Chương 13: Kiếm đạo

Thì ra tiểu Sess vọt vào trong nước là để vì cứu mình, tôi mỉm cười, sau đó ngoắc ngón tay, nói: “Nếu đã xuống dưới thì cùng nhau tắm đi.”

“Ta không tắm cùng người khác ”

“Ta là dì của ngươi, không phải là người khác.” Tay vớt lên nước nghịch, cười nói: “Nếu ngươi muốn, ta có thể lưu lại cùng ngươi, dù vết thương lành rồi cũng không đi.”

“Ai muốn ngươi bồi” Tiểu Sess đạp một chân xuống nước, do dự hơi quẫy nước nửa vời, trông rất kỳ quái.

Tôi muốn cười, nhưng vẫn cố nén không cười ra tiếng.

Quay đầu lại, tôi nói: “Rất thoải mái, không tắm thật sự là đáng tiếc.”

Trong tai nghe thấy tiếng tiểu Sess đạp đạp đạp đi vào nước, nhưng thân thể nhỏ bé của hắn chỉ có thể bơi gần bờ, không thể bơi đến chỗ sâu. Tôi rốt cục bật cười ra tiếng, đi qua vớt hắn lên rồi ôm vào trong ngực, đi đến chỗ sâu ngồi xuống.

“Nơi này mới thoải mái.” Tôi cũng không cởi toàn bộ quần áo, tôi còn mặc nội y, nhưng tiểu Sess lại nhìn nơi khác. Tôi càng thấy thú vị, nói: “Ngươi mới bao lớn chứ… Ta còn không sợ thì ngươi sợ cái gì.”

“Nếu tính theo tuổi của con người, hiện tại ta lớn hơn ngươi rất nhiều.” Tiểu Sess khinh miệt hừ một tiếng.

“Dù đúng như vậy, nhưng đáng tiếc thân thể của ngươi…” Vẫn là một đứa trẻ!

“Ta sẽ lớn lên” Tôi vừa vuốt vừa xối rửa đầu của hắn, làm hắn thoải mái nhắm hai mắt lại, thân thể thoải mái không ít so với lúc vừa xuống nước.

Tuy tuổi của hắn có lớn hơn tôi rất nhiều, nhưng dù sao vẫn là đứa trẻ, hơn nữa luôn bị cha mẹ vắng vẻ, trong lòng kỳ thực tịch mịch đi! Tôi nghĩ hắn chưa bao giờ được người ta tắm cho như vậy, nên lúc mới đầu, thân thể hắn liền căng cứng lại.

Hắn hiện tại là hình thái chú chó nhỏ, tôi cẩn thận tắm cho hắn, tuy rằng người hắn cũng không bẩn. Lại chà xát đến phía dưới cái bụng, tôi lại nhớ đến chuyện vừa rồi, trong lòng cười thầm. Đột nhiên chú chó trắng nhỏ nhảy lên, nhe răng hung hăng nói: “Ngươi cũng biết hổ thẹn?!”

Hm? Tôi thầm than, chỉ tắm rửa cho hắn mà thôi, thế nào lại bị coi thành không biết hổ thẹn? Nhưng nhìn thấy chú chó trắng nhỏ đã biến thành chú chó xù, tôi cẩn thận nhớ cảm xúc chút vừa rồi, có chút khác. Dường như nơi đó là tiểu Đậu Đậu, còn…

Tôi ngã! Sau đó ngẩng đầu muốn cười nhưng vẫn dùng sức nhịn xuống nói: “Ta không cố ý, lỡ đụng phải cũng đâu có sao, ta là dì của ngươi mà” Mọi người nhất định đã đoán ra tôi vừa rồi đã sờ phải cái gì đúng không? Khụ, đúng vậy, có người đoán đúng rồi, đó là tiểu JJ của Sess!!!

Tiểu Sess rối rắm, xoay người không thèm để ý tôi.

“Được rồi, Lên bờ thôi!” Tôi ôm lấy hắn, sau đó bước lên khỏi con sông nhỏ. Tiểu Sess nhảy xuống, rung mạnh bộ lông, khiến tôi bị bắn nước ướt sũng, lấy tay chắn mắt, tôi nói: “Mưa ghê gớm thật.”

Tiểu Sess hừ một tiếng, ngồi ở nơi sạch sẽ phơi nắng nói: “Cho ngươi.”

Tôi nhìn trước mặt hắn, mấy mảnh vỏ cây thêm một đống tơ nhện?

Thứ yêu quái tặng người cũng kỳ quái, tôi cầm vỏ cây nói: “Ta không ăn vỏ cây”

Mặt tiểu Sess như sắp rút gân, nói: “Không ăn được, thứ đó có thể dệt trang phục.”

“Ta đâu phải con nhện thành tinh, không có năng lực kia, ngươi biết làm không? Dù sao tôi rất muốn nhìn Sess Sess dệt quần áo một lần…”

“Gọi chúng ra.” Tiểu Sess nói với cổ thụ, cổ thụ nhắm mắt lại, nói: “Được.” Nói xong huýt sáo.

Chỉ chốc lát sau, một đám côn trùng cánh lửa giống hệt nhau bay về phía chúng tôi. Đợi khi nhìn thấy rõ, mới thấy chúng có thân hình loài người, cánh xinh đẹp. Đây chẳng lẽ chính là tinh linh trong truyền thuyết, mắt tôi bắt đầu tỏa sáng.

“Cũng không thể ăn chúng…” Tiểu Sess lạnh lùng nói.

Tôi lườm tiểu Sess một cái, nói: “Ta điên mới ăn con người”

“Bọn họ không phải người, là tinh linh cây.” Cổ thụ ở bên cạnh giải thích.

Thì ra là thế, tinh linh cây! Tôi vươn ngón tay ra, một tinh linh cây dừng ở trên ngón tay tôi, lấy tay vuốt cánh.

“Thật đẹp, ngươi tên là gì, cánh trong suốt, giống bươm bướm vậy. Sao ngươi không nói, có phải là ngươi sợ hãi không, ta sẽ không làm ngươi bị thương, yên tâm…”

“Ngươi thật dong dài!” Tiểu Sess gầm nhẹ một tiếng, tôi liền im miệng, bình thường chỉ cần vui sướng hoặc tức giận tôi đều dễ dàng nói nhảm, không nghĩ tới bị tiểu Sess phát hiện ra.

“Những tinh linh cây đó dệt trang phục bằng da cổ thụ và tơ nhện, đông ấm hạ lạnh, so với vật liệu bình thường còn cứng cỏi gấp trăm lần, có thể phòng vệ khỏi đao kiếm bình thường.” Tiểu Sess giải thích xong, sau đó im lặng không lên tiếng.

“Sau đó?”

“Tiểu thư có thể bảo bọn họ dệt trang phục để mặc.”

“À!” Tôi chỉ chỉ da cổ thụ và tơ nhện nói: “Dệt đi!”

Mấy đứa nhóc xèo xèo kêu, loạn thành một đoàn, không dệt.

“Cãi nhau?” Tôi hỏi cổ thụ.

Cổ thụ run rẩy khóe miệng nói: “Chúng nó đang tranh luận dệt thế nào, là Junihitoe, hay là kimono ngắn tay bình thường”

Tôi hôn mê! Nếu dệt Junihitoe, tôi đi đường thế nào được. Vì thế nói: “Ta không cần Junihitoe, cũng không cần kimono ngắn tay,, bước chân cũng không bước nổi, chỉ cần quần áo bình thường là được.”

Nhóm tinh linh cây không cãi nhau nữa, đều vây quanh bên cạnh tôi, ngẩn người.

Đúng rồi, chúng nó khẳng định không biết ý “bình thường” của tôi. Vì thế tôi cầm lấy một cái cây nhỏ vẽ lên mặt đất nói: “Quần áo ở thời đại này, để không bị người khác coi thành ngoại tộc nên may quần áo pháp sư đi… Ta vẽ cho các ngươi xem, ta không thích quần, nên phía dưới chính là váy đi! Có thể dệt giày không, đeo vào cũng tốt. Có thể dệt không nội y? Đồ buộc ngực thời này, ta thật sự không chịu nổi, nên may cho ta hai bộ nội y đi…” Nghiên cứu với tinh linh cây nửa ngày, rốt cục vẽ xong bức tranh.

Những tinh linh cây đó nhìn thấy xong, lập tức bắt tay vào làm, chúng nó mở ra tơ nhện và vỏ cây, sau đó ba chân bốn cẳng dệt rất nhanh.

Tôi mặc vào quần áo bị rách trước, sau đó nói: “Ước chừng mất thời gian bao lâu vậy? Ở nhà, các cung nữ đang lo lắng ngươi.”

“Rất nhanh…” Cổ thụ rốt cục mở mắt ra, sau đó nhìn tôi nói: “Tiểu thư chờ một chút, rất nhanh sẽ xong.”

“Vậy ta đi bảo heo bay truyền tin cho Kawa, sau đó trở về đón chúng ta.” Tôi đi tìm heo bay, nó có thể nghe hiểu lời nói của loài người, trực tiếp bay đi.

Kiểu phương tiện này đến bây giờ, tôi vẫn không quen nổi, nhìn cái mông phì của nó bay lên, trong lòng run rẩy lại run rẩy. Khi trở về, tinh linh cây vẫn còn đang làm việc, tôi nhàm chán ngồi, liền cầm lấy kiếm ngưng thần luyện kiếm.

Nghĩ cho sinh mạng mình ở các thế giới, nên tôi rất nghiêm túc bái sư phụ học kiếm đạo, còn trường kỳ thực chiến, kiếm đạo của tôi đã có chút thành tựu.

“Rất có khí thế kiếm đạo, có thể chống lại chủ nhân mấy chiêu.” Cổ thụ ở bên cạnh tán thưởng

“Cô ta lợi hại đến thế sao?” Tiểu Sess nhàn nhạt hỏi.

Cổ thụ nghiêm túc nói: “Có, nếu đối với con người mà nói thì kiếm đạo của vị tiểu thư này đã tương đương cường đại. Ngoài còn trẻ không đủ kinh nghiệm chuyên nghiệp ra thì hết thảy có thể nói là tương đương hoàn mĩ, còn nữa, quả là con gái, luyện kiếm đạo cũng thật xinh đẹp.”

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện