Chương 1031: Chúng Sinh Chi Thương

Dịch giả: Black

Phong Liệt bởi vì tiến vào thánh hoàng cảnh rồi bị nhiều chuyện vướng chn nên đến giờ mới có rảnh nghiên cứu biến đổi trong người, hắn thấy hứng thú với nguyên lực của mình. Nếu không phải điều kiện không cho phép, hắn rất muốn thử xem nguyên lực rốt cuộc có thể khiến ngày đông hoa nở, mặt đất hồi sinh không?

Nửa ngày sau Huyền Thiên đã bay nhanh tới một ngàn vạn dặm, đi qua đâu là vô số tinh cầu do sinh linh cường đại hóa thành bị bỏ sau lưng.

Phong Liệt dần phát hiện không phải tất cả tinh cầu đều do sinh linh cường đại căn nguyên đại lục hóa thành, cũng có rất nhiều tinh cầu thiên nhiên biến thành. Những tinh cầu đó nhỏ thì vài chục trượng, to thì đường kính mấy ngàn dặm, bề mặt gồ ghề, màu sắc khác nhau.

Hễ thấy tinh cầu thiên nhiên là Phong Liệt sẽ không khách sáo thu chúng nó vào không gian Huyền Thiên lưu trữ, nói không chừng bên trong tinh cầu nào đó có tinh kim hiếm có thì sao? Không thể lãng phí.

Huyền thiên chiến kiếm tiến lên, không trung tinh cầu biến thưa thớt hơn, lực cản xung quanh ngày càng lớn, khiến Phong Liệt thấy vất vả, tốc độ ngày càng chậm.

Đáng lưu ý chính là, những lực cản từ bốn phương tám hướng đè ép đến cũng thẩm thấu vò kiếm thể, như là có thuộc tính đặc biệt gì đó.

Thời thượng cổ những sinh mệnh cường đại mưu toan thoát khỏi căn nguyên tinh đã mất mạng trong lực cản thế này.

- Hưm? Những lực lượng này lạ quá, hình như bao gồm cả hủy diệt và sự sống.

Phong Liệt vừa thúc đẩy Huyền Thiên chống cự lại áp lực tứ phía và thầm lấy làm lạ.

- Trời sao tử vong này do tóc của Hồn Võ đại đế biến thành, trong đó ẩn chứa tự nhiên là hơi thở của y. Hồn Võ đại đế lại là siêu cường giả trong vũ trụ, đã tu luyện đến bổn tọa, không lẽ năng lượng trong trời sao đều là tạo hóa chi lực?

- A? Không đúng, nếu tạo hóa chi lực bao gồm lực hủy diệt và sự sống thì nguyên lực trong người ta...trời ạ, không lẽ thiên long tu luyện ra chính là thiên địa tạo hóa chi lực? Vậy chẳng phải ta thành thần ư?

Phong Liệt kích động.

Kiếp trước dù hắn là sinh mệnh tinh cầu cực kỳ cường đại trong vũ trụ nhưng không lĩnh ngộ ra tạo hóa chi lực, không có năng lực tạo vật.

Đời này hắn chỉ tu luyện đến thánh hoàng cảnh, lại đã dần xác định nguyên lực trong người mình có chín phần là tạo hóa chi lực.

Tạo hóa chi lực vốn là thời gian, không gian cùng với địa, hỏa, thủy, phong các đại thiên địa căn nguyên pháp tắc chi lực góp lại, có thể khiến các cường giả tạo hóa cảnh ở trong lĩnh vực thiên địa của mình chủ đạo thu luân phiên, chưởng khống vạn linh chết sống.

Phong Liệt nằm mơ cũng không ngờ võ giả thánh hoàng cảnh nhỏ nhôi như mình mà lại có được tạo hóa chi lực chỉ 4tc mới có, không khác gì là thần linh cả.

- Ha ha, thì ra thiên long huyết mạch cường đại như vậy, chẳng phải nói sau này lão tử muốn ai sống thì sống, muốn ai chết thì kẻ đó phải chết? Tốt quá, lão tử lại có một vũ khí cường đại rồi, ha ha ha ha!

Phong Liệt cất tiếng cười to vang vọng trong trời sao thật lâu không ngừng.

Mặc dù rất hưng phấn nhưng hắn biết rõ muốn phát huy uy lực tạo hóa chi lực thì ít nhất càn tu luyện đến địa nguyên cảnh, cô đọng ra bổn mệnh thiên địa của mình mới được.

Chỉ có ở trong bổn mệnh thiên địa của mình thì hắn mới chân chính trở thành thần, có năng lực cai quản sống chết, nếu không thì ở thế giới bên ngoài, tạo hóa chi lực trong người hắn chỉ vẻn vẹn là một loại nguyên lực tinh thuần mà thôi.

Chợt Phong Liệt ngừng bặt tiếng cười.

Thì ra lúc tiến lên hai ngàn vạn dặm Huyền Thiên đã giảm tốc độ thành võ giả long biến cảnh, dần bất lực.

Phong Liệt thầm chửi:

- Chết tiệt, mới đi chưa tới một phần ba đã khó khăn như vậy, rắc rối ghê.

Bây giờ dù hắn dốc hết sức vẫn không thể khiến Huyền Thiên tăng chút tốc độ, như con trâu lún bùn vậy.

Mắt thấy tốc độ giảm mạnh, Phong Liệt bất đắc dĩ khẽ thở dài, cứ tiếp tục như vậy thì còn lại năm ngàn vạn dặm e rằng không bao giờ tới được.

Nhưng Phong Liệt không hề tuyểt vọng, bởi vì hắn chưa dùng thần thông cường đại nhất của Huyền Thiên, căn nguyên tinh hạch.

Thần khí Huyền Thiên liên kết với căn nguyên đại lục tinh hạch, hai bên không thể cách nhau quá xa, dù không vượt qua trời sao tử vong được thì sẽ bị lực hút của tinh thạch kéo rơi trở lại căn nguyên đại lục, không đến mức trôi dạt trời sao hóa thành bụi trần.

Huống chi đến nay Phong Liệt còn chưa sử dụng lực lượng căn nguyên tinh hạch.

Bên trong huyền thiên chiến kiếm hàng ức đại đạo thần văn vòng quanh, có một tinh cầu chậm rãi xoay tròn.

Dựa vào ký ức kiếp trước, Phong Liệt không xa lạ gì tinh cầu thu nhỏ vô số lần này.

Tinh cầu thoạt trông giống hệt như căn nguyên tinh cầu, thật ra nó chính là căn nguyên tinh tinh hạch, nhưng đây mới chỉ là hình dạng ban đầu của tinh hạch, nói chính xác hơn là một ảnh chiếu của tinh hạch căn nguyên tinh.

Còn về bản thể căn nguyên tinh hạch của căn nguyên tinh thì không có khả năng bị lấy ra, một khi lấy ra thì thiên địa căn nguyên sẽ hoàn toàn tan vỡ.

Hơn nữa mấy cường giả thiên nguyên cảnh Nhân Hoàng, Long Chủ, Nam Ly Vân không có bản lĩnh rút ra căn nguyên tinh hạch của căn nguyên tinh luyện vào Huyền Thiên.

Lúc này tinh hạch ban sơ có liên kết chặt chẽ với căn nguyên tinh hạch của căn nguyên tinh chân chính, quan trọng nhất là thông qua nó có thể mượn phần lực lượng tinh hạch căn nguyên lực cường đại của căn nguyên tinh hạch của căn nguyên tinh, đây cũng là điểm mạnh nhất của thần khí Huyền Thiên.

- Xem ra không dùng lực tinh hạch thì không được rồi. Bắt đầu!

Phong Liệt thấy tốc độ Huyền Thiên ngày càng chậm thì không do dự nữa, chạm rãi kích động lực lượng cường đại của Huyền Thiên.

*Ầm! Ầm! Ầm!*

Hàng ức thần văn vòng quanh tinh hạch ban sơ đột nhiên xoay tròn, tốc độ ngày càng nhanh.

Theo nó xoay tròn, từng đợt bão tố kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, phong, lôi, băng, tám căn nguyên chi lực sinh ra quay quanh tinh hạch ban sơ oanh tạc.

*Ầm! Ầm! Ầm!*

Từng đợt căn nguyên chi lực bùng phát, ngay sau đó bị Phong Liệt khống chế, tất cả lực lượng cuồng bạo thành năng lượng cho Huyền Thiên.

Su đó chỉ thấy huyền thiên chiến kiếm tốc độ giảm bớt dần đứng lại bị động lực đẩy *Vèo!* một tiếng không thấy bóng dáng.

Hai ngàn năm vạn dặm, ba ngàn lục vạn dặm, bốn ngàn bốn vạn dặm, năm ngàn vạn dặm...

Cảm nhận huyền thiên chiến kiếm tốc độ nhanh như chớp kinh khủng, Phong Liệt thấy kích động.

- Lực lượng thật là cường đại, nếu đem lực lượng này sử dụng công kích thì không biết có thể chém vỡ thần quan đó không.

Hắn chưa từng quên đưa đám Nhân Hoàng ra ngoài trời rồi thì sẽ xám xịt quay về căn nguyên tinh, đối diện sự tồn tại khủng bố.

Bây giờ cảm nhận uy lực cường đại của Huyền Thiên, trong lòng Phong Liệt vững tin hơn.

Chỉ sử dụng lực tinh hạch một lần mà Huyền Thiên đã tiến lên hơn ba ngàn vạn dặm, điều này khiến Phong Liệt rất kinh ngạc cũng vô cùng vui mừng.

Trong không gian Huyền Thiên, đám cường giả Long Chủ tâm tình thoải mái, thanh Huyền Thiên là thần khí trước nay chưa từng có do các đại chủng tộc, vô số tiền bối trên căn nguyên đại lục dốc hết tâm huyết chế tạo đi ra, quả nhiên không làm người ta thất vọng.

Chia sẻ
Loading...
Loading...
Loading...
Chia sẻ
Danh sách chương
Loading...
Loading...
Loading...
Thể loại
Tìm kiếm
Loading...
Loading...
Loading...
Lọc truyện