Chương 73: Yue

Sess đột nhiên dừng bước, ngẩng đầu nhìn trời, tựa hồ đang chờ đợi cái gì ở trong tầng mây.

Ta cùng Jaken cũng ngửa đầu, dần dần cảm giác được trên bầu trời xuất hiện một luồng yêu khí quen thuộc. Vỗ tay một cái hô lên: "A!" Sess thả người nhảy lên, biến thành đại cẩu bay thẳng lên bầu trời, sau đó hai đại cẩu màu trắng, trên trán mang theo dấu hiệu Tân Nguyệt ở không trung triền đấu, đồng thời rơi xuống đất.

Khóe miệng run rẩy, vừa hướng chạy đi vừa nghĩ, lần này nên gọi Yue là gì, chị hay là mẹ chồng?

Ai ngờ bên này còn chưa lên tiếng, Yue đã lấy tay áo lau giọt lệ không tồn tại ở khóe mắt: "Người ta luôn nói có nàng dâu đã quên mẹ, quả thế!"

Sess hừ một tiếng , mà lại tựa đầu xoay khai đạo: "Không bình thường mới đi xem!"

"Cỡ nào không khách khí con dâu!"

"Im miệng!" Vẫn là Sess khốc, ngay cả mẹ cũng dám quát im miệng.

"Sesshoumaru, không phải là muốn hỏi cách lĩnh ngộ tuyệt chiêu của thiên sinh nha ?"

"A, người này thế nhưng dám thẳng hô tên của Sesshoumaru sama." Jaken ở bên cạnh kêu lên.

"Mù sao?" Học miệng Sess, sau đó ngồi xổm xuống vỗ vỗ đầu hắn: "Vị kia là mẫu thân của Sess Sess."

"Mẹ của Sesshoumaru sama!" Jaken lập tức ngây ra .

Sess lên tiếng: "Đúng vậy."

"Đi thôi!" Nhịp điệu này hành động này, hiện tại mới biết vì sao Sess từ nhỏ được giáo dục như vậy nhưng lại không thể thành đại yêu quái ôn nhu, thì ra hết thảy đều là do di truyền a!

Tòa thành cực độ huy hoàng, Yue ngồi ở vị trí chính giữa, ánh mắt nhìn thẳng Sess: "Sesshoumaru, không phải ngươi rất ghét nhân loại sao, vì sao lại lấy Tiểu Đồng."

"Không cần biết."

Thật khiến người ta bị nghẹn, không nên tham gia vào chuyện mẫu tử tranh đấu này, ta đã chịu đủ Sess, nếu giờ còn xen vào Yue, chắc chắn sẽ bị trừng ngay cả cặn cũng không thừa.

"Quên đi, phụ thân ngươi quả thật để lại hòn đá minh đạo này, bất quá, cần Tiểu Đồng mở ra. Tiểu Đồng lại đây!" Yue hướng ta vẫy vẫy tay, ta cảm thấy có âm mưu, nhưng cũng chỉ là đoán, vì thế vẫn đi qua : "Muốn mở ra thế nào..."

Bên tai vang lên một thanh âm nhỏ: "Ngoan ngoãn ngủ một lát" Còn chưa kịp phản ứng lại, chỉ thấy trong minh đạo có một con chó to màu đen vọt ra, nó mở miệng khổng lồ ngậm ta vào trong miệng bay đi.

Thân thể không thể động, hình như Yue đã làm pháp thuật nào đó. Đang nghĩ, trước mắt bỗng nhiên tối đen, tuy rằng thần trí vẫn thanh tỉnh, nhưng lại bị một cỗ dòng khí âm u rét lạnh bức bách, tựa hồ ngay cả tim đập cũng không còn nhảy nữa.

Cảm giác được Sess rút đao chém địa ngục khuyển, sau đó ôm ta vào trong ngực.

Yue thông qua minh đạo thạch lên tiếng: "Vừa rồi là địa ngục khuyển, vốn muốn con người là Tiểu Đồng dẫn nó xuất ra, không nghĩ tới nó lại đem con người đến thế giới kia. Thật sự là đáng thương, còn trẻ như vậy đã chết." Thân mình ta mềm nhũn, cảm nhận được thân mình Sess cứng ngắc, thân thể hắn hơi run lên, nhẹ giọng gọi: "Tiểu Đồng! Tiểu Đồng!" Thanh âm có chút lo lắng, có chút lạnh như băng.

Mới không chết, Sess không thích nghe từ 'chết'.

Bỗng nhiên có tiếng kiếm rút khỏi vỏ, hẳn là Sess rút ra thiên sinh nha, nhưng hắn lập tức lẩm bẩm: "Vì sao... không thể nhìn thấy sứ giả địa ngục?"

"Ngu ngốc, chỗ ngươi đang đứng chính là địa ngục rồi, hơn nữa linh hồn của Tiểu Đồng hẳn là đã bị hút đi , chỉ sợ vô pháp cứu được."

"Im miệng! Mau nói dùng phương pháp gì có thể cứu nàng!"

"Có lẽ... giết chết Minh vương là có thể."

"Hắn ở đâu?"

"Lộ tận cùng."

Hai mẫu tử này thật sự là có công phu khiến người tốt tức chết, khiến người sắp chết tức mà sống lại, thân thể ta cứng ngắc, khóe miệng muôn rút mà không rút được. Chỉ có thể bị Sess ôm lấy, từng bước đi đến phương hướng càng ngày càng lạnh

Nơi đó có một thân ảnh thập phần cao lớn, không thấy rõ dung mạo của hắn nhưng lại có thể cảm giác được hắn tồn tại.

Sess quả nhiên rối loạn, ngay cả suy nghĩ cũng không có, trực tiếp bay lên chém Minh vương. Rồi ôm lấy thân thể ta đang lạnh dần, giọng nói chứa vẻ không thể tin: "Vì sao... vì sao không tỉnh lại..."

"Ai biết, hẳn là đã bị hấp thu rồi!" Yue lên tiếng, giọng nói tựa hồ như không liên quan đến mình. Bên tai nghe thấy tiếng thiên sinh nha rơi trên mặt đất: "Cái gì... Tiểu Đồng...Tiểu Đồng... Xin lỗi..."

Sess rất ít giải thích, cho nên ta nghe thập phần hưởng thụ. Đột nhiên nghe được hắn nói tiếp: "Các ngươi muốn được cứu rỗi sao?" Đột nhiên trước mắt bạch quang mãnh liệt, bỗng cảm thấy thân mình nhẹ bổng. Sau đó nghe thấy Sess hô: "Minh đạo tàn nguyệt phá!"

Lần này uy lực hẳn là thập phần cường đại, thậm chí cảm giác bên ngoài có cổ lực lượng đang dao động mãnh liệt. Sau đó cả người bị đặt len một cái bàn lạnh như băng, cánh tay mà Sess đan gôm ta có chút run nhẹ.

"Đã hiểu rồi chứ, Sesshoumaru? Vô luận là nhân loại hoặc là yêu quái đều phải chết. Cứu không được thì phải cảm thấy thương tiếc, đây là ý của phụ thân ngươi, muốn cho ngươi biết đừng tưởng rằng bản thân là thần!"

Tốt lắm, mấy người nói xong rồi đi, hiện tại nên để tâm đến ta .

"Nếu sớm biết chỉ vì điều nhàm chán này ..." Sess muốn ôm ta bước đi, nhưng Yue rõ ràng là đang lửa cháy đổ thêm dầu: "Aiz... Thấy bảo nhân loại là chủng tộc rất dễ dàng mang thai. Các ngươi cũng đã lấy nhau mấy tháng rồi" Cúi xuống, rút hạ, chỉ nghe thấy Yue lại nói tiếp: "Chỉ sợ nơi đó đã có tôn tử , thật sự là đáng thương a, còn chưa gặp mặt tôn tử đã chết mất ..."

Không có! Tuyệt đối không có chết! Sess Sess ngàn vạn không nên nghe!

Hắn vẫn nghe , vì ta cảm thấy tay Sess đang ôm bỗng nhiên buộc chặt, khí tràng nhanh chóng lạnh như băng. Hắn trầm giọng: "Chỉ vì cái đao này! Nó chẳng qua chỉ là một thanh đao!" Răng rắc một tiếng, rất giống tiếng chuôi đao bị phá. Cuối cùng hắn buông tha đao, ôm lấy ta đi tiếp, nhưng lúc này Yue lại cười nói: "Chẳng lẽ không muốn cứu?"

Trong thanh âm của Sess khó gặp kinh hỉ: "Có biện pháp?"

"Ta là người thủ hộ minh đạo thạch, đương nhiên hiểu được sự huyền bí của nó. Nhưng mà, chỉ một lần này, vì tôn tử."

"Không có!" Cảm giác có thể cử động , vội vàng biện giải. Nhưng vừa mới nói ra hai chữ, người đã bị Sess gắt gao ôm vào trong ngực.

"Thôi, ngươi cũng thật giống phụ thân ngươi" Yue cười nói.

"Không được giống!." Đột nhiên nghĩ tới cái gì, sau đó ở trong lòng Sess gằn giọng: "Không thể giống Inu no Taishou, có nghe hay không!!!"

"Ngu ngốc, mau nghỉ ngơi." Sess vỗ nhẹ đầu ta.

Thật hạnh phúc, vậy thì nghỉ ngơi đi! Nhưng vừa dựa vào lòng hắn, lại thấy minh đạo thạch trước ngực, ta kỳ quái chỉ vào nó hỏi: "Thứ này thế nào lại ở đây?"

"Tặng, nếu hắn tặng Tùng vân nha làm bảo hộ, như vậy ta cũng nên cấp chút lễ vật mới đúng. Có nó, thế giới bên kia nếu muốn nhận tánh mạng thì rất khó!"

Nghe Yue nói như vậy, khóe miệng của Sess rốt cục lộ ra tia mỉm cười.

Yue cũng không tính toán buông tha , lại nói tiếp: "Đương nhiên, cũng là vì bảo hộ tôn tử."

"Đã nói không có mà." Ở trong lòng Sess, ta cố gắng giải thích, nhưng Yue lại nở nụ cười, nói: Điều này sao có thể, hai ngươi đã ở chung sắp bốn tháng . Năm đó, ta trong vòng nửa năm đã có Sesshoumaru, hơn nữa nữ nhân kia cũng là ở ban đêm hoài bán yêu kia. Làm sao có thể không có?" Yue ngồi xổm xuống sờ sờ bụng ta, sau đó nâng má nói: "Trừ phi, Sesshoumaru không lợi hại bằng Inu no Taishou. Còn nữa... thấy thế nào cũng là nữ nhân, không phải người yêu a!" Hai mi thanh tú của Yue ninh , ta bắt đầu cảm giác được Sess tức giận.

Người này là muốn trong mọi sự vượt qua phụ thân, đáng tiếc tựa hồ còn chưa được như nguyện, hắn sẽ không tức giận đến mức đi tìm nguyên nhân, sau đó trực tiếp giết ta đấy chứ! Có tật giật mình cúi đầu, mỗ Yue vỗ vỗ bả vai Sess cười nói: "Sesshoumaru, tính tình rất lạnh lùng cũng không tốt, cần cố lên a..."

"Không cần phải xen vào." Sess ôm ta đứng lên, mà trong lòng ta còn run run, cẩn thận bảo hộ thứ trong bao, thứ này trăm triệu không thể bị Sess phát hiện, bằng không mạng nhỏ...

"Khoan!" Yue đột nhiên đi lên đến, cái mũi ngửi ngửi : "Ai nha, mùi thật lạ, cái gì vậy?" Nói xong không chút khách khí mở balo trên người mở ra, chuẩn xác lây ra bình thuốc đã được đóng gói tốt kia đặt ở trước mũi ngửi ngửi: "Thứ này ta lấy, các ngươi có thể đi rồi."

"Cái kia không được..."

"Vì sao?" Yue rõ ràng là cười hỏi, nhưng là vì sao lại cảm giác được rất lạnh, thật là khủng khiếp, vì thế im lại, cùng lắm thì trở về lại mua bình khác. Quả nhiên là lão thành, thế nhưng lại ngửi ra được.

"Không có việc gì, thích thì lấy đi thôi!" Nói bye với bình thuốc, chỉ cầu Sess sẽ không làm chuyện quá mức, có lẽ còn có thể sớm trốn về mua thuốc.

Nhưng đều là vọng tưởng. Đừng quên Sess bị kích thích ở chỗ mẫu thân, rằng không bằng phụ thân... Vì thế, sau khi trở lại thành liền gấp bội nỗ lực, lại nỗ lực.

Rất muốn nói, không nên lại nỗ lực , bằng không thật sự Hỏa Tinh sẽ đánh lên địa cầu, vậy sẽ hư đồ ăn . Nhưng ta lại không có can đảm nói ra, bởi vì hắn đã cảm thấy hắn bại phụ thân rồi, nếu nói ra phản đối, sau đó bị hắn biết nguyên nhân là bởi vì thuốc, thì...

Mấy ngày nay tinh thần áp lực rất lớn, nhưng là Sess không thả ta về, điều này làm cho người ta thập phần buồn bực. Thậm chí chính hắn cũng không đi tu hành minh đạo , thẳng đến khi 'làm' đến mức cực muốn nằm giả chết, rền rĩ ( Tác giả: về phần rền rĩ cái gì, mọi người tự đoán đi! ). Hắn mới có ý muốn ra khỏi thành, kết quả là ngay cả trang phục pháp sư cũng không có mặc, trực tiếp mặc kimono hoa lệ, thoạt nhìn đứng cùng Sess chút giống trang phục tình lữ, sau đó ngồi ở rên lưng viêm đề bay ra thành.

Trên đường cũng là tiêu diêu tự tại, đột nhiênmột đứa trẻ áo xanh tóc ngắn ở trước mặt chúng ta quỳ xuống nói: "Sesshoumaru đại nhân muốn biết thứ khiếm khuyết của Thiên Sinh nha nên giải quyết như thế nào sao?"

Sess nheo lại ánh mắt: "Thứ khiếm khuyết của thiên sinh nha?"

"Theo ta được biết, Thiên Sinh nha của ngài, minh đạo còn chưa đạt hình tròn hoàn chỉnh . Ngài đang phiền lòng vì chuyện này đi!"

"... Làm sao mà biết?" Jaken nói lớn.

"Câm miệng!" Tâm tình Sess rõ ràng lại kém .

Người này nói thẳng ra chuyện khó chịu trong lòng Sess mấy ngày nay khó chịu, thật vất vả kính dâng thân thể cùng nhẫn nại mới làm hắn bình tĩnh trở lại, giờ thì tốt rồi, khí âm lãnh lại bay lên !

Tri giác nói cho ta biết, vận mệnh người này sẽ rất bi thảm.

"Nếu muốn biết, xin hãy đi theo ta."

"..." Sess đi theo sau đồng tử. Ta ngồi ở trên lưng viêm đề cẩn thận lôi kéo Sess nói nhỏ: "Hay hắn là thuộc hạ của Naraku?"

"Không, trên người hắn có mùi của địa ngục."

Thứ đó cũng có thể ngửi ra được? Bắt đầu sùng bái .

"Vậy hắn sẽ không làm bẫy làm chúng ta chui vào đi?"

"Nếu như vậy, ta sẽ giết hắn."

Được rồi, biết Sess từ trước đến nay là không chịu được bị người chọc, nếu gặp phải , chắc chắn sẽ không tha. Đột nhiên, Jaken lên tiếng: "Không thấy hắn đâu cả! ." Sess không lên tiếng, đột nhiên vẫy tay, chỗ đá núi liền bị bổ ra, sau đó kia đồng tử liền chết đi . Lúc này mới thấy rõ ràng , hắn là cái con rối.

Lại đi vài bước, đi đến một cái núi đá, một cái vòng tròn đen bay thẳng đến. Sess trầm giọng nói: "Tránh mau!"

Ta cùng Jaken ngồi hai cái tọa kỵ bay lên không trung, sau đó nhìn thấy cái vòng tròn đen xuyên qua đá núi, đào nó thành cái không gian, chiêu thức này rõ ràng là minh đạo nguyệt tàn phá!

Sau đó có một nam nhân nửa mặt đeo mặt nạ sắt xuất hiện, tâm tình Sess cũng không tốt, hơn nữa nhìn đến chiêu thức của mình cũng đã cực khó chịu. Hắn không nói gì, nhưng đối phương lại cố tình lờ đi: "Chính là con của Inu no Taishou?"

"Vì sao người kia lại biết chuyện thiên sinh nha ?" Chuyện Sess quan tâm nhất là chuyện này.

"Thiên sinh nha, phải, ta đã từng chiến đấu với nó, nhưng khi đó nó không phải hình thái này." Đối phương nói thẳng.

"Vậy sao?" Sess nheo lại ánh mắt, trong lòng cũng sợ run, cùng Inu no Taishou chiến đấu quá, mà khi đó hình thái của thiên sinh nha không phải là như thế này. Lại thoáng liên tưởng tinh huống của hai thanh đao, chẳng lẽ... Nghĩ đến đây , Sess lại rất để ý chuyện này, lại biết rõ tình huống của hai thanh đao, chỉ sợ hắn càng dễ dàng bị kích động. Quả nhiên, hắn nổi giận, vươn độc trảo trực tiếp tấn công.

Đối phương tựa hồ muốn chọc giận hắn, lại nói tiếp: "Có cảm thấy chiêu thức vừa rồi rất quen thuộc không? Đúng vậy, đó vốn là chiêu thức, sau lại bị Inu no Taishou đoạt mất, còn hủy đi nửa gương mặt của ta." Hắn lấy mặt nạ xuống, phát hiện dưới mặt nạ kia chẳng có gì cả.

Thật sự là đáng sợ, bất quá mệnh yêu quái cực lớn, bị như vậy mà vẫn còn sống.

"Nhàm chán!" Sess đột nhiên ra tay, minh đạo lập tức được tung ra vè phía hắn. Bất quá, có thể nhìn ra vòng tròn này cũng chưa thành hình. Mà đối phương cũng trực tiếp đánh vào minh đạo của Sess, hút minh đạo của Sess vào.

Thật là lợi hại, nếu minh đạo của Sess thành hình tròn, thì chẳng phải là có thể hút hết mọi thứ trong thiên hạ?

Vốn cho rằng Sess sẽ rút ra tùng vân nha để đánh, ai ngờ hắn chẳng những không có, còn tiếp tục mãnh dùng minh đạo tàn nguyệt phá. Xong rồi, người này đang rất tức giận, chưa phân cao thấp với đối phương thì sẽ không thu tay lại. Nhìn minh đạo bay tán loạn, ta nhanh chóng cùng với Jaken bay lên cao nữa.

Nhưng đột nhiên có người lên tiếng: "Sesshoumaru, đây là có chuyện gì?" Người vừa tới lập tức rút đao ra.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện