Chương 7: Phục biến

Mùi trầm hương trong điện nặng nề ngập mũi, Như Ý thấy nao nao trong lòng, liền cố gắng nhẫn nhịn xuống: "Vĩnh Liễn là chính cung con vợ cả, Hoàng thượng lập Vĩnh Liên làm Thái tử cũng là điều hợp tình hợp lý"

Hoàng đế bất giác xúc động nói: "Lúc nhỏ trẫm tự biết mình không phải là con vợ cả mà là có thân phận con thứ xuất cho đến nay trẫm đã trở thành Hoàng đế, có được thiên hạ nhưng đêm đêm nghĩ lại lúc đó vẫn còn cảm thấy kinh hãi. Đại Thanh ta từ khi khai quốc đến nay, từ Thuận Trị gia, Khang Hi gia đến tiên đế và đến trẫm đều con của thứ xuất. Trẫm thật sự rất muốn con của trẫm có được danh chính ngôn thuận của con vợ cả, thận phận cao quý, có như vậy mới thay trẫm hoàn thành được nguyện vọng lúc nhỏ mà thôi"

Như Ý nghe hắn cảm khái như vậy, liền hiểu được Hoàng đế là người mẫn cảm như vậy, trời sinh hắn cơ khổ, lúc còn ấu niên chịu đủ xót xa thiếu sót, mặc dù bây giờ đã có đầy đủ nhưng lại không thể bù lại khoảng thời gian trước đây, cho nên hắn mới để ý như vậy, cố chấp như vậy, muốn hoàn thành tâm nguyện của hắn năm đó. Như vậy, nàng làm sao dám đối nghịch tâm tư của hắn, nàng cúi xuống, nằm ở trên đầu gối Hoàng đế nhẹ giọng nói: "Hoàng thượng muốn làm thì nhất định sẽ làm được. Nhị a ca cũng tốt, cũng như hoàn thành được tâm ý của Hoàng thượng".

Hoàng đế vỗ về nàng, nói: "Như Ý, trẫm biết nàng thương yêu Đại a ca, Đại a ca cũng không chịu thua kém ai nhưng hắn không phải do đích thân nàng sinh ra. Thân phận Triết phi cũng không thể so với Hoàng hậu. Tam a ca tuy rằng khả ái nhưng vì dưỡng dục quá kỹ cho nên mới yếu ớt như vậy, về sau cũng chỉ có thể thành an nhàn phú quý. Di quý nhân mang thai, sinh hạ công chúa cũng tốt A ca cũng tốt, trẫm đều chỉ muốn hy vọng mẫu tử nàng ta có được bình an"

Như Ý nhẹ giọng đáp: "Dạ" rồi chỉ lẳng lặng nằm trên đầu gối của hắn, nghe tiếng hít thở của hắn. Hoàng đế nói nhỏ bên tai nàng: "Trẫm biết làm vậy thật không công bằng, trẫm và nàng còn chưa có con nhưng trẫm thật sự không biết nên nói thế nào chỉ đành nói ra tâm tư nhiều năm của trẫm cho nàng nghe để nàng hiểu rõ mà thôi".

Như Ý nắm tay Hoàng đế, nhẹ giọng nói: "Hoàng thượng, thần thiếp hiểu được. Về sau nếu thần thiếp và Hoàng thượng có con, thần thiếp cũng chỉ hy vọng cả đời hắn được phú quý bình an là được rồi"

Trong mắt Hoàng đế động dung cảm thiết: "Như Ý, cảm ơn nàng đã hiểu được trẫm. Trẫm cũng biết, nàng chịu sự ủy khuất nhưng tất cả cũng bởi vì danh phận cho nên trẫm không thể không khiến nàng chịu ủy khuất được"

Như Ý gật đầu nói: "Chuyện Hoàng thượng muốn lập Thái tử, Hoàng thượng đã nói cho Hoàng hậu biết chưa? Nếu Hoàng hậu biết, nhất định sẽ vui mừng lắm"

Hoàng đế lắc đầu nói: "Lúc Khang Hi gia còn tại thế, chính bởi vì công bố Thái tử quá sớm cho nên mới khiến cho các vị Hoàng tử chia bè phái mà tranh đấu lẫn nhau. Trẫm sẽ không giống như tiên đế mà nói ra điều đó, Trẫm không muốn Thái tử kiêu căng, mẫu gia chuyên quyền cho nên trẫm chưa tính đến việc nói cho Hoàng hậu biết, Như Ý, nàng cũng đừng nói chuyện này cho bất cứ ai nhé"

Như Ý nhìn ánh mắt Hoàng đế, gật đầu nói: "Hoàng thượng nói gì, thần thiếp đều nhớ kỹ. Nhưng thần thiếp có một chuyện không thể không hỏi Hoàng thượng, Vương Khâm đã chết, nay nô tài hầu hạ Hoàng thượng có thuận buồm xuôi gió không? Hoàng thượng có cần tuyển thêm vài người từ trong Nội Vụ phủ để hầu hạ không?"

Hoàng đế gắp một miếng ăn lót dạ và uống một ngụm nước nói: "Lý Ngọc mọi chuyện đều cẩn thận, hắn cũng khiêm tốn, không kiêu căng, hai tháng nay trẫm đã quan sát hắn cho nên mới đem vị trí Phó Tổng quản Thái giám ban cho hắn rồi"

Như Ý ôn nhu nói: "Lý Ngọc là người thông minh nhưng hắn vẫn còn trẻ, Hoàng thượng phải cố gắng trọng dụng tài năng của hắn"

Hoàng đế "Ừ" một tiếng, nghe bên ngoài có tiếng người vang lên, liền nói: "Bên ngoài ai đó?"

Như Ý nhìn nói: "Là Ngự Thiện phòng đưa tôm cá đến tiểu phòng bếp chế biến cho Di quý nhân"

Hoàng đế nói: "Thái y có nói lúc mang thai ăn nhiều tôm cá mới tốt, trẫm nhớ rõ khi Mai quý nhân mang thai cũng rất thích ăn. Hôm qua trẫm có thăm Di quý nhân, nàng ta nói mấy ngày nay nàng ta thấy đau đầu choáng váng, tinh thần bất ổn, cũng không biết vì sao lại như vậy, trong lòng trẫm thật sự lo lắng"

Như Ý nói: "Thái y đã chẩn mạch có nói nữ nhân mang thai đều có biểu hiện như vậy nhưng mà bởi vì tinh thần Di quý nhân bất an, ngoài miệng còn có lở loét, may mà Thái y đã kê đơn thuốc hạ hỏa, thần thiếp cũng căn dặn tiểu phòng bếp nấu trà hoa cúc và canh đậu xanh cho Di quý nhân, hi vọng muội ấy ăn vào sẽ thấy thoải mái một chút"

Hoàng đế nhíu mày nói: "Mai quý nhân lúc mang thai cũng có tâm hỏa tràn đầy, khóe miệng lở loét, bây giờ Di quý nhân cũng vậy, trẫm thật sự thấy sợ hãi. Nay Hoàng hậu bận rộn cho nên Như Ý, mọi chuyện đều nhờ nàng chăm sóc chiếu cố"

Như Ý lại cười nói: "Hoàng thượng yên tâm, Di quý nhân ở Diên Hi cung thì thần thiếp cũng thấy an tâm"

Hoàng đế nói: "Trẫm tất nhiên là yên tâm rồi, mỗi khi bước vào trong điện của nàng, ngửi thấy mùi trầm hương, trẫm đều cảm thấy tâm tư yên tĩnh"

Như Ý mỉm cười: "Cũng nhờ có Hoàng thượng ân chuẩn, chỉ cho phép thần thiếp dùng thứ này thôi"

Sau khi dùng bữa cơm, Hoàng đế liền đứng dậy đi đến Dưỡng Tâm điện, Như Ý lại nghĩ đến chuyện lập Thái tử, lại nghĩ đến thân thể Di quý nhân, thật sự cảm xúc trăm mối ngổn ngang. Đang suy nghĩ thì đã thấy Hải Lạn vội vã chạy đến nói: "Tỷ tỷ, muội mới đến chỗ Di quý nhân thấy Di quý nhân không được tốt, tỷ tỷ mau qua xem đi"

Như Ý vội vàng đứng dậy, liền phân phó cung nhân đi thỉnh thái y, lập tức đi theo Hải Lan đến Đông Noãn các. Di quý nhân mang thai, tuy rằng đang vào tháng 3 nhưng trong điện vẫn có vài chậu than, Như Ý cùng Hải Lan tiến vào, Di quý nhân cuốn chặt trong chiếc áo ngủ bằng gấm, cả người mệt mỏi nằm nghiêng trên giường, tựa hồ hít thở có chút khó khăn, sắc mặt trông rất khó coi. Trong điện đốt đàn hương, trong chậu than cũng ném vào vài miếng than, đủ loại hương khí hòa quyện vào nhau, lại khiến cho người ngửi thấy bực mình. Như Ý vội phân phó nói: "Bên trong hương khí quá nặng, mau mở cửa sổ cho quý nhân hít thở không khí đi".

Di quý nhân ôm chặt lấy tấm chăn, nói: "Nhàn phi nương nương, đừng mở cửa, có người muốn hại muội"

Như Ý vội cười nói: "Hảo muội muội, ở đây là Diên Hi cung, không ai dám hại muội đâu!" Như Ý dùng tay sờ vào mặt Di quý nhân, thấy trên người nàng đều nóng, toàn thân đổ mồ hôi, nàng vội lấy khăn tay thay Di quý nhân lau nhẹ nhàng, ôn nhu nói: "Muội đừng sợ, nói cho bổn cung nghe, vừa rồi có phải muội gặp ác mộng không?"

Di quý nhân sợ hãi lui vào góc giường, chỉ trên mặt đất kinh sợ nói: "Có nhiều rắn, có nhiều rắn muốn nhào vào muội mà cắn muội!"

Hải Lan vội lấy xuống một hương bao, cười nói: "Muội đừng sợ, trong Diên Hi cung có treo nhiều hương bao trừ rắn, rắn ngửi thấy liền sẽ bỏ chạy, muội yên tâm đi"

Hải Lan nhìn Di quý nhân, có chút lo lắng nói: "Đầu Di quý nhân tựa hồ có chút nóng lên, các ngươi mau đi lấy chút nước ấm cho quý nhân uống đi". Nàng nhìn khóe miệng lở loét của Di quý nhân, như là so với ngày hôm qua lớn hơn một chút, liền nói: "Thái y đã kê đơn thuốc thanh nhiệt trừ hỏa cho quý nhân uống rồi sao? Sao vết thương ở miệng quý nhân ngày càng lớn vậy?"

Cung nhân hầu hạ Di quý nhân nói: "Bẩm Hải quý nhân, bữa tối đêm qua tiểu chủ ăn nhiều thịt cá, không chừng bởi vì như thế mà vết thương ngoài miệng mới lớn như vậy. Nô tỳ cũng đã khuyên nhủ nhưng tiểu chủ nói ăn nhiều tôm cá mới khiến cho hài tử trong bụng thông minh cho nên bị chút lở loét cũng không sao".

Hải Lan lắc đầu nói: "Không sao thế nào chứ? Các ngươi hãy nghe lời ta dặn, ngày thường hãy thay nước trà của Di quý nhân thành trà hoa cúc mới tốt"

Đang nói chuyện thì Hứa thái y liền đến, Như Ý vội lệnh cho Hứa thái y chẩn mạch cho Di quý nhân, Hứa thái y chẩn mạch xong lắc đầu nói: "Mấy ngày nay có phải tiểu chủ hay gặp ác mộng đúng không?"

Di quý nhân mệt mỏi gật đầu: "Từ cái ngày Kinh Trập gặp rắn độc, đêm nào ta cũng gặp ác mộng mà bất an"

Hứa thái y hiểu ý: "Một khi tỉnh lại sẽ thấy cả người nóng lên, suy yếu vô lực, tim đập nhanh, càng khiến cho cả người run rẩy, trong bụng hơi đau, có phải tiểu chủ thấy như vậy không?"

Trong mắt Di quý nhân chợt lóe lên một tia sáng: "Thái y nói đúng. Tuy rằng mỗi ngày ta đều thấy bất an như vậy nhưng ban ngày lại muốn ăn nhiều, dám hỏi Thái y vì sao ta lại như thế?"

Hứa Thái y vuốt chòm râu ở cằm chậm rãi nói: "Tiểu chủ lần đầu mang thai, thai tháng thứ 3 là lúc chấn kinh, dẫn đến tim đập nhanh lo lắng cho nên gặp ác mộng cũng sẽ điều khó tránh khỏi, nhiều ngày như thế, thân thể tiểu chủ mới bốc khí hỏa, khóe miệng sẽ thối rữa.Vi thần có thể cho tiểu chủ dùng chút thuốc an thần và ít thuốc thoa dùng ngoài để trị vết loét, tiểu chủ chỉ cần dùng đúng thời gian là được"

Hải Lan có chút không yên lòng: "Nhưng Di quý nhân vẫn có đau bụng"

Hứa thái y vẫy tay nói: "Lúc mới mang thai thì sẽ có đau bụng, đó là vì hài tử trong bụng đang chậm rãi lớn lên mà liên lụy đến thân thể người mẹ mà thôi"

Như Ý vội hỏi nói: "Thân thể Di quý nhân có lúc nóng lên, không có việc gì chứ?"

Hứa thái y lại cười nói: "Dựng trung thể nhiệt, chính là chuyện thường. Tiểu chủ nếu không tin thì có thể chạm vào bất cứ nơi nào trên người Di quý nhân và so với trên người các vị tiểu chủ đều nóng hơn, cho nên nữ tử khi mang thai, cứ cho rằng mình mắc chứng phong hàn mà thân thể nóng lên, rồi lại uống thuốc đến nỗi không có hài tử. Kỳ thật chỉ cần cho đại phu xem qua thì đều vô sự"

Như Ý không khỏi bật cười, mang theo một phần cảm khái: "Đúng vậy, bổn cung và Hải Lan chưa từng sinh dục nên không biết thế nào, khó tránh khỏi có lúc không chu toàn, đa tạ Hứa thái y đã chỉ điểm"

Di quý nhân vội nói: "Có Nhàn phi nương nương bên cạnh, trong lòng tần thiếp đã thấy an ổn rất nhiều, nếu còn ở lại Cảnh Dương cung kia thì mới thật sự lo âu"

Hải Lan vỗ về tay nàng nói: "Mấy ngày trước ta đã đi đến Cảnh Dương cung xem qua, thấy bên trong đã tô son trát phấn lại, chắc là sợ có xà trùng xâm nhập mà làm muội kinh sợ, chờ khi trang trí xong hết, muội cũng bình an sinh hạ hài tử thì có thể quay về Cảnh Dương cung làm chủ vị được rồi"

Di quý nhân thấy nao nao, vỗ về cái bụng cười nói: "Muội nào dám có hy vọng xa vời, có thể làm chủ vị một cung đâu chứ, từ lúc còn ở Vương phủ, muội bất quá chỉ là một thị nữ nhỏ nhoi trên cạnh Hoàng hậu nương nương, có thể phụng dưỡng Hoàng thượng đã là phúc đức của lão thiên gia ban cho. Hiện tại muội chỉ ngóng trông có thể đi vào giấc ngủ yên ổn và ngày sau có thể sinh hạ hài tử bình an mà thôi"

Hứa thái y nói: "Khởi bẩm Di quý nhân, vì quý nhân đang mang thai cho nên vi thần không dám kê quá nhiều thuốc để tránh làm tổn thương thai nhi cho nên chén thuốc an thần và thuốc thoa ngoài da trị khóe miệng cũng tốt, dược tính đều cực kỳ ôn hòa mặc dù hiệu quả sẽ tương đối chậm nhưng thỉnh quý nhân chớ nôn nóng"

Nụ cười Di quý nhân dịu dàng như đóa hoa mùa xuân: "Thái y có thể lấy ta và thai nhi trong bụng làm trọng thì sao ta có thể trách thái y được chứ?"

Như thế, Như Ý và Hải Lan cùng Di quý nhân nói chuyện phiếm cho đến giờ ngọ thiện. Di quý nhân nhiệt tình, liền kéo Như Ý và Hải Lan ở lại dùng bữa, hai người từ chối không được, đành phải ngồi xuống. Vì Di quý nhân có thai cho nên đồ ăn mang tới đều từ Ngự Thiện phòng chế biến hoặc là đầu bếp của riêng Di quý nhân ở tiểu phòng bếp Diên Hi cung chế biến, không thể nói là không cẩn thận. Mỗi ngày đều đưa tới là tú cầu ốc khô, sao trân châu áp, quế hoa ngư điều, thịt gà Bát Bảo, dầu vừng thiện hồ, xương cá hồng thiêu....

Như Ý nhìn bàn ăn rực rỡ muôn màu, bất giác cười nói: "Khó trách vết loét ở miệng muội muội lại chậm lành như vậy, mỗi bữa ăn có nhiều cá tôm cũng sẽ làm bị thương miệng mình thôi"

Di quý nhân ngượng ngùng nói: "Nhàn phi nương nương có điều không biết, tần thiếp vốn không thích mùi tôm cá tôm nhưng lúc Hoàng hậu nương nương mang thai đều có ăn rất nhiều cho nên Nhị a ca mới thông minh lanh lợi như thế, mà Thuần tần nương nương lúc mang thai vì chê vị tanh mà ăn ít cá tôm cho nên Tam a ca..."

Di quý nhân không nói gì thêm nhưng luận về điểm này đúng là Thuần tần nuông chiều Tam a ca từ bé cho nên lúc đi học cũng trễ, học nói cũng chậm, tuy rằng bộ dáng vô cùng khả ái nhưng thật không bằng Đại a ca và Nhị a ca thông minh. Vì duyên cớ này mà Hoàng đế cũng lạnh nhạt Thuần tần, vẫn ít đến Chung Túy cung của nàng, cũng làm cho Uyển đáp ứng Trần Uyển Nhân không được sủng ái, cũng như Tú đáp ứng lúc đầu ở chung Cảnh Dương cung của Di quý nhân sau đó lại chuyển sang Chung Túy cung cho nên Tú đáp ứng cũng không được Hoàng đế ngó ngàng tới. Nếu sinh hạ hài tử như vậy thì chỉ sợ cả đời cả mẹ lẫn con đều liên lụy. Như Ý và Hải Lan đều suy nghĩ như vậy, liền cảm thấy nặng nề, ngược lại khẩu vị Di quý nhân rất tốt, liên tục ăn rất nhiều cũng thoải mái.

Mấy ngày yên ắng sau, Hoàng đế bởi vì quan tâm bệnh tình Vĩnh Liễn cho nên cũng ở lại Trường Xuân cung cho nên đối với Diên Hi cung khó tránh khỏi việc lạnh lẽo. Như Ý đã biết được tâm sự Hoàng đế cho nên chỉ để ý quan tâm chăm sóc đến Di quý nhân, cũng không oán trách hắn điều gì. Đêm nay Vĩnh Hoàng học bài, liền ở lại trong phòng Như Ý dùng bữa tối, Như Ý vỗn là người viết thư pháp tuyệt đẹp, thấy Vĩnh Hoàng học bài, cũng cảm thấy vui mừng, liền nhìn hắn tập viết đọc. Hôm nay Vĩnh Hoàng đọc bài cho Như Ý nghe, bỗng nhiên sinh vào phần nản lòng: "Ngạch nương, mỗi ngày nhi thần đều ở tại Thượng Thư phòng cố gắng tập đọc, mỗi lần Hoàng a mã đến hỏi đều đọc cho Hoàng a mã nghe, khiến cho Hoàng a mã vui mừng. Nhưng mà, đã nhiều ngày Hoàng a mã không đến hỏi bài vở của nhi thần"

Như Ý cười, chạm nhẹ vào trán hắn nói: "Vì thế con không muốn học nữa sao?"

Vĩnh Hoàng lắc đầu nói: "Không phải ạ. Mặc kệ Hoàng a mã có hỏi hay không hỏi, nhi thần đều cố gắng đọc sách cho thật tốt"

Như Ý cười nhẹ nói: "Đúng vậy. Mặc kệ người khác có hỏi hay không hỏi, con chỉ cần chú ý làm tốt chuyện của chính mình là được, bởi vì con vì chính mình mà sống, vì chính mình mà không chịu thua kém, không phải vì người bên ngoài"

Vĩnh Hoàng tựa hồ có chút hiểu rõ, dùng lực gật đầu nói: "Nhi thần biết"

Như Ý mỉm cười, nắm tay hắn nói: "Chỉ là nếu chính mình dụng tâm nhiều mà còn có thể khiến người khác thích thì tất nhiên càng tốt. Ngạch nương nhớ rõ vài ngày trước đó, Hoàng a mã có hỏi con đọc Sử ký đúng không? Con nói đã đọc rồi đúng không?"

Vĩnh Hoàng nói: "Đúng vậy, nhi thần đã học hơn một nửa"

"Tốt lắm. Ngạch nượng sẽ dạy con bài thơ của Hoàng a mã. Bài thơ đó dễ nhớ, đọc tụng nhiều sẽ thuộc, đợi đén ngày nào đó con gặp Hoàng a mã mà hãy đọc cho Hoàng a mã nghe, chắc chắn Hoàng a mã sẽ rất vui"

Vĩnh Hoàng lập tức cười nói: "Ngạch nương mau dạy cho nhi thần đi"

Như Ý cầm tay hắn lấy ra bút mực, tiếp tục nắm tay hắn cùng nhau viết xuống: "Lộc đi vùng hoang vu tráng sĩ truy, con ếch thanh tử sắc tổng nam nhi. Bạt sơn khiêng đỉnh hưng hà bạo, xỉ kiếm từ chuy chí không di. Thiên hạ không nghe thấy ca sở chút, trướng trung duy gặp thán ngu hề. Cố hương tam hộ chung ở đâu? Ngàn tái Ô Giang không tẩy bi."

Vĩnh Hoàng hiếu kỳ hỏi: "Ngạch nương, đây là thơ của ai vậy ạ?"

Như Ý bất giác nở một nụ cười ngọt ngào: "Là Hoàng a mã con lúc đọc Hạng Võ kỷ sau đó viết ra bài thơ này, Hoàng a mã con cảm thán Hạng Võ anh hùng mạt lộ, tự vẫn ở Ô Giang cho nên viết ra bài thơ này. Lúc con đọc Sử Ký thì hãy đọc bài thơ này của Hoàng a mã con, nhất định Hoàng a mã sẽ rất thích"

Vĩnh Hoàng trịnh trọng gật đầu, hắn trầm ngâm một lát nói: "Ngạch nương, nhi thần đi theo ngạch nương nhiều ngày, nay mới biết được ngạch nương viết thư pháp được như vậy nhưng có điều nhi thần không đọc được những chữ này"

Như Ý nhẹ nhàng thở dài một tiếng nói: "Có bản lĩnh gì đâu chứ, người bên ngoài không biết nhưng có lẽ đến một ngày nào đó con sẽ hiểu được những chữ này mà thôi"

"Nhi thần hiểu rõ" Hắn nhìn tấm vải trong tay Như Ý hỏi: "Trời đã tối, ngạch nương còn may xiêm y làm gì, kẻo bị thương ánh mắt"

Như Ý cười nói: "Hảo hài tử, thời tiết đã ấm áp rồi, ngạch nương muốn may chút xiêm y cho con, tay chân đám nô tài kia quá thô, đường may cũng không đẹp, ngạch nương sợ con mặc sẽ không thấy thoải mái cho nên ngạch nương muốn tự mình may vá để cho con mặc thấy thoải mái môt chút"

Vĩnh Hoàng cảm kích, trong mắt tràn đầy nước mắt: "Ngạch nương đối đãi với nhi thần thật tốt..."

Như Ý tươi cười ôn hòa: "Mẫu thân phải đối tốt với con cái, không phải vậy sao? Ngoan nào, con mau học bài đi"

Vĩnh Hoàng ngồi ở một bên yên lặng đọc sách, Như Ý lấy ra kim châm chậm rãi may vá xiêm ý, ánh nến đung đưa, màn cửa sổ được làm bằng mảnh lụa mỏng chiếu sáng cành lá yểu điệu bên ngoài. Hai người mẫu tử đang yên bình thì đột nhiên bên ngoài ồn ào cả lên, Hoàn Tâm nô tỳ bên cạnh Di quý nhân mặt không còn chút máu liền tiến vào, khóc nói: "Nhàn phi nương nương, không tốt rồi, không tốt rồi! Qúy nhân chúng nô tỳ ra máu nhiều lắm!"

Như Ý đột nhiên rùng mình. Nàng nghe được thanh âm chính mình đều thay đổi: "Tại sao có thể như vậy chứ?"

Cả người Hoàn Tâm đều phát run, phải dựa vào chân tường mới có thể đứng vững: "Nô tỳ cũng không biết. Sau khi dùng bữa tối xong, tiểu chủ bắt đầu đau bụng, bởi vì tiểu chủ mới mang thai bốn tháng, cũng hay đau bụng, cứ nghĩ rằng không có việc gì. Ai ngờ đêm nay lại đau bụng nhiều như vậy, lúc đứng lên mới phát hiện chảy máu rất nhiều"

"Thái y đâu rồi? Đã đi thỉnh chưa?"

Hoàn Tâm khóc lóc nói: "Đã đi thỉnh rồi, nương nương mau đi xem một chút đi"

Như Ý theo bản năng chạy thẳng ra ngoài, mới chạy được vài bước liền nhớ tới Vĩnh Hoàng, vội quay đầu nói: "Vĩnh Hoàng, mặc kệ xảy ra chuyện gì, nghe được tiếng động gì, con không được đi đến nơi của Di quý nhân, đã hiểu rõ chưa?"

Nàng vội chạy vào phòng Di quý nhân, trong phòng dầy đặc mùi máu, Di quý nhân cuộn mình vào trong chăn, dĩ nhiên đã hôn mê bất tỉnh. Như Ý muốn chạy qua ôm thân thể của nàng nhưng nàng vừa chạm vào đáy giường thì tay lại thấy lạnh lẽo, cứ như là một hàn băng, lạnh đến mức nàng cũng không chịu được. Nàng do dự một lát, mới lấy ta ra khỏi đệm giường. Toàn bộ bàn tay của nàng đều dính đầy máu tươi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện