Chương 57

A Cửu thay đổi nâng tay lên, tựa đầu thượng mũ lấy xuống, mực sắc sợi tóc ở trong gió tạ rơi, lãnh lệ gió lạnh nhất thời như đao cắt bàn cắt kim loại mặt của nàng.

Quân Khanh Vũ trong mắt xẹt qua một tia xem không hiểu cảm xúc, sau đó đi nhanh đi lên phía trước đến, cúi người cầm tay nàng.

Tay hắn tâm bởi vì khẩn trương tràn đầy đầy mồ hôi, nóng hổi mà nóng rực, chăm chú bọc nàng lạnh lẽo ngón tay, đột nhiên tới ấm áp, làm cho A Cửu không hiểu ngẩn ra.

"Tư Noãn." Hắn con ngươi sắc ôn nhu, lại làm cho A Cửu tỉnh táo lại, minh bạch ánh mắt của hắn kỳ thực đã đi qua nàng, nhìn về phía giả trong núi cất giấu một người khác.

"Mau đứng lên." Hắn đem nàng nâng dậy đến, sau đó vô cùng thân thiết đem nàng một phen kéo vào trong lòng, chăm chú ôm, một khắc kia A Cửu nghe thấy hắn kịch liệt tim đập.

Là khủng hoảng sao?

Cái kia rốt cuộc là ai, thế nhưng ngươi sợ hãi đến loại trình độ này.

"Lạnh không?"

Hắn giơ tay lên nên vì nàng mang thượng mũ, A Cửu lại giơ tay lên ngăn trở, cười nhạt nói, "Hoàng thượng, thần thiếp không lạnh."

Hắn lại không dựa vào, trở tay bắt đi, tiếu ý nồng đậm, sau đó quay đầu nhìn về phía thái hậu, "Mẫu hậu, đây là mai thục phi."

"Nga?" Thái hậu hơi nhíu mày, đỏ sẫm môi có một ti không rõ ngụ ý cười, ánh mắt lại lạnh lùng quan sát A Cửu, "Đã sớm nghe nói Mai gia tiểu thư dung mạo đoan trang, mới tuyệt thiên hạ, hôm nay vừa thấy, cũng quả thực đặc biệt nữ tử."

Cô gái trước mắt, mặc hắc chồn áo choàng, tóc thanh vén, màu da tái nhợt, lại cực kỳ thanh tú, mặt mày như họa, ẩn ẩn lộ ra một loại cứng cỏi.

"Cũng khó trách, như vậy nữ tử sẽ làm hoàng thượng như vậy lo lắng, thậm chí ngay cả lần cự tuyệt ai gia an bài." Thái hậu thanh âm sắc bén, sắc mặt sớm đã không vui.

"Nhi thần có tội."

"Hoàng đế ngươi có gì tội?" Thái hậu khẽ nở nụ cười, "Tội chính là làm mẫu hậu, ai gia lại không hiểu hoàng nhi yêu thích. Bất quá, ai gia cũng vui mừng, như vậy đi xuống, hoàng tôn cũng sắp tới."

Giơ tay lên tiến lên kéo A Cửu tay, cười khẽ trở nên từ thiện, chỉ là cùng nàng cách được gần, A Cửu nghe thấy được một cỗ ngào ngạt son phấn vị, "Sớm nghe nói Mai gia tiểu thư khó chịu đế đô khí hậu, trông sắc mặt kém như vậy, ai gia cũng yêu thương, ngày mai thái y đến cho ngươi bắt mạch, khai kỷ vị thuốc bồi bổ."

Lời này vừa nói ra, A Cửu cảm giác được Quân Khanh Vũ nắm tay nàng, đột nhiên dùng sức.

"Tuy nói ngày ấy thục phi xông tới hoàng thượng, nhập lãnh cung tư quá. Bất quá, hoàng nhi muốn gặp cũng không cần như vậy lén lén lút lút." Thái hậu thả A Cửu, xoay người có Vương công công đỡ lên đuổi xe, "Sắc trời đã tối, ai gia cũng sớm một chút nghỉ ngơi."

Thái hậu đuổi xe rời đi, Hữu Danh nhìn người đi xa, vội vào giả sơn, mang theo nữ tử kia từ phía sau quấn ra, cuống quít dọc theo đường phản hồi.

Quân Khanh Vũ nhìn nữ tử kia đi đến, thẳng đến biến mất, cũng không từng thu hồi ánh mắt.

Đáy mắt thâm tình cùng nhớ nhung, lại là không có tránh được ánh mắt của nàng. Như vậy mỹ nhân, thế nhân đều thì không cách nào dời mở mắt đi. Nhưng mà vừa nghĩ tới gương mặt đó, A Cửu nhưng trong lòng không hiểu khủng hoảng.

Vội theo Quân Khanh Vũ chỗ ấy rút về tay, theo trên mặt đất nhặt lên Hữu Danh hạ xuống dược, xoay người liền đi.

"Ngươi thế nào ở chỗ này?"

Quân Khanh Vũ đặt mình trong ngăn cản A Cửu.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện