Chương 249: Bại lộ (2)

Phương Đông Trác sững sờ, kinh ngạc nói:

- Sao? Ngươi còn có chuyện gì muốn nhắn nhủ? Về phần di ngôn thì không cần, bổn công tử chưa bao giờ đuổi tận giết tuyệt với bại tướng dưới tay mình!

Phong Liệt khinh thường lạnh nhạt nói:

- Nếu ngươi đã khiêu chiến ta, phải theo quy củ của ta hành xử! Quy củ của ta chính là, chưa bao giờ bỗng nhiên luận bàn với người khác!

- Ah? Vậy ngươi muốn thế nào?

Phương Đông Trác khẽ biến sắc.

- Hừ hừ! Nếu ngươi thắng, ngươi có thể lấy Huyền Minh trọng thiết tinh đi, nếu thua, ta muốn ngươi lưu lại cái lưỡi!

Phong Liệt lạnh lùng nói.

Phương Đông Trác giận dữ, không nhịn được quát lạnh nói:

- Cái gì? Ngươi muốn cái lưỡi của bổn công tử? Ngươi muốn chết….

- Hừ! Dám động đến nữ nhân của lão tử, không giáo huấn ngươi sao được!

Phong Liệt chân thật hừ lạnh nói.

Nghe thấy Phong Liệt nói như vậy, tất cả mọi người xung quanh không khỏi thất kinh, nhất là Phương Ly và gã thị vệ của Đông Phương gia, sắc mặt trở nên ngưng trọng vô cùng.

Còn Tiểu Yên và Tiểu Lục lại âm thầm cảm động, trong đôi mắt đẹp nhìn về phía Phong Liệt ẩn chứa đầy tình ý, quả thực có thể dung hòa kim thiết, đốt cháy vô số người bên cạnh.

Sắc mặt Phương Đông Trác dần dần biến ảo, trong lòng hắn cũng có chút hối hận vì đã trêu chọc Tiểu Lục, không ngờ lại rơi vào cục diện không thể vãn hồi này.

Đối với hiểu biết của hắn đối với Phong Liệt, nếu hắn thật sự đáp ứng dùng đầu lưỡi làm tiền đặt cược, như thế một khi hắn thua cuộc, Phong Liệt tuyệt đối sẽ không nhân từ nương tay.

Hắn thật sự không muốn mạo hiểm như vậy!

Sau một thoáng trầm ngâm, Phương Đông Trác ngạo nghễ nói:

- Hừ! Thân thể của bổn công tử chính là vạn kim, há có thể lấy đầu lưỡi ra làm trò đùa! Nhưng, bổn công tử cũng không chiếm tiện nghi của ngươi, nếu ta thua, mười vạn Long tinh trong tay ta sẽ là của ngươi!

Lúc này, xung quanh đã tụ tập không ít người xem náo nhiệt, ngay khi Phương Đông Trác vừa dứt lời, trong đám người lập tức xôn xao, cái này cho thấy còn chưa chính thức khai chiến, hắn đã khiếp đảm.

Những người vốn xem trọng hắn đều không khỏi lắc đầu thở dài.

Cùng lúc đó, tựa hồ ánh mắt của mọi người đều đặt lên người Phong Liệt và Phương Đông Trác, nhưng trong đám người lại có một nam tử trung niên không nhìn về phía hai người, mà nhìn chằm chằm vào Tiểu Lục và Tiểu Yên, trên mặt tràn ngập vẻ nghi hoặc và khiếp sợ.

- Long tinh, hừ hừ! Lão tử không thèm! Ta chỉ muốn cái lưỡi của ngươi! Nếu sợ thì cút về.

Phong Liệt lạnh lùng nhìn Phương Đông Trác, trên mặt lộ ra vẻ khinh thường, hắn thật sự không có một chút hảo cảm với Đại công tử Đông Phương gia này, nếu không phải tình huống không thích hợp, hắn đã không ngại tiêu diệt tên này.

Phương Đông Trác đã sớm bị lời đàm tiếu của mọi người xung quanh làm cho tức giận, lúc này nghe Phong Liệt nói như vậy, càng tức giận không chịu nổi, hắn đang muốn ném ra những lời ngoan độc, đột nhiên lại xảy ra một chuyện không ai ngờ đến.

- Cẩu tặc của hoàng gia Kim Long thiên triều! Đi chết đi….

Đột nhiên, một tiếng hét lớn giống như tiếng sấm từ trong đám người vang lên, khiến lỗ tai mọi người đều chấn động.

Cùng lúc đó, trong đám người có một gã trung niên đang mặc y phục của đệ tử hạch tâm Ma Võ viện đột nhiên lao ra, trong tay cầm một thanh trường kiếm sáng như bạc hung hăng đâm về phía Tiểu Lục đang đứng bên cạnh Phong Liệt, cương khí sắc bén vô cùng làm cho mọi người xung quanh đều kinh hãi.

Khóe mắt người trung niên này đầy lửa giận, ánh mắt nhìn về phía Tiểu Lục phảng phất như có thù giết cha, đoạt vợ, phía sau hắn là hư ảnh ma long bốn đầu dài hơn ba trượng uốn lượn gào thét, tản ra uy áp vô cùng.

Chân khí cảnh tứ trọng thiên!

Dưới uy thế như thế, Tiểu Lục sợ hãi đến mức khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch.

Đừng nói bất ngờ không đề phòng, cho dù là sớm có chuẩn bị, với tu vi nguyên khí cảnh thất trọng thiên của nàng đối mặt với cao thủ chân khí cảnh tứ trọng thiên, chỉ sợ tuyệt đối không có sức hoàn thủ.

- Tiểu Lục! Mau tránh ra!

- Ah! Tiểu Lục!

-......-

Nhìn thấy mũi kiếm sáng như bạc nhanh chóng đâm tới, cách cái cổ trắng nõn của Tiểu Lục ngày càng gần, bọn người Tiểu Yên, Triệu Đống cách đó không xa đều kinh hãi kêu lên, trong mắt tràn đầy hoảng sợ và tuyệt vọng.

Mọi người xung quanh cũng tiếc hận không thôi khi nhìn thấy một hồng nhan xinh đẹp sắp mất mạng!

Nhưng đúng lúc này, đột nhiên, một tấm lụa màu đen lập tức xẹt qua, hướng về phía người trung niên, cùng với đó còn có một tiếng long ngâm trầm thấp.

Sau một khắc, mọi người kinh ngạc phát hiện, trường kiếm của người trung niên cách Tiểu Lục còn chưa đến ba thước, nhưng lại bị giữ chặt, không thể đâm tiếp được nữa.

Bởi vì, lúc này người trung niên nhân đã bị một cây đại thương màu đen dài hơn một trượng xuyên thủng đầu vai, giữ chặt trên không.

Sau lưng người trung niên lộ ra đầu thương màu ám kim dài mấy thước, lấp lánh dưới ánh mặt trời.

Chủ nhân của trường thương này chắc chắn là Phong Liệt.

Phong Ma Thần thương quả nhiên sắc bén vô cùng, Phong Liệt còn chưa biến ảo thân thể hắc ám, với thực lực nguyên khí cảnh cửu trọng thiên đã dễ dàng đâm rách thân hình của cao thủ chân khí cảnh tứ trọng thiên, điều này khiến hắn cực kỳ thoả mãn.

Mọi người xung quanh nhất thời yên lặng, tất cả đều khó tin nhìn cảnh tượng vừa xảy ra, một hồi lâu mới khôi phục tinh thần.

Vừa rồi rõ ràng Phong Liệt còn đang đấu khẩu với Phương Đông Trác, tại sao lại xuất hiện một gã cao thủ chân khí cảnh tứ trọng thiên?

Hơn nữa tên gia hỏa này còn hét lên cẩu tặc của hoàng tộc Kim Long thiên triều gì đó?

Ghê gớm hơn, đường đường một gã cao thủ chân khí cảnh tứ trọng thiên lại bị một chiêu của Phong Liệt dừng ở trên không, thậm chí không có sức phản kháng.

Phương Đông Trác khiếp sợ nhìn người trung niên chân khí cảnh tứ trọng thiên tràn đầy hận ý giương nanh múa vuốt trên không trung, đồng tử của hắn bất giác co lại, trong lòng thoáng giật mình.

Hắn vẫn cho rằng mình đã đánh giá cao Phong Liệt, nhưng đường đường một gã cường giả chân khí cảnh tứ trọng thiên lại thậm chí không ngăn cản được một chiêu trong tay Phong Liệt, cái này thật sự làm người ta có chút sợ hãi!

Phương Đông Trác hắn gần đây thích dùng mưu giành chiến thắng, vì vậy hắn rất khinh thường những hành vi không có trí tuệ.

Trong lúc nhất thời, ánh mắt Phương Đông Trác nhìn Phong Liệt có chút thay đổi.

Vừa lúc đó, tên trung niên bị Phong Liệt treo trên không trung lại hổn hển rống to:

- Thả ta xuống! Khốn khiếp! Ta phải giết chết hai tên cẩu tặc đó! Đừng nghĩ các ngươi cải trang thì lão tử không nhận ra các ngươi! Cho dù các ngươi hóa thành tro, lão tử cũng nhận ra! Các ngươi chính là hai đứa con gái của lão nhân đương kim hoàng đế Kim Long thiên triều.

Hắn còn chưa nói hết, thân hình khôi ngô đã bị Phong Liệt hung hăng vung trường thương đập mạnh xuống mặt đất, vô cùng choáng váng.

- Hừ! Gian tế lớn mật! Lại dám hành thích bản ngự! Đi chết đi!

Mặc dù Phong Liệt cũng biết giấy không bọc được lửa, thân thế của Tiểu Yên Tiểu Lục cuối cùng sẽ có ngày bại lộ, nhưng không ngờ ngày đó lại đến nhanh như vậy.

Nhưng chuyện đã xảy ra, lo lắng cũng là vô dụng!

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện