Chương 12

Thu Mặc ngơ ngẩn nhìn trước mặt giống như thiên nhân bàn Cảnh Nhất Bích, thẳng đến bên người thị vệ một tiếng lãnh quát lớn, nàng phương mới tỉnh ngộ, cuống quít quỳ xuống, toàn bộ thân thể đều phủ phục ở trên mặt đất.

Thân thể bởi vì sợ mà run.

Ở lục quốc, bất luận cái gì nguyệt nô cũng không được đứng, ngẩng đầu, càng không thể nhìn thẳng quan viên, thậm chí ở Sở quốc, còn có thể bị đào đi hai mắt. Mặc dù quân quốc cũng không có này hình phạt, nhưng mà nguyệt nô cũng là không thể như vậy vi kỷ.

A Cửu nhướng mày, khom lưng muốn đi kéo hương mực, liền nghe được Cảnh Nhất Bích nói, "Mai tiểu thư, kính xin lên xe ngựa, lĩnh các ngươi vào cung ma ma đã chờ đã bao lâu."

"Bích công tử, tiểu nữ tử có một yêu cầu quá đáng."

"Mai tiểu thư, ngài cứ nói đừng ngại." Thanh âm hắn rất nhẹ, như trong gió trôi lông chim, nhìn ánh mắt của nàng chuyên chú.

"Tiểu nữ tử cho tới nay thân thể khó chịu bên này khí hậu, Thu Mặc săn sóc cẩn thận, ta nghĩ đem nàng mang vào trong cung."

Nói vừa rơi xuống, hắn lam sắc song đồng hiện lên một tia khôn kể kinh ngạc.

Thậm chí còn, một cái khác ngồi ở trong xe ngựa, nhắm mắt tiểu tức người, đều hơi mở ra ẩn có màu tím tà trường mắt phượng.

"Mai tiểu thư, này... Sợ rằng có chút khó xử."

"Khó ở nơi nào?" Nàng nhìn chằm chằm vào Cảnh Nhất Bích, kiên định hỏi.

"Bởi vì... Nguyệt nô không có tư cách tiến cung."

Nói hai chữ này, Cảnh Nhất Bích hơi phiến diện đầu, tránh được A Cửu nhìn kỹ.

"Vì sao?"

Cảnh Nhất Bích ngậm miệng không nói, nhìn phía xa hai tròng mắt hiện lên một tia hàn ý, nửa ngày, lại nhìn về phía A Cửu, nói, "Chẳng lẽ Mai tiểu thư không biết, nguyệt nô là thấp nhất chờ nô?"

"Nga?" A Cửu nhíu mày, sau đó đem Thu Mặc lôi dậy, kéo nàng đứng ở Cảnh Nhất Bích trước người, cười hỏi, "Bích công tử, ngươi là phủ nhận tính tình sinh hạ đến thì có giá cả thế nào cao đẳng thấp hơn chi phân? Nếu như là như vậy, kia xin hỏi, một thấp nhất chờ nô nói, Bích công tử nghiệp tinh lục nghiệp, mới chuẩn bị cửu có thể, trí tuệ thiên hạ. Kia dựa vào công tử xem ra, nàng chi miệng nói ra, này nghĩa tốt có phải hay không biến thành nghĩa xấu đâu?"

"Không phải."

"Nếu như nói bọn họ đê tiện, bọn họ thậm chí không thể trực tiếp đụng chạm đến thân thể của chủ nhân, kia nếu như bọn họ đụng chạm tới? Vậy có phải hay không liên đới chủ nhân đều đê tiện. Nàng đứng ở chỗ này, chúng ta cùng giẫm nát một chỗ, công tử ngươi cùng ta, có phải hay không cũng cùng đê tiện?"

Nàng ngữ điệu rõ ràng, không ti không cổ họng, mà rơi nhập hắn trong tai, lại giống như cái dùi gõ trái tim.

Trong xe ngựa Quân Khanh Vũ tay thình lình dừng ở chén trà thượng, mím môi môi, câu ra một tia lơ đãng cười.

Cảnh Nhất Bích ánh mắt rơi vào A Cửu trên người, này là lần đầu tiên nghiêm túc nhìn nữ tử này.

Trắng bệch nếu giấy làn da, nhàn nhạt mày, không hề màu sắc môi, nàng cả người thoạt nhìn bởi vì bệnh trạng mà mông lung, coi như gió lạnh trung một đóa sắp bị thổi tán ngoài lề. Nhưng mà cặp mắt kia, lại là thần kỳ sáng sủa trong suốt, trán giữa mơ hồ một phần kiên nhẫn, đến làm cho người ta nhớ tới hàn tuyết chỉ là ngạo nghễ mà khai hồng mai.

Đó là một loại kinh hồng thoáng nhìn, phương hoa chớp mắt mỹ.

"Không phải."

"Bích công tử. Nguyệt Ly quốc tan biến, đó là bởi vì vương đạo sở thất, nên bị trừng phạt chính là vương, mà không phải là bọn họ bách tính. Đã lục quốc chiếm cứ phân cách bọn họ dồi dào thổ địa, hưởng thụ bọn họ con dân lao động mang đến thành quả. Vậy chúng ta là không phải cũng có thể thiện đợi bọn hắn con dân, mà không phải giẫm lên ở trên người bọn họ, để cho bọn họ quỳ trên mặt đất, mới biểu hiện của mình cao quý cùng đối tôn trọng của mình."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện