Chương 56

Như vậy dung mạo, thiên hạ, duy có một người có thể sánh bằng —— đó chính là tuyệt diễm thiên hạ Cảnh Nhất Bích.

Nhưng mà làm cho A Cửu khiếp sợ không chỉ là kia phân mỹ, mà là, bởi vì, mặt của nàng, thế nhưng cùng đêm đó cùng kỳ lân đứng chung một chỗ họa trung nữ tử giống nhau như đúc.

Bất đồng chính là, trước mắt nữ tử không có họa trung nữ tử trán giữa kia luồng sắc bén cùng quý khí, mà là Giang Nam nữ tử độc hữu ôn nhu, thậm chí, có một ti quyến rũ cùng... Phong tình.

A Cửu nhìn gương mặt này, trái tim tượng bị người hung hăng nắm bắt, trong đầu ác mộng tiếng vọng khởi câu kia: chờ ngươi sau khi chết, ta tất nhiên sẽ đem mặt của ngươi cắt bỏ.

Nữ tử sợ hãi nhìn A Cửu, cũng không dám ra, mà là thân thủ đem mũ một lần nữa mang hảo.

A Cửu lúc này mới chú ý tới, tay nàng, cũng như nàng người như nhau, phi thường mỹ lệ.

Cũng vào lúc này, Quân Khanh Vũ cùng thái hậu đuổi xe đồng thời tới giả sơn cửa.

Đám người nhìn thấy Quân Khanh Vũ đi tới, đều sôi nổi quỳ xuống, hô to vạn tuế.

Quân Khanh Vũ thần sắc bình tĩnh, tựa hồ đang nhìn đến có chừng Hữu Danh một người lúc, thật to thở dài một hơi, phương cười tiến lên, "Mẫu hậu, tuyết này hạ lớn như vậy, ngài là muốn đi đâu nhi."

Thái hậu theo đuổi trên xe xuống, ung Dung Hoa quý, gương mặt bảo dưỡng cực kỳ tuổi còn trẻ, mắt phượng nhàn nhạt nhìn lướt qua giả sơn phương hướng, "Vừa, Vương công công trở về, nói hoàng thượng tật cũ phạm vào, ai gia có chút không yên lòng, liền đến xem."

"Vừa mới mới có hơi khó chịu, bất quá, nghỉ ngơi một chút, nhưng thật ra không có gì đáng ngại."

"Phải không?" Vương công công đỡ thái hậu đi tới Hữu Danh bên người, "Hữu Danh, vừa ai gia nhìn ngươi theo phương thuốc bên kia qua đây, ngươi là cấp hoàng thượng đi lấy thuốc sao?"

"Đúng vậy." Hữu Danh nhỏ giọng đáp.

"Nga, thế nhưng, vừa vì sao ai gia làm cho người ta gọi ngươi, ngươi liền vội vội vàng vàng chạy đâu?" Nói thái hậu, hướng giả sơn cửa vào một bước, A Cửu vội kéo nữ tử kia kề sát ở trên vách đá.

"Nô tài đáng chết, vừa một nghĩ thầm cấp hoàng thượng bốc thuốc, cũng không có nghe được Vương công công thanh âm."

"Thế nhưng, hữu tổng quản, này không đúng a, nô gia vừa thế nhưng hoán nhĩ hảo mấy tiếng, hơn nữa, còn thấy được Tả Khuynh. Lúc này. Thế nào chỉ một mình ngươi?" Vương công công thẳng thắn liền đi tiến hướng sơn động, "Chẳng lẽ là ngươi đem Tả Khuynh cấp giấu ở đây?"

"Vương công công, Tả Khuynh không ở chỗ này."

Quân Khanh Vũ thanh âm lạnh lẽo, A Cửu ở trong bóng tối nhìn thấy hắn đã sờ hướng trong tay áo. Chẳng lẽ là, hắn muốn động thủ?

"Hoàng thượng." Thái hậu con ngươi sắc trầm xuống, "Ai gia nhưng cũng nhìn thấy Tả Khuynh hướng bên trong đi. Vương công công, ngươi đã đem hắn mời đi ra đi!"

A Cửu vừa nghe, liếc mắt nhìn nữ tử kia, không biết là bởi vì nữ tử dung mạo, hay là bởi vì kia một bộ chân dung, nàng hít sâu một hơi, cúi đầu đi ra ngoài, sau đó quỳ trên mặt đất.

"Thần thiếp tham kiến thái hậu, hoàng thượng."

Hồi lâu sau, A Cửu đều đang suy nghĩ, nếu như khi đó, nàng không có đứng ra đi, mọi người số phận, có thể hay không lại không giống với đâu?

Nghe thấy có chút thanh âm quen thuộc, thái hậu sửng sốt, nghi ngờ nói, "Ngươi là..."

A Cửu ngẩng đầu, chống lại Quân Khanh Vũ khiếp sợ mà sai biệt ánh mắt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện