Chương 1030: Tạo Hóa Chi Lực

Dịch giả: Black

Tháp to có tổng cộng mười ba tầng, mỗi một tầng tỏa ra hơi thở khác nhau, thần thánh, tà ác, cực nóng, băng hàn, huyết tinh, âm phong, nặng nề vân vân, hơn mười loại hơi thở đan vào thành một loại có tính hủy diệt.

- Thu cho ta!

Trong ánh mắt giật mình của mọi người Phong Liệt hét to, hai tay chậm rãi kết ấn.

Theo động tác của hắn, chỉ thấy tháp to vạn trượng trên cao rung động, bắt đầu xoay trnf hình thành mười ba lốc xoáy màu sắc khác nhau quét hướng đám người bên dưới.

*Vèo vèo vèo vèo!*

Lốc xoáy xoay tròn, mấy vạn sinh linh các tộc trên thần đàn như là con thuyền trong sóng gió lắc lư, theo lốc xoáy biến mất trong tháp to, không có chút sức phản kháng, dù là một số lão yêu nghiệt địa nguyên cảnh cũng không ngoại lệ.

Chớp mắt trên bầu trời thiên la hồ trừ chín cường giả thiên nguyên cảnh Nhân Hoàng, Long Chủ ra thì chỉ còn sót lại Phong Liệt.

Ngay sau đó, không trung chợt lóe ánh sáng vàng, tháp to biến mất, hóa thành kiếm ảnh vàng dài vật trượng vắt ngang không trung.

Phong Liệt nhoáng người bước lên cự kiếm, thân tùy kiếm động, bay vọt lên trời hướng tới trời sao mênh mông.

*Vèo!*

Theo tiếng xé gió vang lên, Phong Liệt và kiếm to vạn trượng bỗng nhiên biến mất.

Đám Nhân Hoàng, Long Chủ theo sát sau Phong Liệt bay vào khung trời.

Bầu trời phía xa, Kiếp ánh mắt lạnh lùng giết chóc nhìn chuyện diễn ra, không có chút tình cảm. Lấy cảnh giới của y có thể nắm chắc quỹ tích hành động của đoàn người Phong Liệt.

Mắt thấy Phong Liệt sắp đạp kiếm lao vào trời sao, Kiếp phát ra âm điệu kỳ lạ:

- Muội!

*Ầm đùng đùng đùng đùng!*

Như thiên quân vạn mã lao nhanh mặt đát, trời đất lắc lư.

Một con sông màu đen dài hai mươi vạn dặm, rộng ba vạn dặm vắt ngang bầu trời, đúng lúc chặn trước đường Phong Liệt, khí thể ăn mòn đậm đặc lan tràn.

- A? Nguy rồi, là thiên tai chi ám hà.

Phong Liệt con ngươi co rút, thầm giật mình.

Ám hà này tuyệt đối không phải như cái hắn ở trong đạo cảnh ngưng tụ ra. ám hà này ẩn chứa hơi thở đại đạo ăn mòn quy tắc, có thể ăn mòn tất cả trên đời, nếu rơi xuống đất thì có thể dễ dàng hủy diệt đại lục một phương, thậm chí không trung thiên long vực cũng bị ăn mòn trống rỗng.

Bây giờ Phong Liệt khóng chế chí tôn thần khí cũng chẳng dám đối đầu, huyền thiên chiến kiếm sẽ không gặp chuyện nhưng bản thân hắn có thể chịu đựng thần khí phản phệ mạnh mẽ, không chết cũng bị thương.

May là lúc này chín cường giả thiên nguyên cảnh Nhân Hoàng chạy tới.

Người thứ nhất vọt lên Nam Ly Vân, trong tay gã cầm phá giới chùy có lực công kích cường đại được gọi là số một hoang cổ.

- Mở cho ta!

Nam Ly Vân biểu tình dữ tợn hét to, vung phá giới chùy hướng ám hà chặn đường.

*Vèo!*

Một vệt sáng vàng nở tung trong màn đêm, mang theo cái đuôi vàng thật dài bỗng đụng vào ám hà.

*Ầm!*

Ám hà hùng vĩ bị tạc ra một cái hố xuyên suốt, tuy nhiên nó hơi nhỏ, phạm vi chỉ cỡ mười trượng, sẽ bị hợp lại như ban đầu chỉ trong chớp mắt.

Ngay sau đó Nhân Hoàng kịp đến, nàng nâng lên Nhân Hoàng ấn trong tay, miệng làm bầm.

Thoáng chốc từng hơi thở ánh vàng vọt đến nhập vào đại ấn, khiến trên ấn có khí thế bá hoàng khiến tứ hải thần phục, quân lâm thiên hạ, càng lúc càng hùng hồn.

- Grao!

Tiếng rồng ngâm vang lên.

Hoàng đạo khí long bay ra khỏi đại ấn đánh vào ám hà.

*Ầm! Ầm! Ầm!*

Tiếng nổ không dứt.

Ám hà rốt cuộc bị xé ra một khe hử to chừng vạn dặm, lộ ra ánh sao chớp lóe.

Phong Liệt không dám chần chờ, biểu tình dứt khoát, ngự kiếm tăng tốc.

*Vèo!*

Vạn trượng cự kiếm xuyên qua ám hà, rạch phá không trung nhập vào trời sao.

Huyền thiên cự kiếm hóa thành một vệt sáng vàng đột nhiên biến mất trong trời sao mênh mông.

Kiếp sừng sững đứng dưới bàu trời, biểu tình thản nhiên nhìn lên, ánh mắt không chứa một chút cảm tình, không lại ra tay ngăn cản nữa.

Từ hoang cổ đến nay không biết trời sao tử vong đã chon vùi bao nhiêu đỉnh cảnh giới, đối với Kiếp nó cũng là cấm khu.

Kiếp đứng thật lâu sau mang theo tai kiếp đầy trời tiếp tục đi hướng thế giới bên kia, tiếp tục chấp hành sứ mệnh của mình, tiêu diệt tất cả sinh mệnh trên thế giới này.

......

Trong trời sao một thanh kiếm to tỏa ánh sáng vàng dài vạn trượng xẹt nhanh qua, một cái chớp mắt mấy vạn dặm, để lại phía sau vệt vàng nhạt.

Phong Liệt và Huyền Thiên nhân kiếm hợp nhất, hết sức chăm chú khống chế chém rách trời sao lao hướng khung trời bên kia.

Bây giờ hắn cảm thấy trời sao mênh mông vô tận, không gian dính đặc như thủy ngàn, xung quanh tràn ngập áp lực vô cùng từ thần đình quyền trượng vọt tới, như muốn nghiền chí tôn thần khí này thành bột phấn, khiến tốc độ của Huyền Thiên giảm bớt nhiều.

Dù có chín thiên nguyên cảnh như Nhân Hoàng, Long Chủ, Nam Ly Vân thực lực cực kỳ mạnh mẽ, thủ đọn nghịch thiên nhưng trong trời sao tử vong cũng bất lực, tốc độ tiến lên chưa tới vạn dặm đã là từng bước khó khăn, không thể không khiến Phong Liệt đem bọn họ thu vào không gian bên trong Huyền Thiên, dựa vào mũi nhọn sắc bén của nó tiến vào sâu trong trời sao.

Không gian bên trong Huyền Thiên là thế giới hắc ám vô biên vô hạn, không có trời, không có đất, không có gì cả, chỉ có vô tận hắc ám.

Nhân, thần, ma, long, yêu, linh vân vân, cường giả các tộc tổng cộng tám vạn sinh linh giờ trôi nổi trong không khí hắc ám, ôm lòng mơ ước yên lặng chờ ngày thấy mặt trời.

Những sinh linh này có thể được siêu cường giả của các tộc mang theo chạy trốn, bản thân đều là hạng thiên phú dị bẩm trong các tộc, là hy vọng kéo dài chủng tộc.

Trong đó cường giả địa nguyên cảnh có ba người, cường giả hoàng cảnh có hơn hai ngàn, cường giả long biến cảnh có hai mươi vạn, đây đã là tụ tập năm phần thực lực đỉnh cao nhất của căn nguyên tinh, dù là yếu nhất cũng cỡ tu vi thần thông cảnh, đủ ngự không phi hành.

Phong Liệt vừa khống chế thần kiếm vừa thầm quan sát không gian bên trong, giật mình trận thế cường đại xa hoa này.

Nhưng khi hắn chú ý Nam Ly Vân, Nam Ly Phong thì lòng lóe sát khí, kiềm không được muốn ném họ đi để tự sinh tự diệt trong trời sao tử vong.

Giọng của Nhân Hoàng vang trong Huyền Thiên, rõ ràng truyền vào tai Phong Liệt:

- Phong Liệt, trời sao tử vong dài tổng cộng bảy ngàn vạn dặm, càng về sau lực cản sẽ càng lớn, tốt nhất ngươi hãy dùng nguyên lực bản thân thúc đẩy Huyền Thiên, đợi tiến lên một nữa rồi câu thông lực tinh hạch.

Phong Liệt thản nhiên đáp:

- Ta biết.

Lúc này hắn đang hợp nhất với Huyền Thiên, người là kiếm, kiếm là người, Nhân Hoàng truyền âm ra một mặt thức tỉnh hắn, mặt khác cũng là có ý uy hiếp.

Dù sao bây giờ mọi người đều ở trong không gian Huyền Thiên, nếu Phong Liệt có ý xấu gì thì tất cả sẽ ăn bồ hòn ngay.

"Thôi, đường còn rất dài, sẽ có cơ hội, không cần vội trong phút chốc."

Phong Liệt thầm cười lạnh, tăng thêm thiên long kình khiến Huyền Thiên bay nhanh hơn.

Khi hắn tiến vào thánh hoàng cảnh rồi thì thiên long tinh huyết bị hắn luyện hóa xong xuôi, trong máu thịt tràn ngập thiên long tinh huyết vàng dính đặc khiến sức sống dạt dào, thân thể bất tử bất diệt.

Hiện tại thiên long kình trong người hắn không còn là hợp thể các loại thuộc tính tạp nham mà biến thành nguyên lực cực kỳ tinh thuần, loại nguyên lực này chẳng những có tính hủy diệt cường đại mà còn mang lực tái sinh, có thể tăng sức sống máu thịt, cực kỳ thần diệu.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện