Chương 16.2

“Mau đưa xuống!”

“Dạ, tuân lệnh!”

“Môn chủ, xin lỗi ngài, xin ngài hãy tha cho thuộc hạ! Môn chủ…”

Tiếng khóc của Trương Túc càng lúc càng nhỏ, còn Tinh Túc lão quái đang nổi giận đùng đùng thì đứng ngay trước mặt tôi. Lúc này, tôi sợ rằng hắn sẽ đối xử với tôi giống như lần trước. Tôi không dám mở miệng nói câu nào, chỉ sợ chạm phải chỗ nào không nên lại khiến hắn thêm điên loạn.

“Vốn dĩ ta vẫn còn có chút kì vọng với nàng, ta vẫn luôn chờ đợi, vẫn luôn do dự rốt cuộc ta có nên làm như thế không, vì ta không muốn gây tổn hại đến nàng để đạt được điều mình muốn. Nhưng, hôm nay nàng đã khiến ta quá đỗi thất vọng!” Hắn từng bước, từng bước tiến lại chỗ tôi.

Cả người tôi run lên, hắn sẽ không đối xử với tôi như lần trước chứ? Xin đừng, xin đừng! Tôi vội vã quay người chạy vào trong, thế nhưng dù thế nào đi nữa thì tôi cũng chẳng thể nhanh hơn hắn được, cứ như vậy, tôi bị hắn đánh ngất lịm đi.

“Á…” Tôi kinh hoàng thét lớn trên giường, chuyện đầu tiên phải làm chính là kiểm tra xem y phục trên người có gì khác thường không, khi nhìn thấy y phục vẫn còn nguyên vẹn, tôi mới an tâm thở phào một tiếng. Đột nhiên, nhận thấy có người ngồi bên giường, tôi ngước mắt lên, không phải người đàn ông biến thái đáng sợ kia mà là Tầm. Cằm chàng lún phún đầy râu, khuôn mặt mỏi mệt, tuy nhiên bộ dạng này vẫn chẳng hề ảnh hưởng đến nét anh tuấn của chàng. Dienđanle♦quy☻don

Tôi không dám tin vào cảnh tượng xung quanh mình, đây chính là lầu hai Li Hiên. Tôi đã quay về rồi sao? Tôi về từ lúc nào? Lẽ nào bảy ngày bảy đêm đó là tôi bị bệnh, phát sốt nên đầu óc có vấn đề, tất cả đều chỉ là ác mộng? Thật sự đó chỉ là một cơn ác mộng của tôi ư?

Tầm nắm chặt lấy tay tôi không ngừng vuốt ve, lặng lẽ ngồi cạnh đó, như một bức tượng gỗ. Thấy chàng như vậy, tôi tức quá không biết trút vào đâu, liền vỗ mạnh lên tay chàng rồi tóm lấy tay chàng đưa lên miệng cắn mạnh. Tên đàn ông đáng ghét này cũng không thèm kêu lên, khiến cho người ta chẳng còn nhẫn nại mà im lặng chờ đợi nữa.

“Nói đi, tại sao lúc đi, chàng không nói với ta một tiếng hả?” Tôi ghét nhất là nhìn thấy bộ dạng ngốc nghếch này của chàng.

“Sự việc xảy ra đột ngột quá!” Chàng nhẹ nhàng đáp lại.

“Đột cái đầu chàng ấy! Chàng quay mông đi mất, để lại ta cho cái tên Hoa Thanh Thần vô dụng kia, ngài có biết hàng ngày hắn chỉ dành có nửa canh giờ khám bệnh cho phụ thân ta, thời gian còn lại đều dành cho đám phụ nữ lẳng lơ kia không? Nếu không phải nội tâm ta kiên cường, khả năng chịu đựng cao thì đã thổ huyết mà chết rồi đấy! Liên Hiên của ta đâu phải Hiệt Hương Các, ta cũng không phải tú bà ở Hiệt Hương Các. Ngài có biết không, thật sự khiến ta tức chết mất thôi, khốn kiếp!” Tôi mở miệng nói một tràng đến mức hụt hơi, khó chịu vô cùng! ~lequydon....

Khi nghe xong câu nói thô lỗ sau cùng của tôi, chàng cốc nhẹ lên đầu tôi rồi nói: “Phụ nữ không nên hơi một tí là nói lời thô lỗ như vậy!”

“Ta còn chưa tính sổ với chàng mà chàng đã lên giọng dạy dỗ ta rồi sao?” Cơn giận này nhất định phải trút hết, tôi tức tối xông lại phía chàng. Không ngờ lần này chàng rất ngoan ngoãn, ngồi im để mặc tôi xả giận, giày vò thế nào cũng chịu.

Có điều nghĩ lại, tôi làm cách nào mà quay về đây được? Tại sao lại nằm yên lành trong Li Hiên này chứ? Tầm đột nhiên xuất hiện trước mặt tôi, tất cả đều giống như cảnh tượng trước khi chàng ra đi, có phải tôi nằm mơ, còn mọi thứ trước mắt chỉ là một giấc mộng?

“Thượng Quan, chàng mau nhéo lên má ta một cái đi!”

Tầm nhìn tôi như muốn nói “có phải đầu óc nàng có vấn đề?”, sau đó còn sờ lên trán tôi.

“Mau lên, nhéo đi! Tôi chủ động cầm tay chàng đặt vào má mình, ngay sau đó, tôi thét lên một tiếng: “Á…”

Chàng thật sự xuống tay, hơn nữa lại còn nhéo rất mạnh, tôi đau quá thét lớn tiếng: “Chàng là heo à, sao không nhẹ tay hơn chứ?”

“Nhéo nhẹ thì làm gì có cảm giác?”

“…”

Im lặng hỏi trời xanh! Mặt cảm thấy rất đau, xem ra không phải tôi nằm mơ.

“Thượng Quan, chàng đã xem bình minh ở Âm Sơn, hoàng hôn ở Dương Sơn chưa? Hai ngọn núi đó ở đâu thế?” Không được, tôi vẫn phải xác nhận lại mọi thứ.

Sắc mặt của Tầm nhanh chóng biến đổi, chàng đột nhiên ôm chặt lấy tôi, cắn mạnh lên bờ vai tôi.

“Á, đau quá, lúc này bảo chàng nhéo, đã nhéo mạnh vậy rồi, bây giờ ai bảo chàng cắn chứ? Đau quá, hu hu hu…”

Tầm chẳng nói câu gì liền trao cho tôi nụ hôn nồng cháy. Mới có hơn mười ngày chưa gặp mặt thôi, chàng có cần thiết phải thèm khát tôi đến vậy không? Còn háo sắc hơn cả tôi nữa!

Sau đó, qua lời kể của Thanh Thanh, bảy ngày đêm đó không phải là tôi nằm mơ mà tôi thật sự đã mất tích, khiến cho tất cả mọi người trong phủ đều sợ xanh mắt. Hoa Thanh Thần cuối cùng đã tỉnh rượu, nhận thấy được tính nghiêm trọng của sự việc, vội thông báo cho Tầm đang ở tận Hình Châu. Vào sáng sớm ngày thứ ba khi tôi mất tích, Tầm vội vã quay về từ Hình Châu. Không biết chàng đã cưỡi chết mấy con ngựa, vì từ kinh thành đến Hình Châu thông thường cũng mất ba ngày ba đêm phi ngựa liên tục.

Thanh Thanh nói, những ngày sau đó, Tầm phái rất nhiều người đi tìm tôi, nhưng lại không được kinh động đến người khác, song tất cả đều tốn công vô ích, điều đó đã khiến chàng mệt mỏi vô cùng. Mãi tới chiều muộn hôm qua, tôi đột nhiên lại nằm bên hồ sen, Tầm nhận được tin báo lập tức quay về, bế tôi vào Li Hiên và ở bên tôi từ lúc đó đến tận khi tôi tỉnh lại. Thì ra, tôi mất tích lại khiến chàng căng thẳng, lo lắng như vậy.

Có điều, tên Tinh Túc lão quái đó thật là kì lạ, tôi không nghĩ hắn lại dễ dàng thả tôi về như vậy. Thế nhưng, những lời nói của hắn trước khi tôi hôn mê lại khiến tôi mơ hồ, chẳng biết phải làm sao, những lời nói đó cho thấy hắn sẽ không dễ dàng bỏ qua mọi chuyện. Tôi luôn có cảm giác như bầu trời quang trước cơn bão lớn. Tôi định tìm cơ hội nào đó nói chuyện thẳng thắn với Tầm, hỏi xem chàng có chịu từ bỏ Hoàng vị, mang theo một xấp ngân phiếu lớn rồi đưa tôi đi ẩn cư nơi chân trời góc bể.

Có chàng ở bên, tôi an tâm vô cùng, cơn ác mộng kéo dài bảy ngày bảy đêm kia dần biến mất khỏi tâm trí tôi.

Một vài ngày sau, tôi thật sự đã đoán đúng, đây là chuyện đáng sợ đầu tiên, đó là Bạch Tiến Hà chết, chết một cách kì quái trong nhà, chết ngay trong chính căn phòng của mình.

Nghe nói, ông ta chết vô cùng thê thảm, bị người ta điểm huyệt, trên người có rất nhiều vết kiếm, sau đó sát thủ còn bôi mật ong lên phía trên để cho các loài côn trùng gặm nhấm, ông ta chết vì mất quá nhiều máu. Lúc chết, hai mắt ông ta mở trừng từng, cơ mặt cứng đờ, miệng há rất to, nhưng lại chẳng thể phát ra được tiếng động gì vì đã bị người ta điểm huyệt câm.

Cái chết của ông ta khiến tôi nhớ đến Mã phu nhân trong phim “Thiên long bát bộ.” Điều bất ngờ nhất là ông ta lại chết trước cả Hạ Trọng Đường, đúng là báo ứng! Nhưng là ai đã ra tay độc ác, tàn bạo đến thế? Chắc hẳn người đó phải có mối huyết hải thâm thù gì, Bạch Tiến Hà chắc đã làm quá nhiều chuyện xấu, ngay ông trời cũng không dung thứ được cho nên mới phái người tới “giải quyết” ông ta. Trời đất ơi, lời nguyền rủa trong lòng tôi dành cho ông ta đã thành sự thực, lẽ nào tôi có khả năng dùng sóng điện từ điều khiển người khách giết người sao?

Cái chết của Bạch tướng quốc khiến cho triều đình hết sức chấn động, cửa thành đóng chặt, giới nghiêm toàn thành.

Chuyện này mới chỉ là màn khởi đầu cho một loạt các sự việc sau đó, mà không thể ngờ nạn nhân tiếp theo lại chính là tôi.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện