Chương 129

A Cửu nhìn nhìn vị trí kia, không khỏi bật cười.

Nụ cười này, ngược lại là làm cho Tô Mi sửng sốt, kinh ngạc nhìn A Cửu, "Phu nhân, vì sao cười?"

"Cười, chỉ là bởi vì buồn cười mà thôi."

A Cửu lắc lắc đầu.

Khát phương không biết, vừa cười, chỉ là hờ hững cười nhạo.

Vị trí có thể đại biểu cái gì?

Vị trí liền có thể đại biểu địa vị?

Tiếp hơn nữa, nàng cười chính là Tô Mi kia một phen dụng tâm kín đáo. Tô Mi cho rằng, A Cửu quan tâm cái kia vị trí, cho rằng, nàng chậm rãi đi lên, A Cửu liền sẽ từ từ thoái vị.

Lại không biết, A Cửu trong lòng sớm đã đem kia phân đối Quân Khanh Vũ cảm tình khóa lên.

Nàng chưa bao giờ nguyện ý cùng người chia sẻ đông tây, huống chi đối phương vẫn như cũ chắc chắc sẽ không ba nghìn yếu thủy chỉ vì một gáo nước.

Ngồi bên cạnh hắn thì thế nào, cái kia nam tử, sẽ không hoàn chỉnh là của nàng.

Vì thế, A Cửu sẽ không cho là Tô Mi khiêu khích có bất cứ tác dụng gì, ngược lại là cười khẽ.

Quân Khanh Vũ đã đi hướng vị trí, vườn trung sở hữu đủ loại quan lại nữ quyến đều sôi nổi đứng dậy, quỳ trên mặt đất.

A Cửu liếc mắt nhìn Tô Mi, xoay người theo ra, đi từ từ hướng Quân Khanh Vũ, mà Tô Mi, theo sát phía sau.

Bởi vì thái hậu thọ yến, Quân Khanh Vũ ý bảo tất cả mọi người miễn lễ.

Địa vị cao trên chỉ có bốn vị trí, hoàng thượng, thái hậu, Vinh Hoa phu nhân và một đột nhiên nhiều ra vị trí.

Dưới đài là phi tần, sau đó lần lượt là nhất phẩm quan viên cùng nữ quyến vị trí. Bởi vậy, mặc dù nói là miễn lễ, nhưng mà rốt cuộc vẫn không có người nào ngẩng đầu nhìn thẳng vọng thái thượng, bởi vậy, vẫn chưa có người nào phát hiện Tô Mi xuất hiện.

"Tứ tọa."

Quân Khanh Vũ miễn cưỡng tựa vào trên ghế, xoay người nhìn về phía bên cạnh thái hậu, "Mẫu hậu, hôm nay ngươi ngày sinh, nhi thần sai người đưa lên tuyết này sơn nhân sinh quả cho ngươi mừng thọ. Nghe nói loại này trái cây, mười năm nở hoa một lần, trăm năm kết quả rơi xuống đất, dùng đi xuống có thể kéo dài tuổi thọ, vĩnh viễn bảo thanh xuân."

Nói, đối A Cửu bên này vẫy tay.

Nghe nói là tuyết nhân sinh quả, người phía dưới đều phát ra từng tiếng thán phục, ngay cả thái hậu trên mặt cũng không khỏi hơn một phần kinh hỉ.

Hôm nay thái hậu thái hậu một thân ám tử sắc tú mẫu đơn hoa bào, đỉnh đầu mũ phượng, trang dung tinh xảo, nói không nên lời ung Dung Hoa quý.

"Hoàng thượng thật đúng là có ý, lần này tổ chức như thế long trọng yến hội, ai gia đã cao hứng phi thường."

A Cửu quay đầu lại, lại là nhìn thấy ngồi ở bên cạnh Tô Mi tư thái duyên dáng đứng lên, mà trong tay của nàng, vẫn như cũ thêm một con tinh xảo hộp.

A Cửu cúi đầu cười, bắt đầu chú ý quan sát thái hậu sắc mặt.

Làm cho Tô Mi tự mình dâng tặng lễ vật, không biết là Quân Khanh Vũ đối thái hậu khiêu khích? Hay là còn có mục đích khác.

Bất quá, như thế một dâng tặng lễ vật, Tô Mi thân phận địa vị liền không cần nói cũng biết.

Nhìn thấy Tô Mi đi lên phía trước, thái hậu tươi cười lúc này một ngưng.

Hai mắt đã rồi biến thành chuông đồng, đáy mắt cũng tràn đầy khiếp sợ cùng nghi hoặc, còn bí mật mang theo phẫn nộ.

A Cửu chú ý tới, thái hậu vịn cái ghế tay, thế nhưng đang phát run.

Nhưng mà, dù sao cũng là gặp qua đại cảnh người, thái hậu trên mặt rất nhanh khôi phục yên lặng, xả ra một tia cười nhạt, "Cô gái này trương thế nhưng hảo khuôn mặt, cũng không biết là nhà ai đứa nhỏ?"

Tô Mi đem nhân sinh quả đưa cho cung nữ bên cạnh, dắt váy, ưu nhã cúi người hành lễ.

Mặc dù là hơi một cúi đầu, cũng có thể thấy được lục quốc đệ nhất nữ tử tư thái giữa toát ra mỹ lệ cùng phương hoa.

"Đây là Cảnh Nhất Bích bào muội." Quân Khanh Vũ cầm lấy chén rượu, nhợt nhạt nhấp một miếng, nhìn Tô Mi, "Trẫm cảm thấy nàng cực kỳ giống một vị cố nhân, bởi vậy đem nàng mang vào trong cung."

Thái hậu không có nhìn nữa Tô Mi, chỉ là đỡ bắt tay ngón tay cốt giữa đã trắng bệch. Nàng ánh mắt rơi vào dưới đài cũng vẻ mặt khủng hoảng cùng kinh ngạc Mạc Hải Đường trên mặt, đáy mắt xẹt qua hung hăng sát ý.

"Chỉ cần hoàng thượng cao hứng là được rồi."

:(

A Cửu cúi đầu cười, Quân Khanh Vũ một chiêu này, đi thật đúng là kỳ diệu.

Năm đó, Mạc Hải Đường cùng thái hậu liên thủ bỏ Tô Mi, vì chính là chèn ép Quân Khanh Vũ, cho hắn cảnh cáo. Nhưng không nghĩ, một năm sau, nữ tử này thế nhưng công khai ra bọn hắn bây giờ trước mặt.

Mạc Hải Đường cùng thái hậu nhân tình có gian - tình, thái hậu đã sớm muốn bỏ Mạc Hải Đường, bây giờ nhìn thấy Tô Mi như vậy chỉ cao khí ngang bộ dáng, dường như lại bị người hung hăng bày một đao.

Này bút trướng, lúc này, thái hậu vì tiết mối hận trong lòng, xem ra tất nhiên là muốn tính ở Mạc gia trên người.

Nhìn thấy thái hậu ánh mắt, Tô Mi toàn thân mặt hướng dưới đài, nhìn một thân chật vật Mạc Hải Đường, câu môi cười, mang theo thắng lợi bước tiến hồi đến vị trí rồi thượng.

Một khắc kia, Mạc Hải Đường như cả người đều bị rút lấy hồn phách, không chịu nổi ngồi ở vị trí, con ngươi lý đã sớm nổi lên nước mắt lưng tròng.

Cô gái kia, đã từng sất sá hoàng cung ba năm, có thiên hạ đệ nhị mỹ nhân danh xưng là, từ nhỏ bị người phủng như trong tay. Ba năm, đem như hoa như ngọc ba năm mai vào trong cung, nhưng mà, lại là rơi vào như vậy kết quả, thậm chí còn, từ lúc nào, Quân Khanh Vũ ánh mắt cũng chưa từng theo bên người nàng đảo qua.

Mạc Hải Đường... Này từng nay như biển đường bàn đường hoàng cô gái xinh đẹp, lúc này, ở đèn cung đình chiếu rọi xuống, lại như phai màu nhuộm bố.

A Cửu thu hồi ánh mắt liếc hướng Tô Mi, lúc này nữ tử này, như vậy quang thải đoạt người, mặc dù không có người quỳ lạy, nhưng mà nàng cao ngạo tư thái đã giá lâm thiên hạ, thậm chí còn tươi cười, đều vậy chói mắt.

Nhưng mà cặp kia mỹ lệ như khói con ngươi, nhìn Mạc Hải Đường ánh mắt, thắng lợi, sắc bén như độc hại lưỡi dao.

Như vậy ánh mắt, A Cửu có thể hiểu được.

Tô Mi đã sớm mong mỏi giờ khắc này thôi......

Có đôi khi, quyền lợi tranh đấu hạ, cũng có nữ nhân tương hỗ tàn sát.

Đã từng, Tô Mi bị Mạc Hải Đường giẫm nát dưới chân, thoát thân không được, suýt nữa chết đi, thậm chí còn núp trong bóng tối một năm.

Mà bây giờ, nàng quang minh chính đại trở về, chỉ là ánh mắt kia, A Cửu đã rồi ngờ tới, không cần tự mình ra tay, Mạc Hải Đường nếu ở Mạc gia binh bại lúc trốn không thoát này thâm cung, vậy cũng sẽ chết thảm ở Tô Mi trong tay.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện