Chương 97

Nhìn thấy A Cửu thần sắc rất khó nhìn, Thu Mặc gật gật đầu, vội vàng chạy chậm đi vào tìm Tả Khuynh.

Mà A Cửu thì chậm rãi đuổi kịp mấy người kia, đi ở đầu cầu, rất xa nghe thấy có sênh trúc thanh âm, bên kia đông đảo quan viên đã đến đây, cách hồ sen, bên này đây là đế đô bị chọn vào trong cung nữ tử, mỗi người phục trang đẹp đẽ, mặc diễm lệ, đã sớm ngồi chờ hậu.

Hồ sen này một mặt, tam phẩm trở lên quan viên đã nhập tọa, ở chỗ cao đây là hiện nay tối được sủng ái mấy vị tần phi vị trí, sau đó là thái hậu vị trí.

Bất quá, tần phi các nhưng thật ra đều ở trên đường, vì thế, cũng nhạ được này khuê trung nữ tử trông ngóng lấy chờ mong, bây giờ được sủng ái mấy vị nữ tử, rốt cuộc là loại nào dung mạo.

Khổ huống chi, Mạc Hải Đường vẫn là cao cư lục quốc mỹ nhân.

Theo kia Sở quốc thừa tướng đi qua góc, A Cửu thế nhưng thấy được thập nhị vương gia.

Đối nam nhân này, nàng vẫn luôn ôm địch ý, vì thế, vô ý thức thả chậm cước bộ.

Cố "Nương nương." Phía sau truyền tới một thanh âm quen thuộc.

A Cửu quay đầu lại, nhìn thấy Cảnh Nhất Bích một thân trắng thuần y sam, đứng ở ven đường, bạch y như gió, tóc đen độ nguyệt.

Nàng đã có mười ngày không nhìn tới hắn.

"Bích công tử."

A Cửu mỉm cười nói.

"Nương nương, vết thương của ngươi như thế nào?" Cảnh Nhất Bích tiến lên đây, nhìn A Cửu một phen, "Hoàng thượng nói ngài xoay bị thương chân, lại cảm nhiễm phong hàn?"

"Không có việc gì, ngươi xem, ta không phải hảo hảo thôi."

Nghe thấy nàng ân cần thăm hỏi, mấy ngày qua, lần đầu tiên cảm thấy tâm ấm, A Cửu nâng tay lên, dạo qua một vòng, "Sinh long hoạt hổ."

"Phốc." Cảnh Nhất Bích bị nàng hơi có vẻ khoa trương động tác, đùa bật cười, "Nương nương thực sự là rộng rãi người."

"Đây là đương nhiên." Nàng nháy nháy mắt, nhìn mặt của hắn, tựa hồ gầy một vòng, hỏi vội, "Gần đây bề bộn nhiều việc? Ngươi tượng là không có nghỉ ngơi tốt."

"Cũng không có gì sự, vẫn là về biên cương bên kia, Mạc gia sợ rằng trấn định không được."

A Cửu gật gật đầu, đột nhiên muốn tới một chuyện, "Bích công tử, có biết, từ giờ trở đi, chúng ta đem tiếp tục một khi cộng sự?"

Cùng nhau vì Quân Khanh Vũ cộng sự, đều là thần, Cảnh Nhất Bích là tay trái, nàng kia nguyện ý làm Quân Khanh Vũ tay phải, như vậy, có thể càng gần gũi đứng ở mười một bên người.

Cảnh Nhất Bích xanh lam sắc con ngươi xẹt qua một tia nàng xem không hiểu cảm xúc, thẳng tắp nhìn hồi lâu, sau đó nâng tay lên đến, nhẹ nhàng phất rụng trên đầu nàng trong lúc vô tình dính vào lá rụng.

Ngón tay trong lúc vô tình phất quá mặt của nàng, hắn nhẹ nhàng thở dài một hơi, "Nương nương, trong triều việc, cũng không phải là chúng ta muốn đơn giản như vậy, hơi chút một bước, liền khả năng vạn kiếp bất phục. Ngài là nữ tử, có người khác không có thông tuệ hiền lành lương, thế nhưng, nương nương, vì quân làm việc vất vả cực nhọc, sao có thể làm cho một nữ tử đảm đương?"

Hắn dừng một chút, ánh mắt ôn nhu rơi vào trên mặt nàng, "Hội này làm cho ngài rất vất vả."

A Cửu khóe mắt hơi chua chát.

Nàng nhớ lại lần đầu tiên giết người hậu, mười một đến đây tìm hắn, phát hiện nàng ngồi chồm hổm trên mặt đất không ngừng nôn mửa.

Mười một ôm nàng run vai nói, cửu tỷ, ta sẽ không cho ngươi vất vả như vậy. Khi đó, mười một là á phụ thủ hạ thần thâu, mà không phải là sát thủ.

Nhưng mà, bởi vì nàng, mười một cũng đi lên vết đao liếm máu cuộc sống.

"Không vất vả."

A Cửu lắc lắc đầu, xả ra một an ủi Cảnh Nhất Bích tươi cười.

"Nương nương, thời gian không còn sớm, ta phải hãy đi trước." Cảnh Nhất Bích chỉ chỉ yến hội, sau đó mỉm cười ly khai.

"Bích công tử."

A Cửu nhẹ giọng hô, "Đừng uống rượu."

Cảnh Nhất Bích nghi hoặc nhìn về phía A Cửu.

"Đừng uống rượu, đêm nay, này yến hội sợ rằng không an toàn. Vừa rồi, ta Sở quốc thừa tướng đưa tới san hô bồn hoa mặt trên đều vẩy đầy cà độc dược."

"Hoàng thượng có biết chuyện này?"

"Ta đã làm cho Thu Mặc thông tri hắn."

"Hảo." Cảnh Nhất Bích gật gật đầu, mày lo lắng ninh lên, "Nương nương, ta còn là tống ngươi hồi mai ẩn điện đi."

"Không cần, ta sẽ chú ý an toàn. Huống hồ, ta cũng nhất định phải thấy một chút tam hoàng tử, có yêu cầu quá đáng, cần thỉnh hắn giúp."

Cảnh Nhất Bích trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc, tựa muốn nói gì, nhưng là bởi vì xa xa Mộ Dung Tự Tô đến đây, vì thế hắn không được dừng, cũng ly khai.

Chờ hắn ly khai, A Cửu nhìn thấy trên yến hội người cơ hồ cũng đã nhập tọa, mình cũng vội vàng đuổi kịp, chỉ mong không nên rơi ở phía sau.

Có thể Quân Khanh Vũ cố ý an bài, vị trí của nàng rất dựa vào hậu, ở một đám phi tần phía sau, nếu không nhìn kỹ, thậm chí không biết vị trí của nàng.

Vì thế chờ nàng ngồi xuống thời gian, đến không có bất kỳ người nào chú ý tới sự xuất hiện của nàng.

Phi thường không khéo lúc, Mạc Hải Đường cùng chu tuyết an vị ở nàng phía trước.

A Cửu lực chú ý không có rơi vào các nàng trên người, mà là tìm kiếm kia Sở quốc thừa tướng, hắn đưa tới chừng mười bồn san hô bồn hoa, vừa vặn đặt ở nhập khẩu, lấy càng phong nhập khẩu chỗ.

Trong không khí, ẩn ẩn nghe thấy được cà độc dược hoa hương khí.

Càng nhiều quan viên bởi vì hiếu kỳ này Sở quốc công nghệ bồn hoa, đều vây ở đằng kia hiếu kỳ quan sát.

Mà hắn mang mấy người kia, ánh mắt chính xung quanh tìm hiểu, ánh mắt kia, A Cửu nhớ lại sát nhân tiền dò đường.

Nhìn nữa Quân Khanh Vũ vị trí, cách được giác viễn, thế nhưng, Cảnh Nhất Bích vị trí, lại là cách bọn họ gần đây.

Lúc này, trong đám người nhấc lên một trận ồn ào náo động cùng hô nhỏ, A Cửu theo ánh mắt của mọi người nhìn lại, thấy Mộ Dung Tự Tô mang theo tùy tùng chậm rãi từ đằng xa đi tới.

Một tiếng xanh ngọc sắc hoa phục, thêu văn tinh xảo, sử cả người hắn có vẻ thân thể cao ngất, cao quý phi phàm.

Hắn đi lại chậm rãi đi tới, tươi cười khiêm tốn, ở vào trong nháy mắt, ánh mắt lại là ở trên yến hội cấp thiết tìm tìm cái gì.

Hắn đầu tiên là thấy được Cảnh Nhất Bích, ánh mắt chưa ở Cảnh Nhất Bích trên người dừng lại, ngược lại là ở bên cạnh hắn tìm kiếm, nhưng mà, sau một lát lại muốn nho nhỏ thất vọng.

Nhưng mà lại đột nhiên nhớ ra cái gì đó, ánh mắt thì nhìn về phía tần phi cùng mấy vị quận chúa chỗ địa phương.

Hiển nhiên, mặc dù hắn là hoàng tử, ánh mắt như vậy xem ra, có chút không ổn. Bất quá một cái chớp mắt, hắn liền thấy được ngồi ở không bắt mắt nhất chỗ A Cửu, sau đó mỉm cười, cả người tựa hồ cũng dung quang tỏa sáng.

Vị trí của hắn ngay Cảnh Nhất Bích bên cạnh, hơi thấp với Quân Khanh Vũ vị trí, cũng chính là ở A Cửu tà đối mặt đối mặt, mặc dù cách mấy nữ tử, sau đó vẫn có thể cảm nhận được đối phương trắng ra ánh mắt rơi vào trên người mình.

A Cửu mỉm cười, thu hồi ánh mắt, mặt mày lo lắng.

Vì vậy thời gian, còn không nhìn tới Thu Mặc trở về.

"Hoàng thượng giá đáo."

Thật xa liền nghe tới Hữu Danh thanh âm, A Cửu theo chúng nữ quyến đứng dậy, bởi vì là nơi công cộng, hơn nữa lại có Sở quốc thừa tướng cùng hoàng tử, quỳ lễ dĩ nhiên là giảm đi.

Hôm nay hắn mặc quần áo dĩ nhiên là một thân màu tím y phục, cái loại này màu tím, như hắn tròng mắt như nhau huyễn lệ, thậm chí có một chút yêu dị.

Này nguyên bản sẽ có vẻ thấp kém, cùng quá rêu rao là màu sắc, lại là bởi vì hắn cùng sinh câu tới khí chất, cùng lúc này không chút nào che giấu liếc nhìn khí phách, bị khống chế nội liễm cùng cao quý, thậm chí không mất bất luận cái gì ổn trọng.

Theo vì thấy hắn đi qua như vậy hoa lệ màu sắc... Nhưng mà, lại là tối làm cho lòng người động một lần.

Vì thế người đối với hắn khom mình hành lễ, mà chỉ có hắn chân thành từ bộ mà đến, ánh mắt lãnh quét mọi người, khí phách đã hiện. Tựa hồ, A Cửu thấy được, ba năm sau, người này, sẽ đứng ở quyền lợi tối cao bưng bình thường, quân lâm thiên hạ.

Nhưng mà vừa nghĩ tới, sáu năm sau, hắn chết ở tế tự trên đài, trong lòng không khỏi hơi đau nhói.

Thậm chí, cảm giác đều ánh mắt của hắn ở trên người mình dừng lại chỉ chốc lát, nàng lại là cúi đầu.

"Quý phi tỷ tỷ, ngươi hôm nay này thân y sam thực sự là đẹp, vừa hoàng thượng còn liền nhìn ngươi đâu." Chu tuyết quyến rũ thanh âm truyền đến, A Cửu ngẩng đầu nhìn hướng Mạc Hải Đường.

Lúc này mới kinh ngạc phát hiện, Mạc Hải Đường hôm nay xuyên nhất kiện đỏ thẫm sắc hoa phục, đầu đội hoa lệ châu báu, ngọn đèn dầu dưới, kia tơ vàng hải đường đường hoàng mỹ lệ.

Một thân đỏ thẫm diễm kinh toàn trường, mà cùng Quân Khanh Vũ màu tím, tương đương đáp đối, tựa hồ lòng có thông minh sắc sảo bàn xuyên to gan như vậy màu sắc.

Bất quá, đỏ thẫm sắc luôn luôn là Mạc Hải Đường phong cách, cao điệu mà đường hoàng.

Tựa hồ, đã ở hướng toàn bộ quân quốc tuyên cáo, chỉ có nàng, mới xứng đôi này đẹp đẽ quý giá hồng sắc, cũng chỉ có nàng mới xứng đôi Quân Khanh Vũ.

Thậm chí, mấy năm qua này, toàn bộ hậu cung cũng đã cam chịu, nàng là một cung đứng đầu.

A Cửu cúi đầu nhìn giấu ở màu trắng hồ cừu hạ kia một tiếng trang sức màu đỏ, so với Mạc Hải Đường còn cực hạn hồng, so với kia hoa hải đường còn xinh đẹp tường vi, đây rõ ràng là Quân Khanh Vũ muốn nàng cùng Mạc Hải Đường đụng sam thôi.

Thậm chí làm cho người ta nghĩ đến nàng có tranh sủng hiềm nghi.

Hạnh thích ngồi ở phía sau, có hồ cừu bọc, muốn thật làm cho người phát hiện, vậy còn không bị người chê cười tử.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện