Chương 13

A Cửu thanh âm có một ti cay đắng, thế nhưng như trước nhìn chằm chằm Cảnh Nhất Bích. Mười một, ngươi còn nhớ rõ chúng ta đã từng bị người giẫm lên ngày sao?

"Người, chân chính cảm tạ, tôn trọng đối phương lúc, sẽ tự nhiên mà vậy cúi đầu, thế nhưng có hay không làm như vậy, cũng quyết định bởi với bản thân của hắn phẩm hạnh." Nàng cười cười, "Thủy có thể tái thuyền cũng có thể phúc thuyền, công tử là bác học người, so với Tư Noãn càng minh bạch đạo lý này đi."

Cảnh Nhất Bích giật mình ở chỗ cũ, màu lam nhạt tròng mắt thật sâu dừng ở trước mắt lần đầu gặp mặt nữ tử, đáy mắt xẹt qua một tia thâm ý.

A Cửu nhìn Thu Mặc, phát hiện trong mắt nàng đã có lệ ngân, thanh âm không khỏi trầm xuống, "Nước mắt sẽ không để cho người dành cho bất luận cái gì thương hại."

Quân Khanh Vũ buông xuống chén trà trong tay nhìn bên trong đạm sắc thủy, liễm con ngươi. Nửa ngày, xốc lên xe ngựa mành, nhìn về phía đứng ở cách đó không xa hai người.

Góc độ này vừa vặn nhìn nhìn đến cô gái kia trắc diện, y sam có chút mất trật tự, tóc cũng có vẻ lộn xộn. Khuôn mặt bởi vì kia trắng bệch mà có vẻ mơ hồ, chỉ cảm thấy đôi mắt, thần kỳ sáng sủa, nhìn chằm chằm vào Cảnh Nhất Bích.

Quân Khanh Vũ nhíu mày, nhìn về phía bên cạnh là người hầu, thanh âm dẫn theo một phần kinh ngạc cùng lãnh phúng, "Tả Khuynh, ngươi dám nói cho trẫm, đó là Mai Tư Noãn?"

Tả Khuynh thuận mắt nhìn lại, trong lòng không khỏi cũng là cả kinh, tựa hồ cũng khó lấy đem ngạo cư lục quốc mỹ nhân cùng phía trước cái kia nhiều nếp nhăn hôi phác phác, lộn xộn nữ tử liên hệ tới.

"Là."

Quân Khanh Vũ đỡ mành tay run lên một cái, "Người như vậy, các ngươi cũng có thể cho trẫm chọn tiến cung?!"

Tả Khuynh sắc mặt cứng đờ. Đồn đại trung, tam đại mỹ, Tô Mi dung khuynh lục quốc, tuyệt diễm thiên hạ. Vinh quý phi cao quý đoan trang, mà Mai Tư Noãn thì lại là biên vực một đời phụ có nổi danh tài nữ, hơn nữa dung mạo xinh đẹp, vị cư tam đại mỹ nhân chi liệt.

Vừa kia buổi nói chuyện, không ti không cổ họng, đảo phù hợp tài nữ vừa nói, nhưng mà, này thân trang điểm, này dung mạo...

Cũng khó trách hoàng thượng sẽ như vậy thất vọng.

"Hồi cung đi." Quân Khanh Vũ tựa hồ cũng đúng bên ngoài nói chuyện mất đi hứng thú, có chút không kiên nhẫn đối Tả Khuynh phất phất tay.

Tả Khuynh hội ý, xuống xe đi tới Cảnh Nhất Bích bên người hơi cúi đầu đi, phục viên và chuyển nghề thân lại trở về xe ngựa.

"Kia thỉnh Mai tiểu thư lên xe đi."

Cảnh Nhất Bích ôn hòa nói.

A Cửu đầu tiên là sửng sốt, sau đó mới nhận ra vừa kia người hầu là Quân Khanh Vũ thị vệ.

Nguy rồi, vừa kia buổi nói chuyện tất nhiên cũng bị hắn nghe thấy.

Cũng không dám suy nghĩ nhiều, A Cửu lên xe ngựa, Thu Mặc theo cái khác nha đầu theo ở phía sau.

Vừa lên xe, một đạo âm ngoan ánh mắt đầu đến, "Chậc chậc, còn muốn đem kia đê tiện nguyệt nô mang vào trong cung. Tư Noãn muội muội, ngươi thế nhưng thực sự là hảo tâm a, phỏng chừng Bích công tử cũng chưa từng thấy qua giống như ngươi vậy săn sóc nô tài chủ tử đi."

Thôi Bích Ảnh trào phúng thanh âm bén nhọn truyền đến, A Cửu cũng không để ý tới, mà là dựa vào trên xe ngựa nhắm mắt nghỉ ngơi.

"Bất quá, này thì thế nào?" Một người nữ tử tiếp lời nói, "Tiến cung chuyện như vậy, Bích công tử chỉ sợ cũng khó làm chủ đi."

"Vậy cũng phải hoàng thượng đáp ứng mới đúng."

Thôi Bích Ảnh cười nói, trong mắt có vẻ đắc ý.

A Cửu mở nhìn mắt, nhàn nhạt nhìn về phía Thôi Bích Ảnh, cũng cười mỉm, "Bích Ảnh tỷ tỷ, tay ngươi đau không?"

Thôi Bích Ảnh thân thể chấn động, vô ý thức rụt một chút tay, mắng, "Dã man tử.

"Cũng khó trách, nghe nói tây bắc hẻo lánh, đại thể man di. Trách không được vừa cùng Bích công tử nói chuyện không gặp chút nào rụt rè... Như thế như vậy tiến cung, muốn hoàng thượng thấy..."

Mấy nữ tử cùng kêu lên cười lên.

A Cửu này mới ý thức được, này niên đại còn có rụt rè nói đến, sau đó cố dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn các nàng, "Xem ra các tỷ tỷ còn không biết a."

"Cái gì?" Thôi Bích Ảnh liễm ngưng cười, chỉ cảm thấy A Cửu nữ nhân này quái dị rất.

"Hoàng thượng, hắn liền ở phía sau kia cỗ xe ngựa lý."

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện