Chương 14: Tu hành

Tiểu Sess hừ một tiếng, nhưng mắt vẫn nhìn tôi. Nhưng tôi biết, hắn không phải đang nhìn tôi, mà là đang nhìn kiếm…

“Ngươi muốn học?” Tôi dừng lại, tra kiếm vào trong vỏ, hỏi.

“Ai muốn học kiếm đạo từ loài người” Tiểu Sess quay đầu đi, không để ý tôi.

“Là ngươi không chịu nổi khổ đúng không, học kiếm đạo rất khổ đấy, hơn nữa ta cũng rất nghiêm khắc. Nếu ngươi sợ thì quên đi, dù sao yêu quái chỉ cần đứng một bên phóng yêu khí là được rồi, nhưng nếu gặp phải yêu quái có yêu lực không thua kém ngươi, hoặc là mạnh hơn ngươi, vậy…”

“Ta học.” Tiểu Sess lưu loát trả lời, nhưng trong giọng nói vẫn có cảm giác kỳ quái.

“Gọi dì…”

Sưu! không thấy tiểu Sess. Tôi bất đắc dĩ nhún nhún vai, xem ra chiêu uy hiếp này không thể dùng với hắn, nên đành kêu lên: “Được rồi được rồi, ta dạy miễn phí… coi như bồi tội vừa rồi ta ‘sàm sỡ’ ngươi vậy”

Tiểu Sess tiếp tục trầm mặc, tôi đã thành quen, trước tiên tìm một nhánh cây thẳng, sử dụng kiếm tước nó thành kiếm gỗ, độ lớn rất thích hợp với vóc người tiểu Sess. Sau đó xé ra bộ quần áo bị rách kia, quấn vào một đầu kiếm gỗ, chống cho bàn tay khỏi bị thương. Nhìn Sess nói: “Ngươi…” Móng vuốt có thể cầm kiếm sao?

Tiểu Sess nhảy lên, thành công biến thành một ngươi bé, nhưng cái đuôi và lỗ tai vẫn tồn tại. Tôi cũng không dám cười hắn, nếu lại cười hắn nhất định sẽ chạy đi.

Con trai luôn cảm thấy hứng thú với đao kiếm, tiểu Sess cũng thế. Khuôn mặt bạch ngọc của hắn có một chút buông lỏng khi nắm chặt kiếm gỗ, tôi hạ kiếm xuống, nói: “Đầu tiên phải luyện tập cơ bắp…”

“Không cần.” Tiểu Sess nói xong, vung tay lên, một cây to liền hy sinh. Mặt cổ thụ run rẩy ở bên cạnh kêu lên: “Xin đừng hại cây cối…” Tiểu Sess vừa quay đầu lại, ông ta lập tức ngậm miệng.

Thật cường đại! Yêu quái chính là yêu quái, không giống con người.

“Vậy thì bắt đầu luyện tập động tác cơ bản.” Trực tiếp làm kiến thức cơ bản, bắt đầu chiêu thức kiếm đạo.

Kiếm đạo của tôi và kiếm đạo chính tông Nhật Bản có chút khác nhau, bởi vì kiếm đạo hiện đại không phải dùng để đấu sống chết, nên các chiêu thức không đủ tàn nhẫn. Vì thế tôi đã tìm vài sư phụ kiếm pháp Trung Quốc xin học, hợp hai loại kiếm đạo thành một, chiêu thức kiếm đạo cũng có điểm khác với kiếm pháp Trung Quốc.

Khiến tôi kinh dị chính là tiểu Sess học rất nhanh, hơn nữa có khuông có dạng!

Trước khi nhóm tinh linh cây dệt xong trang phục, hắn đã học xong chiêu!

“Động tác được rồi, nhưng không đủ thuần thục, về sau thường thường luyện tập sẽ tốt lên.”

“So chiêu.”

“Sao?” Mới học mấy chiêu thôi, đã muốn đối luyện với tôi?

Nhưng nhìn thấy ánh mắt lòe lòe sáng lên của tiểu Sess, tôi gãi gãi đầu, nói: “Có thể, nhưng ta sợ đả kích ngươi, lỡ ngươi cảm thấy đau lòng, vậy không nên. Ngươi nên biết, thân thể mà bị gì, ta có thể chăm sóc, nhưng lòng tự trọng bị thương thì…”

“Dong dài! Xuất kiếm!” khuôn mặt nhỏ nhắn tiểu Sess đã vặn vẹo, trực tiếp quát bảo tôi ngưng lại, giơ kiếm gỗ lên.

Tôi bất đắc dĩ nhún nhún vai, Luyện Nha còn trong vỏ, nói: “Vậy thì đến đây đi!”

Tiểu Sess có năng lực của yêu quái và vận dụng năng lực học tập cường đại, nhưng dù sao vẫn còn nhỏ, chỉ ba chiêu, kiếm gỗ của hắn liền bay. Hắn nhìn kiếm ngẩn người, sau đó yên lặng đi qua nhặt kiếm gỗ lên.

“Đã nói rồi mà, ngươi nhất định sẽ bị thương…”

“Lên!” Tiểu Sess cắn răng, tiếp tục vươn kiếm gỗ nói.

Nếu nói năng lực của tiểu Sess rất mạnh, thì lòng tự trọng còn mạnh hơn, điểm ấy, tôi rõ ràng mười phần. Nhưng hắn hiện tại lại hiếu thắng mười phần. Nhưng điểm ấy cũng tốt lắm, tôi thích như vậy.

“Được!” Tiếp nhận tiểu Sess khiêu chiến, cũng không hạ thủ khoan dung nữa, nếu hắn làm cho người ta tôn trọng như vậy, tôi không nên nương tay.

Trông tiểu Sess thật thảm, khi sắc trời bắt đầu đen, hắn đã bị kiếm của tôi đánh trúng vài cái, bị thương.

“Được rồi, dừng lại” Nếu lại đánh tiếp, tôi sẽ không nỡ, tiểu Sess trông giống ngọc vậy, mỗi lần đánh phải, tôi đều run một chút.

Lần này, tiểu Sess dừng lại, cũng không nói gì.

“Ngươi xuất kiếm rất được, có thể nhìn ra trước kia ngươi có học qua kiếm đạo, nhưng ngươi không nên có ý muốn đánh nhau bây giờ, như vậy sẽ chậm trễ việc học rất nhiều, cũng sẽ làm cho người khác nhìn ra sơ hở.” Tôi nghiêm túc giảng, tiểu Sess cũng nghiêm túc học.

Nhưng đồ đệ này rất lạnh lùng, có vấn đề cũng không hỏi, chỉ nhìn tôi, nhìn đến khi tôi sợ hãi, hắn mới mở miệng: “Khi ngươi dạy kiếm đạo, trông rất giống cha ta.”

Tôi nhộn nhạo một chút nói: “Vậy sao? Ngươi nói ta giống với đại yêu quái Chiến quốc sao, vinh hạnh.”

“Bây giờ tuyệt không giống.” Tiểu Sess nắm kiếm gỗ trong tay, đi mất!

“Vết thương của ngươi, nên rửa một chút…” Phát hiện tiểu Sess quay đầu trừng tôi, vì thế nói: “Lần này ta tuyệt đối không ‘sàm sỡ’ ngươi.”

Tiểu Sess nói: “Ngươi nghĩ rằng ta là loài người sao? Cầm lấy quần áo đi.”

“Đúng rồi, sao ta lại quên ngươi là yêu quái chứ.” Tinh linh cây đem quần áo đã dệt tốt giao cho tôi, quả nhiên dệt rất tốt, hơn nữa vuốt lên cũng rất thoải mái.

Tôi cám ơn tinh linh cây, các tinh linh kia rủ rỉ rù rì một tiếng, sau đó vỗ cánh bay đi. Tôi nói với cổ thụ: “Chúng tôi đi trước, tạm biệt.”

Cổ thụ lau đi một giọt mồ hôi trên trán, nói: “Tạm biệt”

Hẳn là ông ta ước gì chúng tôi đi, hôm nay vừa mất nước mắt lại mất da, lão thụ đáng thương! Ngồi heo bay trở lại nơi tiểu Sess ở, tiểu Sess nói hắn về sau cũng muốn luyện tập kiếm đạo, nên tôi liền bảo hắn luyện tập mỗi buổi sáng, hơn nữa sau khi hắn học tập thuần thục, sau đó sẽ dạy hắn chiêu thuật mới

Nhưng khi chúng tôi vừa đến nơi, đã thấy Kawa chạy tới nói: “Thiếu chủ, Hitomiko-sama, chủ nhân đã trở lại.”

“À, Sao?” Inu no Taishou đã trở lại à? Tôi không có tật quá yêu trẻ con, nên vẫn có hứng thú hơn với vị anh rể kia, dù sao cũng là anh đẹp trai trưởng thành! Tuy chỉ có thể nhìn không thể sờ.

“Chuyện gì vậy?” Inu no Taishou nhìn tiểu Sess, hỏi.

Vết thương trên mặt tiểu Sess không nặng, dù tốt hơn một chút nhưng vẫn có thể nhìn ra chút dấu vết

“Luyện kiếm đạo.” Tiểu Sess có nề nếp trả lời, nhìn không ra hắn kính sợ hay phản cảm với cha.

“Vậy sao? Là ngươi dạy nó?”

“Là tôi.”

“Noa cần chút trụ cột, ta cũng không có thời gian, phiền toái ngươi.”

“Không sao, ta rất nguyện ý dạy cho Sess Sess.”

“Sess Sess?” Inu no Taishou nheo mắt, vẻ mặt rất giống Sess trong anime. Được rồi, người ta là cha con, lớn lên giống nhau thật bình thường. Nhưng Inu no Taishou cường tráng mạnh mẽ, mà Sess lại đẹp đại như thần tiên. Điểm đó, hẳn là giống mẹ đi!

“Biệt danh…” Tôi nhìn ra trong mắt Inu no Taishou có mỉm cười, nhưng chỉ lướt qua giây lát!

“Học tập kiếm đạo với dì Hitomiko nghiêm túc, không hiểu chỗ nào thì tới hỏi ta.”

“Được.” Tiểu Sess đáp ứng.

“Đã có thể duy trì biến thân lâu như vậy, xem ra yêu lực có gia tăng. Các ngươi an tâm ở trong này, ta đã phân phó rất nhiều người thủ ở đây, bên ngoài cũng có trưởng lão tộc Khuyển, sẽ không có ai gây bất lợi với các ngươi.” Inu no Taishou nói xong, nhìn tôi nói: “Hiện tại, Yue đang tiến vào quá trình chữa thương quan trọng, ta thường thường đi ra ngoài, giao Sesshoumaru cho ngươi.”

“À, chị ấy không sao chứ?” Nhìn thấy thân mình tiểu Sess run lên một chút, lỗ tai giật giật, nhất định muốn biết tình huống mẹ nhưng lại không tính hỏi ra.

“Không sao.” Inu no Taishou trả lời xong, sau đó đứng lên đến gần tiểu Sess!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện