Chương 1: Chẳng hiểu sao thành tiểu ngũ​

Editor + Beta: Hạ Tuyết Liên Vũ

Tại thế giới khoa học kỹ thuật phát triển, trò chơi bàn phím bình thường đã không thỏa mãn được nhu cầu của quần chúng, cho nên các đại liên minh quốc tế đã cùng hợp tác để sáng lập ra trò chơi đầu tiên này mang tên 《Ma Pháp dị thế》, một trò chơi bao gồm toàn bộ ma huyễn phương Tây và tu tiên của phương Đông.

Nhiều loại chức nghiệp, tình tiết cốt truyện có nhiều thay đổi, NPC được nhân tính hóa, các phó bản muôn màu muôn vẻ, hơn nữa dựa vào vận may mới có thể tìm được nhiệm vụ ẩn dấu, việc này không thể nghi ngờ đã hấp dẫn được vô số quần chúng, giúp trò này trở thành game online có nhiều người chơi nhất, được đánh giá cao nhất, tiền cũng kiếm được nhiều nhất.

Đương nhiên đây chỉ là tổng quát, trọng điểm của chúng ta dĩ nhiên là trên người nữ chính, được rồi, tự giới thiệu, tính danh: Mạc Y Y, nguồn gốc tồn tại của tên này cũng vì thời điểm mẫu thân đại nhân thân ái đang có mang cố gắng phơi quần áo rồi đột nhiên cảm thấy đau bụng sinh, không quá lâu sau thì Y Y đáng yêu được ra đời, căn cứ vào việc này, mẫu thân đại nhân muốn đặt tên Y trong y phục, rồi xét thấy chữ này làm tên thì không hay lắm, bàn tay to vung lên thêm một chữ y nữa, Y Y cũng vì đó mà hình thành.

Tính cách không có gì đáng kể, nói thông minh có đôi khi lại rất ngốc, nói yêu tiền có đôi khi lại rất hào phóng, nói giàu tình cảm có đôi khi lại rất vô cảm, nói ngắn lại là aiz. . . nói như thế nào cũng không phải người thường.

Được rồi, ta lại nói vô nghĩa nữa, nói đến sự ra đời của trò chơi "Ma Pháp dị thế", thân là người ham trò chơi như Y Y đương nhiên là không thể bỏ lỡ, nhưng bởi vì thời điểm trò chơi mới ra đời cô vừa tốt nghiệp đại học, khi đang tính toán chuẩn bị tham gia trò chơi thì bị mẫu thân bá đạo kéo đến chỗ thân thích làm công, bận rộn mà tiền ít, chỉ có thời điểm nhàn hạ mới lên diễn đàn trò chơi xem số người theo dõi, tư liệu cùng với tiến công chiếm đóng các tòa thành giải buồn, hơn nữa về sau trò chơi ngày càng phát triển, ý tưởng thực hoàn mỹ nhưng sự thật cũng rất tàn khốc.

Chờ thời điểm nàng khôi phục tinh thần, thời gian đã qua đi ba năm, cao thủ trong trò chơi cũng đã thành đôi, cô liều chết phản kháng mẫu thân đại nhân, rốt cục đạt được mũ giáp, tiến vào trò chơi. Cũng bởi vậy mà xảy ra bi kịch dưới đây.

Bi kịch của một người không phải là không gặp nhân duyên của chính mình, mà là nhân duyên còn chưa kịp tới đã tan biến.

Bên bờ vách núi, Y Y nhìn một đám đang vây quanh nàng, cộng thêm người bên cạnh xem náo nhiệt đang cười đến là hỉ hả, cô cảm giác sâu sắc thế nào là bi kịch, vì sao lại phát sinh loại tình huống này, chuyện này phải quay về ba giờ trước, Y Y vui vẻ phấn chấn đội mũ giáp tiến vào trò chơi, sau khi tạo tốt tư liệu trong trò chơi, dùng tiểu đao điên cuồng giết quái, sau một giờ thật vất vả, cô lên được cấp 10, trở thành một ma pháp sư nho nhỏ, tiếp nhận cái nhiệm vụ, đi đến một tòa rừng rậm, gặp được một đại thần, lại được đại thần giải cứu, bởi vì không biết đó là đại thần, lại cứ thế hàn huyên vài câu, đại thần vừa cười một cái thì đã có người chụp lại, sau đó bị đăng lên diễn đàn, rồi bây giờ trở thành tình huống như hiện tại.

Y Y trưng ra khuôn mặt tươi cười nhìn bốn vị trước mặt, theo lời vừa rồi thì bọn họ chính là thê tử của vị đại thần kia, aiz, diễm phúc thật sâu, còn có tới bốn phu nhân, điều này khiến cho cô và mấy người đàn ông độc thân sao có thể chịu nổi đây.

"Bốn vị mỹ nhân, việc này khẳng định là có hiểu lầm gì đó, không bằng chúng ta ngồi xuống rồi chậm rãi tâm sự."

"Tiện nhân nhà ngươi, thừa dịp chúng ta không chú ý dám quyến rũ phu quân của chúng ta, hôm nay phải giáo huấn ngươi một bài học, cho tiện nhân ngươi biết lợi hại của chúng ta." Tay cầm cung tiễn màu đỏ, vẻ mặt cao ngạo, vừa thấy đã biết đây là vợ cả.

"Vị mỹ nữ này xin cho tiểu nhân ta giải thích một chút, đầu tiên ta không phải họ Tiện, tiếp đó ... phu quân cô là ai?"

Nháy mắt xung quanh im lặng, một đám quạ đen bay qua bên cạnh.

"Ngươi ít giả bộ cho ta, không phải vừa rồi ngươi còn cùng hắn nói chuyện sao." Một vị mỹ nữ áo trắng bên cạnh giải thích.

Y Y chống cằm nghĩ, nghĩ rồi lại nghĩ, "Ta nhớ ra rồi, nhưng mà ta cùng vị mỹ nam tử kia nói chuyện không quá mười câu, hắn thì một câu cũng không có nói qua, sao ta có thể quyến rũ gì được."

"Ít nói lời vô nghĩa, đó là bởi vì phu quân của chúng ta không để ý đến ngươi nên chàng mới không nói lời nào, thế mà tiện nhân ngươi còn cứ cố tình quyến rũ chàng là sao?" Vị mỹ nữ thứ ba cũng lên tiếng, mặc kệ chuyện này rốt cuộc là như thế nào, đều phải diệt cỏ tận gốc.

Khó trách Khổng phu tử nói chiều theo ý nữ tử và tiểu nhân là khó nhất, nữ nhân không nói lý càng đáng sợ hơn.

"Đại tỷ, Nhị tỷ, Tam tỷ, còn không mau động thủ, chẳng lẽ các tỷ còn muốn gia tăng thêm một vị tỷ muội nữa hay sao." Mỹ nhân thứ tư vẫn im lặng lúc này cười khẽ nói, ánh mắt không chút do dự bắn về phía Y Y.

Bình thường đáng sợ nhất đều là nữ nhân cuối cùng, người này mới xứng danh trùm cuối, hai vai Y Y run rẩy.

"Đúng vậy, người tới, giết cô ta về cấp 0, cút khỏi trò chơi này." Đại mỹ nhân một tay ra lệnh, một tay quơ vũ khí.

Y Y còn muốn biện minh, nhưng đúng lúc này, một bóng đen đột nhiên tiến tới, Y Y chỉ kịp thấy trên cổ mình đau nhói, dưới chân trượt một cái, ngã từ trên vách núi xuống, cô mở lớn mắt nhìn chằm chằm người che mặt tay cầm chủy thủ màu đen kia, nam nhân chỉ lộ ra cặp mắt, hung hăng trừng một cái, sau đó bỗng mất đi tri giác.

"Mạc Y Y, con muốn mẹ gọi vài lần mới chịu rời giường hay sao, còn không mau đi đánh răng rửa mặt chuẩn bị ra cửa cho mẹ."

Y Y mơ hồ mở to mắt, dụi vài cái rồi hỏi, "Mẹ gọi con làm gì, con vừa bị chém trong trò chơi."

"Con đang nói bậy bạ cái gì thế, còn không mau rời giường, hôm nay mẹ phải đưa con đi gặp bác Triệu, công việc này mẹ mất thời gian rất lâu mới thuyết phục được bác Triệu để cho con, con cũng không ngẫm lại xem, vừa mới tốt nghiệp đại học đã có thể đến công ty của bác Triệu làm việc, không biết có bao nhiêu người hâm mộ con nữa đấy. . ."

Y Y duỗi người, gật đầu đáp, nhưng mà càng nghe càng thấy hồ đồ, sao lại thế này, có phải đầu óc mẫu thân đại nhân hôm nay không bình thường hay không, lại nói chuyện kì quái như vậy:

"Mẹ, có phải hôm nay mẹ ngủ không ngon không, con đã tốt nghiệp đại học ba năm, hơn nữa không phải con đã đến chỗ bác Triệu làm rồi hay sao."

Mẫu thân đại nhân buông đồ vật trong tay, sờ cái trán của Y Y:

"Không phát sốt, sao lại nói mê sảng như vậy, ba ngày trước con vừa tốt nghiệp, hôm qua mẹ mới đưa con đi gặp bác Triệu, không phải con đang nằm mơ đấy chứ." Mẫu thân đại vừa cười vừa đi ra khỏi cửa phòng.

Y Y gãi gãi đầu, đây là chuyện gì thế này, khi lấy di động ra chuẩn bị xem thời gian, lại đột nhiên ngây dại, nhéo mặt mình một cái:

"Đau, không tin được, thật sự không phải mình đang nằm mơ, mình. . mình. . . Sao mình lại trở lại ba năm trước đây, không ngờ loại truyện chỉ có trong tiểu thuyết lại phát sinh trên người mình, thượng đế ơi, ông trời ơi, Phật tổ đại nhân thân ái, tôi biết là các ngài vẫn yêu tôi mà, khó trách nói thượng đế đóng lại một cửa với một người thì sẽ mở ra một cánh cửa khác, cửa này mở ra thật là tốt quá đi." Y Y hưng phấn khua chân múa tay.

"Khoan đã, mình vui mừng quá sớm rồi, mình nhớ rõ thời gian mở 《Ma Pháp dị thế》 chỉ còn lại ba ngày, mà mình hôm nay tính đi mua mũ giáp lại bị mẹ đưa đến chỗ bác Triệu phỏng vấn, không được, hôm nay mình tuyệt đối không thể đi, nếu như đi thì việc mình được sống lại về ba năm trước chẳng phải là uổng công sao."

Đây thật đúng là ác mộng, không được, nhất định mình phải ngăn cản chuyện này.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện