Chương 36: Thanh kiếm nổi tiếng

Thiết Toái Nha vang lên tiếng rền rĩ, Sess cũng không dừng tay, hình như thanh kiếm này mới là đối thủ của hắn. Cũng đúng, ở trong lòng Sess, người cha cường đại ấy luôn luôn là đối thủ của hắn, mà đối thủ này lại đem thanh kiếm cường đại nhất cho một bán yêu, Sess sao có thể chịu được.

Đang nghĩ, đột nhiên nghe thấy Inuyasha nói: “Quản nó là tay rồng hay là cái gì, ta nhất định phải đánh nát nó!”

“Không hổ là thanh kiếm nổi tiếng Thiết Toái Nha, tuy rằng tay rồng đánh vào được kết giới, nhưng vẫn không thể nhìn ra Phong Thương.” Sess nhếch nhẹ khóe miệng, lạnh lùng nói.

“Sao! Sesshoumaru nhìn thấy Phong Thương à?” Toutousai chậm rãi nói.

“Sớm đã thấy rồi.” Lần trước, tôi kém chút bị chiêu này chém, đương nhiên biết.

“Hitomiko, sao ngươi có thể biết chuyện của Sesshoumaru, chẳng phải là ngươi bị hắn bắt đi sao?” Kagome ở bên cạnh hỏi.

“À, kỳ thực không phải như thế. Tớ vốn đi theo hắn, người bắt tớ chính là Inuyasha.”

“Cái gì?” Mọi người kinh hãi, dáng vẻ như muốn nói ‘ngươi không muốn sống nữa hay sao mà đi theo Sesshoumaru?’.

Tôi run rẩy nói: “Nói đến chuyện này thì rất dài rất dài…” Những tám mươi năm đấy, sao có thể không dài. Hơn nữa bây giờ không phải lúc nói chuyện này, bên kia chiến đấu đang kịch liệt. Tôi thì đang lo lắng Inuyasha lĩnh ngộ Phong Thương sẽ làm Sess bị thương!

Lúc này Inuyasha đã biết mục tiêu của Sess là Thiết Toái Nha, nên khi Sess công kích, hắn liền dùng thân thể của mình để chống cự công kích.

Thiết Toái Nha vẫn im lặng, tôi bắt đầu bất an.

Nhưng Sess cố tình muốn dẫn phát Thiết Toái Nha phát ra Phong Thương, nói: “Thiết Toái Nha, nếu ngươi còn không phát ra lực lượng, vậy thì cùng chủ nhân của ngươi biến mất đi!” Sess dùng móng rồng bắt lấy Thiết Toái Nha, đấm thẳng một quyền.

Dù Thiết Toái Nha là thanh kiếm nổi tiếng, nhưng chỉ sợ cũng không thể đỡ nổi quả đấm này của Sess. Nhưng Inuyasha cố gắng rút kiếm khỏi, nên đầu hắn phải chịu quả đấm này.

“Á!” Kagome sợ tới mức quát to một tiếng.

Rất có cốt khí, trông thế kia mà cũng dám nhảy ra chắn. Nhưng mà, chắc chắn một đấm này dù là bán yêu, chỉ sợ cũng sẽ bị trọng thương. Huống hồ trong móng vuốt của Sess có lượng độc lớn, Inuyasha lập tức bị mù.

Hỏng bét! Hình như hắn cảm giác được gió trong yêu khí, như vậy, chỉ cần hắn đánh ra Phong Thương, Sess không có vũ khí chống đỡ nhất định sẽ bị thương. Mà chỉ sợ không riêng thân thể, sau khi hắn biết hắn được cứu bởi thanh kiếm Thiên Sinh nha mà hắn vốn không muốn kia, chỉ sợ lòng tự trọng càng khó có thể khép lại.

Nhưng tôi lại không thể ra tay cứu.

Lý do, lòng tự trọng của Sess rất lớn. Nhớ tới Naraku, Naraku chỉ lợi dụng Sess có một lần mà Sess một đường truy sát hắn không buông bỏ.

Inuyasha đột nhiên chém ra một kiếm, yêu khí tán loạn, nhiều đường vòi rồng xông thẳng về phía Sess. Tôi ở bên cạnh dậm chân hô: “Thiên Sinh nha!”

Sess bị buộc lui ra phía sau, ước chừng là nghe thấy lời tôi nói, nhưng vẫn do dự một chút, thẳng đến khi áo giáp trước ngực có vết nứt mới rút ra Thiên Sinh nha, sử dụng ‘Thương Long phá’. Thương Long phá và Phong Thương đều là chiêu thức của Inu no Taishou, nếu đồng thời sử dụng, phạm vi vài dặm cơ hồ bị san bằng!

“Á!” Bởi vì tôi đứng gần nhất, nên cơ hồ bị cuốn vào uy lực của Phong Thương

Đột nhiên tay bị người bắt lấy, bên tai nghe được một âm thanh: “Ôm ta.” Âm thanh này tôi rất quen thuộc, nên thuận tay ôm lấy hắn, sau đó hô một tiếng: “Thương Long phá!”

Lúc này uy lực rất lớn, tôi nhìn thấy một con trâu bị quật bay, tiếp theo đó là một chấm màu đỏ bay theo, chắc chắn là Inuyasha. Sau đó tôi bị mang theo bay lên, đến một rừng cây xa rồi ngừng lại.

Trên mặt có chút ấm áp, tôi sờ thấy đều là máu tươi. Tuy hắn rút ra Thiên Sinh nha sử dụng Thương Long phá, nhưng vẫn bị thương.

“Bị thương thì không nên học người khác anh hùng cứu mỹ nhân!”

“Câm miệng!” Sess nói xong ngồi ở một bên nhắm mắt dưỡng thần.

Vết thương của yêu quái khỏi rất nhanh, mà Sess chỉ bị thương ở vai mà thôi. Nhưng hiện tại hắn có chút chật vật. Quần áo tuyết trắng hoa lệ giờ có chút bẩn, trên mặt cũng dính chút bụi. Nhìn hắn nhắm mắt lại, tôi lại nhớ tới dáng vẻ thua trận của hắn sau khi tỷ thí với Inu no Taishou.

“Ta lấy nước rửa mặt cho ngươi” Kỳ thực có thể nhìn thấy dáng vẻ này của Sess là rất hiếm thấy, nhưng chân thật như vậy, làm người ta cảm thấy thì ra hắn cũng không phải là mây bay luôn cao cao tại thượng

Đột nhiên thấy mình nhẹ nhàng thở ra, gần đây luôn cảm thấy Sess càng ngày càng xa, xa giống như mây chân trời vậy.

Nhưng khi nhìn thấy hắn bị thương, được hắn bảo vệ trong thời điểm mấu chốt, tôi lại cảm thấy đoạn khoảng cách xa lạ kia dường như biến mất, hắn vẫn là tiểu Sess trước đây.

Lấy khăn tay ra, giặt sạch ở bờ sông, sau đó chạy trở về. Nhưng bên cạnh Sess cách đó không xa có một bóng người nho nhỏ, là một cô bé. Cô ấy mang một cái ống trúc đặt bên cạnh Sess, sau đó cẩn thận rời đi.

Nếu tôi không đoán sai, cô bé ấy hẳn là Rin

“Xem ra ngươi rất được con người hoan nghênh đấy, người ta còn mang nước đến.” Tôi giơ khăn tay lên vốn định thay hắn lau mặt, nhưng Sess cầm lấy tự làm, rồi ném khăn tay sang một bên nói: “Nhàm chán.”

“Thiết Toái Nha đã chọn Inuyasha, mà ngươi có thể sử dụng Thương Long phá, chứng minh Thiên Sinh nha cũng đã lựa chọn ngươi. Một người một cái, vậy là tốt mà.”

“Hừ!”

“Ta biết, ngươi chán ghét Thiên Sinh nha vì nó không thể giết người, nhưng nó có thể cứu người! Ta luôn cảm thấy cứu người tốt hơn so với giết người, đúng không?”

“Lời nói của con người không thể tin.”

Tôi run, thì ra Sess còn đang tức giận chuyện tôi rời đi. Tôi nhìn hắn, nói: “Ta đã giải thích rồi, phải làm thế nào ngươi mới hết giận?”

“Ai tức giận?”

“Ngươi! Ngoài ngươi ra thì còn có ai? Hiện tại ngươi chỉ kém khắc lên trán hai chữ ‘Tức giận’ thôi, ngươi cũng biết là ta không muốn rời đi mà. Hơn nữa đã nói N lần rồi, ngươi vẫn chưa hết giận, vậy thì chém ta luôn đi!” chìa cổ về phía hắn, trong lòng biết rõ mỗ yêu sẽ không thật sự chém tôi.

Sess quay mặt đi, không để ý đến tôi.

Tôi nóng nảy: “Ngươi muốn thế nào đây!”

Sess vẫn không lên tiếng, tôi vừa vội vừa tức, nhìn bên mặt trắng trẻo của Sess, nảy ra một ý, vươn người đến hôn lên má của hắn, nói: “Xem như nụ hôn giải thích, được không?”

Sess ngẩn ra, sau đó liếc tôi một cái: “Ngu ngốc!” Rồi không nói gì, nhưng ánh mắt hắn rõ ràng nhu hòa rất nhiều.

Thì ra Sess vẫn giống hồi còn nhỏ, không chán ghét tôi đến gần, chỉ là không quen mà thôi. Nói thế nào đây, hiện tại ở trong mắt tôi, Sess lại biến thành hắn hồi còn nhỏ, kỳ quái đáng yêu.

Lại một lát sau, trong bụi cây vang lên tiếng sàn sạt, hình như có người đi tới. Tôi cảnh giác, nhưng Sess lại nói: “Là cô bé kia”

“À” Tôi ngồi xuống, thấy quả nhiên là Rin, cô bé mang theo đồ ăn đến. Trong nguyên tác, cô bé ấy là một đứa trẻ cực kỳ đáng thương, cũng là một cô bé dũng cảm! Cô bé nhìn thấy tôi, hình như ngẩn ra nhìn tôi.

“Đồ ăn em đưa, hắn không thích ăn, nhưng vẫn rất cám ơn.” Tôi đi qua, sau đó giữ chặt lại cô bé. Nếu lưu cô bé lại, có lẽ có thể giúp cô bé tránh bị sói cắn chết. Nhưng sau lưng, bỗng một giọng nói vang lên: “Sesshoumaru sama! Ngài ở đâu?” Thì ra là Jaken.

Tôi vừa định trả lời, Rin lại thừa dịp bỏ tôi ra chạy mất. Bất đắc dĩ nhìn bóng dáng nho nhỏ của cô bé, chẳng lẽ tôi còn sợ hơn Sess thân là yêu quái sao, vì sao yêu quái không dọa được cô bé mà tôi là con người lại dọa được! Hoặc là, Rin còn nhỏ tuổi đã biết Sess cường đại, bắt đầu chọn lựa chồng? Nghĩ nghĩ, tôi rùng mình, tôi thật sự rất tà ác!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện