Chương 245: Thần thương “phong ma” (1)

Kim loại có thể xuyên qua hư không vô thanh vô tức như vậy chỉ có một vật, đó chính là phá không kim trong truyền thuyết.

Bất luận là minh kính sa, phá cương sa, luyện hồn sa, hay là u linh thiết, long huyết Ám Kim, đều là kỳ tài thiên địa được thai nghén ra trong một số hoàn cảnh đặc biệt của Long Huyết đại lục, nhưng phá không kim thì khác.

Lão đầu tử nói không sai, phá không kim hoàn toàn không thuộc về quy tắc khí tức của thế giới này, bởi vì, phá không kim vốn không phải sinh ra trên Long Huyết đại lục, mà đến từ vòm trời sao băng bên ngoài.

Trong lịch sử vô số vạn năm của Long Huyết đại lục không, ghi chép về về phá không kim tuyệt đối không vượt qua số lượng một bàn tay, trình độ trân quý trình độ có thể thấy rất rõ.

Lúc đó, Phong Liệt đột nhiên bị một thứ trên trời nện xuống tối tăm mặt mũi, quên hết tất cả, một hồi lâu mới có thể khôi phục tinh thần.

Hắn vốn chỉ cho rằng khối kim loại vô danh này có tính chất cứng rắn, nhưng không ngờ nó lại có công dụng nghịch thiên như vậy!

Hiện giờ, trong đại thương trộn lẫn phá không kim, chỗ tốt trong đó không cần nói cũng biết, thương xuất vô hình, sát nhân vô huyết, sẽ không còn là một câu nói suông.

- Chậc chậc! Hỗn đãn! Không ngờ ngươi lại có phúc duyên như vậy! Ai, lỗ lớn rồi, lỗ lớn rồi! Sớm biết đây là phá không kim, lão đầu tử đã....khục khục.

Trong lò hóa ma truyền đến tiếng tiếc hận không thôi của lão đầu tử, nhưng nó cũng đánh thức Phong Liệt.

- Bà mẹ nó!

Sau một khắc, Phong Liệt dùng tốc độ trước nay chưa từng có nhảy lên tế đàn, hung hăng trừng mắt nhìn lão đầu tử hét lớn:

- Lão gia hỏa, ngươi dám tham ô phá không kim của lão tử, coi chừng lão tử dốc sức liều mạng với ngươi!

- Dừng lại! Ngươi bớt lấy bụng dạ tiểu nhân đo lòng quân tử đi! Lão đầu tử là người như vậy sao?

Lão đầu tử nói xong, lập tức lại cau mày thấp giọng nói tiếp:

- Đáng tiếc, phá không kim lại không thể sử dụng lặp lại, ài, cho tiểu tử ngươi dùng thật sự quá lãng phí, tiếc chết đi được.

Phong Liệt ôm hai tay đứng trên tế đàn, chăm chú nhìn lão đầu tử, nhếch miệng cực kỳ khinh thường, trong lòng lão gia hỏa này đang suy tính cái gì, hắn đương nhiên biết, nhất định phải trông chừng thật kỹ mới được.

Lão đầu tử nắm chặt đại thương, lăng không huy vũ hai cái, lập tức nhìn thấy một chuỗi thương ảnh liên tiếp xẹt qua trời cao, vô cùng uy thế.

Nhưng nếu cố tình có thể phát hiện, chuỗi thương ảnh liên tiếp này đều là giả dối, bản thân đại thương chính là vô tung vô ảnh, không thể tìm ra, rất là quỷ dị.

Phong Liệt càng nhìn càng mừng rỡ, vừa nghĩ đến sau này đại thương vô cùng hiếm có này sẽ thường xuyên theo bên mình, cảm giác này thật sự sung sướng không gì sánh được.

Sau khi lão đầu tử lật xem hồi lâu, liền buông lỏng hai tay, để đại thương một mình bay múa trong hỏa diễm, sau đó, hắn nói với Phong Liệt:

- Tiểu tử, hiện tại ta giúp ngươi thu phục khí linh này, nhưng vấn đề trên khí linh này, ngươi có hai lựa chọn!

- Hai lựa chọn gì?

Phong Liệt vốn vui vẻ, lập tức hơi sững sờ, kinh ngạc nói.

Lão đầu tử trầm ngâm một lát, mới cau mày nói:

- Một là ta giúp ngươi xóa sạch linh trí của tiểu gia hỏa này, sau đó để hắn nhận ngươi làm chủ, triệt để trở thành một đạo khí linh, không có ý niệm của mình.

Hai là, ta giữ lại bộ phận linh trí của hắn, như vậy ngươi có thể mượn dùng một phần thần thông của hắn, hơn nữa, chờ tới lúc ngươi tu luyện tới thần thông cảnh, có thể hóa nó thành một đạo hóa thân bên ngoài! Chỉ là, phương pháp thứ hai này đối với ngươi mà nói có chút gượng ép, bởi vì tu vi của ngươi quá yếu, nếu làm không tốt có thể bị gia hỏa này cắn trả! Ngươi hãy tự suy nghĩ đi!

- Chuyện này.....?

Phong Liệt liền nhíu mày, kỳ thật hai loại tình huống mà lão gia hỏa vừa nói, lúc trước hắn đã cân nhắc qua, với cường độ linh trí của tiên nguyên cảnh hiện giờ muốn khống chế linh trí của một hóa đơn cảnh thật sự là quá gượng ép.

Nhưng nếu xóa sạch ký ức đại thần thông của Tần Huyết Y thật là quá mức đáng tiếc.

Trên Long Huyết đại lục, rất nhiều Long võ giả săn giết long thú, cướp lấy tinh hồn làm khí linh, chính là vì có thể mượn một phần đại thần thông của linh thú, bằng không, có uy lực của khí linh hay không, chênh lệch không phải rất rõ ràng.

- Lão gia hỏa, về điều thứ hai, không có biện pháp khác sao?

Phong Liệt cau mày nói.

Lão đầu tử vốn lắc đầu, nhưng đột nhiên ánh mắt hắn lại sáng ngời, cười nói:

- Cũng không phải hoàn toàn không có cách, chỉ xem ngươi có muốn dùng hay không!

- Nói nghe xem!

Trong lòng Phong Liệt khẽ động.

- Biện pháp này sao, chính là ta có thể phân ra một tia ấn ký tinh thần, giúp ngươi áp chế hắn!

Lão đầu tử cười mỉm nói.

- Vậy sao?

Phong Liệt sững sờ, ánh mắt có chút lập loè, trầm ngâm, sau chốc lát, chỉ thấy hắn nhẹ gật đầu nói:

- Có thể! Cứ làm như thế đi!

Hắn biết, nếu để cho lão đầu tử phân ra một tia ấn ký tinh thần khống chế linh hồn của Tần Huyết Y, vậy chính là để Tần Huyết Y nhận lão gia hỏa này làm chủ.

Nhưng Phong Liệt cũng không hề lo sợ, hắn cũng không lo lắng lão đầu tử này giở trò bịp bợm gì.

Bởi vì khi hắn nhận chủ đối với đại thương nhận, đã cảm thấy tình hình bên trong đại thương, đừng nói là một tia long biến cảnh ấn ký và một linh hồn hóa huyết cảnh, cho dù là một linh hồn long biến cảnh chân chính đã rơi vào trận đồ bên trong đại thương, chỉ sợ cũng bị đánh tan.

Nhất là, uy lực của luyện hồn sa cũng không phải đùa, chỉ cần phóng xuất ra khí tức cũng đủ khiến tất cả linh hồn trong đại thương bị nghiền nát vụn.

Mặt khác, đây cũng xem như một chút cam đam của hắn đối với lão đầu tử, nếu không lão đầu tử nhất định cũng không yên tâm để hắn rời đi như vậy.

Quả nhiên, lão đầu tử thấy Phong Liệt đáp ứng thoải mái như vậy, khuôn mặt già nua lập tức buông lỏng, yên tâm về Phong Liệt không ít, vẻ vui vẻ trên mặt cũng chân thành hơn rất nhiều.

- Hắc hắc! Thấy tiểu tử ngươi có thành ý như vậy, lão đầu tử cũng không bạc đãi ngươi, ta sẽ phong bế nhất thức tuyệt kỹ của lão đầu tử trong ấn ký tinh thần, khi ngươi gặp nguy hiểm, có lẽ sẽ có bang trợ với ngươi.

- Như thế rất tốt!

Phong Liệt lạnh nhạt nói.

Lão đầu tử cũng không hề nói nhảm, hắn tự tay gọi linh hồn của Tần Huyết Y đến trước mặt, sau đó, chỉ thấy trong mắt hắn quang mang chợt lóe, một đạo kim quang tiến vào trong cơ thể Tần Huyết Y.

Kế tiếp, chỉ thấy hai tay hắn một lần nữa ngưng kết ra từng đạo ấn quyết huyền ảo, chậm rãi kéo linh hồn của Tần Huyết Y vào bên trong đại thương, phong ấn.

Sau một lát, khi lão đầu tử kết thúc một đạo ấn ký cuối cùng, trong đại thương đột nhiên vang lên tiếng rống không cam lòng của Tần Huyết Y:

- Khốn khiếp! Lão khốn khiếp! Các ngươi lại dám đối đãi với bổn tọa như vậy! Sẽ có một ngày bổn tạo bằm thây các ngươi thành vạn đoạn.

Lão đầu tử khẽ lắc đầu, tiện tay ném đại thương đã triệt để hoàn thành cho Phong Liệt.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện