Chương 96

"Còn thật cay?" Nàng lo lắng hỏi, phát hiện sắc mặt hắn ửng đỏ, trán tràn ra mồ hôi.

"Ân." Hắn ngửa đầu nhìn nàng, thoạt nhìn đáng thương.

"Kia ngươi chờ một chút."

A Cửu xoay người vào bình phong, cầm một lọ mứt hoa quả đi ra, "Đến, ăn cái này."

Khổ chọn một viên, đặt ở hắn bên môi, nhưng mà lại là không được tự nhiên xoay mới đầu, "Quá ngọt, ta không ăn!"

"Không ăn, cay tử ngươi."

Khó hầu hạ!

Cố A Cửu hung hăng liếc hắn liếc mắt một cái, nói thật, nàng thật không muốn để ý đến hắn, hận không thể đưa hắn đuổi ra khỏi nhà.

"Mai Nhị, ngươi làm gì thế như thế hung."

Hắn đem mứt hoa quả ngậm trong miệng, dùng ủy khuất thanh âm nói.

"Quân Khanh Vũ..."

A Cửu mũi đột nhiên cảm thấy đau xót, "Ngươi hôm nay là cố ý đến trêu chọc của ta?"

Quân Khanh Vũ đang cầm mứt hoa quả bình, cười hì hì nói, "Trẫm khi nào trêu chọc ngươi."

A Cửu hít sâu một hơi, trừng hắn liếc mắt một cái, sau đó trở lại vị trí, tiếp tục cúi đầu ăn đồ đạc của mình.

"Mai Nhị, ngươi biết, tam hôm sau Mộ Dung Tự Tô muốn tham gia yến hội sao?"

"Ta biết."

"Kia ngươi biết, Mộ Dung Tự Tô muốn tuyển phi sự tình sao?"

"Biết." A Cửu ngẩng đầu, đưa tay lau sạch sẽ, lạnh lùng nhìn Quân Khanh Vũ, "Hoàng thượng, ngươi có chuyện cứ việc nói thẳng."

"Ngươi cảm thấy, Mộ Dung Tự Tô là người như thế nào? Hắn ngày ấy còn tỏ thái độ là chọn chính phi tử, hơn nữa dùng không nạp thiếp."

"Tam hoàng tử dung mạo tuấn mỹ vô thọ, xử sự ôn hòa, sẽ không hỉ nộ vô thường cũng không sẽ giận chó đánh mèo người khác, huống chi, yêu sâu sắc một, phi cái loại này thay đổi thất thường, đứng núi này trông núi nọ, tả ủng hữu bão, suốt ngày chỉ nghĩ xen lẫn trong son phấn đôi người. Ta xem, như vậy nam tử, tuyệt thế có chừng."

A Cửu nhíu mày cười, nhìn thấy Quân Khanh Vũ đột nhiên nuốt một chút nước bọt, toàn bộ mứt hoa quả lẫn vào luận nuốt vào, tạp hắn lại lần nữa ho khan.

"Vậy ngươi cảm thấy, Mộ Dung Tự Tô sẽ chọn ai?"

"Mặc kệ tuyển trạch ai, ta nghĩ Mộ Dung Tự Tô xuất hiện, chỉ cần hắn đưa ra yêu cầu, không có bất kỳ nữ nhân nào có thể cự tuyệt hắn." Nói đi, A Cửu mặt mày một cong, "Được này phu quân, hạnh chi tam sinh."

Quân Khanh Vũ con ngươi sắc rùng mình, nhìn A Cửu nửa ngày, buông mứt hoa quả bình đứng lên, "Đáng tiếc, ngươi bất hạnh."

Nói, lại đánh cuộc một hơi, vội vã rời đi.

Đánh giá đi tới cửa, truyền đến đông tây lật đến trên mặt đất thanh âm, liền nghe thấy hắn ở bên ngoài ồn ào, "Đem này đó cành mai chém, nhìn chướng mắt."

Hữu Danh lặng lẽ chạy vào đến, nhìn A Cửu đang ngồi ở vị trí cười, liền thăm dò hỏi, "Nương nương, ngươi đây cũng là đem hoàng thượng làm sao vậy?"

Hắn ngụ ý, ngươi cũng là ít lăn qua lăn lại hắn, nếu không ai lăn qua lăn lại liền là mình cùng Tả Khuynh.

"Ta không đưa hắn thế nào a?" A Cửu cũng ăn một ngụm mứt hoa quả, cười híp mắt nói, "Bất quá ngươi nói cho ngươi biết gia hoàng thượng, nhìn thấy hắn không vui, ta cảm thấy —— rất vui vẻ."

Hữu Danh thân thể một oai, rút lui mấy bước, sau đó vội vàng tiểu bộ đuổi theo Quân Khanh Vũ.

Hoàng gia thiết yến, thái hậu cũng sớm có chuẩn bị, thậm chí còn Mạc gia, còn có thập nhị vương gia cũng không có nhàn rỗi.

Đại gia quan tâm không chỉ là Mộ Dung Tự Tô người này, càng ai sẽ đêm nay bị bổ nhiệm thành Sở quốc vương phi.

Càng khéo chính là, nghe nói tiếng gió, Sở quốc thừa tướng cũng vào lúc này đi tới quân quốc.

Quân Khanh Vũ suy nghĩ luôn mãi, cuối cùng quyết định nhất tịnh mời.

Ngày kế thời gian, Quân Khanh Vũ bên kia liền vì A Cửu đưa tới một bộ quần áo, không phải nàng thường ngày yêu xuyên màu trắng tố y, đỏ thẫm sắc sa váy, tơ vàng thêu hoa, như chập chờn tràn ra tường vi hoa.

Diêm dúa lẳng lơ mà cao quý.

Nàng không thích hồng sắc, hồng sắc làm cho nàng nhớ tới mọi người máu, nhưng mà Quân Khanh Vũ lên tiếng, quân chỉ mệnh, thần không thể không theo.

Tiệc tối thiết lập tại quá dịch trì đối diện lạc hoa viên, trong cung tần phi thái hậu đều sẽ tham dự, A Cửu nghĩ tới đây một bộ quần áo khó tránh khỏi đáng chú ý, hơn nữa yến ở bên ngoài, buổi tối tất nhiên rất lạnh, cũng là phi nhất kiện màu trắng áo choàng, đem kia đỏ thẫm sắc che khuất.

Thu Mặc thân thể đã được rồi, yên lặng đi theo A Cửu phía sau, hướng lạc hoa viên đi đến, nhưng mà vừa tới quá dịch trì, liền nghe thấy chu tuyết tiếng cười, A Cửu giương mắt nhìn lại, liền nhìn thấy nàng cùng Mạc Hải Đường đứng chung một chỗ.

Từ Thu Mặc sự tình sau, A Cửu còn là lần đầu tiên nhìn thấy hai người các nàng.

Nghe nói, Quân Khanh Vũ mấy ngày hôm trước liên tục chiêu tẩm chu tuyết, hơn nữa thưởng cho gì đó làm cho trong cung nữ tử không ngừng hâm mộ, mấy ngày nay, có thể nói là phong cảnh vô hạn.

A Cửu lui về mấy bước, xoay người đi một con đường khác, không muốn cùng các nàng có bất kỳ đối mặt.

Huống chi, phỏng chừng cũng không người nào biết nàng sẽ đi.

Từ nhỏ lộ đi qua, A Cửu quá mức trên người áo choàng, cảm thấy có chút lãnh, mà ngay tại lúc này, trước mặt tới một đám người.

A Cửu cấp Thu Mặc đưa cho cái ánh mắt, liền lặng yên đứng ở phía sau cây, nhìn thấy người tới khuôn mặt xa lạ, hơn nữa quần áo cùng quân quốc trang phục có hơi chút bất đồng.

Phía trước một người trung niên nam tử, giữ lại sơn dương cần phải, hai mắt khôn khéo. Hắn đi theo phía sau một nam một nữ, nam đi lại mạnh mẽ, khí tức bình ổn, vừa nhìn chính là luyện công phu cao thủ.

Mà bên cạnh hắn cô gái kia khuôn mặt bộ dạng hết sức xinh đẹp, màu đen hai mắt xung quanh quan sát đến, môi đỏ mọng nhẹ nhàng câu dẫn ra.

Mà tay nàng, tự nhiên đặt ở bên hông, trình bán nắm trạng thái.

Mặt sau cùng còn có một đàn người hầu, thoạt nhìn đều giống như là hoạn quan, trong đó mấy người trong tay đều đang cầm dùng san hô làm bồn hoa, xem ra là tiến cung vật phẩm.

"Nghe nói là Sở quốc thừa tướng."

Thu Mặc nhỏ giọng nhắc nhở.

Vừa nói chuyện, một hoạn quan không có chú ý tới phía trước hố nhỏ, một cái lảo đảo, suýt nữa ngã sấp xuống, mà lúc này, A Cửu nhìn thấy có bột phấn theo bồn hoa thượng hạ xuống.

Chờ những người đó đi xa, A Cửu mới từ chỗ tối đi ra, niệp khởi trên mặt đất kia hồng sắc bột phấn, phóng tới mũi tiền vừa nghe, sắc mặt nhất thời trầm xuống.

"Ngươi đi tìm Tả Khuynh, mau."

A Cửu đối Thu Mặc phân phó một câu, sau đó lặng yên đuổi kịp mấy người kia.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện