Chương 423: Mười Năm (2)

Nhóm dịch: black

- Khụ khụ, Tiểu Xích ah, sau này theo lão tử lăn lộn, hiện tại mau chóng tĩnh dưỡng một chút, bù đắp lại tu vi đã mất, biết chưa? Khà khà khà.

- Vâng, chủ nhân!

Sắc mặt Hóa Mãng Vương ngưng đọng, há miệng tặc lưỡi trả lời một tiếng, tựa hồ có chút không thích đối với thân phận này.

Lúc này ánh mắt hắn nhìn về phía Phong Liệt, không khỏi có chút kinh nghi bất định.

Quan trọng nhất chính là, chủ tử này sao đột nhiên trở thành cao thủ ngay cả một chút phong phạm khí thái đều không có?

Bất quá, bất luận thế nào đi nữa, hắn đã nhận Phong Liệt làm chủ nhân, tính mệnh đã nằm trong tay Phong Liệt, tuyệt đối không thể đổi ý.

Phong Liệt thu hồi Trấn Long Thiên Bi, lại quẳng cho Hỏa Mãng Vương một đống Long Tinh, sau đó liền xuất hiện tại ngoại giới.

Mặt trời hơi gả về phía tây, một mảnh ánh sáng trên lá cây phản lại có chút chói mắt, Phong Liệt nhìn quanh bốn phía, lại không phát hiện thấy tung tích Lý U Nguyệt, không khỏi khẽ nhíu mày.

- U Nguyệt...

- U Nguyệt...

Một khắc sau đó, hắn tìm xung quanh một vòng, nhưng vẫn không phát hiện tung tích giai nhân, dần dần, hắn cảm thấy tựa hồ có chút không ổn, trong lòng không khỏi nóng như lửa đốt.

Suy nghĩ lung tung một hồi, trong lòng Phong Liệt không khỏi xẹt qua từng cái từng cái ý niệm không ổn, càng lúc càng sốt ruột đến mức gần như nổi điên, hắn lúc này điên cuồng tìm kiếm khắp núi đồi.

- U Nguyệt...U Nguyệt, nàng ở đâu?

Lý U Nguyệt là nữ nhân đầu tiên đối với hắn, cũng là nữ tử sâu sắc nhất, không ai có thể thay thế được địa vị của nàng trong lòng hắn.

Nếu như Tiểu Yên, Tiểu Lục bị thương tổn Phong Liệt sẽ giết toàn bộ người trong gia môn, sau đó diệt gia tộc.

Nhưng nếu Lý U Nguyệt bị thương tổn, Phong Liệt không dám khẳng định chính có thể không hoàn toàn điên cuồng, tàn sát người trong thiên hạ.

Ngay lúc này, khóe mắt Phong Liệt như muốn nứt ra, hai mắt ứ máu, khuôn mặt méo mó, nhưng hắn vẫn cố gắng duy trì sự tỉnh táo, nhắc nhở chính mình không được loạn.

Tiếp đến, hắn bỗng nhiên phát hiện tiếng kêu kéo dài.

Lệ...

Một tiếng lệ minh từ viễn không vọng lại, lập tức đại điêu ánh kim giang rộng hơn bốn trượng cấp tốc bay đến.

Sắc mặt Phong Liệt âm trầm như nước, nhún mình một cái, trong nháy mắt bay vọt tới trăm trượng, ngồi trên lưng Kim Câu, hắn mở rộng phạm vi tìm kiếm, tỉ mỉ tìm kiếm vùng núi phục cận.

Không lâu sau, ngay khi tới vùng trời phía trên rừng mai, hai mắt Phong Liệt đột nhiên ngưng đọng.

Hắn lập tức xoay người, ầm ầm nhảy vọt xuống đất.

Hắn bước nhanh tới gốc đại thụ trước mắt, nhìn trên thân cây to lớn hiện ra một dòng chữ lớn đẹp mắt, không khỏi sững sờ hồi lâu.

- Phu quân đừng nhớ nhung thiếp, hãy đợi thiếp mười năm – U Nguyệt.

Khuôn mặt Phong Liệt ngỡ ngàng nhìn dòng chữ quen thuộc, hắn biết rõ ràng, dòng chữ này chính xác là Lý U Nguyệt lưu lại, bất quá, hắn vẫn rất khó có thể chấp nhận sự thực.

- U Nguyệt, rốt cuộc vì chuyện gì? Vì điều gì ta phải đợi nàng mười năm? Rốt cuộc nàng muốn đi đâu?

Hắn nhẹ nhàng vuốt phẳng hai chữ U Nguyệt, trong lòng thực sự nghi hoặc không giải thích được.

Dựa theo dòng chữ ung dung thoải mái nhìn tới, tựa hồ Lý U Nguyệt không giống như gặp phải nguy hiểm, tựa hồ viết rất chậm, rất dụng tâm, ngược lại khiến Phong Liệt yên tâm phần nào.

Bất quá, Phong Liệt vẫn như củ không rõ nguyên nhân tại sao khiến Lý U Nguyệt cam tâm tình nguyện rời khỏi chính mình.

- Ủa? Chẳng lẽ là Lý Thiên Ký?

Chỉ chốc lát sau, Phong Liệt không khỏi nghĩ tới cha để Lý U Nguyệt, e là trên cuộc đời này chỉ có mảnh thân tình này mới có thể khiến Lý U Nguyệt cam tâm tình nguyện chịu hi sinh.

Đúng lúc Phong Liệt thất thần, phía sau hắn đột nhiên vô thanh vô tức xuất hiện quái vật thân hình bọ cặp mặt người.

Trên khuôn mặt xấu xí của quái nhân thân bọ cặp mặt người này sắp nhếch lên cười không tiếng động, dùng cái đuôi thật dài áp sát đâm về phía sau gáy Phong Liệt, cái đuôi dài đằng đẳng trong không gian này còn cuốn lấy cành cây, trông giống như tồn tại mảnh ghép.

Đuôi bọ cạp thật dài, nhọn hoắt gần đâm vào sau cổ Phong Liệt, nhưng đúng lúc này trên không trung truyền tới tiếng ác điểu kêu.

Lê-eeee-eezz~!

Tiếng kêu cao vút vang vọng đất trời, khiến cho lá cây rụng rào rạc.

Cùng lúc đó, từng đạo bạch quang giống như sóng nước khuếch tán ra, bao phủ đầu bọ cạp kia vào trong, bạch quang đánh lên bì giáp màu nâu, tiếng nổ vang lên liên hồi.

Không chút nghi ngờ, phát ra tiếng kêu xé trời đó chính là Kim Câu.

Dùng thực lực Nhất giai hậu kỳ của Kim Câu hiện giờ, mặc dù thân có thần thông Liệt Không cũng còn kém xa mới đối phó nổi Nhân Diện Hạt Thân quái, nhưng ngăn cản một chút thì vẫn có thể.

Mà chỉ trong chớp mắt đó, Phong Liệt cũng khôi phục tinh thần, lập tức nghe thấy động tĩnh phía sai.

Ngay lập tức, Phong Liệt quay người nhanh như chớp, đồng thời không chút do dự dùng Phong Ma đại thương mạnh mẽ quét ngang một cái.

Ầm!

Một tiếng nổ lớn vang lên.

Nhân Diện Hạt Thân quái không kịp phản ứng, bị Phong Liệt quét ngang một cái, thân hình lớn như cối xay kia bay ra xa bốn năm trượng mới rơi xuống, lăn lộn trên mặt đất ra rất xa, nhưng cũng không bị thương chút nào.

- Khặc khặc khắc… vậy mà ngươi lại tránh được một kiếp, đáng giận!

Nhân Diện Hạt Thân quái đứng vững thân hình, cười quái dị một tiếng, con ngươi u lục hung ác nhìn Phong Liệt, chuẩn bị tùy thời ra tay.

Mà Phong Liệt sau khi nhìn rõ đối phương, đồng tử co rụt lại, hỏi:

- Hả? Ngươi là thứ gì?

- Khặc khặc khặc, ta chính là Hạt vương Câu Trọng, không phải thứ gì!

Nhân Diện Hạt Thân quái nhe hàm răng đen kịt nói.

Hai mắt Phong Liệt khẽ nheo lại, trên mặt như suy nghĩ điều gì, bỗng nhiên hắn cảm thấy căng thẳng.

Tên trước mắt rõ ràng là một đầu Long hạt cấp cao tiến hóa không hoàn toàn, đã sớm mai phục tại nơi này, liệu nó có quan hệ với việc U Nguyệt mất tích hay không?

Nghĩ tới việc này, ánh mắt Phong Liệt lạnh lẽo, tỏa ra sát cơ, lạnh giọng nói:

- Ta mặc kệ ngươi là ai, ta chỉ muốn biết việc thê tử ta mất tích có liên quan tới ngươi không?

Hạt quái sững sờ, lập tức cười nói:

- Ngươi nói là tiểu mỹ nhân kia sao? Khặc khặc khặc, vốn ta định đoạt nàng về làm phu nhân, nhưng nàng lại không theo, vì vậy ta ăn thịt rồi, hương vị rất ngon, khặc khặc khặc khặc!

- Hả? Ngươi… ngươi dám ăn nàng?

Phong Liệt hai mắt chớp động, đầu óc choáng váng, thiếu chút nữa phun máu.

Trong chớp mắt, hắn như muốn nổi điên, nhìn chằm chằm vào bụng Hạt quái, tựa hồ muốn mổ bụng móc tim đối phương, xem bên trong như thế nào. Ánh mắt thấu xương kia khiến Hạt quái rùng mình một cái, không phát hiện gia bụng mình khẽ co rút lại.

- Ngươi chết đi!

Phong Liệt rống lớn một tiếng, xung quanh Phong Ma đại thương đột nhiên ngưng tụ chín đạo Long ảnh cuồng bạo điên cuồng thôn nạp nguyên khí trong thiên địa, nhanh chóng bành trướng.

- Quần Long Trụy Nhật! Đi!

Gào uầm~~

Một tiếng Long ngâm kinh thiên vang lên, chín đạo Long ảnh cuồng bạo kia đột nhiên bay về phía Hạt quái, tốc độ nhanh như thiểm điện.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện