Chương 29: Quyết đấu

Nguy cơ lớn!

Tôi luống cuống tay chân nghĩ biện pháp, cuối cùng quyết định lấy bạo chế bạo!

Đặt Luyện Nha ngang ở trước ngực, tập hợp tĩnh điện trong trời đất, nháy mắt kích phát thả ra. Đúng vậy, chiêu này là Inu no Taishou dạy cho con của hắn, con của hắn lại dạy cho tôi, chiêu thức của tộc Bạch Khuyển “Thương Long phá”!

Đáng tiếc, năm đó Sess ccó thể thả ra hai đầu rồng điện, nhưng tôi chỉ có thể thả ra một cái, hiện giờ vẫn không tiến bộ, vẫn là một cái. Nhưng cũng không biết Sess không dùng toàn lực, hoặc là yêu lực của Thiết Toái Nha chưa khôi phục toàn bộ, chiêu Phong Thương này là khá thất bại.

Một rồng điện đối đầu với hai dòng Phong Thương, quỹ tích vận hành thuận theo thay đổi phương hướng. Inuyasha vốn định dùng thân thể chống đỡ Phong Thương, hiện tại lại biến thành bị dư lưu Thương Long phá hung hăng giật một chút, mái tóc bạc đứng chổng ngược, hai lỗ tai tuyết trắng đều biến thành màu đen.

Bởi vì cơ bắp co rút, hắn căng sức lực lên, khiến Kagome trong lòng hắn lập tức hôn mê.

Khóe miệng tôi run rẩy, nhìn hai người đen thui, hết chỗ nói rồi!

Nhưng quan trọng vẫn là nhận nhau, vì thế chạy như điên về phía Sess, một đường chạy như điên còn chảy xuống vài giọt nước mắt chua xót. Vốn định cho một cái ôm mạnh, sau đó thổ lộ tình cảm ly biệt.

Nhưng thấy Sess mắt lạnh mà chống đỡ, sau đó nhíu nhíu hai mắt màu vàng kim xinh đẹp nói: “Là ngươi!”

“Là ta!” Vừa chạy vừa kích động nói. ( đây là pha quay chậm __ )

Sess hừ một tiếng, đột nhiên to tiếng: “Muốn chết!”

Eh? Không đợi tôi biến mặt vui mừng biến thành mặt kinh ngạc, Sess đã bổ tới.

Đùa thật, lần này là Phong Thương tiêu chuẩn, nghênh diện đánh về phía tôi! Nhưng tôi cũng không có Thương Long phá tiêu chuẩn để chắn, bất đắc dĩ, tôi triệu hồi Xích Diễm. Rồng lửa đối gió mạnh, hai tướng triệt tiêu. Nhưng bi thương là tôi lại bị tàn dư đẩy dời đi rất xa, che lại miệng mũi liên tục ho.

Nhưng không có ngã đau. Đứng lên, phát hiện dưới chân hình như là một vật gì đó, chả trách ngã cũng không cảm giác được đau, thì ra là Jaken không biết là ai đánh đầu đầy cục u, không biết nằm ở đó từ lúc nào. ( Jaken: Tôi thật không hay ho, đã bị pháp sư bất lương đánh, giờ lại phụ nữ bay từ trên trời ngồi lên, 5555555)

Inuyasha thấy Sess lại giơ kiếm lên, liền xông lên ôm chặt lấy cánh tay cầm kiếm của Sess, nói lớn: “Miroku! Mau dẫn Kagome cùng cái ngươi kỳ quái kia rời đi! Mau!” Còn chưa dứt lời, Sess đã vươn tay trực tiếp từ sau lưng đâm thủng bụng em trai, sau đó không thèm nhìn cánh tay cầm Thiết Toái Nha bị Inuyasha kéo gãy, duỗi thẳng độc tiên đánh hướng tôi.

“Là ta là ta! Sao ngươi lại liều mạng với ta?” Đau lòng Sess vẫn bị biến thành Venus, hơn nữa trên mặt còn có một vết máu… Nhất định là tên Inuyasha trời đánh làm, dám ngược đãi Sess Sess của tôi! ( Lời tác giả: Này, hình như hiện tại Sess Sess đang đuổi giết ngươi đấy! )

“Vì sao còn không chạy đi! Đồ ngu ngốc!” Sau khi Inuyasha hô lên, ánh mắt bắt đầu vì mất máu mà mê man.

Ở thế giới này hình như ảnh hưởng tục cũ, nên tôi quyết định chạy xa chút. Hô phong chú, liên tục chạy qua mấy tòa nhà bị Phong Thương của Sess phá thất linh bát lạc trong núi, nhưng sau lưng độc tiên của Sess hình như có mắt, không hề lưu thủ đánh về phía tôi.

Nhìn nhìn trang phục của mình không có màu đỏ, sao lại khiến hắn phản cảm? Hoặc là thời cơ tôi xuất hiện không đúng, quấy rầy anh em người ta tương thân tương ái? ( Lời tác giả: nữ chủ rất tà ác! )

“Sess Sess, ta là dì Hitomiko!”

Không nghe thấy câu này thì may, nghe xong câu này, mắt của Sess lập tức biến đỏ ngầu, gầm rống một tiếng, một con chó lớn ba chân xuất hiện sau lưng tôi. Xong rồi, Sess bị tức điên rồi, ngay cả nguyên hình cũng lộ ra. Yêu quái sau khi biến hóa có năng lực lớn hơn nhiều so với trước khi biến hóa, Sess biến thành khuyển yêu cơ hồ là lộ hết cả bản tính yêu quái, xuống tay quyết không lưu tình, hơn nữa khi mỗi đường móng vuốt giáng xuống, mặt đất lập tức bị nọc độc tan chảy thành một cái động lớn.

Cứ tiếp tục như vậy, liệu có tạo ra không khí ô nhiễm trên đại diện tích hay không? Tôi nương lực phong chú nhanh chóng trốn mấy vuốt hoa lệ lệ thô to, đầu óc đầy hình ảnh chú chó trắng nhỏ đáng yêu hồi mới gặp mặt, vì thế rơi lệ đầy mặt nói: “Ta vẫn thích tiểu Sess kia hơn…”

Khách! Móng vuốt của Sess lập tức dừng lại. Vốn tưởng rằng, phát điên xong rồi thì hai người có thể tâm sự. Nhưng cặp mắt màu đỏ kia trừng tôi một cái, rồi xoay người bay lên đám mây đi mất…

Vì sao… Tôi tân tân khổ khổ chạy về tìm hắn, kết quả vừa gặp mặt, người ta liền giơ móng vuốt muốn chém, rồi bỗng dưng chạy mất, ít nhất cũng phải nói nguyên nhân chứ!

Ngươi chạy thì tôi liền theo, không tin không hỏi ra.

Nhưng tốc độ của Sess so với hỏa tiễn không khác gì, đảo mắt đã không thấy. Tôi chạy chạy, mất đi mục tiêu, trong lòng cực buồn bực, đang nghĩ làm sao bây giờ, vừa vặn nhìn thấy đám trùng độc bị thương, chính là loài giống và lớn hơn ong mật, cũng là một trùng có độc, loại trùng này được Naraku nuôi, dùng để truy tung, ám sát ( Lời tác giả: Hình như chỉ ám sát được Jaken, dù thất bại).

Đám trùng bị thương hẳn là bị lạc đội ngũ, hơn nữa bay cực kỳ chậm! Tôi đột nhiên nghĩ đến cánh tay bị đứt của Sess, hình như ở trong nguyên tác, Naraku cho Sess mượn một cánh tay con người, sau đó phái trùng độc đi theo hắn, đòi lại mảnh tứ hồn. Từ đây, mối thù giữa Naraku và Sess chính thức bắt đầu!

Đám trùng đang bay kia hẳn là đi đòi mảnh tứ hồn, dù sao cũng không biết tìm Sess ở đâu, đi theo nó cũng tốt.

Viết đến đây mời mọi người chú ý một chuyện, đó chân nữ chủ của văn này! Hiện tại đã máu chảy đầm đìa, giống như bị lăng trì.

Đúng vậy, lúc ở thôn, bà Kaede cho một đôi giày, tôi dùng cỏ làm thành giày. Loại giày này chỗ nào cũng tốt, chỉ là không thể đi đường quá dài, càng không thể dùng để chạy.

Tôi đi đường rất dài, còn đi đường núi, lại nhìn lại giày, hiện tại giày màu vàng đã biến thành màu đỏ như máu, đi mấy bước cảm giác như vạn kiếm đâm chân, muốn bao nhiêu đau là có bấy nhiêu đau.

Đám trùng độc đột nhiên ở chỗ rẽ phía trước tạm dừng một chút, sau đó lừng lẫy rơi xuống.

“A! Ngươi đừng chết, ngươi chết thì ta làm sao bây giờ, ngươi là hi vọng duy nhất của ta! Tỉnh lại tỉnh lại đi, tiểu cường!” Thực xin lỗi, bởi vì rất kích động cho nên khóc theo kiểu Quỳnh Dao kinh điển, vốn định mượn để khóc lớn một hồi, kết quả phát hiện đằng trước, một bóng người xuất hiện, đúng là Sess!

Tôi lập tức quên khóc Quỳnh Dao, sưu một tiếng chạy đến. Trực tiếp không nhìn da cừu trên đất, nói: “Sess Sess!”

Sess lạnh lùng khiến người ta không nói được lời nào, tôi đau lòng, trực tiếp ngồi bệt dưới đất, nước mắt ào ào chảy! ( Lời tác giả: kỳ thực khóc là vì không cần tiếp tục đi đường mà vui sướng, chân thật sự là TMD đau! )

“Sess Sess ngươi cũng quá vô tình, lâu không gặp, gặp cái là ngươi liền động tay động chân với ta!” (Lời tác giả: câu này có thể nói trong trường hợp này sao? o(╯□╰)o)

“Ngươi có biết không, vì muốn trở về gặp ngươi mà ta mất bao nhiêu sức lực, thậm chí ngay cả cha mẹ cũng từ bỏ…” Lần này là thật sự đau lòng, tặng cha mẹ cho người khác, tuy cho kiếp trước của mình, nhưng vẫn là người ngoài! “Nhưng đổi lại lại là…” Nói không ra, bởi Sess đang nhìn tôi, hơn nữa là nhìn thẳng.

Cỡ nào hiếm thấy, gần một trăm năm, những lúc hắn nhìn thẳng người ta đều rất ít, nhưng hầu hết những lúc như thế là… Đúng vậy, đại bộ phận đồng chí đã đoán được, là những lúc cực kỳ nguy hiểm.

Xem, một roi quật xuống!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện