401: Thiên Phạt động, Tà Quân lệnh!
    Hai nghìn chiến sĩ của Ưng tộc đồng loạt bay lên, mang theo các chiến sĩ của Hùng tộc làm thanh lợi kiếm thứ nhất trực chỉ Thiên Trụ Sơn bay đi! Xác nhận tình huống, trong thời gian ngắn nhất phải tới nơi! Nếu cục diện là cực kỳ ác liệt thì chi quân đội này sẽ không tiếc đại giới, không tiếc hy sinh mà triển khai đợt chém giết đầu tiên!

    Mạc Tà lãnh khốc hạ lệnh! (Mấy cái số đằng sau là gì thế) (NB: Do copy của CV ấy mà )

    Binh quý thần tốc!

    Tốc độ phi hành của Ưng tộc là nhanh nhất!

    Mà Hùng tộc lại là một tộc có sức chiến đấu cực mạnh!

    Lần xuất chinh này, do phải phi hành hết sức nên khi tới nơi, sức chiến đấu của Ưng tộc cũng không còn bao nhiêu, cho nên kết quả sẽ là hi sinh, nhưng sự hi sinh này lại vô cùng cần thiết!

    Bởi vì bọ họ mang theo ba ngìn chiến sĩ của Hùng tộc!

    - Vâng!

    Khuôn mặt đen thui như cục sắt của Ưng Vương không lộ ra chút biểu tình, thanh âm kiên định như sắt!

    - Tám người chúng ta cũng muốn đi cùng với bọn họ!

    Lộc Thánh Tôn bước lên phía trước, tám huynh đệ đồng thời đứng trong đội ngũ của Ưng tộc và Hùng tộc!

    Thú Vương đã từng bị Tam Đại Thánh Địa bán đứng một cách vô sỉ trước đây cũng không hề chần chờ, dứt khoát đứng lên, cho dù bọn họ hiểu trận chiến này chỉ có một kết quả cuối cùng là bại vong!

    Nhưng họ không hề e sợ!

    - Tốt, mang rượu tới!

    Quân Mạc Tà quát lớn, thiên địa cũng phải rung động:

    - Lấy rượu ngon nhất ra đây, chúng ta cùng chúc cho các anh hùng của chúng ta! Hành quân hùng tráng!

    Trong Tà Quân phủ, người hầu nhanh chóng mang lên vô số liệt tửu, từng cái bát to đều chứa đầy rượu đỏ như máu, sáu nghìn tráng sĩ cùng nhau nâng bát!

    Quân Mạc Tà bưng lên một chén rượu, quát lên:

    - Chén rượu này xin kính các anh hùng đã thủ hộ cho các sinh linh trên đại lục! Trận chiến này sẽ có vô số huyng đệ một đi không trở lại! Ta, Quân Mạc Tà xin cạn chén này tiễn đưa các huynh đệ!

    Quân Mạc Tà nói rõ ràng, nhưng cũng rất tàn khốc!

    Chuyện lần này bộc phát quá đột ngột, không ai có thể kịp thời bày binh bố trận! Lần xuất chinh này, Ưng tộc và Hùng tộc xuất ra sáu nghìn nhân mã, trừ bỏ sứ mệnh đánh chặn thì bọn họ cũng là vật hi sinh, tiến lên để chết!

    Hy vọng sống sót không đủ một phần trăm, ngay cả bát đại Thú hoàng đã đạt tới Thánh Tôn chi cảnh cũng không hề ngoại lệ!

    Nhưng chỉ có dùng tính mạng của bọn họ mới có thể tranh thủ thời gian cho quân đội ở hậu phương bố trí sách lược!

    Đây là chiến tranh và chiến tranh bao giờ cũng tàn khốc và vô tình!

    Chưa từng có một trận chiến nào mà không có người chết, chỉ có địch chết ta sống hoặc là ngược lại!

    - Lần xuất chinh này của các vị là điểm mấu chốt, nói trắng ra chính là muốn các vị dùng tính mạng của mình tranh thủ cho đại lục một chút thời gian để bày binh bố trận! Ta chỉ có một yêu cầu duy nhất! Không cần biết các vị đánh như thế nào, cho dù chết cũng phải tận lực kéo theo một gã dị tộc tộc nhân chôn cùng! Chỉ thế mà thôi, không hơn không kém!

    Thanh âm của Quân Mạc Tà lạnh lung, vô tình tựa như lợi kiếm lạnh lẽo vang vọng trong không trung.

    Toàn trường tĩnh lặng, sáu nghìn đại hán của Ưng tộc và Hùng tộc ánh mắt sáng quắc, tràn đầy kiên định, thuần phác!

    Chần chờ, chùn lại, khiếp sợ, hết thảy những cảm xúc tiêu cực chưa hề xuất hiện trong mắt họ, cho dù là một tia thoáng qua!

    - Cạn chén rượu này! Cho dù sinh tử! Đời đời kiếp kiếp! Các vị đều là anh hùng, là huynh đệ của ta!

    Quân Mạc Tà điên cuồng thét lên:

    - Các huynh đệ, hãy để nhiệt huyết của chúng ta mở ra những sắc thái hoa mỹ nhất đại lục này! Giành lại phần thắng cho chúng ta, tạo nên lịch sử vĩnh hằng! Cạn!

    - Cạn!

    - Cạn!

    - Cạn!

    Âm thanh của bát vỡ không ngừng vang lên, tổng cộng sáu nghìn chiếc bát đồng thời rơi xuống, vỡ nát!

    - Chúc các vị huynh đệ tỷ muội đi đường tốt! Tất cả xuất phát!

    Mai Tuyết Yên vung tay lên, một lá cờ đỏ thẫm như máu lăng không bay về phía Ưng Vương.

    - Các huynh đệ, chúng ta đi trước một bước, đánh một trận thỏa thích!

    Ưng Vương thét dài, đưa tay nắm lại láy cờ, thân hình tung lên, hóa thân thành một con chim ưng không lồ trên không trung.

    Thân thể như sắt, lông vũ như mũi tên!

    Lá cờ màu đỏ mở ra trên không trung, trên đó viết năm chữ to “Thiên Phạt Cảm Tử Đội!”

    Đỏ thẫm như máu! Đón gió tung bay!

    Hùng Khai Sơn khí phách hào hùng, cười lớn một tiếng, thân hình cường tráng bay lên không, ở giữa không trung mạnh mẽ ôm quyền:

    - Các huynh đệ, lão Hùng ta xin đi trước một bước! Ngày này lão tử đã chờ mấy trăm năm rồi! Thiên Phạt uy vũ!

    Hùng Khai Sơn hét lên một tiếng liền rơi trên lưng của Ưng Vương.

    Đôi mắt của Ưng Vương lóe lên, trong mắt tràn ngập tinh thần quyết tử, đôi cánh rộng bảy trượng giương lên, ngửa đầu kêu dài, thanh âm như kim thạch khuấy động không trung, mang theo Hùng Khai Sơn bay vào không trung như một mũi tên nhọn!

    Ưng dương cửu tiêu, truy phong bài vân, xuyên không xế điện!

    Không hề do dự, không hề lưu luyến, dứt khoát phá không rời đi cố hương!

    Ầm một tiếng, toàn bộ Huyền Ưng cùng nhau bay lên bầu trời, tất cả biến thành một tia chớp màu đen, ba nghìn tia chớp màu đen tụ lại một cơn lũ màu đen, đi theo sau Ưng Vương, mang theo chiến hữu của mình trực chỉ hướng Tây Nam!

    Sáu nghìn tráng sĩ xuất phát! Như một mũi tên xuyên phá trời cao!

    Tên rời cung!

    Bọn hắn dùng tính mạng của mình để viết lên trang sử vĩnh hằng!

    Toàn bộ đội ngũ bay lên không trung, đến khi chỉ còn là một điểm đen nhỏ bé, thế nhưng từ đầu đến cuối, không hề có một thành viên quay đầu lại nhìn Thiên Phạt Sâm Lâm, nhìn cố hương đã dưỡng dục bọn hắn, nơi có biết bao điều quyến luyến với bọn họ!

    Chỉ có dứt khoát, kiên quyết!

    Uy vũ Ưng Vương! Uy vũ Hùng vương! Uy vũ sáu nghìn dũng sĩ!

    Hốc mắt Mai Tuyết Yên đỏ lên, lệ châu rơi xuống! Chính mình tự tay tiễn đưa sáu nghìn huynh đệ tỷ muội xuất phát, bước lên tử vong chi đồ, thử hỏi làm sao không chua xót, sao không rơi lệ!

    Sắc mặt Quân Mạc Tà âm trầm như sắt, ngưng trọng như núi, không hề có chút biểu hiện.

    Tổ thứ hai, hắn phái ra thuộc hạ của mình!

    - Ưng Bác Không! Phong Quyển Vân! Lệnh cho hai người các ngươi, suất lĩnh ba trăm tráng sĩ “Tàn Thiên Phệ Hồn”, xuất phát ngay lập tức! Làm đội thứ hai, nhanh chóng trợ giúp Ưng Vương và Hùng Vương! Toàn lực đánh chặn địch nhân, nhận xuất vô hồi!

    - Tuân Lệnh!

    Ưng Bác Không và Phong Quyển Vân hai người đồng thời tiến lên trước một bước, chắp tay nhận lệnh.

    Hạc Vương Hạc Trùng Tiêu vung tay lên, ba trăm huyền hạc cao thủ đạt tới tu vi Thánh Giả lập tức bước ra khỏi hàng.

    Chỉ trong nháy mắt, mỗi huyền hạc đã có một người trên lưng.

    Đội ngũ này, tốc độ xuất phát nhanh hơn, theo Ưng Bác Không và Phong Quyển Vân ra lệnh, tổng cộng ba trăm cao giai huyền hạc, dùng lông chim trắng như tuyết của bọn họ che kín bầu trời, tựa như một đám mây lớn che kín cả bầu trời!

    Thời gian bọ họ xuất phát so với Ưng vương cũng chỉ chậm hơn nửa canh giờ.

    Nhưng Quân Mạc Tà biết, chờ khi đám người Ưng Bác Không đuổi tới thì it nhất cũng phải chậm hơn năm canh giờ so với đám người Ưng Vương, thậm chí còn nhiều hơn!

    Hạc và ưng, tốc độ và năng lực bền bỉ không thể nào đánh đồng, ngay cả thánh giả cũng vô pháp bù lại sự chênh lệch trời sinh này.

    Năm canh giờ này đối với Ưng Vương và Hùng Vương tuyệt đối là một khảo nghiệm tàn khốc tới cực điểm! Đối mặt với toàn bộ dị tộc tộc nhân, sáu nghìn cao thủ của hai tộc liệu có ngăn cản được năm canh giờ?

    Đây là chuyện mà không ai dám nói là chắc chắn!

    Cho dù bọn họ chống đỡ được đến khi đám người Ưng Bác Không đuổi tơi, cũng chưa chắc có thể tránh khỏi cái chết, dù sao bọn họ phải đối mặt chính là số lượng, nhân lực hơn bọn họ gấp mười, gấp trăm lần, thậm chí là hơn!

    Đương nhiên, nếu có thể đợi được đám người Ưng Bác Không tới thì tình hình sẽ dịu xuống, dù sao bọn họ đều là cao thủ trong cao thủ!

    Thép tốt, phải dùng làm lưỡi đao!

    - Hổ Vương, Hạc Vương!

    - Hai người các ngươi cùng với tộc nhân tạo thành đội thứ ba! Lập tức xuất phát! Gấp rút tiếp viện cho những người đi trước!

    Hổ Vương Hồ Liệt Địa, Hạc Vương Hạc Trùng Tiêu đồng thời bước ra khỏi hàng, ngay lập tức, cuồng phong nổi lên, sáu nghìn huynh đệ dưới trướng hai vương bay lên trời, nhanh chóng đuổi theo.

    - Bách Lý Lạc Vân! Lãnh Ngạo!

    Quân Mạc Tà liên tục hạ lệnh:

    - Các ngươi mang theo Thiên Tàn, Địa Khuyết và ba mươi sáu sát thủ, tính cả năm mươi huynh đệ bằng tộc làm đội thứ tư.

    Quân Mạc Tà trầm giọng nói:

    - Vĩnh viễn chớ quên thiên chức sát thủ của các ngươi! Nhiệm vụ lần này của các ngươi khong phải là viện trợ, mà là ám sát! Dùng mọi thủ đoạn để ám sát ngoại tộc quái vật, hiểu không?

    - Dạ!

    Bách Lý Lạc Vân và Lãnh Ngạo cùng bước lên phía trước.

    - Xuất phát!

    Lại là một trận cát bay đá chạy, lúc này, trong viện đã rộng rãi hơn rất nhiều!

    - Sư Vương, Hầu Vương, Bằng Vương, Điêu Vương, Lang Vương! Năm tộc các người, tổng cộng hai vạn năm nghìn người làm đội thứ năm! Đại quân toàn bộ tiến lên! Mang theo dược vật, lương thực và các vật tư chiến lược đầy đủ!

    Quân Mạc Tà vung tay.

    Năm tộc này là những tộc có quân số đông đảo nhất, nhưng sức chiến đấu lại tương đối yếu.

    Nhưng chiến lực của những huyền thú này cũng không thể khinh thường! Vừa là đội ngũ hậu cần, nhưng thời khắc mấu chốt cũng có thể biến thành đội ngũ giết địch!

    - Những người còn lại, chính là Xà Vương, Báo Vương và những người khác, toàn bộ do Quân Vô Ý chỉ huy. Theo khắp địa vực Tây nam, bày ra hình quạt, dần dần đẩy mạnh, cẩn thận tìm tòi, nếu phát hiện dị tộc nhân cao thủ đã tiến vào đại lục thì tiêu diệt hết, không thể để lại một tên! Nhiệm vụ này không có thời hạn, cho đến khi giết đến Thiên Trụ Sơn mới thôi! Chúng ta không cần nhân chứng sống, một cái cũng không cần!

    Đến bây giờ, Quân Mạc Tà vẫn không quên tên Khương Quân Tập ghê tởm. Nếu để cho dị tộc nhân đi vào, lưu lại mầm mống thì hậu hoạn vô cùng.

    Mối nguy này mới chính là hậu hoạn lớn nhất khi ngoại tộc xâm lấn!

    Chuyện như vậy, ngoài Huyết Y Đại Tướng Quân Vô Ý thì không còn ai có năng lực thống soái, năng lực phân tích như ông cả. Cũng chỉ có Huyết Y Đại Tướng mới có thể tiếp nhận nhiệm vụ phức tạp tới cực điểm này, hơn nữa lại có thể gọn gàng, không hề loạn.

    - Tuân lệnh!

    Vô Ý và đám người Xà Vương tiến lên nhận lệnh.

    - Những người còn lại ở lại Thiên Phạt đợi lênh! Nếu chưa có mệnh lệnh của bổn Quân, bất cứ kẻ nào, từ lúc này trở đi không được bước ra khỏi Thiên Phạt Sâm Lâm! Nếu không, nghiêm trị không tha! Cho dù có ngoại nhân tới, nếu đọc sai mật khẩu thì không được mở ra thủ hộ đại trận!

    Quân Mạc Tà nghiêm túc cường điệu điểm này.

    Thiên Trụ Sơn xảy ra chuyện quá đột nhiên, mà Chiến gia nguy cơ còn chưa tiêu tan. Nếu đám người Chiến Luân Hồi thừa dịp này tấn công Tà Quân Phủ thì phiền phức, chiến lực chính của Thiên Phạt có thể nói đã xuất động toàn bộ, còn lại trong nhà tuy không hề yếu ớt nhưng chiến lực cũng không hề cao!

    Nhưng chỉ cần Cửu Thiên Cửu Địa Tru Ma Trận mà Quân Mạc Tà bố trí vẫn còn tồn tại thì cho dù là Chiến Luân Hồi đích thân đến cũng chỉ có thể hoạt động bên trong trận, vô pháp tiến vào!
     
  16. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 402: Phong vân lực, vãn thiên khuynh
    Trừ phi Chiến Luân Hồi có thể tiêu triệt tu vi của Miêu Khuynh Thành, đủ để mang theo thiên kiếp hủy thiên diệt địa đến, hoặc là có thể mạnh mẽ phá vỡ đại trận này. Nhưng Quân Mạc Tà không tin Chiến Luân Hồi có thể có tu vi như vậy! Càng không thể tin hắn có can đảm như thế!

    Bởi vì cho dù hắn có thể dùng thiên kiếp phá hủy đại trận thì hắn cũng không tránh được bị bỏ mạng do thiên kiếp, cứ cách mấy trăm năm lại đổi một người con nối dõi xuất sắc của bổn gia, chỉ để cầu cho bản thân? Chỉ để kéo dài chút hơi tàn mà ích kỷ chịu hy sinh vậy sao?!

    Đến nước này, tất cả đã an bài xong.

    Mạc Tà nhìn thấy quảng trường trở lại vắng vẻ lần nữa, cũng không có quay đầu lại, bình thản nói:

    - Tuyết Yên, hai chúng ta hãy lập tức xuất phát, tiến đến Thiên Thánh Sơn!

    - Thiên Thánh Sơn? Không phải đi đến Thiên Trụ Sơn sao?

    Mai Tuyết Yến rất bất ngờ nói.

    - Tuyết Yên, sự việc lần này vượt qua khỏi dự tính lúc đầu rồi. Ngày hôm nay, Trụ Sơn chắc chắn đã bị hoàn toàn bị phá hủy, nơi quan trọng nhất đã không còn, quái vật dị tộc có khả năng đã lục liên xâm lấn Huyền Huyền đại tục không ngớt, chúng ta kiểu gì sau khi đi Thiên Trụ Khuynh Tháp, sẽ rất gần tam đại thánh địa, cuối cùng có thể tiết kiệm được thêm ít nhiều sức lực.

    Mạc Tà thản nhiên nói:

    - Cái ta hiện giờ lo lắng nhất chính là, toàn quân sẽ bị diệt bên trong Trường Hạo Kiếp của tam đại thánh địa, hoặc là sẽ mất rất nhiều binh lực. Nhưng vẫn không thể xuyên phá được! Chỉ trông vào sức của một gia tộc chúng ta, e rằng rất khó để thắng được trận này!

    Mai Tuyết Yến đã hiểu ra.

    Mạc Tà điều binh khiển tướng, cơ hồ đã đã đem trọn toàn bộ thời gian trước mắt chỉ vì chuyện này! Từ điểm này cho thấy, Quân Mạc Tà đã lo xa nghĩ rộng đến cực điểm rồi!

    Nhưng Quân Mạc Tà cũng chậm rãi thở dài một tiếng. Hắn vốn định sau khi đoạt thiên chi chiến xong, sẽ mang theo nhân mã của mình, lướt qua Thiên Trụ Sơn, xâm nhập khu vực của dị tộc nhân, thỏa mái giết chóc.

    Như vậy, bất kể đánh như thế nào, bất kể phá hủy thế nào, đều là ở bên kia Thiên Trụ Sơn, đối với Huyền Huyền đật lục không chí chút ảnh hưởng nào. Nếu thật sự không được thì đành lui về, có thời cơ thích hợp sẽ tiến lên.

    Có thể nói là: Tiến có thể công, lui có thể thủ.

    Nhưng hắn tính toán chưa xong thì đã phát sinh ra sự tình biến cố đến long trời lở đất như vậy! Đem toàn bộ đoàn quân lớn nhỏ vào kế hoạch chiến lược, đều bị hủy diệt!

    Nhất là Thiên trụ Sơn, hôm nay bị đổ vỡ, càng khiến cả người ngủ mê cũng không dám tới!

    Chuyện cho đến bây giờ, chỉ có thể kiên trì tiếp tục thôi!

    - Mặt khác... Thiên Trụ Sơn đột nhiên sụp đổ, chắc chắn có nguyên nhân.

    Ánh mắt Quân Mạc Tà chợt lóe lên:

    - Đây chính là thân thủ của Cửu U đệ Nhất Thiếu bố trí cấm chế, đâu dễ dàng sụp đổ như vậy? Trong đó nhất định có nguyên nhân! Mà trong cái nguyên nhân này, ta tin chắc rằng người của tam đại thánh địa có biết!

    Nếu nói là có người khiến Quân Mạc Tà thực sự kiêng kị, cũng chỉ có một người là Cửu U Đệ Nhất Thiếu thôi, trừ hắn ra, cho dù có là hạng người như Cửu U Thập Tứ Thiếu, Miêu Khuynh Thành, Chiến Luân Hồi tuy thực lực trước mắt của Quân đại thiếu gia không bằng, nhưng hắn tự tin chỉ trong thời gian ngắn là có thể đuổi kịp và vượt qua, duy chỉ có thực lực của Cửu U Đệ Nhất Thiếu thực sự cao thâm đến mức không lường được, dù sao bản thân có thể cùng Hông Quân đối kháng, Quân đại thiếu gia tuy rằng có tự phụ, tự tin nhưng không đến mức không lượng sức mình!

    Nếu thật sự có người có thể phá hủy cấm chế do Cửu U Đệ Nhất Thiếu bố trí. Tất nhiên cũng là đại cường địch!

    Tiếp tục an bài sơ qua đã sau đó sau đó nghĩ đối sách, Quân Mạc Tà cùng Mai Tuyết Yến lập tức khởi hành, trong đêm tối đi đến nới nguồn gốc của tai nạn ở Thiên Trụ Sơn!

    Mạc Tà cũng không có điều động bất cứ phí hành huyền thú nào, hai người chỉ tự mình phi hành mà đi, hắn phất tay lên đem Mai Tuyết Yến cất vô Hồng Quân Tháp, lập tức bản thân lóe lên một cái, trực tiếp thi triển Âm Dương Độn, đem tốc độ bản thân phát huy đến mức cực hạn, tốc độ cực nhanh đến vô hình vô ảnh giữa không trung!

    Thiên Lý Nhất Tị Gian! (Ngàn dặm như trước mũi)

    Phía trên bầu trời mù mịt, một mình Quân Mạc Tà vội vã. Chỉ sau hai canh giờ liền bay vùn vụt qua không dưới ba ngàn dặm. Mà theo nơi đến, càng gần, nhiệt độ lại càng trở nên nóng bức, không thể không nghi ngờ rằng ở đây có điều bất thường, hiển nhiên đúng là việc thiên địa tai kiếp quả nhiên có điều dị thường ở trong đó.

    Đôi mắt Quân Mạc Tà nhìn về khoảng không phía xa bên trên, lúc trước nơi chân trời mơ hồ hiện lên khói đen, bây giờ đã khoảng cách đã gần hơn có vẻ càng ngày càng rõ ràng, liếc mắt một cái, quả nhiên là thấy ghê người.

    Chỉ đến buổi trưa, đã qua được tám ngàn dặm lộ trình rồi!

    Tốc độ như vậy, tuyệt đối là nhanh nhất thế gian này, không còn ai có thể siêu việt hơn nữa!

    Một ngày trôi qua!

    Khoảng cách đến địa điểm phát sinh ngày càng gần.

    Mạc Tà thậm chí có thể nhìn rõ ràng nó từ xa, phía xa bụi mù dày đặc hơn, che khuất hết bầu trời, bao phủ cả mặt đất! Tầm nhìn có thể nhìn được chỉ có thể thấy ba mươi ngọn núi quanh mình hầu hết đang phun khói mãnh liệt.

    Đã có nhiều hơn ba mươi ngọn núi đồng thời cùng cháy!

    Hơn nữa toàn bộ ngọn núi lửa đều là loại siêu lớn.

    Dù Quân Mạc Tà có to gan lớn mật đến thế nào, nhìn thấy tình hình như vậy, cũng nhịn không được mà toát mồ hôi lạnh.

    Chính mình đã hết sức đánh giá cao mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn này, nhưng lại không nghĩ đến tình huống lại tồi tệ đến nông nỗi này!


    Khoảng cách đến mục tiêu của Quân Mạc Tà đó chính là địa điểm phát sinh chỉ còn hơn hai ngàn dặm nữa, nhưng sóng nhiệt phả đến trước mặt, có lẽ cũng đủ khiến cả lông trên người phải xoăn cả lại.

    Mà ngọn nguồn của tai họa đó lại đến từ chỗ rất nhiều núi lửa kia, xung quanh miệng núi chỉ toàn nham thạch nóng bỏng bừng đỏ lên, ngẫu nhiên còn có vài viên đại thạch bị bắn lên tận trời cao, giống như thiên thạch từ trên trời rơi xuống vậy.

    Từ trên trời xuống dưới đất, chỉ còn duy nhất một loại mùi vị, đó là loại hương vị gây cay mũi, lấp đầy cả bầu trời!

    Núi lửa phun lên sương khói... Đó chính là một thứ rất độc! Tin chắc rằng chỉ cần một ai đó học qua hóa học sẽ biết về điểm này, tuy rằng dân bản xứ của Huyền Huyền đại lục không biết, nhưng Quân Mạc Tà lại biết, tuy biết nhưng lại không có giá trị.

    May mắn là trong phạm vi ngàn dặm xung quang đâu không có quá nhiều người ở, ngay cả khi có một hai thôn nhỏ thì cũng chỉ là rải rác, không tập đông đúc chút nào. Nhưng cấp độ tai họa hiện tại quả thật cũng không nhỏ, hơn nữa phạm vi tai họa vẫn tiếp tục tăng lên.

    Nó không tan ra mà làn khói này đang quay cuống hướng về phía trong nội địa, giống như vạn mã bôn đằng dũng mãnh đi! Nếu là cứ vậy trôi qua, vậy sẽ trực tiếp sinh ra ôn dịch hạo kiếp mất, lúc này gió tây đã thổi lên, gió trợ thế lửa, gió giúp khói độc...

    Một tiếng nói rất nhanh!

    - Con mẹ nó! Sao đúng thời khắc mấu chốt này ta lại lĩnh ngộ được Phong Vân Lực chứ! Nguyên lai nó là vậy!

    Quân Mạc Tà mắng một tiếng, không dám chậm trễ chút nào, đứng lại ngay trên vạn trượng giữa không trung, khẽ quát một tiếng”

    - Phong lực! Nghịch! Vân lực! Cuốn!

    Vung mạnh tay lên, liền chia về phương hướng tây nam!

    Từng đợt gió bắc từ từ xuất hiện giữa không trung, sau đó sức gió càng lúc càng lớn. Về sau đã hình thành từng luồng gió Bắc lạnh thấu xương, gào thét dựng lên, đánh động cả thiên địa, đón lấy khói độc đang tràn đên, đánh thẳng vào làn khói đó!

    Chính giữa bầu trời, sức gió của tây nam cũng khá lớn, nhưng mà khi gió đông bắc đột ngột nổi lên, thanh thế lại mênh mông cuồn cuộn! Tràn đầy khí thế!

    Hình như là đúng là nghịch thiên sửa lệnh ư?

    Từ tây nam hình thành khói độc đủ tạo các đám mây đủ mọi màu sắc, có thể nói là đang giương nanh múa vuốt tiến đến, mà phía đông bắc lại tu tập một đấm mây trắng thanh thế càng lớn hơn, không sợ sệt hung hãn lao tới đạp vào!

    Cảnh tượng như thế này giống như đang có hai vị thượng cổ ma thần đang mang theo vô số thiên binh thiến tướng đụng nhau ở giữa bầu trời vậy!

    Một số hình như hữu hình tạo vô số bụi mù mịt ầm ầm va chạm vào nhau. Vốn lúc đầu không có động tĩnh gì, giờ phút này đã xuất hiện đủ loại tiêngs nổ vang cả thiên địa, tựa như có hàng tỷ sinh linh đồng thời gào thét vậy!

    Sau đó cả hai đều dây dưa lại cùng một chỗ, cho dù có là ai cũng không cách nào dễ dàng đi tới. Cả hai bên dương nhiên không bên nào chịu nhường bên nào, chợt “Ầm” một tiếng, đúng là hưởng thẳng lên giữa không trung.

    Rất nhiều những tiếng nổ ầm ầm vang lên đã hình thành lên một đám mây lớn có thể hình dung ra được đó là đám mây hình nấm!

    Ở giữa không trung bay lên!

    Mà kỳ lạ nhất là ở chỗ, đám mây hình nấm kia nửa trắng nửa đen, trắng như người đổ tuyết vào, đen như người sơn mực lên!

    Quả nhiên có thể là một kỳ quan!

    Mạc Tà nhìu mày, thở dài nói:

    - Tin chắc rằng một trăm quả boom nguyên tử cùng nổ, chỉ sợ cũng không đồ sộ bằng đám mây hình nấm này... Con mẹ nó chứ chỉ tại không có camera, nếu không có thể chụp lại được rồi...

    Bùm Bùm Bùm... Gió bắc lạnh lẽo, gió hàn nóng bức, hai loại gió hoàn toàn bất đồng đang mang theo cuồng vân đụng vào nhau, nhất thời những tiếng bùm bùm bùm của các tia chớp vang lên, sau đó nhanh chóng tạo thành những trận mưa đá ào ào rơi xuống đất!

    Rơi thẳng xuống mặt đất tạo từng đợt sương mù nồng đậm dâng lên, rồi bốc hơi đi...

    Phong vân lực một khi hình thành, quả thật là chưa từng có đến nay, không chút ngừng nghỉ.

    Theo gió Đông bắc cuồn cuộn thổi, thanh thế càng lúc càng lớn, dần dần tăng lên cấp sau cấp bảy, gió tây nam rốt cuộc đã không chịu được nổi nữa, công chẳng được, thủ cũng không xong, chỉ còn nước tháo chạy, mà gió đông bắc thừa thắng xông lên, từng bước áp sát vào, rốt cuộc...

    Khói độc nghịch hướng!

    Mạc Tà cắn răng một cái:

    - Ma Túy! Đang lo không có thủ đoạn tốt để đối phó đám biến thái các ngươi, xem lão tử độc chết bang dị tộc nhân các ngươi đây! Các ngươi không phải là liên thể song sinh sao? Cho các ngươi thấy khói độc này thì dù các ngươi có ba đầu sáu tay thì đỡ cho lão tử coi đi!

    Theo bàn tay khẽ vẫy, sức gió lại tăng thêm một bậc! Đã sắp lên đến cấp độ chín rồi!

    Cấp sáu khó đi, cấp bảy không thể đi bộ, cấp tám thổi bay nhánh cây, cấp chín tốc cả mái nhà bằng ngói.

    Sức gió đạt đến cấp chín, ở nhân gian có thể hình thành tai nạn khủng bố! Nếu không phải vì nơi này thực sự qua hoang vu hẻo lánh, thì kể cả Quân Mạc Tà có năng lực tự do khống chế sức gió đi chăng nữa cũng sẽ không dám liều lĩnh tạo ra sức gió cấp chín!

    Cơn lốc cấp chín vừa mới tạo ra, tình huồng giằng co lập tức thay đổi, gió tây nam hoàn toàn không ngăn cản được nữa, binh bại như núi đổ, theo tiếng gào rít của gió bắc, vô số khói độc đã bay về hướng tây nam...

    Nói chuẩn một chút thì nó đang ầm ầm hướng thẳng tới Thiên Trụ Sơn, nơi di tộc nhân đang cư trú...
     
  17. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 403: Nhân cùng quả, Chiến Luân Hồi!
    Theo gió bắc không ngừng gào thét, trên mỗi miệng núi lửa liên tục phun ra mây mù đậm đặc, nương theo sức gió mạnh mẽ trút xuống, chẳng qua lại ngược với phương hướng lưu động ban đầu... Gió cuộn mây vần, chính là sức mạnh từ thiên địa, đem vô tận đám sương mù dần dần thổi ra xa. Quân Mạc Tà rốt cuộc có thể thấy rõ tình trạng của hơn mười ngọn núi lửa trước mắt kia, hiện tại tuy muốn trừ khử độc vụ gây họa, nhưng hơn mười miệng núi lửa thế này bên trong vẫn không ngừng phun xuất, nham thạch phun lên trời cao, thẳng tắp mấy trăm trượng, sau đó mới cạch cạch rớt xuống...

    Vô luận rơi xuống đâu, đều để lại một vùng cháy khét...

    Rõ rang rằng, hơn mười miệng núi lửa này bởi vì thứ dị biến lần này mà cần phải phát tiết một năng lượng khổng lồ!

    Cả một vùng đất chết!

    Từ này dùng miêu tả nơi đây, thật sự là hoàn toàn xứng đáng!

    Các nguồn nước trong phạm vi ngàn dặm dưới sức nóng này, đang kịch liệt bốc hơi, cơ hồ chỉ cần mắt thường là đã có thể thấy được tốc độ liên tục giảm bớt. Có nhiều nơi đã bắt đầu xuất hiện tình huống mặt đất nứt nẻ, mà lại còn đang có chiều hướng diễn biến xấu hơn... Mà loại tình huống tồi tệ do sức mạnh thiên địa tạo thành, con người cũng chỉ có thể trơ mắt mà nhìn, giống như trong nháy mắt liền đã trải qua một lần thương hải tang điền!

    Một tình huống vô cùng khủng bố, quỷ dị bậc này thế mà lại có thể phát sinh thật. Đập vào mắt những người đứng xem, hoàn toàn có thể tưởng tượng, không có gì có thể sánh kịp, kinh tâm động phách, xúc mục kinh tâm! (DG: Nhìn thấy hết hồn hehe)

    “E rằng Tam Đại Thánh Địa khó có thể vượt qua hạo kiếp lần này!”. Quân Mạc Tà yên lặng nghĩ: “Phạm vi tai nạn núi lửa bùng nổ, cơ hồ là bao gồm toàn bộ khu vực phụ cận Thiên Thánh sơn!”

    Mà Tam Đại Thánh Địa lại vừa vặn tập trung ngay khu vực trung tâm của hỏa sơn!

    Thiên địa hạo kiếp như vậy, chỉ sợ san bằng cả tòa Thiên Thánh Sơn...

    Cho dù có người có thể may mắn còn sống sót, thì liệu còn được bao nhiêu?

    Quân Mạc Tà lòng thầm thở dài, đột nhiên nhớ tới một việc: “Có vẻ như lần này mình đã cho xuất binh sớm rồi! Bản thân lúc trước cũng không nghĩ tới việc núi lửa bùng nổ sẽ nóng bức như thế, hơn nữa lực phá hoại lại khủng bố như thế! Người của Thiên Thánh Sơn Tam Đại Thánh Địa tất nhiên phải bị tai ương, nhưng dị tộc nhân bên kia chẳng lẽ có thể thoải mái?”

    “Không lẽ núi lửa tự nhiên bùng nổ chỉ đánh về người bên Huyền Huyền này a, tin tưởng đối phương bên kia tình hình tai nạn khẳng định cũng là nghiêm trọng!”

    “Hơn nữa núi lửa bùng nổ phạm vi lớn từng này, người bên này cố nhiên gặp trở ngại, nhưng bên kia cũng chưa chắc đã tốt lành gì!”

    Quân Mạc Tà âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi: “Phỏng đoán thương vong to lớn lần này, không biết chừng có lẽ có thể giảm rất nhiều. Mà mình cùng Mai Tuyết Yên trước tiên dẫn anh hùng (ưng hùng) liên quân đi vào, hẳn là có thể tránh cho liên quân lần này rất nhiều thương vong không cần thiết! (DG: Chắc là chơi chữ anh hùng liên quân với đám thú vật ưng gấu liên quân...)

    Thậm chí cân nhắc riêng tình hình trước mắt, tình hình bản thân chưa chắc đã rơi vào hạ phong, bên mình cố nhiên phải lâm vào hoàn cảnh xấu đơn độc tác chiến, nhưng cũng bởi vậy mà thoát khỏi cảnh bị Tam Đại Thánh Địa cản trở, nhiều khi một đồng minh không thể tín nhiệm còn nguy hiểm hơn nhiều một địch nhân cường đại. Nhìn lại tình hình trước mắt mà nói, nếu quả thật mất đi chiến lực của Tam Đại Thánh Địa, tất nhiên thực lực phe mình đại giảm, nhưng bởi vậy mà bớt được rất nhiều nỗi lo về sau!

    Quân Mạc Tà còn đang cảm thấy mình rất may mắn, đột nhiên giật mình chứng kiến bên trong mây khói phía trước một trận rung chuyển, một điểm đen từ bên trong đám mây khói bay ra cực nhanh, lướt ngược lại hướng gió Bắc, phát ra tiếng xé gió dị thường thê lương!

    Quân Mạc Tà khẽ co rút đồng tử lại, dĩ nhiên nhanh chóng nhận ra được điểm đen này vốn là một người!

    Con người!

    Nhìn quanh thế gian đương thời, nếu luận tu vi bản thân, tất nhiên đệ tử thân truyền của Cửu U Đệ Nhất Thiếu là Miêu Khuynh Thành cao nhất, nhưng Miêu lão nhân hiện giờ bởi vì thiên kiếp uy hiếp mà ẩn nấp không ra, mà ngoài Miêu Khuynh Thành, còn ai có thể có được thần thông như thế?

    Kẻ được xưng thiên hạ đệ nhất Cửu U Thập Tứ Thiếu có lẽ miễn cưỡng có thể tính vào, nhưng người này lại rõ ràng không phải Cửu U Thập Tứ Thiếu! Vả lại người này thực lực không chắc đã yếu hơn Cửu U Thập Tứ Thiếu!

    Thậm chí mạnh hơn!

    Khi đã loại trừ hai người kia, trong lòng Quân Mạc Tà cũng chỉ còn lại một nhân tuyển!

    Nhân tuyển duy nhất Chiến Luân Hồi!

    Tiếp sau đó, ngay phía sau đạo nhân ảnh kia, tổng cộng hơn mười đạo nhân ảnh lần lượt bay ra, cứ như liều mạng truy đuổi ở phía sau bóng người này!

    Ngay cả khi còn cách nhau một khoảng cực kỳ xa, hoàn toàn không thấy rõ diện mục những người đó, nhưng từ trong không khí thảm liệt chết chóc này, lại có thể cảm giác rõ rệt vạn phần! Người phía sau làm cho người ta có cảm giác, chỉ cần có thể đuổi theo được người phía trước, cho dù là cắn được hắn một cái, phun cho hắn một miếng nước bọt rồi sau đó bản thân có phải chết đi cũng không có gì phải hối tiếc!

    Cái này có thể nói là mối thù không đội trời chung!

    Bóng người càng bay càng gần, trong nháy mắt, đã có thể mơ hồ nhìn rõ được diện mục người trước mặt, Quân Mạc Tà mắt hơi híp lại, ngưng thần nhìn chăm chú.

    Chiến Luân Hồi, quả nhiên là hắn!

    Mà bọn người phía sau đang đuổi theo kia, Quân Mạc Tà cũng nhìn rất quen mắt.

    Không phải ai khác, đúng là đám tiền bối cao nhân Thiên Thánh Cung.

    Mà người cầm đầu, đúng là vị lão đại Thiên Thánh Cung, lão quái vật đã sống quá ba ngàn năm, Cổ Hàn!

    Mà Cổ Hàn này, cũng chỉ là cái tên sau ba ngàn năm, thân phận ba ngàn năm trước kia được gọi là Vu Sơn Vân!

    Giờ phút này, vẻ mặt Cổ Hàn băng lạnh, lộ vẻ giận dữ không kiềm chế được, quần áo trên người nhiều chỗ bị tổn hại, lại có chút chật vật, cũng không còn vẻ tiên phong đạo cốt mà lúc trước Quân Đại Thiếu nhìn thấy. Ánh mắt như điện, không chút giảm tốc, thậm chí hắn còn có vẻ đang sử dụng phương pháp nào đó thiêu đốt tiềm lực tự mình hại mình, chỉ cần tốc độ chính mình tăng thật nhiều. Quan trọng là phải trong thời gian ngắn nhất truy đuổi Chiến Luân Hồi đang liều mạng chạy trốn phía trước!

    Trừ việc đó ra, có vẻ như ngay cả tính mạng Cổ Hàn cũng không màng đến...

    Quân Mạc Tà tâm niệm chợt động: “Lần này e rằng Chiến Luân Hồi có liên quan rất lớn đến việc Thiên Trụ Sơn sụp đổ! Nếu không, với người như Cổ Hàn chắc hẳn không tức giận đến mức như thế này!”

    Chiến Luân Hồi vẫn còn đang phi hành cực nhanh ở phía trước, cũng không quay đầu lại.

    Bỗng nhiên, Cổ Hàn hét lớn một tiếng:

    Chiến Cuồng! Ngươi cứ nhất mực chạy trốn, cứ coi như bổn tọa không nhận ra lai lịch ngươi sao? Ngươi thân là tiền bối ở Huyền Huyễn, lại phát điên như thế này, phá hủy Thiên Trụ Sơn, căn bản dao động cả Huyền Huyền đại lục, ngươi ngươi... Ngươi thật tội ác tày trời!

    Một tiếng hét to này thật giống như tiếng sấm rền giữa mùa xuân, trực tiếp ông ông chấn động trong phạm vi không gian mấy nghìn dặm. Tiếng vang liên tục không ngừng, tựa hồ ngay cả không khí cũng bởi vì chấn động đó mà rung chuyển một chút, thiên địa trong lúc này xuất hiện từng đạo đường vân tương tự như sóng nước như hư như thực rồi lập tức biến mất.

    Chiến Luân Hồi vẫn là mắt điếc tai ngơ, dùng tốc độ cao nhất bay vút đi, tốc độ lại có thể không giảm mà lại tăng!

    Chiến Cuồng! Ngươi chạy không thoát đâu! Coi như ngươi chạy thoát đi chăng nữa, vậy thì Chiến gia có khả năng chạy được sao? Ngươi phạm phải tội lớn tày trời như thế chính là trở thành địch nhân của cả Huyền Huyền đại lục!

    Cổ Hàn phẫn nộ hét lớn:

    Lập tức dừng lại! Quay về trước bài vị tổ sư lấy cái chết tạ tội! Hoặc là chỉ vì một mình ngươi, hoặc là liên lụy cả nhà họ Chiến...

    Nhưng mà Chiến Luân Hồi lại càng bay nhanh hơn.

    Quân Mạc Tà mắt trợn trắng, Cổ Hàn này cũng biết nói chuyện quá, bắt người ta ngoan ngoãn dừng lại rồi sau đó bó tay chịu trói cùng ngươi về à... Lấy cái chết tạ tội? Nói như vậy người ta mà không chạy nhanh hơn mới thật sự là chuyện lạ đó nha!

    Người ta càng già, trí tuệ lẫn lịch duyệt tích lũy lại càng nhiều, nhưng cái lão yêu quái sống ít nhất ba ngàn năm này tại sao lại nói ra lời ấu trĩ như vậy chứ?!

    Nói thì chậm, thân ảnh Chiến Luân Hồi lúc đó thì nhanh, đã muốn xông vào phạm vi phía trước Quân Mạc Tà năm trăm trượng! Mà đám người Cổ Hàn phía sau, khoảng cách với Chiến Luân Hồi, không sai biệt lắm, cũng khoảng năm trăm trượng!

    Quân Mạc Tà tâm vừa động, trong mắt lệ quang chợt lóe, nắm thời cơ, đột nhiên xoay người, một tiếng rồng ngâm vang lên, thần kiếm Viêm Hoàng Huyết bất ngờ cầm trên tay!

    Chiến Luân Hồi một bên chạy như điên, trong lòng cũng là buồn bực vô hạn.

    Hắn trở lại lần này, chính là không tiếc hi sinh hơn trăm vị đỉnh cấp cao thủ, mới làm cho công lực của mình không phục hơn phân nửa, lại là vì một nơi tuyệt đại bí mật bên trong Thiên Thánh Cung.

    Nơi tuyệt bí kia, chính là nơi cất chứa vật chất kỳ diệu duy trì Huyễn Phủ.

    Mục đích của hắn rất đơn giản, chính là muốn đem về thứ này nhiều nhiều một chút, sau đó Chiến gia lấy thứ này làm lợi thế, ở trong Huyễn Phủ triệt để đè Miêu gia xuống, giữ vững vị trí lãnh đạo Phiêu Miễu Huyễn Phủ.

    Mục đích của hắn có thể nói là rất đơn giản, thậm chí là phải nói là cực kỳ đơn giản.

    Thậm chí, hắn còn có chủ ý: “Sau khi thuận lợi lấy được thứ này từ Thiên Thánh Cung, tiện đường ghé ngang Thiên Phạt sâm lâm tiện tay đem tên tiểu tử vô pháp vô thiên kia tiêu diệt! Mình chỉ cầu được vật kia, vô tình cùng Tam Đại Thánh Địa trở mặt thành địch mà tiểu tử đó đúng lúc lại là đối tượng phải trừ khử của Tam Đại Thánh Địa, nếu mình tự giết hắn, có lẽ có thể tiêu hóa cơn giận của Tam Đại Thánh Địa lần này!”

    “Về phần cái gì Tà Chi Quân Chủ? Cái gì thiếu niên Thánh Tôn cường giả, trước mặt Chiến Luân Hồi ta, tất cả đều không là gì, rắm chó mà thôi!” (DG: Thế mà sẽ có thằng ngửi mà lăn ra chết nè )

    Nhưng hắn vạn vạn lần không ngờ, chính mình lấy một ít cái loại vật chất kỳ diệu này, lại có thể làm cho phong ấn Cửu U Đệ Nhất Thiếu bố trí năm xưa mất đi cân bằng, Thiên Trụ Sơn cũng bởi vậy mà ầm ầm sụp đổ!

    Chiến Luân Hồi biết mình gây đại họa, vội vàng bỏ chạy, chỉ cần không ở đương trường bị bắt, tin rằng sẽ còn cách để vãn hồi.

    Thế nhưng hắn nào biết, trước mắt xảy ra sự cố lớn như vậy, đám người Cổ Hàn đều nổi sát tâm, như thế nào chịu thả hắn đi? Sau khi luân phiên kịch chiến, Chiến Luân Hồi rốt cuộc cũng trốn ra được, nhưng người của Thiên Thánh Cung cũng đuổi theo không tha, thậm chí không tiếc thi triển phương pháp tự mình hại mình cũng không chịu để yên!

    Nhưng Chiến Luân Hồi thủy chung vẫn là lão cường giả vang danh, thực lực bản thân siêu phàm nhập thánh, đối với nhận thức thiên địa nguyên khí, nắm giữ, lợi dụng, phát huy, tất cả đều là đám người Cổ Hàn không thể sánh bằng, cho dù Cổ Hàn dùng pháp môn gia tốc tự hại mình, cũng vô pháp kéo gần khoảng cách!

    Mắt thấy khoảng cách hai bên càng lúc càng xa, chỉ cần mình có thể bình yên thoát thân, vậy thì vạn sự đại cát! Ngươi nói ta là Chiến Cuồng thì ta là Chiến Cuồng à? Lão tử một điều cũng không nhận, bọn ngươi có năng lực làm khó dễ được ta?!

    Chiến Luân Hồi biết sự kiện lần này thật sự là không như bình thường, trong lòng sớm đã tồn tại chủ ý chơi xấu.

    Bằng không, chuyện như vậy cho dù là sư phụ hắn Miêu Khuynh Thành, coi như là nhân vật cao nhất, cũng là không chịu nổi trách nhiệm to lớn như lần này! (DG: Bố khỉ, sư phụ thì đánh sập 1 góc, đệ tử trực tiếp phá hết luôn, mà chả ma nào có ý chịu trách nhiệm (_ _!) )

    Dù gì nói đi cũng phải nói lại, địa điểm phát sinh tai nạn lần này lại là Huyền Huyền đại lục, cùng Huyễn Phủ lại không có quan hệ quá lớn, đã có được số lượng vật phẩm tương đương khả quan, cũng đủ cho chi phí muôn đời Huyễn Phủ, coi như Huyền Huyễn đại lục chân chính rơi vào tay giặc thì đã có sao! (DG: Thằng này già mà ít học ghê, chưa nghe tăng dân số cơ giới à, chưa nghe tị nạn chiến tranh à, chưa nghe trâu buộc ghét trâu ăn à, cỡ nào cũng đánh tới Huyễn Phủ của nó, ngu vật vã...)

    Mắt thấy phía trước chính là Nhân Gian sơn, qua khỏi ngọn núi này, mình tùy thời tùy chỗ có thể tiến vào Huyễn Phủ!

    Khi đó, bọn hắn cho dù có bản lĩnh thông thiên, cũng không cách nào làm khó dễ được ta!

    Chiến Luân Hồi đang ở thời khắc vi diệu trong lòng buông lỏng, đột nhiên nơi phía trước trăm trượng, không khí đột ngột chấn động, một cổ ý tứ lành lạnh kiên quyết lẫm liệt, tựa hồ tràn đầy thiên địa.
     
  18. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 404: Viêm Hoàng huyết, vũ trường không!
    Khoảng cách trăm trượng, đồi với tốc độ cực hạn của Chiến Luân Hồi mà nói, chẳng qua như là một cái chớp mắt. Trong lòng chợt hiện lên ý nghĩ này, thân hình cũng đã vọt lên phía trước tám mươi trượng!

    Đúng lúc này, thiên địa đột nhiên biến sắc!

    Một thanh thần phong vô hình, mang theo vô tận kiếm quang, hướng về phía Chiến Luân Hồi, nhắm thẳng vào đầu chém xuống!

    Cùng lúc trong khắp khu vực này, nhanh chóng bị người ta ném ra liên tục mười tám cái không gian gian cấm cố!

    Kiếm quang như thiểm điện, che kín trời đất!

    Trước kiếm quang chói mắt này, dường như mặt trời trên cao cũng thua kém vài phần!

    Trở nên u ám!

    Đạo kiêm quang này đột nhiên xuất hiện, rực rỡ huy hoàng như vậy, giống như bầu trời lúc đêm khuya đột nhiên một đạo điện quang thật lớn xuất hiện!

    Chiến Luân Hồi một lòng chạy trốn, đối với biến đột ngột này không hề có chút chuẩn bị nào, cả tầm mắt liền bị kiếm quan tràn ngập!

    Một kiếm này, xuất hiện vô cùng đột ngột, không biết bắt nguồn từ đâu, không có chút dấu hiệu, bất luận là ai cũng không thể đoán trước được, khó có thể đề phòng được!

    Trước đó một khắc, lòng hắn tràn đầy vui sướng vì thoát hiểm thành công, lúc này, trong mắt của hắn chỉ còn là một đạo kiếm quang có thể mạnh mẽ giết chết bất cứ tồn tại nào, một kiếm cường đại như thế, không còn là trảm lập đoạn, mà là trảm lập quyết, quyết định sinh tử!

    Sinh tử một kích!

    Chiến Luân Hồi thấy vậy tuy là chấn động, nhưng hắn đã đạt đến vạn năm tâm cảnh há có thể so với người bình thường, liền nhanh chóng ứng biến, rống to một tiếng, đồng thời giữ nguyên tốc độ di chuyển, nhưng tiến lên một chút rồi lại đột nhiên đổi hướng, phóng lên cao ít nhất mười trượng!

    Quân Mạc Tà bố trí lúc trước, hi vọng có thể hạn chế hắn dùng thần thông không gian né tránh, liền bố trí xuống mười tám cái không gian giam cầm, nhưng đối với Chiến Luân Hồi mà nói thì như không hề có chút ảnh hưởng, cơ hồ chỉ cần nhẹ nhàng bâng quơ liền có thể phá vỡ! Cấm chế vừa vỡ, hắn liền dùng một cái không gian khiêu dược, vô hình bay lên mười trượng, mà vọt lên như vậy nhưng vẫn có thể bảo trì tốc độ như trước, cơ hồ là không hề có chút ảnh hưởng nào!

    May mà, Chiến Luân Hồi còn chưa phải là thần, có hồ không có ảnh hưởng chứ không phải là chân chính không có ảnh hưởng, khi hắn vừa thay đổi phương hướng thì liền đó, đạo kiếm quang huy hoàng kia cũng thay đổi theo, đầu kiếm khẽ động lập tức vung lên, như hình với bóng vọt lên.

    Uy lực không hề suy giảm chút nào, thậm chí còn tăng lên!

    Sắc mặt Chiến Luân Hồi liền trầm xuống, rốt cuộc cũng dừng lại!

    Nếu vừa rồi không có cấm chế cản trở, lấy tốc độ của mình liền có thể thoát khỏi đạo kiếm quang này, nhưng lúc này nếu vẫn kiên trì bỏ chạy, liền sẽ bị kiếm quang này đột kích, tốc độ của con người dù có mau thế nào cũng không thể nhanh hơn kiếm khí do cao thủ đồng cấp phát ra!

    Giờ phút này tuy là không có ai hiện thân, nhưng Chiến Luân Hồi cũng rõ ràng, người mình gặp phải lúc này tuyệt đối là cường địch! Người này đối với kiếm thuật hiển nhiên là vô cùng sâu sắc, có thể nói là một đại tông sư!

    Chiến Luân Hồi đánh giá Quân Mạc Tà hiển nhiên cực cao, đối mặt với đối thủ như vậy, phần lớn đều sinh ra thoái ý muốn rút lui nhưng làm thế không thể nghi ngờ liền đối với tâm cảnh của mình liền tạo một chút thiếu sót đáng tiếc, tại hư không nơi Chiến Luân Hồi đang đứng, liền tiến nhập vào trạng thái tĩnh lặng, song chưởng đưa ra liền nghênh đón kiếm quang trước mặt đánh tới!

    Kiếm quang rực rỡ như cầu vồng vọt đến! Khí thế không đổi mạnh mẽ lao đến!

    Tức thì!

    Chưởng phong như lũ cuốn bùng nổ oanh lên một tiếng, cùng với kiếm quang rực rỡ kia đụng vào nhau!

    Nhưng dị biến chợt nổi lên, tại hư không trường kiếm đột nhiên khinh minh một tiếng, tại hư không đột nhiên cấp tốc xoay tròn, như một mũi khoan phá tan một tầng hùng hậu chưởng phong của Chiến Luân Hồi, nháy mắt hướng về phía cổ họng đi tới!

    Chiến Luân Hồi chỉ cảm thấy cổ họng chợt phát lạnh bị kiếm khí xoắn ốc hướng vào, liền nổi lên một tầng da gà.

    Hắn điên cuồng hét lên một tiếng, thân mình cấp tốc lùi lại, sau đó bạt thân phóng lên. Ước chừng lên cao khoảng năm mươi trượng trong không gian! Tại bên bờ vực sinh tử, ngàn cân treo sợi tóc thoát khỏi kiếm quang tử vong theo đuổi, hắn cảm giác an toàn hơn rất nhiều, liền mới phát hiện toàn thân mình đã túa ra một tầng mồ hôi!

    May mà vừa rồi mình không hề khinh địch, đánh giá thực lực đối thủ rất cao, ra tay hết sức đồng thời bảo tồn một chút lực lượng thừa mới có thể lui về đúng lúc! Nếu không khối thân thể này dưới kiếm quang vừa rồi chỉ sợ đã biến thành một khối thi thể, thậm chí không còn là thi thể, trực tiếp hóa thành tưng mảng thịt hoặc bột phấn cũng không lạ tý nào! Mấy ngàn năm nay, có thể nói đây là lần đầu tiên Chiến Luân Hồi gặp phải tình huống nguy hiểm như vậy!

    Quả nhiên là sinh tử một kích!

    Thanh kiếm này qua một đạo thiên địa huyền ảo quỹ tích, lần nữa bùng nổ bay đến, không hề có ý buông tha cho người này.

    Chiến Luân Hồi lúc này đã tập hợp toàn bộ huyền công của mình, sẵn sàng đón đỡ, thông qua lần tiếp xúc vừa rồi, có thể nói thực lực đối phương tuy cao nhưng thực so với mình chỉ sợ là kém mấy phần, nếu là chính diện quyết đấu, thì có thể nắm chắc được phần thắng!

    Đáng tiếc, đối thủ trước mắt của mình, cũng chỉ có thanh kiếm yêu ma ngự hư thần phong kia!

    Bởi vì đúng lúc này, trước mắt đột nhiên tiếng gió xuy xuy vang lên, một thanh lợi kiếm toàn thân đen nhánh, xem lẫn một cỗ khí tức âm tà, đồng dạng đột nhiên xuất hiện trước người hắn! Giống như oán quỷ quấn thân, oán khí vô tận bốc lên dày đặc!


    Công kích như vậy, cảm giác tà dị như thế, đối với Chiến Luân Hồi mà nói, đúng là vô cùng quen thuộc...

    Chỉ có người từ địa phương kia ra mới có thủ đoạn công kích như vậy...

    “Cửu U Thập Tứ Thiếu?” Lần này Chiến Luân Hồi mới thật sự chấn động! Vừa rồi thanh ngự hư thần phong kia đột nhiên khiến mình không kịp trở tay, nguy hiểm dồn dập phát sinh, nhưng thông qua lần giao thủ ngắn ngủi vừa rồi Chiến Luân Hồi xác thực có thể tương đối nắm chắc chính mình có thể thoát khỏi dây dưa với chủ nhân thần phong kia, nhưng giờ phút này Cửu U Thập Tứ Thiếu đột nhiên can dự, làm cho lòng tin tưởng của không còn chút nào!

    Trong lúc cấp bách tay hắn khẽ đảo lên, một vầng tinh quang trường kiếm liền xuất hiện trong tay hắn!

    Cho dù đối với toàn bộ cường giả Thiên Thánh cung liều chết vây công, Chiến Luân Hồi cũng không hề đem vũ khí mang ra đối địch, nhưng lúc này Cửu U Hàn nhận vừa xuất hiện, Chiến Luân Hồi liền rút ra trường kiếm!

    Cửu U Thập Tứ Thiếu công kích thì không có tốt đẹp như ai kia!

    Chiến Luân Hồi lúc trước cũng từng giao thủ cùng với một trong Cửu U chư thiếu, lần đó giao thủ, cho dù hắn đem tu vi cao thâm cũng muốn chết đi sống lại vài lần. Tự nhiên hiểu rõ những kẻ điên này khó chơi thế nào!

    “Phanh” một tiếng, Chiến Luân Hồi ngạnh kháng cùng hai thanh trường kiếm giáp công, ầm ầm rút lui hơn mười trượng!

    Quân Mạc Tà bị Chiến Luân Hồi hô lên tiếng Cửu U Thập Tứ thiếu kia cũng kinh sợ một tiếng:

    - Ân! Ta kháo, rõ ràng là công kích của ta... Cùng kẻ điên kia có quan hệ gì?

    Bất quá đối với loại đại hiểu lầm này đối với Quân đại thiếu mà nói, càng nhiều càng tốt, hiểu lầm càng nghiêm trọng càng tốt a! Nếu hôm nay hắn không chết, cho hắn ngày sau đi tim Cửu U Thập Tứ Thiếu sống mái đi. (Một trận đánh đáng mong chờ a, trận này Thập tứ thiếu chật vật vô cùng)

    Dù sao hắn cũng nhàn rỗi, không chuyện gì làm...

    Nhàn rỗi cũng không tốt a, vì thiên hạ chúng sinh an nguy đại lục... Ra sức một chút không tốt sao? Ách, từ lúc nào ta lại đại nhân đại nghĩa như vậy nhỉ?...

    Cho nên Quân Mạc Tà càng đắc ý ra, không một lời, ẫn như cũ ẩn thân công kích như lúc đầu. Cửu U Hàn nhận trong tay thiên biến vạn hóa, đôi khi trực tiếp phóng ra mười thanh Cửu U Hàn nhận giết đến làm cho Chiến Luân Hồi buồn bực vô cùng, liên tục rống lên!

    Hơn nữa còn có Viêm Hoàng Chi Huyết hoàn toàn có khả năng tự mình phát động công kích, Chiến Luân Hồi nhất thời bị lấn át, rơi vào thế hạ phong, chỉ có thể phòng vệ, hoàn toàn không còn lực hoàn thủ, muốn hoàn thủ thì điều kiện tiên quyết là phải có đối tượng mục tiêu để hoàn thủ, giờ phút này đối tượng, mục tiêu ở đâu?

    Còn có hai loại phương thức công kích, cũng vô cùng quỷ dị!

    Quỷ dị đến mức lấy kiến thức rộng rãi của Chiến Luân Hồi, cũng hoàn toàn không hề tưởng tượng ra!

    Đây rốt cuộc là phương thức công kích gì?

    Hai loại kiếm rõ ràng đều dùng Ngự Kiếm Thuật để xuất ra, nhưng hư không ngự kiếm là sao có thể linh động như vậy? Biến hóa tinh vi như thế. Ngự hư thần phong lại có thể tiến thoái tự nhiên, tựa như là một thanh kiếm sống, mà Cửu U Hàn Nhận kia biến hóa lại càng quỷ dị quả thực giống như là có người đang dùng kiếm công kích, nhưng xung quanh rõ ràng không hề có người!

    Tình huống trước mắt mà nói, Chiến Luân Hồi phán đoán vô cùng chính xác, hiện tượng này chính là có cao thủ ở cự ly xa dùng ngự kiếm thuật thao tác, mà phân tích của hắn càng không có sai, thanh Cửu U Hàn Nhận đích thật là bị người đích thân vận dụng, nhưng người vận dụng Chiến Luân Hồi nhìn không thấy, cũng không cảm ứng được.

    Về phần Viêm Hoàng Chi Huyết...

    Quân Mạc Tà lúc này cũng buông tay để cho Viêm Hoàng Chi Huyết tự mình công kích, từ lúc thôn phệ Thánh Tôn máu huyết, Quân Mạc Tà lại toàn lực dùng Kim lực liên tục rèn luyện ba, bốn lần.

    Cái này liền có thể trở thành một cái tuyệt thế thần binh Viêm Hoàng Chi Huyết liền có thể bắt đầu quấy nhiễu, động một chút liền ở trong Hồng Quân Tháp bay lên, xoát xoát một cái liền thần tốc bay lên.

    Hơn nữa lần tôi luyện gần đây, chính là Quân Mạc Tà dùng Hồng Quân tháp ghi lại <<tinh huyết tâm luyện chi thuật>> đem kiếm chiêu chính mình lĩnh ngộ trong trí nhớ đưa vào.

    Người dụng kiếm là người hiểu kiếm nhất?

    Chuyện này chính là Quân Mạc Tà hiểu rõ nhất, thông thuộc nhất!

    Kết quả này làm tu vi cho kiếm đạo Viêm Hoàng Chi Huyết có thể siêu việt hơn cả Quân Mạc Tà chủ nhân nó một một cấp bậc! Hơn nữa xu thế này không ngừng nâng cao lên, dù sao Quân đại thiếu công việc bên ngoài còn rất nhiều, mà Viêm Hoàng Chi Huyết thì chân chính ngoài kiếm ra thì không còn gì...

    Mỗi lần nhìn thấy tâm huyết mình hao phí diễu võ dương oai bay tới bay lui trước mặt mình, bình thường lại đùa giỡn ra nhìu thế kiếm tinh diệu mà chính mình vắt óc tìm mưu cũng không cách nào nghĩ ra được, Quân đại thiếu như có một cảm giác, chẳng nhẽ chính mình lại mua dây buộc mình?

    Mẹ kiếp, bị một thanh kiếm khinh thường như thế, thật buồn bực a...

    Hiện tại Viêm Hoàng Chi Huyết, trí lực bản thân cũng chỉ phát triển đến mười bốn mười lăm tuổi, nhưng đối với kiếm đạo lý giải, so với mấy chục năm, mấy trăm năm thậm chí mấy ngàn năm lão gia hỏa cũng không thể so sánh!

    Nếu là kiếm ma Độc Cô Cầu Bại xuất hiện nơi này, tất nhiên cũng sẽ đối với chuôi kiếm này mà than rằng: Đã sinh cầu bại, sao còn sinh Viêm Hoàng!) (NB: Ta kháo còn chôm câu này của Công Cẩn nữa )
     
  19. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 405: Bằng ngươi cũng xứng?
    Viêm Hoàng Chi Huyết thực lực quả nhiên kinh người, nhưng ỷ lại vô cùng, nói một cách khác, thật giống như là một tiểu hài tử có được đại năng lực, liền mang ra khoe ở trước mặt người thân nhất một phen, lúc Quân đại thiếu không có chuyện gì làm nó liền bay ra, sau đó lại lượn chung quanh Quân đại thiếu vài vòng.

    Lượn thì lượn đi, nhưng nó còn cố ý hướng bộ vị Quân đại thiếu để ý nhất mà xuyên qua... Đi xuyên qua a...

    Trông nó rất vui vẻ.

    Viêm Hoàng Chi Huyết thật rất hưng phấn, hài lòng, vui vẻ!

    Nhưng mà người nào đó sẽ càng thêm buồn bực, thậm chí khủng hoảng...

    Dù sao ở chỗ kia... Sao lại trở thành nơi một thần binh tùy tiện dạo chơi? Tổn thương một điểm nhỏ cũng không thể chiu nổi a.

    (NB: Ngồi tưởng tượng có thanh kiếm lướt đi lướt lại bên dưới... Thật là không thể không cam bái hạ phong với a Tà )

    Quân đại thiếu mỗi lần như thế đều mạnh mẽ sử dụng kiếm quyết đem hắn đưa vào.

    Ân, kiếm quyết này có thể nói như là vòng thần chú vòng kim cô trên đầu Tôn đại thánh, nếu không có thứ này, chỉ sợ Quân đại thiếu bị chuôi kiếm này dọa sợ đến mức liệt dương.

    Chỗ kín thỉnh hoảng lại lành lạnh một hồi, thì đáy lòng kia có thể không sợ sao. Nghĩ đến mà không rùng mình sao...

    Cái mùi vị kia, là nam nhân mà nói, ai mà chịu được a?

    Tin tưởng sẽ không có ai ngoại lệ đi!

    Cho nên lúc này đây, sau khi thanh kiếm này xuất thủ liền hoàn toàn buông tay ra. Cũng chỉ đưa cho hắn một cỗ thần niệm:

    - Người đối diện kia là một siêu cấp bại hoại! Giúp ta hảo hảo “Kiếm” hắn, thu phục hắn, xứng đáng có thưởng! (NB: Khổ thân Chiến Luân Hồi )

    Xứng đáng sẽ có thưởng... Bốn chữ này đối với Viêm Hoàng Chi huyết thì vô cùng hấp dẫn.

    Còn nữa, người nay xem ra rất lợi hại, nếu có thể đem một thật tu vi người này thôn phệ... Thì thực lực kiếm ta sẽ tăng lên bao nhiêu a?

    Cho nên thanh kiếm này cực kỳ hứng thú liền xông tới, vòng quanh Chiến Luân Hồi liên tiếp chém xuống, liên tiếp đâm vào.

    Kiếm chiêu của người, tinh diệu thế nào, thì cũng sẽ có khuyết điểm, nhưng kiếm chiêu này...

    Kiếm này bản thân có khuyết điểm hay không cũng không ai biết nhưng nhìn bộ dạng lúc này của Chiến Luân Hồi, chỉ sợ vị này lịch duyệt chừng tám nghìn năm, siêu cấp cao thủ như vậy còn chưa có tìm ra...

    Chiến Luân Hồi luống cuống tay chân toàn bộ lực chú ý hắn đều tập trung vào tìm kiếm người sử dụng kiếm, đều tập trung vào vị cường đại “địch nhân” nhưng hắn hoàn toàn không ngờ được toàn bộ công kích căn bản chính là thanh kiếm này tự chủ thi triển ra...

    Hắn chỉ là buồn bực một trận:

    - Cửu U Thập Tứ Thiếu lợi hai như vậy sao? Cửu U hàn nhân thế công còn chưa dứt, nhưng thanh ngự hư thần phong này rất sắc bén, rất thần diệu, rất tà môn...

    Trường kiếm hắn tung bay, thanh âm đinh đinh đang đang hòa quyện vào một mảnh, càng đánh càng cảm thấy thế gian này biến hóa thực vui a...

    Lại có nhân tài trong cùng một lúc khống chế được hai thanh kiếm, vả lại có thể xuất ra chiêu số hoàn toàn khác nhau. Hơn nữa mỗi chiêu đều phức tạp vô cùng, một chiêu chính mình cũng chưa bao giờ thấy qua.

    Nếu không phải người này cùng hắn đối chiến, hơn nữa chính mình còn rất chật vật, Chiến Luân Hồi xúc động cơ hồ muốn la lên một tiếng! Kiếm pháp bực này quả thật là đăng phong tạo cực, lô hỏa thuần thanh, xuất thần nhập hóa!

    Cửu U Hàn Nhận kia sử dụng pháp môn quả nhiên tinh diệu nhưng ít nhiều vẫn còn có chút sơ hở có thể nắm bắt được, nhưng chiêu số sắc bén của thanh Ngự Hư Thần phong này, trực tiếp làm cho Chiên Luân hồi hoa mắt váng đầu

    Lại có người không chút động tĩnh khống chế thân kiếm, chỉ trong thời gian ngắn một hơi liền đâm ra một ngàn tám trăm kiếm! Hơn nữa mỗi kiếm lại vừa nhanh vừa độc, chuẩn xác lại vừa mạnh mẽ! Hơn nữa hoàn toàn đâm vào các phương vị khác nhau!

    Một kiếm này hướng vào thiên linh cái, kiếm tiếp theo lạ công kích huyệt Dũng Tuyền! Một kiếm công kích vào ngực, kiếm kia lại chém ở sau lưng! Một kiếm như lôi đình bùng nổ, cương mãnh vô cùng, kiếm sau lại như xuân phong phát liễu ôn nhu đến cực điểm...

    Nhưng chỉ nhiêu đó còn chịu được, kinh khủng nhất là ở chỗ, lực công kích cửa các chiêu thức này so với nhau cân bằng dị thường, cơ hồ là hoàn toàn như nhau, không, không thể nói là cơ hồ, mà là hoàn toàn giống nhau, việc này đòi hỏi có năng lực khống chế phải thật tinh xảo a!

    Con mẹ nó rốt cuộc người sử dụng kiếm là dạng quái vật gì a?

    Chiến Luân Hồi cơ hồ phải há mồm lên mà mắng! Phương thức công kích này, trình độ khống chế cũng thật là quỷ dị đi? Thật là trái với lẽ thường!

    Suy bụng ta ra bụng người, cho dù là chính bản thân chung cực cao thủ Chiến Luân Hồi mà nói, chưa nói đến đâm ra ngàn kiếm với lực công kích như nhau, uy lực của từng kiếm vô cùng lớn thì lực cánh tay phải thuộc đến hạng như thế nào, tiếp đó đối phương còn liên tục thay đổi phương vị công kích, hơn nữa còn phát ra công lực hoàn toàn khác nhau... Đủ để khiến cho cao thủ Chiến Luân Hồi vì vậy trong nháy mắt tẩu hỏa nhập ma!

    Nhưng lúc này công kích như vậy vẫn luôn luôn bảo duy trì như thủy triều liên miên không ngớt! Tựa hồ người này hoàn toàn không biết mệt mỏi, không có tiêu hao gì, hoặc là hắn đang đem thân thể mình ra đùa...

    Không nghĩ đên thần công Cửu U Thập Tứ Thiếu, đến nơi này lại kinh thiên động địa, quỷ khiếp thần sầu như thế?

    Không ngờ trong chỉ trong thời gian ngắn, toàn thân Chiến Luân Hồi cũng đã bị đâm trúng hơn mấy trăm nhát! Nếu không phải thân thể Chiến Luân Hồi, ngay cả thất trọng thiên kiếp còn không thể thương tổn, có thể nói là đã hơn xa so với sắt thép trăm ngàn lần! Lấy độ sắc bén của Viêm Hoàng Chi Huyết, khi Chiến Luân Hồi đầy đủ công lực, toàn lực phòng thủ, cũng không thể đi vào! Trên thực tế nếu không như vậy mà nói, chắc hẳn khối thân thể này của hắn đã biến thành đống thịt vụn! Nhưng tiêu hao như vậy cũng thật rất lớn!

    Chiến Luân Hồi này đã trải qua hơn mười lần luân hồi trải qua ngàn vạn cuộc chiến? Nhưng trước giờ vẫn chưa hề có trận nào làm cho hắn chật vật đến bực này! Bởi vì hắn hoàn toàn không có mục tiêu để trút giận, từ đầu, hoàn toàn không hề phát hiện ra địch nhân ẩn nấp nơi nào!

    Có nhiều lần, hắn cơ hồ có thể trăm phần trăm xác định, địch nhân ngay tại phía sau thanh trường kiếm kia, nhưng công kích một hồi, thì toàn bộ đều đánh vào không khí!

    Nhưng một khi đem huyền lực ra phòng ngự, thì đồng thời lúc này cũng không thể linh hoạt được! Cuối cùng hắn vẫn là một mực ứng phó!

    Nửa bước cũng không thể đi tới, ngược lại lại bị đối phương công kích liên tiếp lùi về phía sau!

    Quần áo trên người Chiến Luân Hồi như đã thất linh bát lạc, áo quần rách rưới! Những gì nên lộ hoặc không nên lộ đều lộ ra hết! Kỳ thật cái này cũng là hợp tình hợp lý, Viêm Hoàng Chi Huyết vốn đặc biệt thích vị trí lắc lư kia, chỗ này vốn là nơi nhân thế chỗ yếu hại chí mạng, chiếu cố nhiều cũng là nên mà, không thể không thừa nhận, lão quái vật Chiến Luân Hồi này thật không còn gì nữa chứ, cái địa phương huyền công rất khó luyện này, nhưng cũng bị lão gia hỏa này phòng hộ kiên cố dị thường, ngay cả Viêm Hoàng Chi Huyết cũng không thể gây ra thương tổn! (NB: Choáng )

    - Cửu U Thập Tứ Thiếu! Ngươi tự xưng là thiên hạ đệ nhất cao thủ, có dũng khí thì hiện thân đi, cùng lão phu đường đường chính chính đấu một trận! Dấu đầu lòi đuôi, dùng thủ đoạn mờ ám như vậy, sao được gọi là anh hùng hảo hán! Chẳng lẽ Cửu U nhất mạch các ngươi, cũng là loại người dùng thủ đoạn mờ ám này sao? Không sợ làm mất uy danh tổ sư đệ nhất thiếu sao? Chiến Luân Hồi chật vật mắng.

    Nếu là lúc bình thường, Chiến Luân Hồi quả thật không sợ, dây dưa lẫn nhau, chĩnh mình toàn lực phòng hộ, quả thật là tiêu hao rất nhiều huyền lực, nhưng đối với đối phương liên tục công kích như thế cũng sẽ tiêu hao không nhỏ, hơn nữa chiêu thức tấn công quỷ dị như thế, càng tiêu hao thể lực và tâm lực hơn!

    Chiến Luân Hồi tự tin trong thiên hạ, không còn ai có thể gây thương tổn cho mình, ngay cả trận chiến lúc trước hắn cũng không e sợ chút nào, nhưng phía sau vẫn còn một tuyệt đỉnh cao thủ hàng thật giá thật, hơn nữa một lòng cùng chính mình liều mạng, nếu mình không thể cấp tốc giải quyết khốn cục này, đợi khi bọn chúng đuổi tới, có muốn thoát thân thì cũng khó khăn vô cùng!

    Thân hình Quân mạc Tà trong hư không, trong lòng có thể nói là thoải mái như là được thỏa mái “ăn no”. Ngoài miệng lại còn học theo thanh âm Cửu U Thập Tứ Thiếu, buồn rầu phiêu tán hừ một tiếng. Thật giống như! Giống như là Cửu U trong địa ngục đột nhiên thổi lên một cơn gió lạnh hoặc như là một u hồn u oán thở dài.

    Sau đó, Quân Mạc Tà mới buồn rầu nói:

    - Bằng vào ngươi cũng xứng? Ngay cả bổn tọa ở nơi nào cũng tìm không thấy, dựa vào cái gì mà ngươi cùng ta chính mặt giao thủ!

    Nếu là hắn không lên tiếng, Chiến Luân Hồi còn không tức giận đến mức như vậy. Nhưng Quân đại thiếu cố tình “hừ” một tiếng!

    Tiếng “hừ” này, càng làm cho Chiến Luân Hồi xác nhận thêm cho thân phận của hắn!

    Vì vậy cơn giận trong lòng hắn càng lúc càng tăng lên, lửa giận bốc cao ba nghìn trượng, không còn có thể ngăn lại nữa. Nếu hắn chỉ “hừ” một tiếng, cũng không nói gì. Nhưng “hừ” xong lại dùng một dáng cao thủ nói một câu, “Bằng vào ngươi cũng xứng?”

    Những lời này mới chính thức làm cho Chiến Luân Hồi tức điên lên!

    Thân phận Chiến Luân Hồi là gì?

    Phóng tầm mắt cả Huyền Huyền đại lục, trừ bỏ Miêu Khuynh Thành ẩn nấp trong lòng đất ra, thì không còn có người thứ hai, có thể so sánh vai vế với hắn, địa vị chí tôn!

    Trừ bỏ Miêu Khuynh Thành ra, chỉ luận về huyền công thâm hậu, Chiến Luân Hồi thật sự chính là người đứng thứ nhất!

    Mà Miêu Khuynh Thành hiện tại không thể hiện thân nơi trần thế, thì Chiến Luân Hồi mới chân chính là tồn tại cao nhất trong phiến thiên địa này!

    Cửu U Thập Tứ Thiếu tuy rằng được xưng là đệ nhất thiên hạ, nhưng Chiến Luân Hồi còn chưa để vào trong mắt!

    Thân phận như vậy, thực lực như vậy, lại bị một người xem rẻ như không nói một câu:

    - Bằng vào ngươi cũng xứng?

    Chiến Luân Hồi nổi giận gầm lên một tiếng, cơ hồ là tức giận đến hộc máu!

    Hét lớn một tiếng, trường kiếm trong tay hắn đột nhiên huyễn hóa ra hàng vạn đạo hàng quang, toàn lực phản kích!

    Cuộc chiến hai người càng lúc càng nghiêm trọng, nhưng cả quá trình thực chất chỉ chưa quá một hồi thời gian, dù sao tốc độ của bọn họ đã sớm đạt đến trình độ người thường có thể nghĩ đến! Nhưng cũng chỉ trì hoãn một hồi như vậy, thế cục càng lúc càng bất lợi cho Chiến Luân Hồi, cũng không có gì kỳ quái, cao thủ Thiên Thánh Cung đã đuổi đến!

    Đám người Cổ Hàn lòng đầy căm hận đuổi đến, không ngờ phát hiện lại có một người lấy một vs một với Chiến Luân Hồi, vả lại có thể trì hoãn trong thời gian lâu như thế! Không khỏi kinh ngạc một trận, không dám tin tưởng!

    Chiến Luân Hồi là người năm tháng nào?

    Điểm này, trong lòng mọi người vừa giao thủ cùng hắn ai cũng hiểu rõ. Mặc dù đối với nhân phẩm Chiến Luân Hồi khinh thường tới cực điểm, nhưng đối với tu vi của hắn thì không ai không phục!

    Lúc trước mặc dù mọi người cùng Cổ Hàn mạnh mẽ liên thủ, tổng cổng có hơn ba mươi vị tứ cấp Thánh Hoàng cao thủ, hơn mười vị Thánh tôn cường giả, mặc khác còn có ba bốn vị trên cả Thánh Tôn, nhiều cao thủ như vậy vây công, cũng chỉ có thể đánh bại hắn, không thể đem hắn giết chết, lại càng không thể lưu hắn lại, ngay cả làm cho hắn trọng thương cũng không được! Nhưng lúc này, ngay trước mắt, lại có người có thể lấy lực lượng một người, đem Chiến Luân Hồi ngăn lại!
     
  20. YuXuan

    YuXuan Super Member
    • 703/746

    • CTV Tầm Hoan
    Bài viết:
    7,099
    Đã được thích:
    1,424
    Chương 406: Diệt Thánh Địa, thù vạn kiếp!
    Thậm chí đã dồn hắn vào thế hạ phong, hoàn toàn không thể hoàn thủ tìm ra đường sống, vậy mà bóng dáng kẻ cản đường hắn ngay cả bóng dáng vẫn không hề ló diện.

    Rõ ràng người này có thực lực cường hãn tới mức nào cơ chứ?

    Cho đến lúc mọi người phát hiện ra Cửu U Hàn Nhận, lại nghe thấy Chiến Luân Hồi gầm rống giận dữ, ánh mắt của đám người Cố Hàn càng phức tạp thêm. Người này chắc chắn là Cửu U Thập Tứ Thiếu.

    Cái tên điên này!!!

    Thì ra chính là Cửu U Thập Tứ Thiếu. Kẻ có được thực lực như thế, chỉ có thể là hắn... Rõ ràng không cừu không oán, thế nhưng lại ngăn kẻ siêu cường như Chiến Luân Hồi, có dụng ý gì đây? Như thế chẳng phải tự mình tặng cho cừu nhân một món quà nhân tình nhất trời sao?!?

    Tuy đứng đầu mọi người nhưng trong lòng Cố Hàn lại càng phức tạp hơn. Hắn biết rõ một khi Chiến Luân Hồi phá hủy được cấm chế sẽ khiến Thiên Trụ Sơn hoàn toàn sụp đổ, chẳng những thế còn khiến hàng loạt núi lửa phun trào trở lại, cơ nghiệp ngàn đời của Tam Đại Thánh Địa chỉ nháy mắt sẽ bị hủy hoại. Đây chính là điều làm hắn lo lắng nhất!

    Mà hậu quả đáng sợ hơn chính là cái rãnh trời ngăn cản bọn ngoại tộc xâm lấn dường như cũng muốn bị phá nát theo.

    Tất cả mọi thứ đều bị hủy hoại ngay từ lúc Chiến Luân Hồi làm ẩu làm càng ở bên trong.

    Dây dưa đánh nhau với Quân Mạc Tà lâu như vậy, người chết cũng không ít, nhưng so với lần này chiến đấu với Chiến Luân Hồi, số lượng người chết lại còn thê thảm hơn, bây giờ đã hơn một nửa toàn bộ nhân thủ của Tam Đại Thánh Địa, tất cả hoàn toàn đều bị chôn vùi trong trận hạo kiếp này.

    Độn Thế Tiên Cung trong Tam Địa đứng mũi chịu sào, vô số cung điện xa hoa bây giờ chi còn là từng đóng đổ nát, mọi thứ như bị nham thạch thiêu đốt mà biến dạng. Ngoại trừ không đến bốn trăm người được Mạc Vô Đạo dẫn đầu may mắn thoát thân ra ngoài, những kẻ còn lại không một ai may mắn được nhìn thấy bầu trời có màu gì.

    Mộng Huyễn Huyết Hải cũng không khá hơn tý nào. Thiên Trụ Sơn bị hỏng đang được sửa sang lại cũng bị đập nát, hơn nữa còn đánh vào mặt tông chủ Hô Duyên Ngạo Bác, may mắn được vài cao thủ liều chết bảo hộ mới chạy thoát được. Nhưng toàn bộ trốn thoát theo hắn cũng không tới năm trăm người, trong số đó hơn một nửa đã thân tàn ma dại. So với Độn Thế Tiên Cung còn thê thảm hơn rất nhiều.

    Mà phần người nhà cùng tạp dịch của hai Đại Thánh Địa có hơn mấy vạn người, vậy mà già cả lớn bé, cả trai lẫn gái chả ai trốn thoát, tất cả đã hóa thành một vùng đất chết. Chưa kể không ít cao thủ vì cứu người nhà hay nữ nhân của mình cũng phải tán thân mất mạng trong trận hạo kiếp đó.

    Chí Tôn Kim Thành vì ở xa hơn một chút nên có vận khí tốt hơn, ít phải chịu ảnh hưởng. Mặc dù cũng tử thương vô số, nhưng toàn bộ tổn hại cũng không quá lớn, có hơn hai ngàn cao thủ toàn mạng trốn thoát.

    Cơ nghiệp muôn đời chỉ trong chốc lát bị hủy hoại... Mấy vạn cao thủ chết không toàn thây...

    Cho dù là Sơn Thiên Thánh Cung thuộc Thiên Thánh Cung cũng có hai gã cao thủ cấp Thánh Hoàng cũng phải phơi xác. Toàn bộ linh dược tích lũy lâu nay cũng không còn chút gì, mọi thứ tan thành may khói. Linh Lung Liên trì cũng cùng chung số phận, sụp đổ hoàn toàn, giờ đây chỉ còn là tro bụi.

    Đây có thể nói là một tổn thất vô cùng nghiêm trọng!

    Thường nói vật đi thay người, người còn mới là đáng quý, nhưng những thứ Thiên Đại Thánh Cung, Tam Đại Thánh Địa cất giữ, đem so với nhân tài có thể còn trân quý hơn mấy lần.

    Mà sự cố ngoài ý muốn lần này lại cứ giống như bắt đầu từ cuộc chiến Đoạt Thiên một tháng trước. Nó dường như chẳng khác nào một lời phán tử cho hơn mười triệu sinh mệnh trên Huyền Huyễn đại lục, cũng là lúc bọn người dị tộc bắt đầu công khai huyết chiến.

    Tam Đại Thánh Địa lại là trụ cột chống đỡ thế mà trước đại chiến lại mất hết tám phần chiến lực.

    Mà cái lạch trời vắt ngang, chia cách thiên địa giờ đây cũng đã bị xóa sổ, trở thành một con đường bằng phẳng.

    Tất cả chuyện này, toàn bộ là chuyện tốt do Chiến Luân Hồi ban cho.

    Cừu hận tới mức này, không thể nói là không đội trời chung nữa.

    Cừu hận này phải nói là đời đời kiếp kiếp cũng không thể cởi bỏ.

    Trong lòng bất cứ người nào ở Tam Đại Thánh Địa, mối huyết thù này đã ghi tạc vào tận xương máu.

    Cho dù phải lên trời hay xuống hoàng tuyền, đám người Cố Hàn nhất quyết sẽ không bỏ qua cho Chiến Luân Hồi.

    Cái tên điên khùng họ Chiến này là đầu sỏ gây nên mọi chuyện.

    Cố Hàn vung tay lên, các cao thủ đỉnh phong của Thiên Thánh Cung dần dần chạy đến, nháy mắt đã tạo thành một vòng tròn vây lấy hau người đang giao chiến bên trong. Mỗi một người khi nhìn thấy Chiến Luân Hồi, ánh mắt đã tràn ngập hận ý đến mức điên cuồng.

    Nhưng sau đó, tâm trạng mọi người nhất thời đều bị cuốn hút vào trong trận giao chiến trước mặt.

    Chỉ một người đang giao chiến giữa ba thanh kiếm.

    Hay nói rõ hơn chính là một người với thanh kiếm trong tay đang giao chiến cùng hai thanh kiếm khác.

    Cũng không đúng! Nói đúng hơn phải là hắn đang giao chiến với cả một biển kiếm.

    Chiến Luân Hồi gần như lõa thể, tóc tai bù xù, không còn chút gì là phong thái uy nghiêm nữa. Thân ảnh cô độc đang bay múa trên không, cuồng dại, la hét lớn tiếng, kiếm quang như điện, như mưa, như suối.

    Xung quanh thân thể hắn, một thanh kiếm tùy ý bay lượn, thỉnh thoảng lại phát ra từng đạo kiếm vũ, dùng mọi cách điên cuồng tập kích lên bất cứ chỗ nào trên người Chiến Luân Hồi. Ngoài ra, còn có một thanh Cửu U Hàn Nhận ngăm đen thỉnh thoảng xuất hiện từ trong hư không, mỗi lần công kích lại đều nhầm vào vị trí phòng ngự sơ hở nhất của Chiến Luân Hồi.

    Từ đầu đến cuối hoàn toàn không thấy có người nào điều khiển.


    Nhưng rõ ràng hai thanh kiếm này đang có người âm thầm điều khiển, hơn nữa là một cao thủ kiếm đạo cực kỳ cao minh.

    Nhẹ nhàng, thánh thoát cứ như ngự kiếm thuật thông thường.

    Tận mắt chứng kiến năng lực khống chế uyên thâm mức này, với màn công kích thiên biến vạn hóa như thế, bọn người Cổ Hàn chỉ còn biết thở dài mặc cảm.

    Hơn nữa, cái phong thái ngự kiếm khoáng đạt, sắc bén vô tận kia, mỗi một lần công kích tựa hồ như một loại kiếm đạo hỗn loạn, cho dù là xoay vòng hay tránh né cũng đều mang theo một loại hương vị huyền ảo khó lường.

    Cứ như thể mang theo cả tâm ý của thiên địa mà công kích, cho dù là ai cũng khó mà chống đỡ nổi.

    Kể cả Chiến Luân Hồi, cho dù có thể trên đời này hắn là kẻ tiếp cận đỉnh phong còn tồn tại.

    Hết thảy đều lặng yên quan sát diễn biến cuộc chiến, trong lòng như có sóng to gió lớn đang điên đảo gào thét. Nếu không phải bản thân Chiến Luân Hồi có lực phòng ngự kinh hồn, chỉ sợ rằng đã sớm tán mạng, thịt nát xương tan rồi.

    Nhưng chiến cục cũng không lạc quan gì lắm. “Cửu U Thập Tứ Thiếu’ đang âm thầm khiển kiếm thật sự quá cường đại, nhưng khuyết điểm của hắn cũng bộc lộ rõ. Rõ ràng công lực của hắn không thể thâm hậu bằng Chiến Luân Hồi, cứ tiêu hao thể lực thế này, người thắng cuối cùng chắc hẳn là tên họ Chiến kia cho dù trước mắt hắn đang hoàn toàn chiếm thế thượng phong.

    Trận chiến này, có thể nói tràn ngập sắc thái “Duy Ngã Độc Tôn” nồng đậm. Bất kể Chiến Luân Hồi hay kẻ khiển kiếm kia đều toát ra một loại khí thế ngạo nghễ. Khí thế của cả hai như muốn nói rõ rằng:

    “Khôn hồn đừng nhúng tay vào!”

    Ai có thể nhúng tay vào chứ?

    Bất cứ kẻ nào nhúng tay vào, đều có khả năng trở thành địch nhân chung của cả hai.

    Mà thật tế, chiến đấu kiểu này làm gì có kẻ nào có cơ hội nhúng tay vào.

    Trong lòng Chiến Luân Hồi đang có chút băn khoăn, hắn lo sợ mọi người vì ân oán riêng mà vây công hắn.

    Nhưng tại sao kẻ cách không ngự kiếm, sao cũng lại phát ra hơi thở tràn ngập địch ý như thế chứ, thật không hợp lẽ mà!

    Giờ khắc này chỉ cần mọi người đồng loạt tiến lên thu thập Chiến Luân Hồi, không những tất cả đều mãn nguyện mà còn giảm thiểu được tình huống tồi tệ nhất, cũng là phương án giải quyết nhẹ nhàng nhất. Chứ đơn phương chiến đấu lại sinh ra nhiều rủi ro không đáng mà thôi!

    Nhưng đối mặt với cái khí thế của kẻ cách không ngự kiếm kia, thật sự cũng chẳng còn ai có tâm trí gì mà nhúng tay vào. Một khi nhúng tay vào tức là đã coi rẻ Kiếm chủ. Các cao thủ của Thiên Thánh Cung ngàn vạn lần cũng không dám đắc tội vị đại tông sư kiếm đạo vào giờ khắc này.

    Đại tông sư kiếm đạo Quân Mạc Tà hiện tại đang tức muốn bể phổi.

    Quân Đại Thiếu trước nay chưa bao giờ đếm xỉa đến cái gì gọi là quy củ giang hồ, chỉ cần có thể lật ngược tình thế thì hắn bất chấp thủ đoạn gì. Cho nên âm mưu đánh lén thậm chí là thủ đoạn bỏ độc từ từ triệt hạ kẻ địch, hắn có ra tay cũng chả có gì gọi là áp lực.

    Nếu như bây giờ Viêm Hoàng Huyết ở trong tay hắn, e rằng Quân Đại Thiếu chả ngừng ngại gì mà gào thét mọi người cùng tiến lên băm vằm lão gia hỏa này.

    Nhưng bây giờ, Viêm Hoàng Huyết tự hành công kích, tuy rằng uy lực trong tay bản thân mạnh hơn, nhưng vì ngạo khí lẫm liệt khiến người này cũng phải chú ý đến cái gì gọi là phong độ... Hơn nữa còn để ý đến cái gì gọi là quyết chiến công bằng, mặc cho cái gì gọi là làm theo ý thích.

    Thậm chí, Cửu U Hàn Nhận trong tay Quân Mạc Tà cũng có một chút ý tứ bài xích việc đó.

    Cái đáng giận nhất còn là kẻ này muốn tự mình giải quyết Chiến Luân Hồi, chỉ một mình mình giải quyết hết.

    “Đại ca ơi, đây là đang đánh giặc đó. Cái gì mà anh hùng khí phách chứ, ngươi giỡn ta sao? Những kẻ ở đây, mình ngài có thể hấp thu huyền giả tinh khí thần được hết không?”. Quân Mạc Tà phát điên lên, hai mắt trừng trừng, nếu không phải còn băn khoăn sợ bại lộ thân phận e rằng hắn đã sớm hét to lên rồi.

    Hắn âm thầm quyết định: “Sau cuộc chiến này nhất định phải dạy bảo lại Viêm Hoàng Huyết một trận, phải làm cho hắn lúc nào thì nên lĩnh hội tinh thần vào thời khắc quan trọng, thế nào là vứt bỏ ràng buộc, dạp cái tính cố chấp...”

    Quân Mạc Tà thở dài nặng nề. Thật ra Quân Đại Thiếu cũng hiểu rõ, hậu quả hôm nay chính là do bản thân mình tạo ra, cũng không thể trách người khác. Bên trong binh quyết Hồng Quân Tháp cũng đã miêu tả: “Đao giả vốn là vua, kiếm giả lại là vương, đại khí mạnh mẽ. Quân tử dụng kiếm phải đường đường chính chính, tuyệt không được gian hoạt, làm việc nham hiểm. Hàng ngàn binh khí trên đời, có thể xưng là người quân tử, chỉ có quân tử dụng kiếm mới có ngạo ý như thế. Cao ngạo cùng thiên hạ, sánh mắt cùng gió mây là cảnh giới cao nhất của kiếm giả, khí thế phát ra sẽ rất cường đại. Nhưng nếu kỹ xảo kiếm pháp nham hiểm âm độc, có thể nhất thời đạt được ý nguyện nhưng cũng không thể tung hoành cả đời. Hãy nhớ kỹ, nhớ kỹ lấy điều này!”

    Lúc này chính là “Quân tử dụng kiếm” trong ý nghĩ đó, Viêm Hoàng Huyết đã lĩnh hội toàn bộ những điều đó, hơn nữa còn phát dương quang đại tư tưởng đó.

    Cho nên thần kiếm Viêm Hoàng Huyết mới chuyên quyền độc đoán tự mình chiến đấu một trận như thế.

    Chiến Luân Hồi rống to giận dữ, đột nhiên tung người lên khác thường, không để mắt tới thế công khủng bố của ngự hư thần phong, giống như hắn bở mặc chuyện sinh tử ra một bên.

    Trong nháy mặt, Viêm Hoàng Huyết đã vẽ ra bảy lỗ hổng trên người hắn, máu tươi còn chưa kịp trào ra đã lành miệng, Cửu U Hàn Nhận của Quân Mạc Tà lập tức cũng đã đâm ra ba kiếm, một trên trán, một trên ngực, một trên đan điền.

    Nhưng tất cả chỉ mới đâm vào được ba phần đã bị bắn ngược lại, những phần da thịt bị đâm phá kia trong nháy mắt đã khôi phục lại như cũ.

    Chiến Luân Hồi bật lên hơn trăm trượng, đột nhiên ngửa mặt lên trời, điên cuồng gào thét, đột nhiên một tiếng nổ vang lên, hắn cứ đứng như vậy không nhúc nhích, hai tay chắp sau lưng, hai con mắt sắc lạnh nhìn lên hai thanh kiếm, không chút biểu tình gì:

    - Khá lắm! Lần này Cửu U Thập Tứ Thiếu người thật sự đã thành công. Gần vạn năm nay, kẻ chọc giận ta không còn người nào. Có thể khiến lão phu chật vật, hủy hoại dung nhan của lão phu, ngươi có chết cũng có thể tự hào được rồi. Ngươi thật không hổ là đệ nhất cao thủ, xưng vương xưng bá nhiều năm như vậy ở Huyền Huyễn đại lục này!
     

Chia sẻ trang này