Chương 158: Ngoài dự đoán của mọi người (1)

Phong Liệt khẽ mỉm cười, hắn rất thích nhìn bộ dạng ngây thơ rực rỡ như vậy của Sở Tiểu Điệp. Nhưng sau một khắc, Sở Tiểu Điệp lại bị Long Khuynh Vân thoáng cái túm đi, làm Phong Liệt tỏ ra ngạc nhiên.

-Tiểu Điệp, cách cái tên kia xa một chút! Không nghe nói hắn là tên cuồng biến thái thích rình coi mỹ nữ tắm sao?

-Di? Vân tỷ tỷ, chuyện này ngươi cũng biết a?

-Hừ! Ta cũng không phải là người điếc, làm sao có thể không biết?

-Nhưng là … nhưng là, ta nghe Thiên Tử tỷ tỷ nói, phàm là nam nhân bình thường đều thích xem nữ nhân tắm a.

Mọi người sau khi trải qua một phen tranh cãi, rốt cục bước đầu xác định một vài phương châm chiến lược.

Tùy Phong Liệt, Long Khuynh Vân cùng với một gã thị vệ Chân Khí Cảnh của Nhạc Đông Thần ẩn núp cách địa phương gần Long Cốt Linh Đằng nhất, đợi chờ thời cơ thích hợp cướp đoạt Linh Đằng, mà mọi người còn lại sẽ thừa dịp đại chiến hỗn loạn cứu Diệp Thiên Tử ra.

Phong Liệt đối sự an bài này mặc dù không hề coi trọng, bất quá cũng không hề để ý, mọi người trong lúc đó thật sự không thể nói tới tín nhiệm gì, trong lòng hắn tự nhiên có quyết định của chính mình.

Kế hoạch đã định, ba người Phong Liệt liền dọc theo vùng hắc ám, lặng lẽ lặn tới bên cạnh đầm nước.

Không lâu sau, ba người rốt cục đi tới trong rừng cây phụ cận đầm nước, cùng đám kia Hắc y nhân ở đầm nước hai bên.

Là vì để tránh bị địch nhân phát hiện hành tung, Long Khuynh Vân cùng tên cao thủ Chân Khí Cảnh Tam Trọng Thiên gọi là Nhạc Thành kia cách đầm nước còn hơn ba trăm trượng, liền cẩn thận ẩn núp.

Mà Phong Liệt lại thừa dịp hai người không chú ý tới lỗ hổng, lại lần nữa hóa thành một luồng sương mù, từ nơi cành lá rậm rạp chậm rãi lẻn lên trên một cây đại thụ cách Long Cốt Linh Đằng gần nhất.

Lại nói, Long Cốt Linh Đằng vừa vặn sinh trưởng dọc theo rừng rậm, một cây đại thụ cách nó gần nhất xa chừng không tới mười trượng, hơn nữa cành lá sum xuê cũng che kín bầu trời bao la vớiphạm vi hơn mười trượng.

Phong Liệt hoặc là không làm, hoặc là dứt khoát lướt đến ngay phía trên Long Cốt Linh Đằng, trên cao nhìn xuống mục tiêu. Lúc này hắn chỉ cần rơi xuống, sẽ vừa vặn rơi vào Long Cốt Linh Đằng ở trên tảng đá lớn, vị trí này quả thực là gặp may mắn.

Bất quá, hắn cũng chỉ có thể luôn luôn giữ vững hình thái một luồng hắc vụ nhàn nhạt, một khi khôi phục nhân thân hoặc là Hắc Ám Chi Thân, sợ rằng lập tức sẽ bị người khác phát hiện, trở thành mục tiêu công kích của mọi người.

Mà đám người Nhạc Đông Thần, Tề Xương Vũ, Sở Tiểu Điệp, Long Vũ còn lại núp trong bụi cỏ ở ngoài ngàn trượng, ở rất xa chăm chú quan sát động tĩnh bên này, chỉ cần đợi tất cả hỗn loạn, bọn họ sẽ vây quanh phía sau cứu Diệp Thiên Tử ra.

Thời gian lặng lẽ trôi qua, phụ cận đầm nước yên tĩnh trước sau như một, chẳng qua là trong sựyên tĩnh này cũng tràn ngập không khí khẩn trương.

Tên Hắc y nhân kia khoanh chân mà ngồi, vẫn thỉnh thoảng mở con ngươi ra, tinh mang bắn ra bốn phía, thỉnh thoảng liếc mắt dò xét phíabên ngoài trăm trượng xung quanh Long Cốt Linh Đằng, chính xác mà nói là đang quan sát Long Cốt Linh Quả.

Trừ lần đó ra, hắn liền không nhúc nhích, phảng phất như một pho tượng điêu khắc mãi mãi trường tồn.Chỉ bất quá, người này tồn tại lại giống như một tảng đá lớn đặt trong lòng đám người Long Khuynh Vân, làm tâm tình mọi người rất là trầm trọng.

Từ vị trí của Phong Liệt, còn có thể mơ hồ thấy được có một bóng đen lớn trong đầm nước, ẩn nặc ở dưới mặt nước không nhúc nhích, một đôi con ngươi màu đỏ như máu giống như hai ngọn đèn lồng, thẳng tắp ngó chừng Long Cốt Linh Đằng, tản ra tinh mang hung lệ, tham lam.

Không nghi ngờ chút nào, bóng đen này chính là đầu Độc GiaoNhị Giai đỉnh phong kia, đối với Long Thú Nhị Giai đỉnh phong mà nói, sự thông minh của nó đã không kém loài người chút nào. Thậm chí Phong Liệt cho rằng, đại gia hỏa âm trầm này so với tên cao thủ Chân Khí Cảnh Cửu Trọng Thiênkia còn khó dây dưa hơn một chút.

Tam phương nhân thủ hoặc sáng hoặc tối, cứ như vậy lẳng lặng giằng co với nhau, đồng loạt cùng đợi Long Cốt Linh Đằng biến hóa.

Trong lúc vô tình, nửa ngày đã qua, phụ cận đầm nước vẫn không có chút động tĩnh nào, màtim Phong Liệt đập cũng là dần dần gia tăng thêm vài phần.

Bởi vì hắn rõ ràng phát hiện, viên Long Cốt Linh Quả này ẩn trong đám lá lộn xộn kia, phát ra kim mang đã nồng nặc hơn vài phần.

Biến hóa rõ ràng như thế, nghiễm nhiênnói rõ nó đã sắp tới thời cơ chín muồi, tùy thời có khả năng chín muồi.

Mà linh quả biến hóa như vậy chẳng những là Phong Liệt thấy được, tên Hắc y nhân Chân Khí Cảnh Cửu Trọng Thiên kia cùng với Độc Giao trong đầm tự nhiên cũng nhìn rõ ràng, không khí chung quanh càng ngưng trọng hơn mấy phần.

Đợi chờ thời gian không thể nghi ngờ là dài dòng, bất quá, nữa dài dòng thời gian cũng có lưu tẫn một khắc.

Rốt cục, mỗi một khắc của ba canh giờ sau, một trận âm thanh “leng keng” rất nhỏ phá vỡ sự yên tĩnh ở phụ cận của đầm nước.

Dưới ánh mắt của những người xung quanh, chỉ thấy trong đám lá lộn xộn có một viên trái cây màu vàng hình dạng như trứng gà đột nhiên lăn xuống tảng đá lớn, cùng đám lá cây vàng đậm chung quanh đụng chạm, vang lên một trận thanh âm “leng keng” rất nhỏ, cuối cùng rơi vào trên đất trống dọc theo tảng đá lớn, hấp dẫn ánh mắt của mọi người chung quanh.

Một viên đá kích khởi ngàn tầng sóng!

"Sưu" một đạo hắc ảnh từ trong rừng bắn nhanh ra, như tia chớp phóng tới trái cây màu vàng kia!

"Oanh —— "

Nước hồ bắn ra ngàn thước, một đầu Giao Long cỡ thùng nước, trên đỉnh đầu có một sừng dài một thước với vết bớt màu xanh lánhảy ra khỏi mặt nước, đồng thời mở chiếcmiệng rộng màu đỏ tươi của nó ra, muốn nuốt Long Cốt Linh Quả! Động tác của nó quá nhanh, lại để lại một mảnh hư ảnh màu xanh biếc trên không trung.

Dĩ nhiên, Phong Liệt trên cây không hề sợ hãi, hắn làm sao có thể ngây ngốc đợi tới sau khi một người quyết thắng bại với một con giao longrồi mới ra sân a? Đến lúc đó, sợ rằng hoàng hoa cũng nguội lạnh!

Cho nên, khi Hắc y nhân cùng Độc Giao đồng thời động thân, hắn lợi dụng một phần ngàn tích tắc, đột nhiên ngưng tụ Hắc Ám Chi Thân ra, giống như vô căn cứ xuất hiện, nhưng ngay sau đó hắn đột nhiên bay xuống từđại thụ cao vài chục trượng, chộp tới linh quả trên mặt đất!

-Của ta! Long Cốt Linh Quả là của lão tử! Ai dám động đến, lão tử sẽ theo hắn liều mạng!

Giờ khắc này hai mắt Phong Liệt đỏ ngầu như máu, cả người khí thế mạnh mẽ đột nhiên phóng ra, vẻ hung lệ trong mắt so với còn hơn Độc Giao lúc trước. Nhìn linh quả gần ngay trước mắt, trong lòng hắn âm thầm quyết định chủ ý, cho dù là cường giả Cương Khí Cảnh cản ở trước người, cũng phải đánh bạc mạng nhỏ liều một phen.

Phong Liệt xuất hiện không thể nghi ngờ giống như một hắc mã vô căn cứ xuất thế, rất ngoài dự kiến của Độc Giao cùng tên Hắc y nhân kia, khiến cho thân hình hai người hơi dừng lại.

Bất quá, đợi sau khi thấy rõ chín hư ảnh Ma Long dài hơn một trượng phía sau Phong Liệt kia, nhất thời ánh mắt giận dữ, lần nữa gia tốc thân hình, mãnh liệt xông tới.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện