Chương 84

"Thân phận?" A Cửu nâng tay áo dùng sức lau một chút môi, "Ta là thân phận gì?"

"Quả nhiên quên." Quân Khanh Vũ lạnh lùng cười, nhìn A Cửu ánh mắt mang theo xem thường, "Mai thục phi, chẳng lẽ ngươi cần phải làm cho trẫm đề điểm ngươi sao? Ngươi có biết hay không, vừa ngươi xem Cảnh Nhất Bích ánh mắt, làm cho trẫm nghĩ tới bốn chữ —— không biết liêm sỉ."

A Cửu phẫn nộ nhìn chằm chằm Quân Khanh Vũ, trong lúc nhất thời nói không ra lời.

"Ngươi thật cho là trẫm không biết tâm tư của ngươi?"

Liền hắn cười lui một bước, mặt mang châm chọc, "Ngươi cho là trẫm nhận không ra lần trước vinh quý phi lấy ra tờ giấy kia là sao?"

Hắn và Cảnh Nhất Bích quen biết nhiều năm, sao có thể không biết Cảnh Nhất Bích tự.

A Cửu sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt, nói không ra lời, lòng bàn tay chỉ là toát mồ hôi lạnh.

Tiêu Cảnh Nhất Bích một lòng muốn phụ tá Quân Khanh Vũ, không còn hắn tâm, chân thành nhưng phân rõ. Nhưng mà, chính mình tựa hồ một lần lại một lần hại hắn, hôm nay, nàng đích xác không nên đối Cảnh Nhất Bích gần gũi quá, loại này chỉ biết đối với hắn chiếu thành quấy nhiễu.

"Ngươi biết trẫm vì sao không xử trí hắn sao?"

"Vì sao?"

"Bởi vì, Cảnh Nhất Bích cùng ngươi, hắn là trẫm trợ thủ đắc lực, mà ngươi tính cái gì?" Hắn lạnh lùng cười lên, nữ nhân này tính cái gì, chưa bao giờ đưa hắn để vào mắt, hắn cần gì phải đem nàng để vào mắt.

Huống chi, nàng ngay từ đầu liền hắn an bài quân cờ mà thôi.

"Trẫm sao có thể vì như ngươi vậy một râu ria nữ nhân, mà trách phạt hắn. Huống chi..." Hắn thân thủ câu dẫn ra cằm của nàng, đem mặt của nàng tỉ mỉ quan sát một phen, ngoại trừ tái nhợt vẫn là tái nhợt, "Ngươi cái dạng này, căn bản cùng nàng tuyệt vời, thế nào có thể vào được Cảnh Nhất Bích mắt."

A Cửu quay đầu né tránh hắn ấm áp ngón tay.

Đã từng hai lần, đều cảm thấy Quân Khanh Vũ tay, ấm áp như ngọc, kia đầu ngón tay đặt ở trên người nàng lúc, tổng có một loại không hiểu ấm áp, thẳng đến đạt nàng đáy lòng.

Thậm chí, mỗi lần thấy tay hắn, nàng cũng sẽ không khỏi nhớ tới, hắn ở hải đường điện cứu nàng tình cảnh —— ngồi xổm người xuống, cẩn thận từng li từng tí đem trúc kẹp xóa, thần tình chuyên chú.

Mà cũng chính là tối hôm qua, tay hắn vẫn như cũ ấm áp, phủ lần nàng toàn thân.

Nàng, nhẹ giọng hoán cả đêm tên của hắn.

Bên môi có một nụ cười khổ, A Cửu nhàn nhạt trả lời nói, "Cám ơn hoàng thượng nhắc nhở, thần thiếp chỉ có tự mình hiểu lấy." Dứt lời, xoay người đi ra tây nhai, đi tới giao lộ, mới phát hiện trên tay còn nắm bắt nướng khoai lang.

Nướng khoai lang, đã nguội.

A Cửu giơ tay lên, ném tới góc.

Quân Khanh Vũ thu hồi tay, không ngờ nàng trả lời làm như vậy giòn, đột nhiên thấy có mà ăn một buồn gậy, vốn đang có châm biếm nói, lại thấy nữ tử kia đã xoay người ly khai.

Ngày thứ hai, Cảnh Nhất Bích cũng không có đến, A Cửu cũng không hỏi, Quân Khanh Vũ càng là không có đến, cũng không có hỏi.

A Cửu ở gian phòng, nhìn ngũ nương giúp nàng dạy mười mấy nữ tử, mà chính nàng thì cúi đầu, yên lặng vẽ phác thảo ở đây bản đồ địa hình.

Đêm mai, hai mươi ám vệ... Bên hông vết thương đồ là là Cảnh Nhất Bích trước đây đưa tới dược, không mấy ngày nữa liền khép lại, vết sẹo cũng bắt đầu bóc ra, thế nhưng cũng không có nghĩa là khỏi hẳn.

Ngày mai, nàng có thể tránh thoát sao?

Hai ngày này, âm thầm xuất hiện hộ vệ càng ngày càng nhiều, Mộ Dung Tự Tô cũng cũng không có tới?

A Cửu cúi đầu nhìn bên hông phúc bài, đó là Cảnh Nhất Bích đưa cho nàng.

Quân Khanh Vũ nói, liền dáng vẻ của ngươi, căn bản là không có cách nào cùng nàng so sánh với, thế nào có thể vào được ánh mắt của hắn.

Cả đời này mười một, ngươi đã yêu những người khác sao?

Ngày kế, hoa rơi lâu cửa đã dừng đầy nhiều loại xe ngựa, đế đều cơ hồ tất cả quý tộc đều đến nơi này, thậm chí còn lâu không gặp thập nhị vương gia cũng chạy tới.

Sân khấu lầu hai, mười phòng tất cả đều bị dự định, bởi vì này một ngày là, quân quốc đệ nhất mỹ nhân Tô Mi sau khi chết, lần đầu tiên có người ở trên đài biểu diễn 'Hoa rơi nước chảy.'

Mộ Dung Tự Tô mang theo hộ vệ của hắn đã nhập tọa, biểu tình trước sau như một đạm nhiên.

Mà A Cửu như trước một bộ thiếu niên bộ dáng trang điểm, màu hồng cánh sen hoa phục, cát trắng vì lĩnh, tóc dùng bích lục cây trâm sơ được cẩn thận tỉ mỉ, thân thể thẳng tắp đứng ở hoa rơi lâu cửa.

Quân Khanh Vũ cùng Cảnh Nhất Bích cùng hạ xe ngựa, một người thân hình giống như tuyết trắng, phiêu dật linh động, dung mạo cao quý. Một người cạn bích áo khoác, dung nhan tú lệ đẹp.

Biết phía sau Mộ Dung Tự Tô người đang giám thị chính mình, A Cửu đi lên phía trước, đối hai người hơi thi lễ, sau đó cùng đi vào hoa rơi lâu.

Ba người phòng vừa vặn ở Mộ Dung Tự Tô tà đối diện, giấu khai cửa sổ có thể nhìn thấy A Cửu bóng lưng, mà đối diện nàng thì lại là cái kia danh khắp thiên hạ Bích công tử, về phần trong truyền thuyết Quân Khanh Vũ, Mộ Dung Tự Tô vị trí vừa mới ngăn trở, thế nào cũng nhìn không thấy.

Ngồi xuống thời gian, A Cửu giơ lên chén trà quay đầu hướng Mộ Dung Tự Tô kính kính, sau đó mỉm cười.

Mộ Dung Tự Tô ngẩn ra, nghiêng đầu đối hộ vệ nói, "Hảo hảo nhìn chằm chằm Mai Nhị, mắt cũng không được trát một chút."

Mấy hộ vệ lĩnh mệnh, gắt gao nhìn chằm chằm A Cửu bóng lưng.

Cũng vừa lúc đó, hoa rơi lâu ngọn đèn dầu hơi yếu lên, tia sáng tập trung vào trong đại sảnh sân khấu thượng.

Đàn tranh thanh âm đột nhiên bay tới, thấp thấp trầm trầm, giống như một nữ tử trong đêm tối cô tịch hát, sau đó, một tóc đen hồng y nữ tử xuất hiện ở sân khấu thượng, đưa lưng về phía người xem, sân khấu bối cảnh, biến hóa thành một bức cánh hoa bay tán loạn rừng hoa đào.

"Một đời giang hồ yêu, một khúc tẫn bi vui mừng, cười nhân gian, tiếng đàn khô năm

Một mạt tương tư lệ, một mộng say hồng nhan, hí nhân gian, tiếng ca đảo ngược năm

Nữ tử kia thủy tay áo vung lên, cấp tốc một xoay tròn, này thủy tay áo giống như tản ra hoa bình thường, bay lượn, mà nàng thanh âm êm dịu kiều mị, làm cho người ta trầm mê.

Nhất thời, dưới đài một mảnh kinh ngạc ca ngợi có tiếng.

A Cửu cúi đầu nhấp một miếng trà, quay đầu lại, phát hiện, Mộ Dung Tự Tô ánh mắt còn trói chặt ở trên người mình.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện