Chương 40

Ánh trăng có chút hôi mơ hồ, năm nay đế đô khí trời có chút quỷ dị, tuyết vừa mới tan chảy, lại cảm giác được tựa hồ lại có một hồi đại tuyết hạ xuống.

Trong viện hoa hải đường một đường xinh đẹp quá khứ, Hữu Danh, Tả Khuynh yên tĩnh theo ở Quân Khanh Vũ phía sau, nhỏ giọng nói, "Hoàng thượng, như ngài sở liệu, kia người đeo mặt nạ tựa hồ thật đúng là cùng cái nào Nguyệt Ly có quan hệ. Tháng trước Sở quốc Trần thị bộ tộc bị giết, của chúng ta ám người đã điều tra rõ, đích thực là một nhóm giữ tại Nguyệt Ly tử sĩ gây nên. Bất quá, kia Trần thị làm quá phận, đối Nguyệt Ly quốc nữ đồng đều không buông tha."

Quân Khanh Vũ con ngươi sắc rùng mình, "Kia đích xác cũng nên tử. Nghe nói Sở quốc còn có lưu có đối Nguyệt Ly người thập đại cực hình."

"Đúng vậy. Mười ngày trước bọn họ ở quảng trường xử tử một gã Nguyệt Ly nam tử, nghe nói khiến cho Nguyệt Ly người phẫn nộ, có người đốt cửa hàng."

"Xem ra, Sở quốc đã loạn." Quân Khanh Vũ khóe môi có một ti cười nhạt, ánh mắt rơi vào Tả Khuynh trên người, "Các ngươi nói một chút, này ứng chính cái gì?"

Hai người liếc mắt nhìn nhau, không rõ vị thiếu niên này đế vương ý tứ.

"Thủy có thể tái thuyền cũng có thể phúc thuyền."

Khóe miệng tươi cười không khỏi giảm đi, trong đầu lại là đột nhiên chiếu ra nói lời này nữ tử.

Kia tái nhợt vô sắc mặt, lại có một đôi quật cường mắt, nhìn người lúc lạnh lùng mà xa cách.

Có thể nói như vậy nói người, có thể thấy được ý chí hách cùng trí tuệ, nếu là nam tử, hắn Quân Khanh Vũ tất nhiên trọng dụng.

Nhưng mà mà lại là nàng.

Thập mấy ngày trước, ở quá dịch trì đại tuyết trung kia một thủ sơ mai lộng ảnh, sớm đã truyền lưu đế đô. Bị biếm lãnh cung xấu phi, trái lại bởi vì một thủ từ, càng giành được tài nữ nổi danh, người người tán thưởng, thậm chí có người nhắc tuồng tiếc hận như vậy nữ tử bị u cư trong cung!

Thực sự là khôi hài! Thế nhưng vì nàng tiếc hận?!

Chợt đốn bộ, lại nhìn thấy kia đình viện, mai ẩn điện ba chữ dưới ánh trăng có vẻ thê lương mà rơi mịch.

Quân Khanh Vũ tức giận trừng như nhau Hữu Danh, "Đây là ngươi mang lộ, sao đi ở đây!"

Hữu Danh không hiểu ra sao, hắn và Tả Khuynh từ trước đến nay đều là theo ở phía sau, nào có dẫn đường nói đến.

A Cửu nhìn thấy Quân Khanh Vũ hướng Mạc Hải Đường bên này đi tới, cuối cùng cũng thở dài một hơi.

Hôm nay nghe nói hoàng thượng phản quý phi bài tử, chắc hẳn đêm nay thị tẩm, đã sớm vạch trần nóc nhà, ở lương trụ thượng chờ.

Quân Khanh Vũ bên người có Tả Khuynh Hữu Danh, thời khắc không rời, muốn trộm được ngọc bội khó có thể hạ thủ.

Nàng cũng không tin, kia Quân Khanh Vũ hưởng thụ nam - nữ chi vui mừng lúc, kia Tả Khuynh Hữu Danh còn dám đứng ở đầu giường trừng mắt con ngươi nhìn!

A Cửu mặc y phục dạ hành, ngồi ở tẩm cung xà ngang thượng, vị trí này có thể quan sát toàn bộ phù dung giường, nhưng lại bí ẩn, quan trọng hơn, đường chạy trốn cực kỳ thật là tốt.

Giường phía trước là hải đường khắc hoa bình phong, lục y đám cung nữ cúi đầu đứng ở hai bên, trung gian bày đặt hé ra gỗ đào bát bảo bàn, mặt trên đổ đầy tinh xảo bánh ngọt.

Mạc Hải Đường tóc đen nhẹ vén, trang dung tinh xảo, một thân đỏ rực sa y, lộ ra như ẩn như hiện da thịt, ở Quân Khanh Vũ trong lòng, mặt mày ẩn tình, giơ tay nhấc chân giữa phong tình kiều mị bộc lộ.

Đừng nói nam nhân, nữ nhân sợ rằng đều kiên trì không nổi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện