Chương 41

"Hoàng thượng, đây là đường nhi tự mình nhưỡng mỹ nhân lệ." Mạc Hải Đường ngồi ở Quân Khanh Vũ trong lòng, một tay quấn quít lấy cổ hắn, một tay cầm một cái bích lục cái chén.

Môi đỏ mọng hàm một ngụm, nhẹ nhàng muốn đặt lên môi của hắn. Quân Khanh Vũ nghiêng đầu tránh, khác rót một chén chính mình uống vào.

"Đường nhi, rượu này có điểm liệt."

Hắn cười nhạt, lông mày và lông mi ở dạ minh châu hạ chuế ánh sáng nhu hòa, nhưng thật ra so với cô gái trong ngực còn mỹ mấy phần.

"Kia hoàng thượng ăn chút tỉnh rượu."

Nàng uy một quả bánh ngọt, hắn đảo là không có cự tuyệt.

Nhìn tất cả, A Cửu đến là muốn khởi, này Quân Khanh Vũ đi mai ẩn điện, đừng nói ăn cái gì, chính là trà đặt ở hắn bên môi cũng không có uống một hớp.

Đột nhiên nhớ tới hắn có khiết phích nói đến. Dựa vào, nguyên lai người nọ là ghét bỏ nàng mai ẩn điện tạng, trách không được ngày đó đính gấu mèo mắt, mặt cũng không rửa đi. Cảm tình đêm đó căn bản là không ngủ đi!

A Cửu ngồi ở chỗ cao, cúi đầu dùng vải xô nghiêm túc đưa ngón tay chậm rãi cuốn lấy, nếu như đồ thủ vật lộn, kia phải bảo vệ hảo của mình khớp ngón tay. Dư quang đã liếc đến hai người với phù dung nhuyễn tháp trên, nữ tử y sam chảy xuống, lộ ra kiều diễm cảnh sắc.

Hồng nhạt màn rũ xuống, A Cửu dọc theo xà ngang ngồi xổm phù dung màn phía trên, có thể thấy rõ ràng, Mạc Hải Đường đang ở từng món một rút đi Quân Khanh Vũ y sam.

A Cửu trong tay chỉ bạc nhất câu, đem kia màn bên ngoài y sam liền rơi vào trong tay, nhưng mà, không có ngọc bội.

Ló đầu nhìn về phía màn, kia Quân Khanh Vũ tà mị tựa ở đầu giường, sợi tóc rơi lả tả như liên, mắt phượng biếng nhác tựa mèo, kia tự tiếu phi tiếu môi càng làm cho nam tử này hơn chia ra nói không nên lời âm nhu vẻ đẹp.

Mà kia nửa thân trần trên thân, quá lộ vẻ kia khối ngọc bội, tuyết sắc da thịt, xanh biếc ngọc bội, ở ái muội trong không khí đan vào thành mặt khác một phen cảnh sắc.

Thế nào lấy? A Cửu lấy bất định chủ ý, lại đột nhiên nghe thấy hắn thanh âm trầm thấp truyền đến,

"Đường nhi tắt đèn."

Tắt đèn! A Cửu trong mắt sáng ngời, ở Mạc Hải Đường phi y đứng dậy tắt đèn kia trong nháy mắt, quyết đoán theo xà nhà nhảy xuống, sau đó cởi ra trong tay vải xô, làm tốt tất cả, lại mèo thắt lưng thiểm vào phù dung màn.

Trong bóng tối, nàng như trước có thể cảm nhận được Quân Khanh Vũ tư thế bất biến dựa vào ở chỗ cũ.

"Hải đường."

Hắn nhẹ kêu một tiếng, tựa đang thở dài.

Mà đồng thời, A Cửu cảm giác được một đạo kích phong sau lưng mà đến, chỉ hướng huyệt đạo của mình.

Hắn yếu điểm của mình huyệt? A Cửu lấy bất định chủ ý.

Nếu như nàng né tránh, kia Quân Khanh Vũ sẽ hoài nghi, hơn nữa, nàng sẽ sai thất một bắt được ngọc bội cơ hội.

Chợt lóe niệm giữa, A Cửu quyết định thân thể hơi chút thiên khai, sau đó hướng trên người hắn phác đè xuống, ngay tay đụng chạm đến hắn ngọc bội lúc, Quân Khanh Vũ tựa hồ có điều liệu định, thế nhưng một phen giữ lại tay nàng, xoay người đem nàng ngăn chặn.

A Cửu thầm nghĩ không tốt, nhanh như vậy liền phát hiện, nhưng mà, lại là cảm nhận được đối phương mang theo nồng đậm tửu khí chính là thở dốc, cùng kia phụ áp ở trên người nàng, nóng rực nhiệt độ cơ thể.

Thậm chí còn, kia chế trụ cổ tay nàng tay, thêm tới lực đạo, đau đến nàng ngẩn ra.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện