Chương 85

A Cửu quay đầu hướng Mộ Dung Tự Tô gật đầu cười, phát hiện đối phương khóe miệng vừa kéo, có chút mất tự nhiên na mở rộng tầm mắt con ngươi, sau đó nhìn về phía sân khấu.

Sân khấu thượng nữ tử, đột nhiên quay đầu, đó là hé ra cực kỳ mỹ lệ mặt, trong mắt mang theo u oán, ánh mắt nhẹ nhàng đảo qua mọi người.

Không trung, hoa đào bay tán loạn, nữ tử xoay tròn thân thể, vũ động thủy tay áo, giống như rơi vào thế gian tiên tử.

Liền múa dẫn đầu không là người khác, chính là ngũ nương.

Ngũ nương cúi đầu thùy con ngươi, môi đỏ mọng khẽ mở, thanh âm linh hoạt kỳ ảo thê mỹ, một chốc, tất cả mọi người ngừng lại rồi hô hấp.

Hoa rơi có ý định theo nước chảy. Nước chảy vô tâm yêu rơi

Tiêu hô hấp hoa rơi nước chảy, vốn là nói một nữ tử vì đi theo người yêu, không tiếc bôn ba thiên lý mà đến, lại là, hoa rơi có ý định, nước chảy vô tình.

Lúc này, ngũ nương hai tròng mắt rưng rưng, nhìn về phía A Cửu này nhất phương. Chống lại cái ánh mắt kia, A Cửu ngẩn ra, nàng kỹ thuật nhảy ưu mỹ, đi lại cùng đêm đó Quân Khanh Vũ nhảy giống nhau như đúc.

Chỉ là bất đồng chính là, ngũ nương mặc dù nhảy thật là tốt, lại không có đêm đó nhìn Quân Khanh Vũ ý cảnh.

Đêm đó, A Cửu tựa hồ thực sự thấy được một nữ tử, một thân mệt mỏi gió êm dịu trần đuổi theo người yêu của mình, bền gan vững chí, không tiếc thiên lý. Không tại sao, chỉ là vì nhìn nữa kia ly biệt người yêu liếc mắt một cái.

A Cửu quay đầu lại, lặng yên nhìn Quân Khanh Vũ, phát hiện ánh mắt của hắn cũng ngơ ngẩn rơi vào sân khấu thượng, màu tím con ngươi như ám dạ hạ đầm thủy, yên lặng không có một tia gợn sóng.

Nhưng mà, hắn thon dài đẹp ngón tay, lại là nắm chặt đã lạnh cả người cái chén.

Cảnh Nhất Bích ánh mắt cũng có vẻ có chút mất tự nhiên, thậm chí sẽ không có nhìn một chút sân khấu.

Lúc này, hoa rơi nước chảy mang đến, ngũ nương kiễng đầu ngón chân, thân thể ở tại chỗ như phiên hồng liếc mắt một cái xoay tròn, theo nàng tốc độ càng lúc càng nhanh, kia hồng sắc y sam dường như như phần phật thiêu đốt đại hỏa, bối cảnh âm nhạc cũng trong nháy mắt biến thành càng thê lương tiếng tỳ bà.

Cuối cùng nàng tiếng tỳ bà líu lo mà chỉ, thân thể nàng phủ phục trên mặt đất, không bao giờ nữa động.

Hoa rơi nước chảy trung, cái kia vì yêu truy tìm chính là nữ tử, cuối cùng ở chết ở một hồi đại hỏa trung.

Toàn bộ hoa rơi lâu một mảnh tĩnh mịch, mọi người, đều ngưng mắt nhìn sân khấu thượng 'Tử' đi nữ tử, trong mắt đều lộ ra tiếc hận thần sắc, vắng vẻ trong không khí, thậm chí là có người nhìn thấy cuối cùng cảm động khóc, Mộ Dung Tự Tô thở dài một hơi.

Cúi đầu cầm lấy cái chén, nhìn nữa hướng A Cửu phương hướng, phát hiện nàng vẫn ngồi ở vị trí, mà vũ đã hoàn tất.

Mộ Dung Tự Tô lộ ra vẻ thất vọng vẻ, vũ đạo đã xong, ngày đó hắn nói, hắn đến chỉ nhìn này vũ đạo, nếu như A Cửu không thể tự mình đem thiệp mời đưa tới, đó chính là thất bại.

Trà có chút lạnh, Mộ Dung Tự Tô, ánh mắt như cũ không ly khai A Cửu, không biết vì sao làm cho này sao thất vọng, hắn nhưng thật ra rất chờ mong thiếu niên này có thể thành công.

"Đi thôi."

Hắn muốn đứng lên, đỉnh đầu ánh đèn đột nhiên minh sáng lên, sau đó lóe ra một phen, lại ám xuống, cuối cùng, toàn bộ sân khấu, như tụ đầy dạ minh châu như nhau ánh sáng ngọc chói mắt.

Hoa rơi lâu tất cả người xem đối đều hơi kinh hãi, đang tò mò chuyện gì xảy ra lúc, một trận cực kỳ tiết tấu mà vui thanh âm theo trên đài truyền đến.

Thanh âm này, không phải yếu ớt đàn tranh, không phải thê lương tỳ bà, mà là chuông ngân phiến tương hỗ đánh, phát ra thanh âm, dễ nghe êm tai, tràn đầy lực lượng cùng vui.

Thanh âm này, cùng vừa hoa rơi nước chảy tuyệt nhiên tương phản.

Mộ Dung Tự Tô đứng ở vị trí, hiếu kỳ nhìn về phía sân khấu, lúc này, không biết từ nơi nào đi ra hơn mười nữ tử, các nàng mặc thống nhất áo màu đỏ, kia y sam không phải hàng thêu Quảng Đông quần dài, mà là Tây Vực dân tộc trang phục, quần thụng chân, lộ ra một đoạn eo thon nhỏ, trắng nõn cánh tay thượng lộ vẻ chuông, cái khăn che mặt che mặt, lộ ra một đôi song đẹp mắt.

Các nàng chỉnh tề sắp hàng đi ra, mỗi đi một bước, vòng eo liền giãy dụa một phen, mà kia có nhiều tiết tấu tiếng chuông liền như vậy truyền đến, dưới đài người xem tình tự trong nháy mắt bị những cô gái này làm tức giận mặc, cùng vui tiếng chuông mang động, hoàn toàn quên hoa rơi nước chảy mang đến bi thương.

Cuối cùng bọn nữ tử hình thành một vòng tròn bao vây lại, giơ cao cánh tay, đồng thời, bối cảnh vui tiếng chuông cũng nghe xuống.

Toàn bộ hoa rơi lâu một mảnh yên tĩnh, người xem không kháng cự được đứng lên, thân dài quá cổ, nhìn đám kia nữ tử phía sau ngăn trở cái gì.

"A a a..."

Trúc địch, nhị hồ, đàn tứ, trống con, chuông đồng thời vang lên, tiết tấu càng vui, thiêu đốt đại gia thần kinh cùng tế bào.

Hơn thế đồng thời, những cô gái kia nhất nhất tản ra, sân khấu thượng, một thiếu nữ tươi đẹp ngọt thanh âm truyền đến.

"Là ai, tống ngươi tới đến bên cạnh ta?"

"Là kia, tròn tròn trăng sáng, trăng sáng."

Lúc này, người xem mới phát hiện, sân khấu ở giữa nhất, đứng một mang theo cái khăn che mặt hoàng y thiếu nữ.

Hoàng sắc tương tinh phiến đủ thắt lưng sa khăn che khuất tóc của nàng, lộ ra mang theo châu phiến trơn bóng trán, cùng một đôi ẩn tình lại quyến rũ, lại thoạt nhìn hồn nhiên hai tròng mắt.

Cái khăn che mặt hạ mặt như ẩn như hiện, giơ lên cao cánh tay cũng mang theo kim phiến, thậm chí, kia đẹp mười ngón đều mặc chuông.

Lõa lồ thắt lưng bụng chuế đầy chuông, trắng nõn da thịt như ẩn như hiện, nàng một bên hát ca, một bên dẫn phía sau nữ tử giãy dụa mềm dẻo vòng eo đi ra đến.

Lúc này, người xem mới phát hiện, nàng không có mặc hài, xinh xắn tinh mỹ hai chân, cũng tất cả đều là chuông, giẫm nát kia hồng sắc trên thảm, xích - lõa mỹ túc trong nháy mắt kích thích sở hữu người xem cảm quan.

"Là ai, tống ngươi tới đến bên cạnh ta?"

"Là kia ánh sáng ngọc tinh quang, tinh quang."

Nàng thanh âm nhiệt tình không bị cản trở, lửa kia nóng vũ đạo, cùng giãy dụa vòng eo, tiết tấu vui chuông, làm cho người ta các nhớ lại hoang mạc trên, kia đón gió phấp phới hoa hướng dương.

"Là kia róc rách sơn tuyền, róc rách sơn tuyền, róc rách sơn tuyền."

"Ta tượng kia mang theo giọt sương cánh hoa, cánh hoa, cánh hoa, ngọt ngào đem ngươi không muốn xa rời, không muốn xa rời."

Thiếu nữ mặt mày mỉm cười, nhìn người xem, thanh âm vang vọng thật hoa rơi lâu, ngọt di người.

《 Thiên Trúc thiếu nữ 》 cùng 《 hoa rơi nước chảy 》 như nhau, đều là biểu đạt tình yêu ca khúc. Này thủ từ khúc, làn điệu vui, cảm tình phong phú, biểu đạt này một thiếu nữ nhiệt tình mà chấp nhất, lớn mật dũng cảm, hơn nữa thập phần chi trắng ra biểu đạt của mình tình yêu.

Tại đây cái niên đại, không có người nên như vậy trắng ra, cũng sao có người dám thật dũng cảm, mà lúc này nữ tử này, mặc dù đang hoa rơi lâu hát ra bài hát này, nhưng là của nàng đẹp hai tròng mắt, cùng tiếng ca hoàn toàn không có gió trần vị đạo, chỉ có thiếu nữ độc hữu lãng mạn cùng hồn nhiên.

Mà hết thảy này, là ở thanh lâu vô pháp nhìn thấy, do đó lớn hơn nữa kinh diễm tất cả người xem.

Mộ Dung Tự Tô ngồi ở vị trí, đáy mắt hiện lên một tia kinh diễm, thậm chí còn bên cạnh Quân Khanh Vũ cùng Cảnh Nhất Bích đều dùng ngạc nhiên mắt nhìn sân khấu, nhất thời cũng không có kịp phản ứng.

"A..., sa ô, sa ô, sa Riva..."

Thiếu nữ ngón tay niệp khăn che mặt, hơi hiện ra ngượng ngùng, dẫn bạn nhảy, đi xuống sân khấu, đi tới trong đám người.

Thân hình, như đẹp thiên nga, vui khiêu vũ, trên người chuông dễ nghe vang vọng toàn bộ hoa rơi lâu.

Khán giả tình tự bị bầy người trung khiêu vũ linh động thiếu nữ mang động, mọi người đều theo nàng kỹ thuật nhảy, cùng tiếng ca, theo vị trí kích động đứng lên, đánh nhịp, liên thanh trầm trồ khen ngợi.

Nàng hát ca, đi tới khách nhân trước mặt, kéo bọn họ tay, đối với bọn họ thần tình vui mừng hát, chờ khách nhân kích động muốn kéo nàng lúc, nàng thân thể linh xảo xoay tròn, nếu như tinh linh bình thường né ra, rơi vào một người khách nhân trước mặt.

Cứ như vậy, nàng mang theo bọn nữ tử nhảy lần lầu một mỗi góc, sau đó chân thành lên lầu.

Tiết tấu càng phát ra vui, toàn bộ hoa rơi lâu, tựa hồ cũng vì vậy tinh linh bàn thiếu nữ mà tồn tại.

Thiếu nữ độc hữu tha hương yếu ớt truyền đến, thiếu nữ tiếng ca càng ngày càng gần, Quân Khanh Vũ chậm rãi ngẩng đầu, thấy nàng đã đi tiến.

Đôi mắt thần tình mà mang theo đẹp đẽ, đáy mắt có làm cho người ta khó có thể dời mở mắt huyễn màu lóa mắt, đẹp mày, thướt tha thân thể, thậm chí tiếng ca.

Ở nữ tử đi tới bên người, tượng đối những khách nhân khác như nhau, kéo hai tay hắn lúc.

Quân Khanh Vũ ngực không hiểu căng thẳng, chỉ cảm thấy, đầu óc trống rỗng, chỉ có nàng trong sáng cười.

A Cửu kéo Quân Khanh Vũ tay, ngưng mắt nhìn hắn, "Là ai, đem ngươi đưa đến bên cạnh ta?"

"Là kia tươi đẹp trời xanh, tươi đẹp trời xanh."

"Ta nguyện dùng kia xông mãn ngây thơ tâm nguyện, thật sâu đem ngươi, đem ngươi yêu say đắm, yêu say đắm."

Yêu say đắm hai chữ dường như đối với hắn mất chú ngữ một phen, thậm chí quên chính mình khiết phích chán ghét người lạ đụng chạm, hắn trở tay lôi kéo, muốn muốn chạy trốn hướng Cảnh Nhất Bích thiếu nữ kéo hồi bên cạnh mình, một cái tay khác phúc chiếm hữu nàng mặt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện