Chương 130

Tô Mi trở lại vị trí, đem một ly trà hai tay đưa cho A Cửu, "Phu nhân, này là thượng hạng thanh bích, thế nhưng lần này miền nam tiến cống, phân lượng không nhiều, ngài nếm thử."

A Cửu mày một điều, đem kia trà đẩy trở lại, "Ta không yêu uống này trà, cũng không hiểu thưởng thức trà người, trân quý như vậy trà, uống cũng là lãng phí."

A Cửu vào ở lưu ly cung, trong cung sự vật đã giao cho trong tay nàng, gần đây tiến cống vật phẩm danh sách, mặc dù lúc ban đầu đưa đến Quân Khanh Vũ chỗ ấy, nhưng mà bên kia qua loa xem qua một phen, sẽ đưa đến trong tay nàng.

Vì xác định quốc khố, còn có tiến cống vật phẩm vì thái hậu cùng Mạc gia một mình thuyên chuyển bao nhiêu, A Cửu đem tất cả khoản đều xem qua một lần, đồng thời có cùng Cảnh Nhất Bích bọn họ thương thảo, thế nào thuyên chuyển vật tư làm quân dụng.

Khát mà thái hậu sinh nhật, các quốc gia tiến cống gì đó, mặc dù nói làm thọ lễ, con số không lớn, nhưng mà ra hiện nay còn chưa tới trong tay nàng.

Thế nhưng, Tô Mi lại đột nhiên nhắc tới việc này, điều này nói rõ, ra tới trong tay nàng.

Mà nàng chân chính ngụ ý, thì sắc nàng ngang nhiên tham dự chỗ như thế, kia hậu cung cũng nên là nàng nắm quyền!

Tiếp A Cửu xoay mới đầu, muốn xả ra một cười, nhưng mà lại là cảm thấy vô lực.

Cũng được... Dù sao là triệt để rời khỏi, cũng giảm đi vừa phân tâm.

Vốn, này hậu cung chi chủ, nên nói là Tô Mi.

Nhạc linh các mặc đẹp vô ý, ở trên đài huy động thủy tay áo.

Bầu không khí, cũng không có ứng vì vừa mà có điều giảm xuống, trái lại bởi vì sung sướng sênh trúc trái lại càng thêm vui mừng.

A Cửu từ đầu chí cuối cũng chưa từng xem qua Quân Khanh Vũ, mà cũng có thể cảm giác được đối phương, ánh mắt cũng không từng rơi vào trên người nàng.

Việc này, trong thiên hạ, hai người vị trí gần đây, gần gũi chỉ có không được một tay xa.

Kỳ thực, hai người lại cách chân trời góc biển.

A Cửu có chút đói, cầm lấy một khối mềm cao, nhẹ cắn một miếng, nhưng mà không biết vì sao, vừa tới trong miệng, lại cảm thấy thô táo khó có thể nuốt xuống, trái lại có chút buồn nôn buồn nôn.

Nàng không phải kiêng ăn người... Ở tiến vào cô nhi viện nhận thức mười một sau, thức ăn đối với nàng mà nói, chỉ có điền đầy bụng nói đến, đã sớm quên hồ kỳ vị đạo, mỹ vị cùng phủ.

Này mềm cao thường ngày cũng ăn, nhưng mà, vị đạo tựa hồ có chút thay đổi.

Nhấp một miếng rượu, đến trái lại cảm thấy này gay mũi vị đạo, hơi chút nhiều, chí ít chỉ chốc lát đuổi đi buồn nôn khó chịu.

Mấy ngày nay, Hữu Danh cho nàng khai điều trị thân thể dược, cũng vẫn không có đoạn.

Nàng biết Mai Tư Noãn thân thể không được, đã sớm ác hàn, bởi vậy, nàng cũng dựa theo phân phó, dùng Thu Mặc khai dược.

Nàng phải ly khai...

Tự cố lại ngã mấy chén, nàng đều nhất nhất nuốt vào.

Nhiên hồ nghe thấy Quân Khanh Vũ đột nhiên nghiêng người chuyển hướng thái hậu bên kia, đề cao thanh âm hỏi, "Thái hậu, nhi thần vừa lễ vật, ngươi nhưng hài lòng."

Thanh âm này, cùng vừa bất đồng, tựa hồ là ở cảnh cáo dưới đài yên tĩnh.

Quả nhiên, nghe thấy hoàng thượng thanh âm, trên đài âm nhạc cũng tự nhiên hàng thấp xuống.

Thái hậu sắc mặt rất khó nhìn, nhưng mà vẫn là xả ra vẻ tươi cười, nói, "Hoàng thượng tâm ý cũng đã đủ để."

Bởi vì âm nhạc dừng lại, thái hậu thanh âm mặc dù không lớn, chí ít phía trước một loạt mọi người có thể nghe thanh thanh sở sở.

"Thái hậu thích là được rồi. Nếu như nói vừa nhân sinh như vậy quả, thái hậu không hài lòng, chỗ ấy thần ở đây còn có một tin tức tốt, coi như là thỏa mãn thái hậu nhiều năm như vậy tâm nguyện đi."

"Tin tức tốt?"

Dưới đài hoàn toàn yên tĩnh, tất cả mọi người ngưng mắt lắng nghe, ngay cả A Cửu, cũng buông cái chén, đến muốn biết, Quân Khanh Vũ lại muốn làm ra cái gì kinh người cử động đến.

"Hoàng thượng có tin tức tốt gì?"

"Tin tức tốt thôi." Quân Khanh Vũ quay đầu lại nhìn về phía A Cửu, mỉm cười, "Vinh Hoa phu nhân, đã có trẫm là con nối dõi."

Nói, hắn thân thủ kéo rượu tay.

Cùng dĩ vãng bất đồng, lòng bàn tay của hắn thế nhưng lần này lạnh lẽo như băng, mà nàng lại bởi vì uống rượu, nóng rực nóng hổi.

Kia vừa đụng xúc, A Cửu lãnh được toàn thân chấn động, quá con ngươi nhìn về phía Quân Khanh Vũ.

Hai người, đây là điều này cũng tới nay, lần đầu tiên bốn mắt nhìn nhau.

Chập chờn hồng sắc đèn cung đình trung, hắn màu tím con ngươi chiếu diêm dúa lẳng lơ quang mang, sáng lạn như huy, như yên hoa nở rộ chớp mắt. Nhưng mà, đáy mắt tình tự lại bị loại này huyến lệ che giấu đi, vì thế, A Cửu thấy không rõ, hắn lúc này thật sâu ngóng nhìn ánh mắt của nàng, rốt cuộc là ý gì?

Nghiêm túc sao? Nhưng mà, hắn rõ ràng ở nhìn trời hạ nói dối. Như vậy lời nói dối, giống như cùng ngày đó nhìn trời hạ tuyên bố nàng là lưu ly cung chủ nhân như nhau.

Mà trên thực tế, lưu ly cung chủ nhân, lại là bên cạnh vị kia.

Chê cười sao? Còn tiếp tục phải đem địch quân tất cả lực chú ý đều dời đi ở trên người mình?

Nếu như là cười nhạo, vì sao ánh mắt của hắn, mang theo nàng vô pháp xem hiểu là thâm trầm?

A Cửu tựa muốn tránh thoát, lại bị hắn lôi kéo gần hơn, mà lúc này, hắn đối mặt với dưới đài, một chữ một hồi nói, "Đây là trẫm thứ nhất đứa nhỏ, nếu là hoàng tử, thì lại là thái tử tương lai. Nếu là công chúa, đất phong ba nghìn, vĩnh viễn hưởng phú quý. Vô loạn nam nữ, đều tên là bình an."

A Cửu nghe không rõ hắn nói cái gì?

Chỉ cảm thấy hắn lôi tay nàng, càng phát ra dùng sức, tựa hồ phải đem ngón tay của nàng bóp nát.

Mà việc này, nàng nương đèn cung đình mới quan sát khởi khuôn mặt của hắn.

Có thể ảo giác, khuôn mặt của hắn so với thường ngày gầy gò mấy phần, lần này hắn lúc nói chuyện, trắc diện đường nét hoàn mỹ nhu hòa, hốc mắt thâm thúy, đuôi mắt chỗ hơi về phía sau chọn, có cao quý tà mị khí chất.

Mà lúc nói chuyện, thỉnh thoảng lộ ra hai lê cơn xoáy, mà môi mỏng, thoạt nhìn lại thêm một phần hiếm thấy trang nhã.

Nói đến đây, Quân Khanh Vũ quay đầu lại thật sâu nhìn A Cửu liếc mắt một cái, quay đầu hướng mọi người nói, "Đây là trẫm cùng Vinh Hoa phu nhân con nối dõi, bởi vậy, đứa nhỏ này bình an sinh ra, đế đô thiết yến ba ngày, sở hữu quan viên đều căn cứ quan tước thưởng cho. Nhiên..." Thanh âm hắn đột nhiên một hồi, con ngươi mang nghiêm nghị nhìn dưới đài.

Trong lúc nhất thời, vườn trung khí phân thế nhưng ngưng tụ lại đến xơ xác tiêu điều ý.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện