Chương 58

A Cửu sớm đã ngờ tới hắn muốn hỏi như vậy, đem dược một ninh, "Hữu Danh mang đi của ta dược, ta bất quá tới lấy mà thôi. Cái khác, "

A Cửu mang hảo mũ, "Ta cái gì cũng không có thấy."

Nói xong thân thể hơi nghiêng, đi nhanh ly khai, lưu lại Quân Khanh Vũ lại tại chỗ sửng sốt sửng sốt.

Vừa ở nàng đi ra kia một cái chớp mắt, ở nàng cởi một mũ, lộ ra hé ra tái nhợt tú lệ mặt lúc, trong lòng hắn xẹt qua một tia khác thường, tựa hồ kinh hỉ, tựa hồ là cảm kích, thậm chí là một loại không hiểu an tâm.

Nhưng mà, trong mắt nàng lại tựa hồ như cũng theo xem qua hắn, khẩu khí bình thản làm cho hắn khó có thể nắm lấy.

Này... Rốt cuộc là cái cái gì nữ tử?

"Mai Tư Noãn, ngày mai là ngươi sinh nhật đi?"

Quân Khanh Vũ lớn tiếng hỏi, thanh âm ở tuyết trong gió dị thường dễ nghe.

Hắn cũng là trong lúc vô tình ở tiến cống bài tử thượng thấy được nàng sinh nhật, không ngờ tới thế nhưng cùng Cảnh Nhất Bích một ngày.

Phải biết rằng, làm hoàng thượng, nhưng cho tới bây giờ không sẽ chủ động hỏi người sinh nhật. Lần này làm, có lẽ là bởi vì vừa sự xuất hiện của nàng cứu mình để ý nhất người.

Nhưng mà, nàng lại phảng phất không nghe thấy.

Quân Khanh Vũ lăng lăng nhìn A Cửu biến mất, có chút ảo não ôm cánh tay.

Thế giới này không có thật tình, nhưng mà hắn lại là đế vương, người người trên mặt cũng phải tâng bốc hắn. Mà này gọi Mai Tư Noãn nữ tử, từ lần đầu tiên gặp mặt liền chưa đưa hắn để vào mắt quá.

Điều này làm cho hắn nhớ lại một người khác, nhất thời, màu tím đáy mắt xẹt qua một tia sát ý.

Hải đường điện lượn lờ mùi thơm lạ lùng khí, thái hậu miễn cưỡng tựa ở vị trí, bên cạnh Mạc Hải Đường vẻ mặt cung kính đứng ở bên cạnh.

"Kia dáng điệu cô gái thường thường, nhưng mà thủ đoạn nhưng tuyệt không phải bình thường nữ tử, nếu không phải như vậy, nhưng làm cho hoàng thượng như vậy che chở."

"Ngày ấy hoàng thượng đem nàng biếm lãnh cung, ta cho rằng..."

"Ngươi cho là cái gì?" Thái hậu giơ lên mắt, lạnh lùng nhìn vinh quý phi, "Ngươi cho là hắn thật đem nàng biếm lãnh cung. Biếm lãnh cung, thật ra là bảo hộ một nữ nhân phương thức. Nếu không phải đêm nay ai gia được tin tức, còn không chừng châu thai ám kết."

Thái hậu con ngươi sắc trầm xuống, nhớ lại dưới bóng đêm gương mặt đó, không ti không cổ họng, thậm chí không có một tia khiếp đảm, "Nữ nhân này, giữ lại không được."

"Cô cô, hải đường biết làm như thế nào."

"Không chỉ muốn làm, còn muốn làm tốt lắm, làm đẹp cùng sạch sẽ." Thái hậu chậm rãi đứng dậy, ánh mắt rơi vào Mạc Hải Đường bằng phẳng trên bụng, "Hoàng thượng bệnh đã như vậy, có thể không bảo trụ Mạc gia, liền nhìn ngươi có thể không vì hoàng thượng lưu lại người thừa kế."

Vinh quý phi kinh ngạc ngẩng đầu, hoàng thượng bệnh đã như vậy?! Sao có thể, nhưng mà không cho nàng hỏi, thái hậu đã ly khai, trong điện chỉ có bức rèm che va chạm thanh âm, cô tịch mà trầm mâu.

Đế đô một mảnh ngân bạch, đại tuyết không ngừng, A Cửu đã sớm xuất cung, ở Cảnh Nhất Bích phủ đệ xung quanh giữ một ngày, thẳng đến tối thượng mới mang mặt trên sa nhập phủ.

Nàng kỳ thực nghĩ đến không nhiều, chỉ là muốn tống một món lễ vật mà thôi.

Mỗi một năm, bọn họ đô hội đây đó tặng quà, chẳng sợ chỉ là trộm tới bán cái bánh bao.

Nhưng bây giờ, hắn cái gì cũng không thiếu, trong lúc nhất thời, A Cửu còn nghĩ không ra tống hắn cái gì.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện